Tình yêu Song Ngư

Bởi

Mặt trời bé bỏng của em,
Hôm nay anh đã dậy rồi hay chưa?
Nếu dậy thì em xin thưa:
Lòng mề sắp sẵn, nhưng chưa có dồi.

Đó là những lời mật ngọt vô cùng đáng yêu của một cô nàng Song Ngư đấy nhé! Ngọt ngào đến cháy bỏng con tim. Đã khi nào bạn gọi người thương là mặt trời bé con chưa? Cô nàng Ngư thì nhiều lắm nhé. Anh chàng Ngư còn dịu dàng đằm thắm nữa cơ: “Vợ yêu, vợ hỡi, vợ à. Em như con cá cứ sà tim anh. Yêu em chẳng quản lanh chanh, ba mươi sáu tháng mới vần được em”. Tình yêu của Ngư luôn chứa đầy mật ngọt, khiến ai rơi vào lưới tình cũng đổ đứ đừ đấy nhé!

Dấu hiệu nhận biết Song Ngư “cảm nắng”

Song Ngư thích ngọt ngào

Khi yêu, Ngư nhà mình thể hiện rõ mồn một luôn nhé. Nhưng không bật đèn xanh trước đâu. Bạn ấy nhút nhát, luôn chờ lời tỏ tình của bạn trước đấy. “Cá nhỏ” nhìn thấy bạn lướt qua thôi đã cười tủm tỉm rồi. Giờ học hay làm việc cũng đều nhung nhớ bóng hình bạn. Không quên cho bộ óc bay bổng lên tận thiên đường đẹp như mơ, nơi chỉ có hai người đâu nhé.

Anh chàng (cô nàng) sẽ thường xuyên tương tư đấy. Họ không ngừng suy nghĩ, dò xét cảm nhận của bạn về mình. Một chút quan tâm của bạn với người khác giới cũng khiến Cá nổi khùng âm thầm đấy nhé. Mỗi khi lướt ngang qua nửa yêu thương, con tim chàng (nàng) sẽ đập rộn ràng, không quên “liếc xéo” đôi mắt một cách tình tứ, mỉm cười dịu dàng đâu nhé.

Ngư Ngư sẽ là tín đồ “tạch tạch” chính hiệu đấy. Bạn ấy nhắn tin cho bạn mọi lúc mọi nơi. Hỏi bạn những câu vu vơ thể hiện sự quan tâm vồ vập. Ví như “Anh ơi anh thích màu gì, có phải màu tím hoa cà không anh?”.

Chinh phục anh chàng (cô nàng) Song Ngư

Song Ngư thích lãng mạn trong tình yêu

Lãng mạn như thước phim trong truyện cổ tích

Cá thích sự ngọt ngào, đừng quên rót cả xô mật vào tai bạn ấy nhé. Đảm bảo Ngư sẽ thích cực đấy. Thả thính bằng những tin nhắn mùi mẫn, rủ bạn ấy lượn khắp phố phường hay mua vé xem phim là ý tưởng không tồi chút nào đâu. Nên chọn những bộ phim sướt mướt, tình cảm vào ý, để Cá khóc rồi tựa đầu vào vai bạn. Lúc ấy bạn cứ tha hồ vuốt ve và vỗ về thôi. Ngư Ngư yếu đuối, nhạy cảm, nên rất cần được chở che, bảo vệ đấy.

Tiểu Ngư vốn mộng mơ nên thích những nơi đẹp như tranh vẽ. Thiên đường hoa Lavender ở Provence (Pháp) là gợi ý tuyệt vời lắm ý. Cùng người thương thả mình vào khung cảnh ngập tràn sắc tím, ngắm nhìn cánh đồng ngút ngàn trên những sườn đồi dốc nắng hay hít hà hương thơm của loài hoa đầy mê hoặc, sẽ khiến Cá thích mà đổ đứ đừ.

Bay bổng cùng những giấc mơ thần tiên

Ngư thích mộng mơ nên sẽ thật tuyệt nếu bạn cũng nuôi dưỡng tâm hồn bay bổng như Cá đấy. Vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp, một mái nhà tranh, một đội bóng vàng sẽ khiến bạn ấy mê tít thò lò. Cá không cần giàu sang, chỉ cần sống với sự mộng mơ là đã phê tới bến rồi.

Tâm hồn bay bổng, Ngư còn tưởng tượng ra mình là chị Hằng ngồi trên cung trăng. Khi khác lại hóa thân vào nàng công chúa lọ lem, chỉ cần úm ba la là bà tiên hiện ra tức thì. Đối diện với thực tế, có nghĩa là bắt bạn ấy nhảy từ trên cao 9 mét, rơi “phịch” xuống một đống bùn nhão nhoét đấy nhé!

Xem Thêm: Song Ngư Nữ 

Hẹn hò với một Song Ngư

Song Ngư thích được chiều chuộng

Buổi hẹn đẹp như trong truyện cổ tích

Ngư nhà mình vốn thích cuộc hẹn với những ánh nến lung linh, kèm một bản nhạc du dương trong lâu đài đẹp nguy nga, tráng lệ. Bạn ấy giống như nàng tiên cá, thích ngụp lặn dưới tầng nước sâu nhất, thưởng thức những cảnh đẹp nơi thủy cung, nơi có những rặng san hô muôn ngàn màu sắc, dạt qua dạt lại theo làn nước trong xanh.

Trang trí thật nhiều nến và hoa sẽ giúp bạn có buổi hẹn đẹp như tranh với Cá đấy. Không gian thiết kế theo lối cổ điển Châu Âu sẽ giúp không khí lãng mạn hơn nhiều. Bạn có thể bật nhạc du dương nhỏ nhẹ, chơi với Cá một điệu nhảy tango, ôm trọn vòng eo bạn ấy và chu mỏ lên, trao nhau nụ hôn say đắm ngọt ngào. Đảm bảo Song Ngư sẽ sướng ngất ngây trong vòng tay bạn đấy.

Chiều chàng (nàng) như một chú cún con

“Cá nhỏ” yếu đuối, nhút nhát, dễ tủi thân nên bạn phải cực nhỏ nhẹ với họ đấy nhé! Ghé sát, hớp hò đôi tai, rót vào đó xô mật ngọt ngào sẽ khiến bạn ấy đổ đứ đừ. Đừng quên những hành động lãng mạn thót tim như vòng tay ôm eo chàng (nàng), dành tặng những nụ hôn bất ngờ, làm những món quà handmade nhỏ sẽ khiến Ngư nhà mình khóc thét vì sướng đấy.

Còn nữa, hãy chiều chuộng, vỗ về Cá như chú cún con. Cún thích gặm những khúc xương ngon nên hãy “thả mồi” bạn ấy bằng những hành động ga lăng nhé. Ví như mớm cho Cá ăn, lấy khăn giấy khi bạn ấy nhễ nhại mồ hôi này, mở dùm chai nước ngọt, tặng một chú gấu Teddy nặng cả tấn, ….Đừng quên vẽ ra khung cảnh tương lai của hai người nữa nhé. Ví như nắm tay nàng sang Úc ngắm chuột túi Kangaroo, “lượn” qua sa mạc Sahara cưỡi lạc đà, “chuồn” tới Ba Tư nghe kí ức nghìn lẻ một đêm. Những lúc ấy, Ngư Ngư sẽ như đắm chìm trong giấc mộng ngọt ngào, để tâm hồn đong đưa lên tận mây xanh. Bạn có thể thừa dịp, hôn cô nàng đắm đuối rồi nhé!

Xem Thêm: Song Ngư Nam 

Tính cách thật sự của Song Ngư khi yêu

Song Ngư luôn biết lắng nghe, chia sẻ trong tình yêu

Thất thường như con nít

Cô nàng sáng nắng chiều mưa, trưa trưa giông bão đây rồi. Cá khi yêu cực trẻ con và mè nheo mít ướt. Thế nên tâm tính cô nàng cũng khó đoán không kém. Mới cười đùa vui vẻ nhưng vài giây sau quay ra đã giận hờn. Bạn ấy bây giờ không giống cún con nữa đâu, mà như sư tử gầm ý, cứ “rú” lên để khóc nức nở. Vỗ về rồi xuýt xoa một chút, cô nàng sẽ nín và lập tức cười đùa ngay.

Tình yêu cô nàng cũng chẳng khác con nít lên 3 là bao đâu. Chút chút cầm điện thoại “tạch tạch” cho người thương, “Anh đang làm gì, chiều dẫn em đi mua quần áo nhé”. 5 phút sau “Anh đang làm gì, trưa ăn 6 bát cho có cơ bụng 6 múi đấy”. 3 phút sau “Anh thích không? Đang làm gì mà không nhắn tin cho tôi, từ nãy giờ tôi khóc được cả xô nước mắt rồi đấy”. Ngư Ngư là thế ấy, nên dù có bận thế nào, hãy trả lời bạn ấy một tiếng nhé. Cá quan tâm người thương mọi lúc mọi nơi, nên bạn cũng hãy quan tâm cô ấy mọi phút mọi giây nhé!

Luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng thấu hiểu

Cá vốn nhạy cảm, nên dễ đồng cảm và thấu hiểu bạn lắm. Bạn vui hay buồn, Ngư Ngư cũng vui hay buồn theo đấy. Tâm trạng bạn ra sao, cô ấy có thể “bắt chước” y vậy. Song Ngư vốn luôn coi niềm vui của mọi người là của chính mình, nỗi buồn của mọi người là nỗi buồn của chính mình. Bạn ấy luôn lắng nghe những lời bạn nói, không quên thể hiện sự đồng cảm bằng cách gật gù theo đâu.

Thích làm nũng y như đứa trẻ

Nũng nịu chính là vũ khí bí mật để Ngư “đớp” trọn trái tim chàng đấy nhé. Chàng Ngư thích làm nũng không kém đâu. Những chiếc đánh yêu, dụi dụi đôi bàn tay vào ngực đấm nhẹ, cũng làm nên “khí chất” ngời ngời của họ đấy.

Nhưng nhõng nhẽo cũng khiến cô nàng……điệu chảy mỡ. Tuy nhiên, đó lại là bí mật của những búp bê xinh xắn ấy. Chiếc đầm sang chảnh, chiếc nhẫn vàng đính hạt kim cương,…. nếu không được chàng mua, nàng sẽ phụng phịu, mếu máo, khiến trái tim bạn thổn thức ngay tức thì.

Mít ướt

Ngư vốn mong manh nhạy cảm nên bạn ấy dễ mít ướt, sướt mướt cực kỳ. Một lời tỏ tình cũng khiến cô nàng đỏ mặt tía tai, hai má ửng hồng. Nhưng khi cãi nhau thì bạn ấy sẽ ứa nước mắt trực trào, chờ bạn lấy cả tá hộp khăn giấy lau cho. Ngư dễ bị tổn thương. Một câu nói vu vơ có thể khiến bạn ấy buồn cả ngày. Đêm về khóc thêm vài chậu nước mắt. Thế nên, hãy nhớ là nhỏ nhẹ, thỏ thẻ với Cá thôi nhé.

Tình dục cung Song Ngư

Nhẹ nhàng và uyển chuyển

Cá thích không gian lãng mạn, ngọt ngào. Sẽ thật tuyệt nếu bạn trang trí phòng ngủ ngập tràn nến và hoa đấy. Thêm mùi hương lavender cũng là gợi ý tuyệt vời nhé. Hương thơm lan tỏa, sẽ giúp cuộc yêu nồng nàn và rực lửa hơn. Cô nàng hay anh chàng Song Ngư thích diện những bộ đồ ngủ mỏng tang ý.

Bạn biết trong đêm trăng mật ngọt ngào, nàng sẽ mặc gì không? Ấy là một bộ đầm có thể nhìn thấu “nội thất” bên trong đấy nhé. Thật là gợi cảm ý. Sau đó cô nàng sẽ nằm sõng soài trên giường, chờ chàng đến ‘thịt”. Cá thích mân mê vùng cổ, rồi “trườn” dần xuống chân. Trước khi nhập cuộc, hãy cho nàng nghe một bản nhạc du dương và thủ thỉ vào tai lời khen cơ thể nàng nhé. Bạn ấy sẽ khóc thét vì sướng đấy. Tiếp đến, vân vê đôi gò bồng đào và cho “của báu” quanh quẩn bên ngoài. Rồi nhẹ nhàng lấn tới, “thâm nhập” vào tận trong. Giờ là lúc hai cơ thể hòa chung một nhịp đập rồi ý! Bạn sẽ tha hồ được tận hưởng cảm giác “phê” tới bến luôn.

Khi Song Ngư ghen tuông

Mù quáng, đau khổ

Ngư vốn yếu đuối nên khi ghen, bạn ấy sẽ lồng lộn lên đấy, không chịu nổi sự thật đâu. Cá sẽ ấm ức khóc tức tưởi, sụt sịt suốt đêm ngày. Bạn ấy sẵn sàng “khai chiến” đánh ghen đấy nhé. Trường hợp thất bại, Cá sẽ kiện cáo lên ba mẹ người thương. Bạn ấy dễ xúc động nên có thể nghĩ “mình là người đau khổ nhất thế gian”.

Dễ dàng tha thứ

Ngư Ngư vốn thương người mà, bạn ấy vị tha và khoan dung cực kỳ. Người yêu quỳ gối, hôn tay, nói lời xin lỗi, “bo” thêm chiếc vòng vàng, Cá có thể quẫy đuôi vui vẻ ngay. Bạn ấy đau khổ, nhưng dễ tha thứ lắm. Tâm hồn mong manh, nhạy cảm nên dễ bị lung lay và “úp sọt” nữa.

Một hành động nhỏ thôi cũng khiến cô nàng xí xóa rồi. Ví như đứng dưới trời mưa tầm tã nói lời xin lỗi “Anh xin thề, cuộc đời này chỉ yêu mình em thôi”, hay giả vờ ốm lăn ra “Anh vì em mà ngã bệnh ung thư mất rồi”, đều khiến cô nàng thổn thức mà làm lành với bạn ngay đấy.

Giữ chân một Song Ngư

Song Ngư thích nhẹ nhàng và tình cảm

Cho nàng (chàng) lạc bước vào thế giới thần tiên

Bạn còn nhớ những điều diệu kỳ chỉ có trong truyện cổ tích không? Bà tiên úm ba la là ra cả núi vàng, giẫm chân 3 phát là bụt hiện lên ‘biếu” 5 điều ước, chim biết nói “quác quác, may túi ba gang, mang đi mà đựng”, ….Cá nhà mình đặc biệt thích những điều mộng mơ đấy nhé.

Hãy vẽ ra viễn cảnh tươi sáng của hai người. Đó là biệt thự vàng trên một lô đất rộng ngàn mét vuông, là chuyến du lịch vòng quanh trái đất, “tậu” thêm đĩa bay tới sao Hỏa, là vác con cá mập khổng lồ lên tận cung trăng ngồi ngắm chị Hằng, hay phiêu du bằng máy bay xuống tầng sâu nhất của đáy đại dương thăm thẳm. Đừng quên hóa thân vào nàng Rose và chàng Jack trong bom tấn khủng Titanic nữa nhé. Thay vì đứng trên con tàu huyền thoại, hai bạn có thể đứng trên một chiếc thúng khổng lồ, dang hai tay ra, gác chân lên đầu thúng, nhắm nghiền mắt lại để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhé.

Nhẹ nhàng và tình cảm

Cá không thích “đao to búa lớn” đâu, bạn ấy thích búa nhỏ 5 phân thôi. Điều ấy có nghĩa, bạn phải nói những điều cực nhẹ nhàng với Cá đấy. Luôn luôn quan tâm, chiều chuộng, sẽ giúp tình cảm hai người thăng hoa cảm xúc. Một hành động nhỏ cũng khiến Ngư Ngư vui sướng bất ngờ. Ví như lấy giấy ăn lau giày cho Cá, trời trở lạnh, choàng áo khoác cho nàng, mưa to chịt chằng, vác xe đạp đến tận cổng trường đón, không quên thủ thỉ vào tai “nắng đã có mũ, mưa đã có ô, anh thì đã có em, không chê anh nghèo, lên xe anh đèo”.

Khi Song Ngư thất tình

Nếu con cá khóc thì sao?
Chẳng sao cả. Vì bao quanh nó đã là đại dương.

Đau khổ nhưng dễ thứ tha

Người ta thường nói “yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng”. Cá khi yêu mù quáng lắm, yêu thật nhiều nên khi thất tình, đau khổ cũng thật nhiều. Chàng (nàng) sẽ khóc cạn nước mắt vì bạn đấy. Có thể quên ăn, quên ngủ và lúc nào cũng chăm chăm lôi hình bạn ra để ngắm nữa kia.

Nhưng nếu một ngày, bạn nói lời xin lỗi và thành thật muốn bù đắp thì họ sẽ gật đầu cái rụp đấy nhé. Bạn ấy dễ thứ tha. Con tim Ngư Ngư luôn chứa đựng bóng hình bạn mà, không dễ quên được chỉ trong nháy mắt đâu. Thế nhưng Ngư ơi, đừng dễ mềm lòng quá nhé. Hãy biết buông bỏ và nắm giữ tình cảm đúng lúc đúng nơi. Nhạy cảm và thương người quá là tự làm khổ bản thân mình đấy!

Nếu vượt qua được, Cá sẽ mạnh mẽ cực kỳ

Ngư vốn yếu đuối, nhưng khi vượt qua sự thất tình, bạn ấy mạnh mẽ lắm nhé. Lúc ấy, bạn sẽ thấy Cá là một người hoàn toàn khác hẳn. Gan góc, có chính kiến hơn và chẳng dễ rơi vào lưới tình lần nữa đâu. Trái tim đã nếm mùi đau khổ, bạn ấy sẽ dè chừng hơn nhiều đấy. Chẳng còn dễ bị “úp sọt” chút nào!

Lời kết tình yêu cung Song Ngư

Song Ngư dễ yêu, dễ gật đầu cái “rụp”. Tình yêu của bạn ấy vì thế cũng đến nhanh như cơn gió thoảng. Cá yếu đuối, nhút nhát, hay mè nheo, mít ướt. Bạn đã yêu một Song Ngư bao giờ chưa? Mình dám chắc mệt mỏi lắm đấy. Cái khoản hay khóc nhè đã chẳng thể mê nổi rồi. Thêm tính nhõng nhẽo, phải chiều chuộng nàng (chàng) như nâng trứng nữa. Chưa yêu nhưng đã thấy phát….mệt. Còn khi yêu rồi, đảm bảo bạn sẽ ngán ngẩm với màu hồng lắm đấy.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 7 Average: 4.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Tình yêu Song Ngư”

Viết một bình luận