Song Ngư nam

Bởi

Đã khi nào bạn hâm mộ thần tượng trong cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào chưa? Nhiều câu chuyện lãng mạn đã được chuyển thể thành phim đấy nhé. Nếu bồ kết với một Song Ngư, bạn chẳng cần phải hâm mộ ở tít phương trời nào đâu. Anh chàng chính là nam chính bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình đấy. Lãng mạn, ngọt ngào, với trái tim nhẹ nhàng, thanh khiết, Ngư sẽ cho chúng mình bước vào cuộc tình nồng cháy y như trong truyện cổ tích ý.

Ngư Ngư nhạy cảm, dịu dàng, là thần tượng của khá nhiều cô nàng đấy nhé. Anh chàng chân thành, nên sẽ nhận được nhiều cái liếc mắt từ bạn đấy. Sự mộng mơ làm chàng luôn bay bổng. Tình yêu với chàng ư? Chỉ toàn màu hồng ngọt ngào thôi. Lãng tử, nhẹ nhàng và cực kỳ thương người, Ngư sẽ chăm chúng mình y như chăm trứng, chu đáo từ A đến Z luôn. Đừng nghĩ chàng mạnh mẽ như Bạch Dương nhé, đôi khi cũng mít ướt mè nheo lắm ý.

Xem Thêm: Cung Song Ngư 

Sự nghiệp và tiền bạc Song Ngư nam

Song Ngư nam phù hợp với những ngành liên quan đến nghệ thuật

Thiên tài với năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm

Bạn biết không? Ngư nhà mình rất có duyên với ngành nghệ thuật đấy. Trí tưởng tượng vô biên cùng sức sáng tạo dạt dào khiến anh chàng cực nhập tâm vào vai diễn. Bạn ấy thích hóa thân thành thám tử, hay những siêu anh hùng trong bom tấn khủng Hollywood, đôi khi thả mình lạc trôi theo dòng tiểu thuyết ngôn tình pha chút viễn tưởng. Đặc biệt thích làm hoàng tử bạch mã đi cứu nàng công chúa trong mơ lắm nhé.

Giọng nói nhỏ nhẹ khiến Cá sở hữu chất giọng đặc biệt. Bạn ấy làm ca sĩ, nhạc sĩ hay diễn viên cũng đều thành công vang dội. Không chỉ làm mọi người liêu xiêu về chất giọng ngọt như mía lùi, mà còn là khả năng sáng tạo tột đỉnh để cho ra những tác phẩm bất hủ. Từng lời hát, từng câu chữ đều thấm nhuần cảm xúc đong đầy “Hãy ru nhau trên những lời gió mới, hãy yêu nhau cho gạch đá có tin vui” (Trích: Hãy yêu nhau đi – Trịnh Công Sơn).

Cá cực siêu khi “hóa thân” là một họa sĩ đấy. Những nét vẽ thanh tao uốn lượn tạo nên những bức tranh thơ mộng tuyệt vời. Dù là tranh phong cảnh, chân dung, hay sơn dầu, bức họa của chàng cũng đều có hồn, sống động y thật.

Nhìn vạn vật qua lăng kính hồng ngọt ngào

Đầu óc Song Ngư thì thuộc hàng siêu mơ mộng, tâm hồn cứ bay bổng linh tinh nên chàng lúc nào cũng nhìn vạn vật qua lăng kính hồng ngọt ngào. Trạng thái treo ngược cành cây là tình trạng chung của các Cá đấy nhé. Sự sáng tạo thì ở mức bá cháy luôn. Chàng có thể tưởng tượng ra vài chú voi nặng mấy tấn đang bay lơ lửng trên đầu, có khi chim còn biết bơi, mèo có bờm sư tử và chuột có đuôi như đuôi “nhợn” ý.

Trong công việc, bạn ấy cũng pha sắc hồng ngọt ngào không kém. Chỉ với mức thu nhập 3 triệu, Cá đã mơ về lâu đài cổ kính bên Pháp rồi. Phòng làm việc có duy nhất một bể cá thôi nhưng chàng thì cứ ngỡ như đang trên bãi biển Hawaii đầy nắng. Thứ nước đục đục trong bể khiến Ngư Ngư như đắm mình trong làn nước xanh vắt bên biển Đại Tây Dương. Một luồng gió thoảng qua cũng khiến anh ấy mơ mộng như đang trên thảo nguyên xanh rì. Ôi bay bổng cực kỳ ý!

Giàu lòng trắc ẩn

Ngư vốn thương người nên chí ít cũng sẽ…..bao che cho đồng nghiệp đấy. Bạn ấy lúc nào cũng giúp đỡ mọi người xung quanh, làm ai cũng mê mệt lên được. Tấm lòng vàng của bạn ấy thì quả phù hợp cho những vị trí như bác sĩ hay chăm sóc trẻ em. Kế toán hay cố vấn tài chính thì không hợp đâu nhé. Cá vốn hay quên nên lúc nào cũng “tèm nhèm” vì mấy con số đấy.

Chàng thường chiều lòng mọi người nên ít khi có chính kiến lắm. Bạn ấy có xu hướng nhượng lại toàn quyền để bạn “hành xử” ý. Cá ngoan nên sẽ nghe lời như chú cún con. Sếp có giao việc tới tấp, Ngư cũng răm rắp làm theo, chứ không ho he hay “độp” vào mặt sếp như một Bạch Dương đâu nhé!

Nghề nghiệp phù hợp với Song Ngư nhà mình đây: Nghệ thuật và nhà văn viết tiểu thuyết ngôn tình. Trí tưởng tượng bay bổng, nguồn cảm hứng bất tận, Ngư sẽ cho ra những đoạn truyện giật gân lôi cuốn. Xây dựng tình tiết hư cấu y thật ý. Những ngành liên quan đến nghệ thuật như vẽ, ca hát, nhảy múa, diễn xuất,…..rất hợp với tính cách của Cá đấy nhé.

Hào phóng tẹt ga

Dĩ nhiên rồi, Cá quan tâm, thương người nên chẳng tiếc vài xu dính túi để thết bạn chầu nhậu tẹt ga đâu. Chỉ cần người thương khóc thút thít, bạn ấy đã xin “dâng” mọi đồng để tậu nhà lầu, xe hơi rồi. Không quên “bo” thêm mấy đồng tiền vàng đâu nhé. Anh chàng có thể chi li, tiết kiệm với chính mình nhưng với người xung quanh thì không đời nào. Chỉ cần bạn khổ chút thôi, Ngư đã thương sụt sùi lắm rồi.

 Xem Thêm: Tính Cách Song Ngư 

Tình yêu chàng Song Ngư

Chàng Song Ngư thích ngọt ngào

 

“Sặc sụa” sắc hồng

Ai bảo hồng là sến? Nhưng với Ngư, thì quả đúng là sến thật. Bạn ấy mơ mộng đến mức hão huyền. Chẳng cần đi trọn thế gian, đắm mình trong những khoảnh khắc mơ màng đã khiến chàng phê như con tê tê rồi nhé. Mới chỉ gặp nhau lần đầu trong buổi hẹn hò, anh ấy đã mơ về ngôi nhà đẹp như tranh với hai trái tim vàng rồi ấy. Không quên tưởng tượng ra cảnh ba mẹ vợ “biếu” cho vài lô đất, trước cổng nhà treo vài quả bóng bay, nuôi thêm mấy chú ngựa cùng một bộ áo choàng đỏ y như hoàng tử bạch mã bước ra từ truyện cổ tích đâu.

“Cá nhỏ” không quên rót vào tai nửa yêu thương cả tấn mật ngọt. Bạn ấy dịu dàng, thỏ thẻ y như con gái nên chẳng khi nào biết tới cãi nhau là gì. Cá luôn sống với suy nghĩ mộng mơ “một túp lều tranh, hai trái tim vàng”. Bạn ấy chẳng khi nào dám đối mặt sự thật “một túp lều tranh, như chó cắn mèo”, nên tâm hồn cứ bay bay ở phương trời nào. Lời tỏ tình của chàng sẽ ngọt bá cháy luôn “Dù thời gian trôi nhanh thế nào, cũng không nhanh bằng nhịp đập đôi ta, làm vợ anh, em nhé” và rồi quỳ trước bạn, trao cho bạn chiếc nhẫn cưới nửa phân. Không quên hít hít ngửi ngửi, hôn đắm đuối bàn tay bạn đâu.

Yêu một Ngư Ngư cũng thú vị lắm đấy. Chàng sẽ thề non hẹn biển với bạn cả tỉ lần. Không quên dắt bạn vi vu khắp đó đây…..bằng sức mạnh ảo tưởng. Bạn ấy có thể nắm tay bạn qua khoảng trời Boston ôm trọn sắc thu ngọt ngào, lắng nghe khúc nhạc Jazz trữ tình lãng mạn. Phi tới Pháp tận hưởng “đêm trắng Paris”, không quên “hốc” vài ly socola ấm nóng. Câu nói huyền thoại của Cá, đó là “Ơ kìa, không chê anh nghèo, lên xe anh đèo”.

Tuy có sức tưởng tượng vượt biên là thế nhưng chàng cũng chân thành lắm nhé. Đôi khi có hơi sến chút thôi. Bạn ấy không yêu thì thôi, nhưng một khi yêu sẽ hết lòng lắm ý. Ngày sinh nhật, hay những dịp đặc biệt, Cá không quên tặng bạn những món quà nhỏ xinh đầy ý nghĩa. Đó là bó ly Peru đẹp dịu dàng, là đôi tòng teng mua tận bên Úc hay chiếc bờm xinh cài nơ màu hường “tậu” bên Canada.

Valentine ngọt ngào, Ngư sẽ tỏ tình cực lãng mạn cho xem, bạn ấy sẽ mua chú gấu bông bự bằng….một bàn tay, không quên đề dòng chữ nhỏ xinh “Heo béo của anh, yêu em bằng cả trái đất, hun em bằng cả con tim”. Có khi mua đôi giày hồng, thêm bộ tóc giả để bạn làm nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích nào đấy. Dĩ nhiên, chàng nghiễm nhiên trở thành hoàng tử trong mơ rồi!

Cá tận tâm lắm. Khi nửa yêu thương chẳng may bị ốm, anh ấy sẽ mớm cho bạn ăn từng miếng một cơ. Y như người mẹ mớm cháo cho con ý. Thi thoảng, “lên cơn”, chàng sẽ không ngại cho hẳn cháo vào mồm, sau đó mớm cho bạn từng chút một bằng cách…..hôn đâu nhé, không cần thìa cơ. Đúng là lãng mạn quá thể đáng ý nhờ?

Bạn muốn xem về chi tiết hơn thì tham khảo dưới đây nhé !

Bạn bè và gia đình với Song Ngư nam

Con trai Song Ngư tình cảm với gia đình

Nhẹ nhàng và tốt bụng

Con trai Song Ngư tình cảm lắm nhé. Bạn ấy được mệnh danh là trai ngoan trong nhà đấy. Những việc nhỏ xíu, chàng cũng không “tha” đâu, nấu cơm, rửa bát, quét nhà, vặt râu tôm, “Cá nhỏ” đều làm chu đáo. Mami và papi bạn ấy đi đâu cũng nở mặt mày vì có một trai ngoan trong nhà đấy nhé.

Còn nữa, cử chỉ dịu dàng y như cô tấm luôn. Bạn ấy nói gì cũng như thủ thỉ vào tai ý, ba mẹ cứ mê tít thò lò. Nhưng về khoản hay sướt mướt thì chẳng thể mê được. Xem xong bộ phim Hàn Xẻng là khóc nức nở y như con gái. Mấy phim kiếm hiệp “choảng” nhau, Cá không ưa chút nào đâu nhé! “Kính trên nhường dưới”, “gọi dạ bảo vâng” chính là phương châm sống của chàng Song Ngư đấy.

Với bạn bè, Cá cực tốt bụng, lại hiền nữa chứ, lúc nào cũng “nhung nhúc” bạn vây quanh. Chàng luôn lắng nghe mỗi khi bạn gặp chuyện buồn, đừng quên ngả bờ vai vào vòng tay anh ấy nhé. Ngư Ngư sẽ lấy giấy ăn thấm nước mắt cho bạn. An ủi và dẫn bạn đi ăn. Cá tốt bụng, chẳng bao giờ làm chúng mình phật lòng đâu, thế nên hãy “bồ kết” với các anh chàng này đi nha.

Lời kết đàn ông Song Ngư

Cá thương người, dịu dàng và tốt bụng, nhưng đôi khi cũng mít ướt phết đấy. Chàng Ngư nhạy cảm, bạn ấy cũng cảm nhận sự vui buồn nhanh hơn người thường. Một chút thoáng qua, Cá biết bạn đang mang tâm trạng nào đấy. Anh chàng có tật xấu xì tai là hay mơ mộng, hay quên nhưng sáng tạo thì ở mức tột đỉnh. Yêu một Ngư Ngư, bạn cũng sẽ được thả mình vào những giấc mơ màu hường lãng mạn, cho tâm hồn bay bổng ở phương trời xa. Mình đặc biệt thích cử chỉ dịu dàng của chàng Ngư, thế nhưng về khoản hay mít ướt y như con gái thì chẳng thể mê nổi. Nhiều lúc phát “rồ” lên ý. Thêm phần mệt mỏi đến ngợp ngời. Còn bạn thì sao?

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 4.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận