Song Tử

Bởi

Là nguyên tố Khí đầu tiên trong vòng tròn Hoàng đạo, Song Tử mang đến cho người đối diện cảm giác linh hoạt và tràn ngập năng lượng. Vì linh động như không khí, có thể hòa mình vào bất kỳ đâu, thích nghi với bất kỳ môi trường nên Song Tử thường xuyên thay đổi tính cách cũng như suy nghĩ của mình.

Chính điều này khiến Song Nhi thường bị nói là “kẻ hai mặt” hay “người lật lọng”. Liệu những người thuộc chòm sao Song Tử có thực sự là những người “trở mặt” nhanh hơn trở bánh tráng như người ta đồn đại hay không? Hãy cùng chúng mình giải mã cặp song sinh này nhé!

Khoảng thời gian: Ngày 21 tháng 5 tới 21 tháng 6.
Nguyên tố: Không khí.
Phẩm chất: Biến đổi.
Hành tinh chi phối: Sao Thủy 1
Vật tượng trưng: Cặp song sinh 2
Biểu tượng: 3

Tuyên Ngôn: Tôi Nghĩ

1. Truyền thuyết về cung Song Tử

Ra đời từ ánh mặt trời chói lòa

Ngày xửa ngày xưa, khi con người còn được nhìn thấy những vị thần tối cao trên đỉnh Olympus huyền thoại, người ta đã biết về tiếng tăm của cặp sinh đôi Castor và Pollux. Tuy là một cặp sinh đôi nhưng hai người lại là anh em cùng mẹ khác cha. Trong khi Castor là con của hoàng hậu Leda với Tyndareus – vua của thành Sparta, thì Pollux lại là kết tinh tình yêu của Leda với thần Zues trong một đêm mùa hạ. Tuy không ai lý giải được cách ra đời của cặp song sinh, nhưng điều đó cũng chẳng thay đổi được sự gắn kết của hai anh em.

Trưởng thành nơi thành Sparta kiên cường và thiện chiến, Castor và Pollux đều trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất vùng. Họ được đứng vào hàng ngũ Argonaut – những người hùng trên con tàu Argo huyền thoại – cùng Jason đi kiếm tìm bộ lông cừu vàng có thể cải tử hoàn sinh. Những chiến công của Castor và Pollux trải dài như những con đường dẫn đến thành Troia vì sự ăn ý của họ. Hai anh em luôn bên nhau trong mọi trận chiến, sánh vai cùng nhau trong mọi chiến công.

Những con người La Mã thời bấy giờ thường rỉ tai nhau rằng “chỉ có cái chết mới chia lìa được Castor và Pollux” mà thôi. Và thế rồi tử thần cũng đến gõ cửa. Trong một trận chiến nọ, Castor bị thương nặng. Thân thể phàm trần của chàng chiến binh không thể chống chọi lại được với vết thương chí mạng. Castor đã ra đi mãi mãi. Như mảnh ghép âm dương mất đi một nửa, Pollux trở nên trống rỗng, chàng chẳng còn tha thiết tồn tại khi đã mất đi người anh quá đỗi gắn bó với mình.

Chàng trai á thần Pollux đã nhiều lần tự kết liễu đời mình để chấm dứt những chuỗi ngày vô vọng trong nỗi đau mất mát, nhưng dòng máu của thần Zues vĩ đại chảy trong người không cho phép chàng rời bỏ cuộc sống. Đối với Pollux lúc này, điều đó chẳng khác gì một loại trừng phạt đến từ thiên đường. Nếu như là Castor có được khả năng của một á thần như Pollux, thì chàng đã không phải chết.

Tuyệt vọng trong đau khổ, Pollux đã đến cầu xin cha mình là thần Zues ban cho ân huệ được chết thay anh trai Castor. Cảm động trước tình cảm của cặp sinh đôi kỳ lạ, vị thần tối cao đã đồng ý hợp linh hồn của hai anh em và trong thân thể của Pollux, mỗi người sẽ thay nhau có một ngày để sống, đồng thời Zues cũng biến họ thành chòm sao Gemini sáng nhất trên bầu trời rộng lớn để tưởng nhớ sự dũng cảm của hai người hùng. Vào những buổi tối mùa xuân, bạn sẽ thấy được hai ngôi sao này tỏa sáng rực rỡ nhất.

Đó như là minh chứng thuyết phục nhất cho tình bạn, tình anh em khăng khít giữa Castor và Pollux. Từ đó, chòm sao Gemini ( hay còn gọi là chòm sao Song Tử ) trở thành biểu tượng cho những tình cảm bất diệt, không gì có thể chia cách.

2. Tính cách của cung Song Tử

Song Tử không thích bị ngắt lời
Rất dễ để bạn nhận ra Song Nhi trong một đám đông. Họ thu hút mọi người xung quanh bằng sự hoạt bát và lém lỉnh của mình. Được bảo hộ bởi thần ánh sáng Apollo nên Song Tử được ưu ái cho một vẻ ngoài thu hút và một cái đầu tràn đầy ý tưởng mới lạ. Giống như vị thần ánh sáng, đa số Song Tử là những cá thể nhanh nhạy, thông minh, dễ thích nghi và giỏi giao tiếp.

Tuy nhiên, chẳng có ai hoàn hảo cả, Song Nhi cũng có những khuyết điểm “sờ sờ” như thiếu kiên nhẫn, dễ thay đổi và quá tự do. Bởi vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này thường thành công do may mắn hơn là nhờ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân. Giống như bạn không thể nắm bắt được không khí, bạn cũng chẳng thể nào hiểu nổi Song Tử. Bởi vì chính sự tồn tại của họ đã là một sự mâu thuẫn.

Vốn dĩ đã có hai cá thể, hai luồng suy nghĩ đối lập tồn tại song song trong một cá thể Song Tử, vậy nên đừng bất ngờ khi họ vừa mới vui vẻ liền quay sang khó chịu với cùng một chủ đề ngay lập tức nhé! Ngay cả họ cũng không thể khống chế được những suy nghĩ tiêu cực lần tích cực đang nổ ra trong đầu.

Với nguyên tố là Khí năng động nhưng lại chịu sự chi phối của một hành tinh mang hành Thủy, nên Song Tử rất dễ bực tức và cáu gắt để giải phóng năng lượng bị nghịch hành của mình. Tuy nhiên, sự tức giận của Song Nhi cũng như nước bốc hơi, chỉ một lát là qua mà thôi.

Giống như Bạch Dương, Song Tử không ngại bất kỳ bất kỳ thử thách nào. Họ luôn đắm mình trong các phát hiện, các cuộc phiêu lưu kỳ thú. Tuy vậy, Song Tử lại không có cái bất chấp “lì lợm” như Cừu nhỏ, vậy nên dù trong đầu có vô vàn kế hoạch hay ho nhưng họ chỉ đi được nửa đường là bỏ ngang. Bởi vậy, họ thường chỉ giỏi đưa ra ý kiến, ý tưởng và định hướng chứ không giỏi hành động.

Họ thường bị chỉ trích là chỉ biết nói chứ không biết làm, nhưng đừng đùa với cái đầu của một Song Tử, họ có thể nhấn chìm bạn bởi những ý tưởng từ kỳ diệu tới kỳ quặc trong đó đấy! Vậy nên đôi khi bạn sẽ thấy một Song Tử im lặng như một mặt hồ mùa thu thay vì một Song Tử ồn ào nhiều bão tố như biển lớn hàng ngày, đó là khi họ chìm đắm trong thế giới tưởng tượng của mình. Để đầu óc “trôi nổi” trong những suy nghĩ vô định chính là một cách để Song Nhi lấy lại cân bằng trong vùng “hỗn loạn” của mình.

Song Tử chính là hiện thân của những đứa trẻ chưa muốn lớn, luôn có phần trẻ con tồn tại trong họ. Họ rất thích tranh luận về những thứ nhỏ nhặt và đôi khi khá là… vô nghĩa. Song Nhi là kiểu người rất ham vui. Họ thích giao lưu, gặp gỡ và thiết lập những mối quan hệ mới. Vì vậy, mạng lưới bạn bè của Song Nhi vô cùng rộng lớn với đủ kiểu người, đủ tầng lớp, đủ độ tuổi và thậm chí đủ… giới tính.

Tuy nhiên, họ không dễ để kết thân với bất kỳ ai. Có thể lắng nghe mọi lời than thở từ bạn, nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ nghe được bất kỳ tâm tư nào từ Song Tử nếu họ không tin tưởng bạn. Họ luôn giữ lại những bí mật của mình trong những tầng tâm tư khóa kín. Chẳng ai có thể xâm nhập nếu Song Tử không cho phép. Họ luôn có giới hạn cho những bí mật của bản thân và những người xung quanh. Chỉ những ai đủ tin cẩn mới có thể bước qua “lằn ranh” này mà thôi.

Đối với gia đình và bạn bè, Song Tử là những người vô cùng tận tâm. Dù thích di chuyển nhưng nhà vẫn là nơi Song Nhi dừng chân sau mỗi chuyến đi dài. Đây cũng là nơi duy nhất mà họ có thể thoải mái bộc lộ những “góc tối” trong tâm hồn và tin tưởng dựa vào khi chông chênh nhất.

Mặc dù đối với thế giới ngoài kia Song Tử có chút giả tạo và lạnh lùng, nhưng khi về nhà, họ chính là đốm lửa gắn kết tất cả thành viên, luôn cố gắng thổi bùng yêu thương trong gia đình. Song Nhi có thể đánh đổi tất cả vì những người mà họ trân trọng, giống như cách Pollux hy sinh quyền năng cho người anh Castor vậy. Đối với họ, chẳng có gì màu nhiệm hơn tình thân.

Một điểm thu hút nữa ở Song Tử là họ rất ham học hỏi và làm mới bản thân. Tuy nhiên, họ làm gì cũng chỉ “lưng chừng”. Vậy nên, tuy cái gì cũng biết nhưng Song Nhi lại chẳng hiểu sâu bất kỳ cái gì. Như một đứa trẻ, họ luôn tò mò về thế giới xung quanh. Song Tử bị cuốn hút bởi những gì thú kỳ thú và bí hiểm. Họ sẽ không ngừng quan sát, tìm tòi cho đến khi tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc của bản thân.

Bởi vậy nên hiểu biết của Song Tử rất phong phú. Họ có thể dễ dàng “thâm nhập” vào bất kỳ chủ đề, bất kỳ câu chuyện nào bằng những thu thập của mình. Chính vì vậy nên Song Nhi có tính thích nghi cao nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Bây giờ cho dù cả thế giới đang phải tự cách ly đi chăng nữa thì Song Tử cũng chẳng làm lấy làm bức bách hay ngột ngạt. Bởi vì trong khi bạn đang ăn ngủ tự kỷ suốt ngày thì Song Nhi nhà ta đang đi nói chuyện với… muỗi cũng nên đấy!

Bởi vì khả năng tự làm mình vui trong mọi hoàn cảnh nên Song Tử rất độc lập và ít khi phụ thuộc vào cảm xúc của người khác. Họ chỉ bị “đánh bại” bởi những suy nghĩ mâu thuẫn trong chính tư tưởng của họ chứ thường không bị người ảnh hưởng. Không giống như bao người, Song Tử thích đi trên con đường tự họ kiến tạo hơn là “đi theo” kẻ khác. Vì vậy đừng bao giờ cố gắng kiểm soát một Song Nhi bởi bạn chẳng bao giờ có thể trói buộc một làn hơi đâu. Bởi vậy, trong bất kỳ mối quan hệ nào với Song Tử, hãy đặt tiêu chí tự do lên hàng đầu, nếu bị kiểm soát quá mức họ sẽ chẳng ngại ngần mà “bốc hơi” đâu!

Cùng khám phá sự tuyệt vời hơn trong tính cách Song Tử cụ thể ở đây:

3. Tình yêu của cung Song Tử

tình yêu Song Tử muôn màu
Là những người hài hước nên Song Tử cũng mong muốn nửa kia của mình có thể vui vẻ hòa theo những trò đùa của họ. Thường thì họ sẽ dễ bị ấn tượng bởi những cá thể có tính cách tương tự như mình. Với Song Nhi, “bựa bựa một chút thì vui, nhây nhây chút nữa thì… vui nhiều lần” ! Bởi vậy, rất nhiều Song Tử thừa nhận họ “sợ” phải bên những người quá nghiêm túc và quy củ. Khi độc thân, với khả năng tán tỉnh thượng thừa của mình, Song Nhi sẽ thu hút rất nhiều “con cá”.

Họ sẽ không ngừng tiếp cận, tìm kiếm cho đến khi tìm được một nửa của mình. Bởi vậy Song Tử thường có khá nhiều những mối quan hệ rõ ràng và cả rõ ràng. Chính vì thế nên Song Nhi thường bị gọi là đa tình, phong lưu, nhưng thực ra họ chỉ đang cố gắng tìm ra người phù hợp với mình thôi. Đối với họ mà nói, nếu không phải là một nửa đích thực mà họ tìm kiếm thì tất cả đều chỉ là tạm bợ. Ai cũng vậy thôi, tìm được người thực sự hiểu và phù hợp với mình mới chính là điều hạnh phúc nhất đúng không nào?

Khi độc thân thì “lắm mối”, nhưng khi đã yêu rồi thì Song Tử chung thủy tuyệt đối nhé. Bởi vì họ ghét nhất sự lừa dối và phản bội. Song Nhi chẳng ngại nói ra suy nghĩ của mình, nên khi “hết thương cạn nhớ” thì họ thường nói thẳng, sau đó “dứt áo ra đi” chứ không “một chân mà đạp hai thuyền”. Đối với Song Tử, xấu xa nhất chính là phải bội.

Trong tình yêu, Song Tử luôn luôn làm mới mình nên họ yêu cầu nửa kia cũng phải giữ cho mình sự thú vị trong mối quan hệ. Ngoài sự lừa dối, thì nhàm chán chính là “lưỡi dao” từ từ giết chết tình yêu trong Song Tử. Họ cần người hiểu được sự vui vẻ nhiệt tình, hiểu được sự mâu thuẫn trong con người họ và tôn trọng thế giới riêng của Song Tử.

Làm được như thế, dù cho bạn không xinh đẹp hay giàu có nhất, thì Song Nhi vẫn tình nguyện mà ở lại bên bạn mãi mãi. Một người thực sự hiểu và “ăn rơ” với họ mới chính là điều họ khát khao tìm kiếm. Bởi vậy, đừng ai nói Song Tử lăng nhăng nữa nghe chưa!

Với tài ăn nói của mình, Song Tử “thả thính” hết sức tự nhiên. Tuy nhiên, họ lại không hề cố tình “giăng lưới” mà đó chỉ là do bản năng hay nói những lời mật ngọt của họ mà thôi. Bởi vậy nên hãy chọn lọc khi nghe những điều ngọt ngào từ Song Nhi nhé. Đôi khi họ chỉ vô tình nói ra chứ chẳng có ý gì đâu. Quen Song Tử thì bạn cũng nên quen với việc “ăn dưa bở” một vài lần đi nhé! Mộng mơ hoài là “rớt đài” với Song Nhi liền đó nha! Tỉnh táo lên các bạn mình ơi!

Xem thêm chi tiết về: Tình Yêu Song Tử 

4. Song Tử Nữ

Song Tử nữ thích diễn nhiều vai

“Mọi thứ thay đổi nhanh như một thước phim..”

Những cô nàng Song Tử chính là những “đứa con của thời tiết” chính hiệu. Tính tình của cô nàng thay đổi xoành xoạch không ai lường trước được. Vừa vui đấy lại buồn ngay được đấy nên theo đuổi các cô nàng này khá là “khó nhắn”. Tuy nhiên, hoa đẹp là là hoa có gai. Dù tính tình khó chiều nhưng Song Tử nữ vẫn thu hút khối anh vì vẻ ngoài tươi trẻ, năng động và hoạt bát của mình. Ai mà lại không thích những cô nàng vui tính và thông minh như Song Tử chứ?

Là những đứa con của thần mặt trời Apollo nên nữ Song Tử được ưu ái cho một nụ cười “xinh như nắng”, ấm áp và thân thiện khiến người khác cảm thấy dễ chịu ngay từ lần gặp đầu tiên. Bởi vậy những “vệ tinh” xung quanh những cô những cô nàng này nhiều không đếm xuể. Tuy nhiên, nếu không có tình cảm gì đặc biệt thì Song Nhi chỉ duy trì mức độ trò chuyện bạn bè với tất cả mà thôi. Người ta có quy tắc cả đấy nhé!

Nữ Song Tử cực thích chiến thắng trong các cuộc tranh luận. Tuy nhiên họ sẽ không làm “đến cùng” để dẫn đầu như Bạch Dương. Nếu cảm thấy cuộc nói chuyện sẽ đi đến xung đột thì cô nàng này sẽ “lùi bước về sau” để mọi chuyện êm ấm thuận hòa chứ không ngang bướng tranh cãi như Cừu nhỏ. Họ thích được ủng hộ và tin tưởng nhưng không hề mù quáng đâu. Đặc biệt với sự linh hoạt của mình, những cô nàng này sẽ luôn thay đổi để thích nghi.

Sẽ chẳng sai nếu như nói Song Tử chính là chòm sao phù hợp nhất với quy luật chọn lọc của tự nhiên. Ở đâu cũng thích nghi được chính là điểm mạnh của những cô nàng này. Bởi vậy, nên họ rất độc lập. Nhưng không quá gồng mình, Song Tử nữ vẫn thể hiện khía cạnh nữ tính của mình khá rõ ràng nên vẫn khiến bao chàng ngây ngất.

Ở cạnh bên những cô nàng Song Tử sẽ khiến bạn bất ngờ không thôi vì sự mới mẻ và hài hước của họ. Tuy nhiên những câu nói đùa của Song Nhi đều rất duyên dáng chứ không hề nhảm nhí đâu nhé. Đôi khi, bạn phải tinh tế mới nhận ra ý cười trong những câu nói của nàng để rồi phải gật gù “cô gái này thật thú vị! Em phải là của tôi!”.

Nữ Song Tử luôn biến đổi không ngừng như không khí nên việc nắm bắt tâm tư họ là điều “khó hơn lên giời”. Bởi vì đôi khi họ còn chẳng hiểu mình đang muốn gì nữa cơ. Vậy nên đôi khi bạn sẽ bị quay mòng mòng trong dòng cảm xúc lên xuống thất thường của nàng Song Nhi đấy.

Nhưng bù lại, những cô gái Song Sinh này rất lạc quan. Nếu cuộc đời ném cho họ một bịch… mắm tôm thì yên tâm là họ sẽ mạnh dạn order thêm một mâm bún đậu mà nhâm nhi thưởng thức. Cuộc đời mà, chả tội gì phải u sầu vì chẳng giải quyết được gì đâu! Cứ lạc quan như Song Tử khéo khi lại tìm ra đáp án đấy!

Nếu bạn ở trong một mối quan hệ tình cảm với một Song Tử nữ thì bạn nên chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp vì cô nàng này sẽ có rất nhiều “vệ tinh” theo đuổi. Nhưng đối với họ thì đây chỉ là những mối quan hệ bạn bè Không hơn không kém. Họ rất rạch ròi nên đừng “mù quáng” mà ghen tuông hoặc kiểm soát nhé! Những cô gái này không thích sự bó buộc và không tin tưởng nhau trong một mối quan hệ đâu! Nếu bạn không tôn trọng các mối quan hệ của họ thì họ sẽ “dứt áo ra đi” đấy!

Còn người khó lường này cần được khám phá sâu hơn nữa vì chắc còn nhiều điều bất ngờ lắm đấy:

Xem thêm: Song Tử Nữ 

5. Song Tử Nam

Những anh chàng Song Tử chính là những cậu bé trong lớp vỏ đàn ông thứ thiệt. Họ tinh nghịch và trẻ con. Họ thích đùa giỡn và cũng mong muốn có một cô nàng vui tính để cùng đồng hành. Bởi vậy, nếu bạn thú vị và hài hước thì chắc chắn bạn sẽ nằm trong “tầm ngắm” của chàng. Giống như những đứa trẻ hiếu động, chàng trai Song Tử chẳng bao giờ chịu ngồi yên. Họ thích đi đây đi đó, khám phá thế giới mỗi ngày.

Bởi vậy, khi yêu một chàng Song Tử, bạn hãy hiểu cho đam mê của họ. Không phải họ phớt lờ bạn, mà chỉ tại họ quá tò mò về cuộc sống xung quanh mà thôi.
Một cô gái trong mộng của Song Nhi nam chính là một cô gái độc lập và tôn trọng không gian riêng tư của họ. Những chàng trai này yêu thích tự do nên đừng bao giờ có tham vọng kiểm soát họ. Như cơn gió, họ sẽ mang tới những điều mới mẻ và tốt lành cho bạn. Nhưng có ai giữ chân gió được đâu. Vậy nên hãy để chàng tự do trong thế giới riêng của mình nhé!

Nam Song Tử ưa mạo hiểm và thích khám phá. Vậy nên họ chính là cảm hứng cho rất nhiều người khác. Năng lượng tích cực tỏa ra từ họ khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống bề bộn này. Hơn nữa với tài ăn nói của mình, nam Song Tử rất giỏi trong việc động viên và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ thấy nam Song Tử cực kỳ “dị” và khác biệt. Thỉnh thoảng họ sẽ có những hành động và suy nghĩ cực kỳ khó hiểu, khiến bạn muốn “trả đĩa bay” cho họ về hành tinh mẹ ngay lập tức. Tuy nhiên, điều đó không có gì tiêu cực và thường không kéo dài lâu vì họ chỉ đang “làm mát” cuộc sống nhàm chán và tẻ nhạt của mình mà thôi.

Tương tự như Song Tử nữ, chàng trai cung hoàng đạo này rất thu hút những người khác giới. Nhưng bạn yên tâm, dù cho nhiều đối tượng như vậy nhưng Song Tử nam cực kỳ chung thủy. Hiểu được họ thì chắc chắn họ sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Không dừng lại ở đó đâu, họ còn vô vàn điều thú vị cần bạn khám phá đấy!

Xem Thêm: Song Tử Nam 

6. Gia đình và bạn bè của Song Tử

Song Tử khuấy động không khí gia đình

“Người kể những câu chuyện…”

Song Tử thích giao tiếp và họ cũng thích dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Ở đó, họ có thể ngồi lại trò chuyện, đối thoại với bạn bè hay các thành viên trong gia đình thật thoải mái và vui vẻ. Anh em Song Sinh chính là kẻ xuất hiện để gây náo nhiệt, khuấy động bầu không khí xung quanh mọi người. Đó cũng chính là lý do ta có thể bắt gặp Song Tử đang được vây quanh bởi một đám đông, còn nó thì luyên thuyên về mọi thứ khiến đám đông ấy không ngừng thích thú và chăm chú lắng nghe. Thật đáng yêu!

Gia đình với Song Tử hết sức quan trọng. Đối với họ, gia đình vẫn là nơi cuối cùng để họ trở về sau khi liên tục di chuyển, là nơi cho họ điểm tựa khi hai con người mâu thuẫn của họ xuất hiện khiến họ khó xác định điều họ muốn thật sự.

Bạn bè của cặp Song Sinh này rất đông, và họ đều là những người hợp với Song Tử về tính cách cũng như sở thích. Yếu tố quan trọng nhất mà hai anh em này mong muốn ở bạn bè chính là sự giao tiếp. Song Tử sẽ càng phấn khích hơn khi sự giao tiếp đó chuyển thành tranh luận, vì nó biết nó mạnh những thứ gì. Vâng! Chính xác, nó tinh quái và mồm mép, vì vậy nó thường xuyên thắng thế khi tranh luận, điều này khiến nó thích thú hơn việc chỉ giao tiếp đơn thuần.

7. Sự nghiệp của Song Tử

Công việc tự do, di chuyển nhiều nơi

Song Tử có khá nhiều lựa chọn cho nghề nghiệp của mình vì họ thích ứng với môi trường rất nhanh. Thích những điều mới mẻ nên những người thuộc chòm sao này yêu thích những công việc mang tính sáng tạo và năng động. Những công việc lặp đi lặp lại, không có thử thách chính là những “cực hình” đối với Song Tử. Họ giỏi giao tiếp và thuyết phục người khác nên có thể là chính trị gia, hoặc luật sư. Hãy nhìn tổng thống Donald Trump để xem một Song Tử có thể “lèo lái” dư luận tốt như thế nào.

Thích dịch chuyển và khám phá, đối với Song Tử thì phóng viên hoặc nhà thám hiểm cũng là lựa chọn không tồi. Những cô nàng Song Nhi rất giỏi bộc lộ cảm xúc và trí tưởng tượng của mình qua những con chữ, bởi vậy trở thành nhà văn hoặc tiểu thuyết gia cũng là một lựa chọn sáng giá. Song Tử cũng rất giỏi truyền cảm hứng cho người khác nên họ sẽ cực kỳ nổi tiếng nếu làm diễn viên hoặc những diễn giả, những beauty blogger hoặc travel blogger… Mà làm gì thì làm, đối với Song Tử thì công việc càng linh hoạt bao nhiêu thì càng thú vị bấy nhiêu. Nếu mà nhàm chán quá thì họ thà “ăn không ngồi rồi” còn hơn.

Rất tài năng và nhạy bén nhưng Song Tử lại dễ “chán” nên công việc của họ thường không đạt tới đỉnh cao. Họ thích những gì mới mẻ nên thường “bỏ ngang xương” công việc mà mất hút. Để mà nói thì những công việc thay đổi từng giờ liên quan đến truyền thông hoặc thiết kế sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho Song Tử. Mà công việc gì cũng thế, muốn thành công thì phải kiên trì Song Nhi nhé!

8. Sức khỏe của anh em Song Sinh

Thuộc nguyên tố Khí linh động nên sức khỏe của Song Tử cần chú ý vào phần phổi và hai chi trên. Tuyệt đối không nên hút thuốc lá hoặc dùng các chất kích thích dạng hơi vì phổi của Song Tử rất dễ tổn thương. Hay hoạt động nên những người thuộc cung hoàng đạo này cũng hay gặp các vết thương ở tay chân. Đừng bắt bản thân phải suy nghĩ hoặc làm việc quá nhiều nếu không bạn sẽ luôn ở trạng thái cáu bẳn và nóng nảy.

Không gian nhà ở nên thoáng mát và nhiều cây xanh sẽ khiến cho sức khỏe của Song Nhi được cải thiện. Luôn hiếu động và nôn nóng khi ở yên một chỗ trong một thời gian sẽ khiến Song Tử dễ bực dọc và không kiểm soát được cảm xúc. Hãy làm quen với các bài tập thiền để chế ngự tính cách này thì Song Tử sẽ dễ hòa hợp hơn với những người xung quanh và phát huy được tối đa năng lực của mình.

Tồn tại hai tính cách trong một con người chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất kỳ ai. Khác với những cung hoàng đạo khác, Song Tử là cung hoàng đạo duy nhất trong mười hai chòm sao có khả năng khắc chế bản thân vì sự tồn tại đối lập trong bản ngã của họ. Bởi vậy, họ luôn phải đấu tranh với rất nhiều mâu thuẫn trong tính cách của mình. Nhưng như bao con người khác, Song Tử cũng luôn khao khát được thấu hiểu và yêu thương.

Họ luôn mong muốn một ai đó có thể hiểu và bao dung cho những lập dị của mình. Có một Song Tử hoạt bát thì cũng có một Song Tử cô độc luôn đồng hành. Nếu một lần hướng trái tim của mình về họ, mong bạn hãy luôn bao dung và rộng mở đối với “đứa trẻ” này. Vì ai cũng có những bản ngã khác nhau không muốn người khác biết được, đặc biệt là Song Tử. Nếu bạn có thể hiểu được họ, thì dám chắc họ sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu, vì họ có tới hai trái tim để yêu thương bạn cơ mà. Với những cơn gió Song Tử, họ chỉ khao khát được tự do.

9. Cung hoàng đạo phù hợp nhất với Song Tử?

Thế giới của Song Tử bao gồm hành động và suy nghĩ. Trò chuyện và tương tác là vũ khí bí mật của họ, tuy nhiên Song Tử dễ thay đổi, xu hướng của họ là sự tự do, mới mẻ làm cho nửa còn lại luôn cảm thấy thiếu đi sự an toàn. Có thể nói Song Tử kết hợp với cung nào cũng đều sẽ có thuận lợi hoặc khó khăn nhất định. Vậy chúng ta cùng đi trả lời cho câu hỏi Song Tử hợp với cung hoàng đạo nào nhất tại đây nhé! : Đang cập nhật..

10. Tất tần tật về ngày sinh của cung Song Tử

(Đang cập nhật)

Hy vọng với phần tổng quan, Blog Felo đưa đến các bạn những thông tin mà các bạn đang tìm kiếm và giúp ích được các bạn khi muốn tìm hiểu một người nào đó thuộc cung Song Tử. Và thật sự, bản thân mình cũng rất muốn nghe suy nghĩ của các bạn về Cặp song sinh đầy “thị phi” và “tai tiếng” này đấy!!

Tham gia gia đình của song tử tại đây nhé !

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 12 Average: 4.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận