7 bí mật để hấp dẫn một cô gái Thiên Bình

Bởi

Những người thuộc cung Hoàng đạo này có ngày sinh từ 23 tháng 9 đến 22 tháng 10. Đây là cung thứ 7 trong vòng tròn Hoàng Đạo, đứng sau Xử Nữ thuộc nhóm Đất và trước Bọ Cạp thuộc nhóm Nước.

Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim – hành tinh của tình yêu, sắc đẹp và nghệ thuật nên những người thuộc chòm sao này mang khí chất lãng mạn bên trong. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng sở hữu phẩm chất lãnh đạo mạnh mẽ.

Tổng quan về những cô nàng Thiên Bình

Khi tiếp xúc với những cô gái Thiên Bình bạn sẽ cảm nhận được sự tích cực trong con người của cô ấy. Đây là những cô nàng giỏi xã giao, họ biết cách thu hút bạn ngay lập tức chỉ với nụ cười của mình nên những cô gái này rất giỏi kết bạn ngay từ những lần gặp đầu tiên. Chính vì thế cô nàng rất có sức ảnh hưởng trong một tập thể đến mức bạn sẽ có cảm giác chỉ cần quan tâm đến mình cô ấy thôi là đủ rồi.

Với tuýp người tuyệt vời như thế, sẽ rất khó tin nếu lần đầu bạn chứng kiến nàng ta nổi giận. Nhưng chuyện đó sẽ rất ít xảy ra vì họ rất giỏi kiềm chế cảm xúc của mình, nhất là trong những cuộc tranh luận. Vì Thiên Bình không muốn không khí trở nên căng thẳng hơn nên họ sẽ cố gắng duy trì hòa bình.

Những cô nàng này thích được yêu nhưng phải là người kiên nhẫn với họ thì họ mới chịu mở lòng. Thiên Bình rất khó để trải lòng mình và cho bạn biết cô nàng muốn gì, đó là lý do tại sao những cô nàng Thiên Bình thường không quyết đoán. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm vì một khi chinh phục được những cô gái này bạn sẽ cảm nhận được thế nào là tuyệt vời trong tình yêu.

Biểu hiện của những cô nàng Thiên Bình trong tình yêu và trong những mối quan hệ khác

Thiên Bình không thích sớm ổn định, họ thích trải nghiệm nên luôn muốn thử hẹn hò với nhiều tuýp người trước khi quyết định chọn người bạn đời cho mình. Chỉ khi nào cô ấy nghĩ đã đến lúc thì mới nghiêm túc chọn người bạn đời lý tưởng.

Đối với những cô gái này, hẹn hò nghĩa là việc hai bên tìm hiểu nhau, trò chuyện và chia sẻ sở thích cho nhau. Sau khi cô ấy cảm thấy bạn tương thích với những sở thích của mình, cô nàng mới muốn mối quan hệ của cả hai trở nên chính thức.

Thiên Bình cũng rất cẩn trọng. Trong thời gian tìm hiểu, cô ấy thường phải đấu tranh tư tưởng xem bạn đã đủ hấp dẫn cô ấy chưa. Cô ấy có thực sự có tình cảm với bạn không hay chỉ là rung động nhất thời? Sau đó, nếu chưa sẵn sàng, cô nàng sẽ tìm lý do để kết thúc mối quan hệ đó và tìm một người khác đáp ứng được tiêu chuẩn của mình. Nhưng nếu cô ấy đã thực sự say nắng bạn, cô nàng sẽ nghiêm túc với bạn mà không yêu cầu bạn phải thay đổi bất kỳ điều gì.

Trong mọi mối quan hệ, người mà Thiên Bình cần là người có thể giúp cô ấy tiết chế những tính xấu của mình. Bởi các nàng thuộc chòm sao này đôi khi hơi ích kỷ, thiếu quyết đoán nên thường sẽ mất khá nhiều thời gian để loay hoay trong một vấn đề nào đó mà không có lối thoát.

Cô ấy tìm kiếm một mối quan hệ cân bằng và ổn định và mối quan hệ này sẽ không có quá nhiều tranh cãi do cô ấy hiểu quan điểm của đối phương.

Mặc dù cô ấy tận tình và chu đáo nhưng sẽ có lúc cô ấy nhu nhược, ủ rũ và phản kháng để thể hiện bản chất đam mê sâu sắc của mình.

Những chòm sao tương thích với Thiên Bình trong tình yêu là Nhân Mã, Sư Tử (thuộc yếu tố Lửa) và 2 cung hoàng đạo thuộc yếu tố Khí là Song Tử và Bảo Bình. Vì Sư Tử rất ấm áp, luôn quan tâm người khác bằng cả tấm lòng của mình, đây sẽ là chòm sao giúp Thiên Bình cân bằng lại cuộc sống của mình.

Nhân Mã thì rất thú vị, họ sẽ kéo nàng Thiên Bình đi khám phá khắp cùng trời cuối đất nhưng lại thu hút người khác bằng tính cách độc lập của mình. Song Tử thì cũng phiêu lưu nhưng lại hòa đồng hơn so với Nhân Mã. Bảo Bình sẽ hợp với Thiên Bình trong hầu hết các chủ đề khi trò chuyện vì chòm sao này rất sâu sắc, trí tuệ.

Quan niệm “Giường chiếu” đối với những cô nàng Thiên Bình

Đối với Thiên Bình, tình dục là một sự hợp tác. Nghĩa là partner phải cho cô ấy cảm giác hài lòng thì cô nàng sẽ làm hài lòng lại. Cô nàng cũng khá táo bạo, muốn thử những điều mới lạ trong phòng ngủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm cho Thiên Bình mở lòng và thoải mái để nói về chủ đề tình dục. Nếu bạn không cùng tần số của cô nàng, còn lâu bạn mới làm cho cô nàng cởi mở hơn trong chủ đề này.

Đặc điểm tính cách của cô nàng Thiên Bình

Bên ngoài bạn sẽ cảm nhận những cô gái này khá quyến rũ, trí tuệ và là một nhà lãnh đạo tài ba nhưng đôi khi cô nàng sẽ hơi ích kỷ, viển vông và hơi thiếu quyết đoán. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không nhận ra được yếu điểm này vì Thiên Bình luôn thu hút người khác bằng tài ăn nói của cô nàng, họ có thể trò chuyện với bạn bằng bất kỳ chủ đề nào, họ cũng rất giỏi tìm hiểu và quan sát nên hầu như những rắc rối đều được Thiên Bình giải quyết nhẹ nhàng.

Như đã nói, Thiên Bình luôn cố gắng giữ hòa khí trong những cuộc tranh luận nên cô ấy sẽ là người hòa giải. Biểu tượng là cán cân nên Thiên Bình luôn tôn trọng sự công bằng, họ nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan nhất và bảo vệ suy nghĩ đó mạnh mẽ trước mọi người. Chính vì tính cách này nên Thiên Bình sẽ rất thành công khi hoạt động trong những hoạt động nhân đạo, họ nhìn nhận được đúng và sai, họ dám đứng lên chiến đấu vì kẻ yếu và bảo vệ những điều tích cực cho cuộc sống.

Thế nhưng, phần tính cách ích kỷ của Thiên Bình lại vẫn luôn túc trực bên trong con người cô ấy. Nên đôi khi bạn sẽ thấy những cô gái này có xu hướng đặt niềm vui của mình lên trên nhu cầu của người khác. Nhưng chòm sao này rất thông minh và tinh tế, họ biết kiềm chế suy nghĩ ích kỷ của mình khi làm những công việc vì cộng đồng.

Ngoài ra, sự thiếu quyết đoán của Thiên Bình cũng làm cho người khác hơi khó chịu về họ vì họ mất rất nhiều thời gian để cân đo đong đếm, phân tích mọi mặt của vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Nhưng đôi khi Thiên Bình sẽ tự nghi ngờ chính quyết định của họ và trăn trở không biết như vậy có đúng hay không.

Sự nghiệp của những cô gái Thiên Bình

Có thể nói Thiên Bình rất nhạy bén, linh hoạt nên những cô gái này có sự nghiệp khá thành công và thành công trong nhiều lĩnh vực. Vì thiếu quyết đoán nên các nàng cũng sẽ mất một chút thời gian để lựa chọn con đường sự nghiệp của mình. Những cô gái Thiên Bình thiên về những công việc trí não hơn, các nàng có thể chọn nghề luật sư, nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhạc sĩ, giáo viên, giảng viên…

Cuộc sống gia đình của những nữ Thiên Bình

Mặc dù Thiên Bình khá kỷ luật, nghiêm khắc với con cái của mình nhưng phía sau lại là một người mẹ ấm áp. Cô ấy thường hạn chế cãi vã, to tiếng với con. Nếu gia đình có sự tranh luận, Thiên Bình sẽ là người đứng ở phía trung lập vì cô muốn những đứa trẻ tự do thể hiện đam mê của mình.

Chính vì là người trung lập nên Thiên Bình thường ưu tiên lựa chọn người đàn ông có nguyên tắc, khó tính để giúp cô quyết định những việc quan trọng. Thiên Bình luôn muốn truyền cho các con của mình sự tự lập để sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn.

Thiên Bình quan niệm như thế nào về tình bạn?

Những cô gái này sở hữu tính cách hòa đồng, họ hòa nhập rất nhanh với tất cả mọi người và thường cố gắng không để xảy ra xung đột với bất cứ ai. Còn đối với những người bạn thân của mình, nữ Thiên Bình rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào họ cần.

Không chỉ có thế, Thiên Bình còn muốn những người bạn của mình có cuộc sống hạnh phúc. Nên bất cứ khi nào họ thấy bạn mình lựa chọn sai lầm, họ luôn tìm cách cải thiện và hỗ trợ giải quyết vấn đề.

Là tuýp người hướng ngoại nên các nữ Thiên Bình luôn tràn đầy năng lượng, thích khám phá những điều mới mẻ. Họ thường kéo bạn thân của mình đi cùng. Vì vậy nếu bạn có một người bạn thuộc cung Hoàng Đạo này, bạn sẽ có cơ hội bứt phá khỏi vùng an toàn của mình và trải nghiệm những điều mới lạ.

Tuy nhiên, Thiên Bình có một nhược điểm rất lớn là thiếu quyết đoán. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy vô cùng phiền toái khi cần những cô gái này đưa ra quyết định nhanh chóng. Nhưng những cô gái thông minh này lựa chọn cách kiểm soát nhược điểm đó bằng cách không xem trọng những vấn đề đang xảy ra với mình.

7 sự thật thú vị về những cô gái Thiên Bình

1. Thiên Bình rất nhạy cảm

Thiên Bình rất dễ bị cảm xúc của những người xung quanh chi phối. Nghĩa là nếu bạn khóc, Thiên Bình cũng không thể kiềm chế được mà sẽ khóc theo bạn. Nhưng trong một mối quan hệ tình cảm lại khác, rất khó để những cô nàng này mở lòng. Cô ấy chỉ sẵn sàng nói lên suy nghĩ, cảm xúc của cô ấy khi họ cảm nhận được mình đang được nâng niu và tôn trọng.

2. Cần người lắng nghe khi họ buồn

Phải nói rằng những cô nàng Thiên Bình rất cao cả, họ luôn vì người khác đến nỗi có thể bỏ qua cảm xúc của mình để làm hài lòng mọi người xung quanh. Điều này hoàn toàn xuất phát từ sự tự nguyện và cô ấy luôn cảm thấy thoải mái khi những người bên cạnh hạnh phúc.

Nhưng Thiên Bình sẽ còn cảm kích hơn nữa khi tìm được người thấu hiểu cô ấy. Bên cạnh việc khóc, một dấu hiệu nữa để nhận ra Thiên Bình đang không ổn đó là khi cô ấy say sưa “thao thao bất tuyệt” về một chủ đề nào đó. Điều này sẽ khá khó khăn cho bạn vì bạn phải thấu hiểu được cô ấy đang muốn nói điều gì.

3. Thiên Bình không thích xung đột

Thiên Bình không bao giờ hào hứng với những cuộc xung đột cho dù với lý do gì. Cô ấy luôn muốn mọi người tôn trọng và lắng nghe nhau. Nếu Thiên Bình tin tưởng bạn, hãy lắng nghe cô ấy bất cứ khi nào cô ấy cần và giúp cô ấy vượt qua những áp lực nhé. Vì cô ấy không dễ dàng bày tỏ những suy nghĩ của mình đâu,.

4. Thiên Bình không muốn người khác thương hại

Thiên Bình luôn tìm kiếm người đồng cảm với mình, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cô gái này luôn muốn lệ thuộc vào người khác. Cô ấy chỉ muốn tìm một người thấu hiểu mình thôi.

Mặc dù không thường xuyên bộc lộ cảm xúc của mình nhưng cô ấy luôn trân trọng những gì mình nghĩ, chỉ là không thích kể lể với người khác vì sợ sự hồn nhiên của mọi người làm mình tổn thương. Thiên Bình sẽ thật lòng bày tỏ những khó khăn của mình khi cô ấy sẵn sàng, vậy nên đừng cố thúc ép cô ấy nói ra tâm sự.

5. Thiên Bình rất đáng tin cậy

Đến một mức độ tin tưởng nào đó, Thiên Bình sẵn lòng hi sinh tất cả để giúp đỡ bạn – người mà cô ấy tin tưởng nhất. Nhưng để làm được điều đó, Thiên Bình muốn thấy được sự chân thành của bạn thì cô nàng mới dám mở lòng mình. Cho đến khi cô ấy cảm nhận được sự ấm áp từ con người bạn, cô ấy có thể làm mọi thứ vì bạn.

6. Thiên Bình thích kiểu người nói ít, làm nhiều

Bạn còn nhớ câu nói nổi tiếng trong “Jerry Maguire”, “Cho tôi xem tiền” không? Điều đó chính là những thứ nằm trong tâm trí phụ nữ Thiên Binh. Dĩ nhiên, cô ấy không phải là một kẻ đào vàng tham lam nhưng cô ấy cần thấy rằng bạn yêu cô ấy hết mực.

Cho nên, với những cô gái này, không nhất thiết là một câu nói “I love you” mà hãy quan tâm cô ấy thích ăn món gì, sở thích cô nàng là gì. Chính những hành động đó mới làm cảm động được cô gái Thiên Bình.

7. Thiên Bình cần có không gian riêng

Có thể bạn sẽ thấy cô nàng rất thích chia sẻ những câu chuyện của mình, cuộc sống của mình và cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự thấu hiểu của bạn. Nhưng không có nghĩa là Thiên Bình muốn bạn quan tâm quá nhiều vào không gian riêng của nàng. Đôi khi cô nàng cần ở một mình để cảm nhận được sự yên bình và để tự mình giải tỏa những tâm sự bên trong.

Những người phụ nữ nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình

Dưới đây là những người phụ nữ có sức ảnh hưởng ở xã hội, tài năng và nổi bật thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình.

  • Halsey: Sinh ngày 29 tháng 9 năm 1994
  • Serena Williams: Sinh ngày 26 tháng 9 năm 1981
  • Cardi B: Sinh ngày 11 tháng 10 năm 1992
  • Barbara Walters: Sinh ngày 25 tháng 9 năm 1929
  • Julie Andrews: Sinh ngày 1 tháng 10 năm 1935
  • Kim Kardashian: Sinh ngày 21 tháng 10 năm 1980
  • Gwyneth Paltrow: Sinh ngày 27 tháng 9 năm 1972
  • Hilary Duff: Sinh ngày 28 tháng 9 năm, 1987
  • Kate Winslet: Sinh ngày 5 tháng 10 năm 1975
  • Gwen Stefani: Sinh ngày 3 tháng 10 năm 1969
  • Naomi Watts: Sinh ngày 28 tháng 9 năm 1968
  • Doja Cat: Sinh ngày 21 tháng 10 năm 1995

Phụ nữ Thiên Bình là người như thế nào?

Phụ nữ Thiên Bình là kiểu người có trí tuệ, họ là những người được định hướng bằng sự ôn nhu, hòa mình. Cô ấy là biểu tượng của nữ tính (Sau cùng thì sao Kim là hành tinh cai trị của cung Hoàng Đạo này) và là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, luôn tưởng tượng ra một thế giới hoàn hảo hơn cho tất cả mọi người. Cô ấy hiểu chuyện, hiểu sự khác biệt và rất lôi cuốn.

Có thể tin tưởng người phụ nữ Thiên Bình được không?

Rất khó để đoán biết được Thiên Bình đang nghĩ gì, bạn sẽ không thể phân biệt được biểu cảm đó của Thiên Bình là đang xã giao hay thực sự cô nàng đang cảm thấy vui vẻ khi trò chuyện với bạn. Bên trong Thiên Bình luôn có sự đấu tranh về mặt cảm xúc, nghĩa là cô không muốn cảm xúc của mình chi phối tất cả mọi người và làm không khí xung quanh bị chùng xuống. Cách duy nhất để hiểu được cô nàng chính là làm cho cô nàng tin tưởng.

Những cô gái Thiên Bình có điểm yếu không?

Những cô nàng này thường không chỉ mất thời gian để đưa ra quyết định mà còn thường bị đắn đo, suy nghĩ rất nhiều về quyết định của mình. Họ luôn tự hỏi bản thân liệu điều đó có đúng không hay mình có đang làm điều khác biệt so với mọi người không. Hơn nữa, cô nàng còn là kiểu người rất coi trọng sự hòa bình nên sẽ luôn làm mọi thứ để giải quyết những vấn đề làm ảnh hưởng đến tình cảm tập thể.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016284591/seven-ways-love-libra-woman-as-told-by-one
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận