Song Ngư

Bởi

Là điểm kết thúc của vòng tròn Hoàng đạo, Song Ngư chính là “đứa em út” được cưng chiều nhất trong 12 cung. Nếu anh cả Cự Giải như nước trong hồ thu, Thiên Yết là đáy biển đông lạnh lẽo thì Song Ngư chính là cơn mưa mùa hạ. Bất chợt đến, bất chợt đi, có lúc nhẹ nhàng, có lúc dữ dội.

Nhắc đến Song Ngư, người ta hay nhắc đến những chú cá mong manh dễ vỡ lại hay thay đổi thất thường. Vậy liệu Song Ngư có thật là chỉ có mè nheo làm nũng? Hãy cùng chúng mình đi tìm câu trả lời về cung Hoàng đạo thú vị này nhé! Let’s gooo~

Khoảng thời gian: 19 tháng 2 tới 20 tháng 3.
Nguyên tố: Nước.
Phẩm chất: Linh hoạt.
Hành tinh chi phối: Sao Hải Vương1
Vật tượng trưng: Hai con cá và bơi ngược chiều nhau.
Biểu tượng: 2

Tuyên ngôn: Tôi tin…

1. Truyền thuyết cung Song Ngư

Thoát chết trong gang tấc bởi sự thông minh cực “đỉnh”

Chuyện kể rằng, đã từ rất lâu rồi, vào một ngày đẹp trời nọ nữ thần sắc đẹp Aphrodite cùng con trai mình là thần tình yêu Eros khi đang thưởng ngoạn vẻ đẹp của thế gian thì bất ngờ bị thủy quái Typhoon tấn công dữ dội. Con quái vật này có một sức mạnh mà bất cứ vị thần nào cũng phải kiêng nể.

Và tất nhiên, với đôi tay có 100 cái đầu rồng thì chỉ cần búng nhẹ Typhoon cũng đủ làm trọng thương hai vị thần xinh đẹp. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, nhận thấy không thể đối đầu với con thủy quái hung tàn, Aphrodite và thần Eros đã nhanh chóng biến thành hai chú cá và chạy trốn vào con sông gần đó.

Thế nhưng họ vẫn bị Typhoon truy sát đến cùng. Tuy nhiên, may mắn thay, trong khi chạy trốn, hai vị thần đã được hai chú cá “thổ địa” sống ở dòng sông dẫn đường, đưa họ thoát khỏi nanh vuốt của con quái thú. Sau khi thoát nạn, nữ thần Aphrodite đã đưa linh hồn hai chú cá lên trời để tôn vinh cho sự can đảm và tốt bụng của chúng và đặt tên là Song Ngư.

2. Tính cách Cung Song Ngư

Song Ngư thích mơ mộng
Song Ngư thích mơ mộng

Nếu như Bạch Dương là biểu tượng cho sự sống, thì Song Ngư biểu trưng cho cái chết và hành trình đi về cõi vĩnh hằng. Là cung hoàng đạo cuối cùng, Song Ngư thu nhận phần nào tính cách của tất cả 11 cung tiền nhiệm . Trong họ có sự linh hoạt của các cung khí, sự khoan thai của các cung đất, sự hào hứng sôi nổi của các cung hỏa và đôi chút yếu mềm của các cung nước.

Biểu tượng của Song Ngư là hai chú cá bơi ngược hướng bị ràng buộc với nhau bởi một sợi xích. Điều này phản ánh hiện thực rằng Song Ngư luôn giằng xé giữa 2 con đường, và trong họ tồn tại 2 mặt tính cách đối lập: 1 vị thánh và 1 kẻ tội đồ.

Giống như loài cá, Song Ngư không sống cô lập, đơn lẻ, cũng không thích nghi nhanh chóng được với sự thay đổi của môi trường sống. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường được biết tới như những Daydreamers – Những kẻ mộng mơ. Họ ghét việc phải đối mặt với thực tế nghiệt ngã, gian khổ, lúc nào cũng mơ mộng về cuộc sống đầy màu hồng.

Điều đó khiến Song Ngư trở nên yếu đuối, mụ mị, không thể độc lập được như nhiều cung hoàng đạo khác. Khi đứng trước một vấn đề, Song Ngư quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Thậm chí họ không cần thời gian để suy nghĩ, tính toán, hoàn toàn dựa vào trực giác của mình.

Những người thuộc cung Song Ngư khá nhạy cảm với hành động, suy nghĩ của người đối diện. Điều mọi người yêu thích ở họ là sự chân thành, cởi mở, chịu lắng nghe người khác và tấm lòng nhân hậu, luôn giúp đỡ tất cả mọi người dù bản thân cũng chẳng dư dả gì.

Song Ngư dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, kể cả những người mới tiếp xúc, vì vậy họ rất dễ bị lừa gạt, lợi dụng. Dù được khuyên bảo nhiều lần nhưng họ vẫn “chứng nào tật nấy”, đem niềm tin đi ban phát lung tung để rồi nhiều khi nhận được những sự thật đau lòng. Song Ngư thường gặp những tình huống trớ trêu vì sự mơ mộng, lạc quan quá đà của mình.

Họ chơi với bạn hết mình, và bạn chơi lại họ… hết hồn! Dù cho người khác có chế giễu, cho rằng Song Ngư thực sự ngu ngốc khi đặt quá nhiều niềm tin vào người khác. Nhưng họ lại có suy nghĩ khác, rằng “kẻ đi lừa dối người khác mới thực sự là những kẻ thất bại đáng thương.”

Song Ngư không có hứng thú với việc tranh giành địa vị, uy quyền. Họ hướng tới một cuộc sống yên bình, ổn định, được tự do làm những điều mình thích. Đối với họ, thứ quan trọng nhất là tình cảm chứ không phải tiền bạc.

Tiền bạc mất có thể làm ra được, nhưng tình cảm đã mất thì mãi mãi không tìm lại được. Bởi vậy, với mỗi mối quan hệ của mình, họ đều trân trọng và nâng niu như báu vật. Thật khó để chúng ta có thể gặp được nhau, thân quen lại càng khó, bởi vậy hãy thương nhau thật lòng.

Song Ngư được trời ban cho khả năng phán đoán và nhận xét dựa trên cảm nhận rất tinh tế. Những người thuộc cung Hoàng đạo này có trí tưởng tượng “bay cao, bay xa” và nhiều khi bay.. mất hút!

Bởi vậy, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp họ trong tình trạng mơ mộng, tâm hồn treo ngược cành cây. Năng suất làm việc của những người thuộc cung hoàng đạo này chính vì thế thường không cao vì phụ thuộc nhiều vào cảm xúc.

Song Ngư là cá thể dễ bị lay động nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Họ không phân vân giống như Thiên Bình mà rơi vào tình trạng “gió chiều nào xoay chiều ấy”. Phương án nào cũng gật, kế hoạch nào cũng ok. Vô hình chung điều này khiến Song Ngư trở thành kẻ không có chính kiến trong mắt mọi người.

Bởi vậy, trong các cuộc thảo luận, ý kiến của họ thường không được mọi người cân nhắc nhiều vì có hỏi đến thì Cá ta cũng ”ù ù cạc cạc” mà trả lời “mình cũng vậy” à! Bó tay chấm cơm luôn á Song Ngư ha!

Khi Song Ngư quyết định đầu tư toàn bộ tình cảm và sức lực của mình vào công việc (nhưng mà hiếm khi) họ có thể đạt tới trạng thái làm việc tốt nhất. Đặc biệt, những người thuộc cung này còn rất thích tư vấn cho mọi người trong tất cả các vấn đề, đặc biệt là tình cảm. Không biết kinh nghiệm tình trường tới đâu nhưng mà người ta là “bậc thầy” trong việc gỡ rối “tâm tình tuổi mới lớn” đó nha!

Bạn muốn biết rõ hơn tính cách Song Ngư không? Nhấn vào đây nhé.

2. Tình yêu Song Ngư

Song Ngư cực kỳ lãng mạn trong tình yêu
Song Ngư cực kỳ lãng mạn trong tình yêu

Trong số 12 cung Hoàng đạo, Song Ngư thuộc vào nhóm những người lãng mạn và đa tình. Họ rất dễ “yêu từ cái nhìn đầu tiên” bởi tính cách mơ mộng của mình. Nếu bị “tiếng sét ái tình” đánh trúng, họ sẽ chẳng thể nào chạy thoát được. Một khi đã “động lòng phàm” Song Ngư dễ dàng rơi vào tình trạng mất ăn mất ngủ, ngày đêm thương nhớ người mình yêu.

Họ khao khát có được một tình yêu lãng mạn, nên thơ, đôi khi cũng nhiều “cẩu huyết” cam go giống như trong các tiểu thuyết ngôn tình. Mô típ tình yêu của Song Ngư thường có chút hương vị cổ tích, tràn đầy lãng mạn ngọt ngào. Tuy nhiên đấy chỉ là trong tưởng tượng mới dễ dàng như thế mà thôi chứ thực tế Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác.

Tuy dễ tin người nhưng họ vẫn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Nếu như thực sự chắc chắn, Song Ngư mới có thể bày tỏ, thổ lộ tình cảm của mình.

Họ cũng là kiểu người thích “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, quan trọng vẻ đẹp tâm hồn hơn vẻ bề ngoài. Thế nhưng, ra đường mà gặp trai xinh gái đẹp thì Song Ngư vẫn cứ hú hét như thường ấy. Nhưng đấy chỉ là thích, khi yêu Cá nhà ta sẽ trầm tĩnh hơn nhiều.

Nếu thực sự nghiêm túc muốn chung sống cả đời với cá thì bạn cần phải kiên trì với sự thay đổi tâm lý của họ. Hãy chuẩn bị cho mình một trái tim khỏe mạnh và một cái đầu kiên nhẫn nếu muốn ở bên cạnh Cá con nhé. Bởi vì những người thuộc cung hoàng đạo này tính cách rất hay thay đổi. Sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa nổi quạu, chẳng biết đâu mà lần.

Tính cách của Song Ngư thực giống như một đứa trẻ, vui buồn thể hiện rõ ràng bởi họ luôn muốn được người mình yêu quan tâm, thấu hiểu và chú ý đến. Tuy nhiên, bạn sẽ chẳng bao giờ nhàm chán nếu ở bên cạnh một Song Ngư.

Bởi ngoài lãng mạn ra, họ còn rất rất “hiểu chuyện” nữa. Trong tình yêu, Song Ngư đặc biệt tôn trọng một nửa của mình, họ không bao giờ tỏ ra quản lý hay có ý định sở hữu người yêu. Họ luôn biết cách chia sẻ, thấu hiểu và bao dung trong nhiều trường hợp chứ không hề trẻ con như bạn nghĩ đâu.

Một khi đã tìm được một nửa thực sự, Song Ngư sẽ dốc hết tâm tư tình cảm mà xây dựng, vun đắp tình yêu của mình. Ho yêu bằng trái tim chân thành và sẵn sàng hy sinh mọi thứ để người mình yêu được hạnh phúc. Tuy nhiên, khi tình yêu của họ xảy ra mâu thuẫn, Song Ngư thường đòi hỏi đối phương phải lắng nghe, nhường nhịn và thấu hiểu suy nghĩ của mình, họ tuyệt đối không chịu thua điều gì.

Song Ngư luôn khao khát yêu và được yêu. Đối với họ, cuộc sống này mà không có tình yêu thì cũng giống như cá thiếu đi nước, không thể tồn tại. Tuy không mù quáng nhưng họ luôn cần có các mối quan hệ tình cảm xung quanh mình. Như loài cá luôn sống cùng bầy đàn, quan tâm chia sẻ lẫn nhau thì Song Ngư cũng vậy.

Họ là cá thể thuộc về đám đông và rất khó nếu bắt họ đi một mình. Nếu bạn thấy một Song Ngư độc lập và lẻ loi thì chứng tỏ con người này đã trải qua rất rất nhiều chuyện đau lòng. Đế nỗi tâm tư lương thiện của họ không còn có thể tin ai được nữa, thì lúc đấy Song Ngư mới thực trở nên lãnh khốc và lạnh lùng.

Những chú Cá mang đầy thương tích như thế, sẽ mất rất lâu để hồi phục và cần rất nhiều yêu thương để có thể chữa lành. Vì Song Ngư lương thiện và chân thành, nên mong bạn đừng khiến họ phải đau lòng.

Khám phá tình yêu Song Ngư tại đây nhé.

3. Song Ngư Nữ

Song Ngư nữ thích nhìn cuộc đời bằng lăng kính hồng ngọt ngào
Song Ngư nữ thích nhìn cuộc đời bằng lăng kính hồng ngọt ngào

Xuất hiện cuối cùng trong số 12 cung hoàng đạo, Song Ngư nữ sở hữu tính cách đa chiều, tổng hợp tất cả ưu điểm cũng như khuyết điểm của những cung tiền nhiệm. Biểu tượng của cô gái này là hai chú cá bơi ngược nhau, chứng tỏ trong lòng họ có rất nhiều mâu thuẫn, sống thiên về cảm xúc và rất phức tạp. Đây là cô nàng có tâm tình cực kỳ khó đoán.

Nếu như Bọ Cạp nữ là chòm sao thù dai nhất, thì Song Ngư nữ chính là chòm sao nhớ lâu nhất, sầu lo nhiều nhất vòng tròn hoàng đạo. Bởi luôn trong trạng thái đấu tranh với chính mình nên không ngừng suy nghĩ, không ngừng tự hỏi, có những việc qua lâu lắm rồi mà vẫn còn băn khoăn, vẫn còn nặng lòng.

Thế nhưng trí nhớ cho những việc bình thường lại khá ngắn hạn. Cô nàng thường xuyên nhớ trước quên sau, tâm hồn treo ngược cành cây, quên đồ rơi đồ, phạm lỗi như cơm bữa. Ưu điểm lớn nhất của nàng Song Ngư là tấm lòng lương thiện, thích trợ giúp mọi người và sẵn sàng hi sinh vì người khác.

Song Ngư nữ toát ra một khí chất tiểu thư và mang phong thái cực kỳ nữ tính. Bởi vậy họ dễ được lòng mọi người và gợi lên cảm giác muốn được che chở của phái mạnh. Song Ngư nữ là người si mê tình yêu nhất, coi ái tình giống như sự nghiệp cả đời mình mà cố gắng.

Dù trăm ngàn lần thất bại, gặp muôn vạn tổn thương thì vẫn giữ được trái tim trong sáng, nhiệt tình với tình yêu, sẵn sàng yêu như lần đầu, trả giá vì tình tới mức nhiều khi đánh mất chính mình.

Khi cô nàng có được niềm hạnh phúc của tình yêu thì mọi thứ trên đời đều tuyệt vời. Và ngược lại, khi đánh mất tình cảm đó, cũng có thể coi như họ lạc mất thế giới của chính mình. Nhưng Song Ngư nữ không bao giờ có những suy nghĩ tiêu cực dù tình cảnh có tồi tệ đến bao nhiêu đi chăng nữa. Có thể đau lòng, có thể vỡ nát, nhưng không bao giờ họ chịu đầu hàng.

Trong cuộc sống, Song Ngư hay bị vướng phải những rắc rối về mặt tình cảm, nàng là người không quyết đoán, bản thân Song Ngư vừa không muốn làm tổn thương bạn mình nhưng cũng rất không thích khi thấy người kia buồn. Bản thân lại là người hay suy nghĩ, chính vì vậy nhiều khi tính cách này khiến Song Ngư cảm thấy thật mệt mỏi và khó xử.

Bản thân Song Ngư hòa đồng, thân thiện nên xung quanh họ có rất nhiều bạn bè. Cô gái này đặc biệt có tính cách tỉ mỉ và rất thích quan tâm tới người khác. Nàng đối xử dịu dàng với tất cả mọi người xung quanh, tạo bầu không khí vui vẻ và thoải mái đến không ngờ. Sự ấm áp mà nàng đem đến cho người thân bạn bè khiến cho các mối quan hệ đều dễ thở và đáng được trân trọng.

Khám phá tất tật cô nàng Song Ngư tại đây nhé.

Xem Thêm: Song Ngư Nữ  

4. Song Ngư nam

Song Ngư nam dịu dàng
Song Ngư nam dịu dàng

Những chàng trai Song Ngư chính là biểu tượng cho “good boy” trong cuộc sống. Họ tử tế, đàng hoàng, tính cách nhẹ nhàng và rất sợ làm người khác tổn thương, rất giống hình mẫu của các “anh trai mưa” trong lời đồn. Nam giới Song Ngư phóng khoáng, rộng lượng và cực kỳ tâm lý.

Nói chung đây là mẫu người đàn ông mà tất cả người phụ nữ đang bị tổn thương đều đang mong chờ có thể dựa dẫm vào nhưng lại không phải là mẫu mà các cô nàng thích. Trai hư thường không tốt, còn trai tốt thì không vui. Ở nam Song Ngư thiếu đi sự nổi loạn và “hư” mà nhiều cô gái khao khát.

Đối với những chàng trai này thì phụ nữ là một bông hoa, cần được nâng niu và trân trọng. Nhưng dòng đời lại hay xô đẩy, bad boy thì đi vào tim, còn trai tốt như Song Ngư lại chỉ được vào vòng “friendzone” mà thôi!

Tuy nhiên, không phải nam Song Ngư nào cũng khờ khạo. Hãy nhớ rằng, luôn luôn có hai con người khác nhau đang tồn tại trong họ. Bạn có thể gặp một nam Song Ngư thật thà như đếm, nhưng cũng có thể thấy một chàng Cá “nói điêu không chớp mắt”. Điều đó phụ thuộc vào việc bạn đối xử với anh chàng như thế nào.

Cũng hợp lý cả thôi, gieo bạc bẽo mà lại muốn nhận lại tấm chân tình thì đúng là hơi hoang đường phải không nào? Những chàng trai Song Ngư nhìn có vẻ đơn giản nhưng không dễ qua mặt. Một khi nổi giận thì họ chính là “con quỷ” tồi tệ nhất đấy!

Đa số những anh chàng thuộc cung Song Ngư đều có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Những chàng “lãng tử” này sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của những cô gái trẻ hoặc những cô nàng đang phải gánh chịu tổn thương.

Còn đối với những “bà chị” thì Song Ngư nam là những “tay mơ” còn non cả về đường đời lẫn đường tình, dễ dụ và dễ bảo. Bởi vậy, nam Song Ngư thường hay rơi vào những cuộc tình làm “phi công trẻ” hơn là yêu người bằng tuổi hoặc nhỏ hơn.

Một điểm yếu mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở các anh chàng Song Ngư, đó chính là yếu đuối và phụ thuộc. Cho dù có bị người khác nói xấu sau lưng hay bị bắt nạt họ cũng đành cam chịu. Im lặng trước bất kỳ đả kích hay sự bỡn cợt nào, không hành động cũng không phản công, họ khiến người đối diện phải nổi cáu và tức giận thay cho sự nhu nhược và quá lệ thuộc đó.

Quá nhạy cảm thành đa nghi khiến họ trở thành những con người dễ bốc đồng, tính tình lúc nóng lúc lạnh khó đoán. Tuy dễ nổi cáu và giận dữ, tuy nhiên họ lại là những con người nhẹ dạ cả tin.

Nếu muốn trở thành bạn đời của anh chàng Song Ngư bạn phải là một người khá kiên nhẫn và bền bỉ đấy, thấu hiểu và biết cảm thông cho họ cũng như nắm bắt được sự thay đổi tâm lý và cảm xúc của họ. Có như vậy thì mối quan hệ này mới được lâu bền.

Tìm hiểu anh chàng Song Ngư tại đây.

Xem Thêm: Song Ngư Nam  

5. Gia đình và bạn bè của Song Ngư

Với bạn bè, Song Ngư rất phóng thoáng và nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi họ gặp khó khăn. Nhờ vào sự hòa đồng, thân thiện của mình mà Cá nhỏ dễ dàng kết bạn được với nhiều người ngay từ lần gặp đầu tiên. Những người thuộc cung này rất coi trọng lời hứa và danh dự của mình. Một khi đã hứa chắc chắn họ sẽ làm.

Song Ngư ghét những người “hứa lèo”. Tuy nhiên vì quá lương thiện nên họ sẽ bỏ qua nếu bạn mắc lỗi. Nhưng nếu lặp đi lặp lại nhiều lần thì Song Ngư cũng đành tiễn bạn “ra khơi” luôn đấy! Rảnh đâu mà nghe mấy người hứa suông miết được ha!

Song Ngư tôn trọng mọi mối quan hệ mà họ có được, dù thân dù không. Bởi vậy họ có được hảo cảm từ tất cả mọi người. Tuy nhiên, vì đối đãi với ai cũng như nhau nên đôi khi Song Ngư dễ rơi vào tình trạng “quá tải”. Có quá nhiều mối quan hệ và không thể cân nhắc xem ai quan trọng hơn ai.

Họ cũng không muốn làm mất lòng người khác nên Song Ngư rất khó nói câu từ chối. Đây chính là điểm yếu khiến những người thuộc cung này rất dễ bị lợi dụng bởi lòng tốt của mình. Người thông minh là người có chọn lọc, vì vậy hãy cân nhắc các mối quan hệ của mình thật kỹ nhé Song Ngư!

Đối với Cá con thì gia đình chính là điều tuyệt vời nhất và không gì có thể thay thế được. Họ luôn luôn chọn gia đình dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Là người giàu tình cảm và thích thể hiện tình cảm nên không khó để nhìn thấy tấm lòng của Song Ngư đối với gia đình mình.

Họ sẽ luôn chăm chút cho những người thân của mình ở mọi lúc mọi nơi. Với họ, nếu không thể hiện ra thì sẽ chẳng ai biết được bạn yêu họ đến nhường nào. Yêu thì phải nói, cũng như đói thì phải ăn. Thành thật luôn là liều thuốc quý trong bất kỳ mối quan hệ nào.

6. Sự nghiệp Song Ngư

Song Ngư có khiếu về nghệ thuật

Thiên tài với năng khiếu nghệ thuật cực “đỉnh”

Ưu điểm của những người thuộc cung Song Ngư là có trực giác nhạy bén, chính xác và sức tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Họ không bao giờ bảo thủ với những ý kiến, quan điểm của mình, họ biết tiếp thu quan điểm của người khác.

Song Ngư rất lịch sự, ứng xử khéo léo nên rất được lòng mọi người. Bằng trí tưởng tượng phong phú của mình, họ cũng có thể trở thành một người nghệ sĩ tài ba, nổi tiếng. Sự lãng mạn, nhạy cảm của họ nếu đặt đúng chỗ sẽ giúp cho họ đạt được thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật như: đạo diễn, văn học, thơ ca, hội họa…

Những cô gái thuộc chòm sao Song Ngư có trái tim nhân hậu, lòng vị tha và tận tâm chăm sóc, giúp đỡ người khác. Họ có thể trở thành nữ y tá hoặc các nhà hoạt động vì cộng đồng. Nữ Song Ngư có thể trở thành những nhà văn, nhà viết truyện để thỏa sức sáng tạo với thế giới mơ mộng đầy màu hồng của mình.

Nam giới thuộc chòm sao Song Ngư có nhiều ước mơ, hoài bão cao cả. Họ luôn nhiệt tình giúp đỡ những người khó khăn, vui vẻ và hài hước với mọi người xung quanh. Làm những việc có ích khiến cho Song Ngư cảm thấy cuộc sống của họ có thêm ý nghĩa và động lực, vì thế họ có thể trở thành một nhà tâm lý học, bác sĩ, y khoa, giáo viên…

Trong mắt những đồng nghiệp, Song Ngư là một người hòa đồng, vui vẻ và tốt bụng. Họ được ngưỡng mộ bởi trí tưởng tượng phong phú và khả năng phán đoán vấn đề một cách xuất sắc. Đặc biệt, Cá nhỏ không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo, khoa trương, ích kỉ, điều đó giúp cho họ có chỗ đứng trong tập thể, cộng đồng.

Sếp Song Ngư rất dễ tính và thoải mái, luôn nghĩ tới lợi ích cho nhân viên của mình. Tuy nhiên đôi khi quá chủ quan, không tính toán kỹ càng dẫn đến những sai sót trong công việc.

Song Ngư là những người giỏi kiếm tiền nhưng họ không tiêu xài hoang phí. Người này lập kế hoạch cho việc chi tiêu hàng tháng của mình và họ thường dành dụm số tiền của mình cho người thân. Song Ngư luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ tới mình, trái tim đầy bao dung của họ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng ấm áp

7. Sức khỏe cung Song Ngư

Phần cơ thể chịu sự chi phối:

Song Ngư kiểm soát hai bàn chân và các ngón chân. Nên những người thuộc cung hoàng đạo này sở hữu dáng đi rất thu hút và quyến rũ. Tuy nhiên họ lại không chịu được các công việc phải đứng nhiều vì chân họ khá yếu.

Song Ngư cũng là cung có sức đề kháng kém nhất trong vòng tròn Hoàng đạo. Họ dễ bị mắc các bệnh cảm cúm thông thường và nếu bị bệnh nặng thì mất rất lâu để bình phục. Là con người sống tình cảm nên Song Ngư là người nặng tâm tư. Họ suy nghĩ nhiều và hay để bản thân chìm vào nỗi buồn. Bởi vậy, người thuộc cung này thường hay nghiện các chất kích thích và đồ uống có cồn.

Song Ngư sinh hoạt rất không điều độ và phản khoa học. Họ thường ăn uống nghỉ ngơi theo ý thích nên rất có hại cho sức khỏe. Bởi vậy, điều tối cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh ở Song Ngư là một chế độ sinh hoạt khoa học và nghiêm túc. Họ cũng không nên vận động nặng và quá nhiều. Các bài tập Yoga hoặc Pilates là hoàn hảo đối với thể trạng của Song Ngư.

Chế độ ăn uống dành cho cung Song Ngư:

Song Ngư nên ăn nhiều thực phẩm bổ sung Sắt để hạn chế các bệnh về máu như tụt huyết áp, thiếu máu… Đồng thời họ cũng không nên tùy tiện dùng thuốc mà phải có hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ. Nói không với đồ uống có cồn sẽ là một cách để Song Ngư luôn khỏe mạnh và suy nghĩ tích cực.

Cung hoàng đạo phù hợp nhất

Sẽ cập nhật sau…..

Tất tần tật về ngày sinh

Sẽ cập nhật sau……

Lời kết cung Song Ngư

Trên đời này, khó nhất chính là làm người lương thiện. Nhưng đối với Song Ngư, họ đã có một trái tim sống tử tế ngay từ khi chào đời nên họ dễ gặp nhiều thiệt thòi. Vị tha nhưng lại cả tin.

Dường như cuộc sống đang thử thách Song Ngư để khiến họ kiên cường hơn mỗi ngày. Những đứa trẻ này ưa màu hồng nên rất dễ hụt hẫng khi bước vào cuộc sống. Bởi vậy, hy vọng bạn có thể che chở cho Song Ngư mỗi khi họ vấp ngã, kiên nhẫn mỗi khi họ yếu lòng. Rồi những chú Cá nhỏ này sẽ chỉ cho bạn thấy, chỉ cần bạn lương thiện, trời xanh sẽ tự khắc an bài.

Tham gia gia đình của chúng tới tại đây nhé:

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 8 Average: 4.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận