Kim Ngưu

Bởi

Kim Ngưu là cung thứ hai trong vòng tròn hoàng đạo và được dẫn dắt bởi Nữ thần sắc đẹp Aphrodite. Mỗi khi nhắc đến Kim Ngưu (hay còn gọi là Tiểu Ngưu) người ta hay nhớ tới một người có “sức ăn” vô hạn và tính tình hiền lành như Đất. Thế nhưng, Tiểu Ngưu không chỉ có thế đâu nhé! Gì thì gì người ta cũng được bảo hộ bởi vị thần tình yêu và sắc đẹp nên Ngưu nhỏ cũng rất có năng khiếu về nghệ thuật và lãng mạn đấy nhé.

Theo quan điểm Việt Nam “con trâu là đầu cơ nghiệp” thì Kim Ngưu chính là biểu tượng cho sự ổn định và trù phú. Ẩn sau vẻ ngoài đơn sơ giản dị thì Ngưu nhỏ có sức hấp dẫn tự nhiên tương đối mạnh mẽ do sự cai quản của chòm sao Vệ Nữ. Hãy cùng chúng mình “khám phá” xem chú Trâu Vàng này có những điểm mê người nào nhé!

Khoảng thời gian: 20 tháng 4 tới 20 tháng 5.
Nguyên tố: Đất.
Phẩm chất: Ổn định.
Hành tinh chi phối: Sao Kim1
Vật tượng trưng: Con bò đực.
Biểu tượng: 2

Tuyên ngôn: Tôi có….”

Kim Ngưu là người rất sành ăn.1. Truyền thuyết về cung Kim Ngưu – Chuyện chàng trâu trắng si tình

Ngày xưa ở vương quốc Phoenicia có nàng công chúa Europa vô cùng xinh đẹp. Nhan sắc của nàng chính là niềm tự hào của vua cha và đất nước. Có người đã từng “trộm vía” so sánh vẻ đẹp của nàng với các nữ thần trên đỉnh Olympus cao quý. Tới tuổi cập kê, nhan sắc của nàng Europa càng rực rỡ như một đóa sơn trà nở rộ.

Chính điều này đã khiến thần Zues – cao thủ tình ái nức tiếng “giang hồ” thời bấy giờ phải tò mò. Quả nhiên sắc đẹp của Europa chính là “hàng thật giá thật”, chỉ nhìn qua một lần đã khiến thần Zeus ngay lập tức rung động và thầm thương trộm nhớ.

Tuy là háo sắc nhưng Zues lại là một vị thần vô cùng có trách nhiệm. Một mặt đắm say cô gái trần gian xinh đẹp, một mặt lại lo sợ nàng sẽ bị bà vợ “trời gầm” Hera của mình đánh ghen nên ngài vẫn âm thầm dõi theo Europa từ phía sau.

Một buổi chiều đẹp trời nọ, khi Europa đang vui đùa cùng các tì nữ bên sông thì đột nhiên có một chú trâu trắng xuất hiện. Vẻ đẹp của chú trâu khiến cho cô nàng mê mẩn và tò mò. Theo lời mời gọi, Europa liền ngồi lên lưng của chú bò kỳ lạ.

Bất ngờ thay, chú trâu trắng đột nhiên mang nàng Europa bay lên trời, vượt qua cả những dãy núi cao và biển rộng của vùng Địa Trung Hải, rồi hạ cánh tại hòn đảo Crete (thuộc Hy Lạp ngày nay). Đi hết bất ngờ đến bất ngờ khác, nàng Europa vỡ òa khi biết rằng chú trâu trắng chính là hiện thân của thần Zues tối cao.

Cũng chính tại hòn đảo này, nàng đã đồng ý lời cầu hôn của vị thần vĩ đại đến từ đỉnh Olympus và trở thành cô dâu của ngài. Miền đất mà ngài mang nàng qua được đặt theo tên nàng và trở thành Châu u ngày nay (Europe).

Thật lâu về sau, khi Europa không còn nữa, để tưởng nhớ đến tình yêu của mình với cô nàng xinh đẹp, thần Zues đã biến chú trâu trắng ngày nào thành một chòm sao trên trời, tượng trưng cho một tình yêu âm thầm vĩnh cửu.

2. Tính cách Kim Ngưu

Tao là Kim Ngưu, một khi mày đã đụng đến đồ ăn hoặc người yêu của tao, tao sẽ cố gắng im lặng nhưng trong bụng thì sẽ ân cần hỏi thăm tổ tông mười tám đời nhà mày =))

Ngưu Nhi là những cá thể ưa chuộng sự ổn định. Họ không thích thay đổi quá nhiều. Có lẽ một phần là do ảnh hưởng bởi nguyên tố Đất chủ quản nên Kim Ngưu yêu thích những gì nguyên tắc. Họ cần mẫn và chăm chỉ, hết lòng vì công việc và những người xung quanh.

Tính tình trầm ổn nên Ngưu Nhi rất ít khi nổi cơn giận tam bành. Khi gặp chuyện không vừa ý, họ thường cười xòa cho qua hoặc bỏ đi chỗ khác, sau đó kiếm cái gì bỏ bụng, một lát sau là chẳng nhớ đã từng khó chịu về chuyện gì. Tuy nhiên, đừng thấy Trâu hiền mà lờn mặt nhé! Họ có sức chịu đựng rất tốt nhưng không có nghĩa là sẽ không có giới hạn. Nếu cứ cố tình chọc Trâu nhỏ nổi điên, thì tất nhiên, bạn sẽ bị họ “húc” bay ra khỏi cuộc sống của họ luôn! Quả là một pha xử lý vô cùng cục súc và đi vào… lòng đất!

Vì yêu thích những gì ổn định nên Kim Ngưu có phần hơi bảo thủ và cố chấp. Không giống như Bạch Dương kiêu ngạo, đôi khi Ngưu nhi có thể bất chấp bỏ đi tự tôn của mình vì những gì mà họ trân quý. Bởi vậy, chú trâu nhỏ luôn là người thiệt thòi vì sự cố chấp của mình. Cứ giữ mãi không buông, các cụ nói “lì như trâu” thực chẳng sai chút nào!

Thuộc nguyên tố Đất nên Kim Ngưu rất thích các giá trị vật chất. Trâu nhỏ rất thích kiếm tiền và giỏi quản lý chi tiêu. Tuy trẻ tuổi nhưng rất nhiều Kim Ngưu đã tính xa đến chuyện phải có một khoản đủ để sống một tuổi già ít khó khăn sau này.

Bởi vậy, họ thường cố gắng làm nhiều việc nhất có thể khi còn trẻ để có một khoản tích trữ cho tương lai. Trong đầu họ luôn sẵn sàng để ứng phó với đủ mọi các tình huống không hay xảy ra trong cuộc sống. Vì không thích những gì bất ngờ nên Ngưu Nhi luôn có cho mình “của để dành” phòng khi khốn khó. Một bước đi ít ai tính được khi họ cùng trang lứa với Kim Ngưu. Bởi vậy nên người ta mới nói: muốn hết mình thì đi cùng Bạch Dương, muốn yêu thương thì đến bên Cự Giải, muốn vững chãi thì dựa vào Kim Ngưu.

Một điểm để nhận biết Trâu nhỏ nữa là những con người này… ăn cực kỳ nhiều! Ở đâu có đồ ăn, đặc biệt là đồ được mời, chắc nịch là sẽ có một chân của Kim Ngưu. Hay đơn giản hơn, nếu đứa hay đi cùng bạn suốt ngày than đói hoặc có câu cửa miệng là “ có gì ăn không nhỉ?” thì một là nó bị rối loạn chuyển hóa ăn uống, hai là nó chính là một Kim Ngưu! Chệch đi đâu được! Chỉ có Trâu nhỏ mới đam mê bất tận với đồ ăn như vậy thôi.

Đối với họ, có thể thiếu tình cảm nhưng tuyệt đối không thể thiếu đồ ăn. Chính vì vậy, để mà dụ dỗ hoặc an ủi những chú Trâu ham ăn này cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần mời họ đi ăn một bữa “thả ga” là thể nào cũng “quên mất đường về” ngay được đấy! Thêm một ghi chú nhỏ nữa là Kim Ngưu cực kỳ không thích nếu bạn bỏ thừa lại đồ ăn, vậy nên trong cuộc hẹn với Trâu nhỏ, hãy “lựa cơm gắp mắm” đừng bỏ lại đồ ăn, kẻo họ sẽ trừ bạn “một rổ” điểm trên thang điểm cảm tình đó nha!

Người ta thường nói “đàn gảy tai trâu” nhưng điều này không đúng với Kim Ngưu đâu nhé! Được bảo hộ bởi nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite nên những chú Trâu vàng có gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế. Mắt nhìn nghệ thuật của họ thường êm dịu như đất, không quá dữ dội hay phá cách. Họ thích những gì hoài niệm và mang một chút cổ điển.

Bởi vậy, những cô nàng Kim Ngưu thường là tín đồ của phong cách thời trang Vintage chính hiệu. Chính vì thế, nên Ngưu Nhi thường có vẻ ngoài hơi “lạc quẻ” từ cái nhìn đầu tiên, nhưng càng nhìn càng thấy vừa mắt và tinh tế.

Những chú Trâu chính là gây cho người đối diện một loại ấn tượng kiểu “ thoáng qua thì ngỡ mảnh chai, nhìn lâu mới rõ ngọc mài trong veo “. Đó chính là nét quyến rũ tiềm ẩn của Kim Ngưu mà ít cung hoàng đạo nào có được. Muốn biết thêm nữa thì ngồi xuống đây chúng mình kể thêm về Ngưu nhi cho nhé!

3. Tình yêu Kim Ngưu

Tình yêu Kim Ngưu rất chung thủy

Thuộc nguyên tố Đất chậm chạp nên Ngưu nhi khá “mơ hồ” trong chuyện tình cảm. Họ không những không chủ động mà nhiều khi còn chẳng rõ được trái tim mình muốn gì. Những cá thể này rất ít khi rơi vào “tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” vì họ không thích những gì nhanh chóng (trừ đồ ăn!).

Muốn Kim Ngưu rơi vào lưới tình thì bạn bắt buộc phải dùng kế “mưa dầm thấm lâu” vì chú Trâu này chậm hiểu số hai thì không ai là số một! Bởi vậy, nếu trót rung động trước một Kim Ngưu, hy vọng bạn có đủ kiên nhẫn để yêu thương sự khờ khạo và ngây ngô của họ.

Trong từ điển của Ngưu Nhi không có định nghĩa yêu đương chơi bời. Họ không thích sự thay đổi nên cần nhiều thời gian để tìm “bạn đời” phù hợp. Khi dấn thân vào một mối quan hệ, thì họ sẽ cực kỳ nghiêm túc và xác định lâu dài. Bởi vậy, Kim Ngưu cực kỳ chung thủy và hết mình với nửa kia của mình. Nhưng điều đó cũng có nghĩa, họ sẽ có phần kiểm soát thế giới của bạn.

Điều đó không có nghĩa là họ không tin bạn, mà là họ đã trao bạn cả thế giới của mình, vậy nên họ cũng mong muốn họ là cả thế giới của bạn. Nếu không bắt đầu bằng một tình cảm nghiêm túc và thật lòng, thì đừng chơi đùa với Kim Ngưu bạn nhé! Họ thật thà đến đáng thương, trái tim bằng đất nung nếu đã vỡ thì chẳng bao giờ có thể lành lại lần nữa. Họ sẽ phải sống với nỗi đau và tổn thương đó cả đời.

Khi yêu, Kim Ngưu sẽ hết lòng chăm lo cho người yêu. Giống như mẹ Đất luôn hào phóng cho chúng ta tài nguyên để sinh sôi, Trâu nhỏ cũng không ngoại lệ. Họ cho đi không hối tiếc và không đòi hỏi phải nhận lại. Trái tim bao la của họ luôn cố gắng và phấn đấu để trở thành chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu. Trâu nhỏ có thể nấu cho bạn những món ăn ngon, đan cho bạn một chiếc áo ấm hay nắm tay bạn đi tới chân trời góc bể. Chỉ cần bạn thương họ thật lòng, thì họ cũng dành những điều tương tự cho bạn.

Vì trao yêu thương nhiều nên Kim Ngưu rất hay ghen tuông và thích cảm giác “chiếm hữu” nửa kia. Đôi khi điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt khó thở, nhưng chỉ cần bạn dành chút thời gian cho Ngưu nhi và thành thật với họ thì họ cũng ngần ngại mà thả lỏng mọi thứ ra đâu. Trâu nhỏ đơn giản chỉ mong muốn cảm giác an toàn từ bạn mà thôi. Nhìn cục mịch thế thôi chứ trái tim cũng yếu mềm và mong manh lắm đó.

Ai cũng cần được “tưới tắm” trong những lời yêu thương để trái tim không trở nên khô cằn, và Trâu nhỏ luôn cần nhiều hơn thế. Họ thích được người yêu động viên và công nhận, dù chỉ là những việc nhỏ thôi cũng khiến họ vui vẻ cả ngày. Tâm hồn Kim Ngưu không hề hào nhoáng, nên họ thích những gì mộc mạc và chân thành. Đôi khi một lời khen cho “bộ cánh” họ mới mua hoặc món ăn họ mới thử sáng nay cũng khiến cho Trâu nhỏ cười thầm cả ngày. Vì thế, hãy dành cho họ những gì chân thật từ trái tim của bạn nhé, chú Trâu nhỏ khờ khạo đó xứng đáng nhận được những khen ngợi thật lòng mà.

Bạn muốn biết thêm tình yêu của Kim Ngưu không? Tham khảo tại đây nhé:

4. Kim Ngưu nữ

Những cô nàng Kim Ngưu nữ thường để lại ấn tượng “cổ điển” cho người đối diện. Quả thật, họ chính là những người hoài cổ thật sự. Họ thích lưu giữ những gì đã cũ. Đôi giày đầu tiên mua được từ tiền làm thêm dù đã cũ mèm, hay bức tranh bé em vẽ tặng nhân ngày sinh nhật năm 15 tuổi, đều là những “báu vật” của họ. Ngưu Nhi thích lưu lại những kỷ niệm thông qua những món đồ. Bởi vậy, không gian trong nhà của Kim Ngưu thường chật chội vì đâu đâu cũng có những món đồ của ký ức.

Thích những gì ổn định nên Kim Ngưu nữ thường ngại thay đổi. Họ có thể để một kiểu tóc từ nhỏ đến lớn, mặc chiếc áo hồi năm nhất đi xin việc mà không thấy có chút khó chịu nào. Trong các mối quan hê cũng vậy, nữ Kim Ngưu khá “lười” thay mới. Họ ngại cảm giác phải bắt đầu lại từ đầu, Vậy nên dù là đối với người yêu hay bạn thân, Ngưu Nhi đều rất trung thành.

Vì lười thay mới, nên nàng Trâu nhỏ khá khó mở lòng với những người xung quanh. Khi di chuyển đến một môi trường mới, cô nàng thường thích ngồi riêng một góc, tách biệt một mình, trò chuyện với bạn thân cũ hoặc chỉ im lặng rồi rời đi. Vậy nên, đừng trách Ngưu Nhi lạnh lùng hay sang chảnh nhé. Chẳng qua là họ thực sự rất khó hòa nhập nhanh và cần thời gian để thích ứng mà thôi.

Kim Ngưu nữ khá xuề xòa. Cô nàng thường ít bận tâm đến vẻ bề ngoài của mình như những cô gái khác. Với cô, thoải mái là được, quần tây hay váy thì có gì quan trọng? Những ngày rảnh rỗi, Kim Ngưu nữ thường chọn cách nằm dài ở nhà, nghe nhạc ăn bánh hơn là đi ra ngoài. Bởi vậy vòng tròn bạn bè của cô nàng khá ít nhưng đã thân thì cực kỳ thân. Bởi vì, Ngưu Nhi chính là những cô nàng đáng tin nhất trên đời. Họ chính là kiểu người “sống để bụng chết mang đi” trong truyền thuyết, đừng hòng mà moi được thông tin gì từ họ nhé!

Khi yêu nữ Kim Ngưu vô cùng chân thật và sâu sắc. Tình cảm của họ không phải là dạng tình cảm “tối nở sớm tàn” mà kiên trì bền chắc qua năm tháng. Họ còn rất tinh tế và thích chăm sóc một nửa của mình. Bởi vậy, có rất nhiều anh chàng than thở vì càng yêu Kim Ngưu chàng càng thêm béo tốt là vậy đó! Nàng đã đam mê ẩm thực thì chắc chắn phải “vỗ béo” cho một nửa của mình rồi!

Tuy có hơi chậm chạp nhưng Kim Ngưu luôn kiên trì và không bao giờ từ bỏ mục tiêu. Với họ, chậm mà chắc đáng quý hơn nhiều là chớp nhoáng mà chẳng ra gì. Bởi vậy nên Kim Ngưu nữ luôn có dáng vẻ khoan thai, thảnh thơi đến kỳ lạ. Mặc kệ, ai chạy thì chạy, mình cứ bình tĩnh mà đi thôi!

Xem Thêm: Kim Ngưu Nữ. 

5. Kim ngưu nam

Kim Ngưu nam rất kiên nhẫn

Những chàng trai Kim Ngưu nam luôn khiến cho người ta có cảm giác như một ông chủ giàu có khi lần đầu gặp gỡ vì sự đĩnh đạc và thong dong của họ. Nói năng từ tốn, hành xử nhẹ nhàng chính là điểm mạnh “chết người” của Kim Ngưu nam đối với phái nữ. Ai mà chẳng thích những anh chàng kiệm lời, miệng luôn nở nụ cười ấm áp cơ chứ! Vả lại những chú Trâu này là người rất thực tế. Chẳng bao giờ có chuyện Kim Ngưu nam suy nghĩ về một mái nhà tranh hai trái tim vàng cả. Với họ, chỉ có một căn nhà nhỏ, vài ba con gà với … chục hécta đất mới khiến họ yên lòng mà thôi.

Kim Ngưu nam khá ít nói và trầm ổn. Họ không thích những gì quá náo nhiệt và ồn ào. Một bài nhạc acoustic và một ấm trà sẽ là một buổi chiều trong mơ với họ. Chú Trâu này giống như học bá khóa trên. Thanh lịch, ôn nhu dịu dàng và tốt bụng. Bởi vậy nên Kim Ngưu nam khá khó để chinh phục. Nếu không nằm trong tầm ngắm của họ từ trước, thì bạn khó lòng mà “mở cửa” trái tim của chú Trâu tinh tế này.

Kim Ngưu nam yêu cái đẹp và thích ngắm nhìn những cô gái đẹp ( đương nhiên!). Nhưng ngoại hình không phải là ưu tiên hàng đầu của họ khi chọn người yêu. Họ thích những cô gái có thể khuấy động thế giới thanh bình của họ nhưng cũng có thể mang nó về im lặng khi cần. Kim Ngưu nam thích những cô gái “vừa đủ” về mọi mặt.

Khi yêu, họ là những cá thể chung thủy đến khờ khạo. Tuy có chút “kiểm soát” nhưng xét trên mặt bằng chung, Kim Ngưu nam vẫn “đứng top” trong danh sách người yêu lý tưởng của hội chị em. Kim Ngưu nam thích đồ ăn ngon và có gu ẩm thực tinh tế. Nên “đánh đông đánh tây chẳng bằng đánh vào dạ dày”, hãy cứ cho chàng nhiều món ăn ngon bạn làm, dần dần là sẽ tự đổ đứ đừ mà thôi.

Chàng Kim Ngưu không thích thay đổi nên học sẽ luôn giữ những gì quen thuộc cho mình. Một công việc đã lâu, những đồng nghiệp đã thân quen từ trước sẽ “níu chân” chàng trước những cơ hội của cuộc đời. Bởi vậy, sự giàu có của Kim Ngưu thường đến từ tích trữ chứ không phải mạo hiểm đánh đổi. Chính và cái bản tính cố chấp này nên đôi khi bạn cũng sẽ phải “điên đầu” với Kim Ngưu nhiều lắm. Nhưng hãy kiên nhẫn nhé! Đất này cần phải tưới nhiều yêu thương và nhẫn nại mới đâm chồi nở hoa được.

Bạn muốn biết thêm về tính cách chàng Ngưu không? Click vào đây để biết thêm chi tiết nhé!

Xem Thêm: Kim Ngưu Nam  

 

6. Sự nghiệp của Kim Ngưu

Sinh ra từ Đất nên Kim Ngưu thích những gì chậm rãi và không quá mới mẻ. Vì vậy những công việc lặp đi lặp lại sẽ phù hợp với họ hơn là những công việc nay đây mai đó. Đối với người khác thì đó có thể là nhàm chán, nhưng với Kim Ngưu thích an phận thủ thường thì đó là một lựa chọn không tồi.

Ngưu Nhi cũng không hiếu thắng hay thích chứng tỏ bản thân nên họ không thích những công việc có quá nhiều thử thách. Mỗi ngày đi làm. tan ca, về nhà pha trà đọc sách chẳng thú vị hơn la cà quán xá, bộn bề âu lo dự án gần xa hay sao? Khả năng quản lý tài chính của Kim Ngưu cũng “không phải dạng vừa” đâu nên ngân hàng, bảo mật hoặc thư tín sẽ là những ngành nghề mà họ nên thử.

Đam mê ăn uống và khiếu nghệ thuật tinh tế cũng là một điểm mạnh của Ngưu Nhi đó nha. Tận dụng thế mạnh này, họ có thể làm đầu bếp, food blogger hoặc nhà phê bình ẩm thực cũng đỉnh lắm luôn!

Mà làm gì thì làm, vui vẻ là được, Kim Ngưu nhé!

7. Sức khỏe Kim Ngưu

Kim Ngưu kiểm soát vùng cổ và hầu họng nên phần lớn Trâu nhỏ thường sở hữu chất giọng khá êm tai và đi vào lòng người. Hơn nữa, họ còn có khả năng ăn uống “phi thường” với chiếc miệng luôn hoạt động hết công suất và một cái bụng đói chẳng bao giờ nghỉ ngơi.

Chịu sự ảnh hưởng của sao Kim nên những chú Trâu nhỏ thường có vấn đề về tuyến giáp hoặc cận giáp. Hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao đều đặn để sức khỏe luôn như Trâu vàng Kim Ngưu nhé!

Vì nhạy cảm ở phần cổ và hầu họng nên Ngưu Nhi nên chú ý giữ ấm cổ, uống nhiều nước cho “mượt giọng đẹp da”, sinh hoạt điều độ. Dù thích ăn uống nhưng nên điều độ và có chọn lọc Kim Ngưu nhé. Hãy ăn những gì tốt cho mình chứ đừng bạ đâu ăn đấy nha! 

Nếu đã từng nhìn về phía Kim Ngư một lần, bạn sẽ nhận ra đây là một con người đáng quý và chân thật nhất mà bạn từng gặp. Họ đơn thuần và hiền lành như Đất, luôn cho đi mà chẳng yêu cầu đòi lại, luôn có đủ bao dung và nhẫn nại với những người xung quanh.

Trong thế giới đổ nghiêng này, tìm được một người chân chất thật thà như KIm Ngưu thật giống “mò kim đáy biển”. Vậy nên, hy vọng bạn luôn trân trọng những gì mà Ngưu nhi đã dành tặng bạn. Dù nhỏ dù lớn thì họ đã luôn dành cho bạn cả tấm lòng. Hy vọng chúng ta có thể đối xử với nhau chân thật như cách Kim Ngưu đối xử với thế giới này. Vì bình yên đây chẳng ở đâu xa, mong bạn hãy luôn tử tế và chân thành. 

8. Gia đình và bạn bè của Kim Ngưu

Chân thành và nhiệt tình hết nấc

Ngưu Ngưu quả thật là chỗ dựa đáng tin cậy. Không chỉ trong tình cảm khi yêu mà cũng chân thành không kém với gia đình, bè bạn. Kim ngưu luôn chân thành và sẵn sàng giúp đỡ . Đặc biệt hơn, nếu bạn là bạn của họ bắt đầu từ thời thơ ấu “cởi truồng tắm mưa”, Ngưu sẽ duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ ấy bền bỉ, tốt đẹp!

Với gia đình, bạn ấy luôn dành sự yêu thương, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ba mẹ, anh chị. Trâu vốn yêu trẻ con, tôn trọng các thói quen gia đình. Anh ấy (cô ấy) sẽ không ngại tổ chức những bữa tiệc nhỏ, thắp nến sáng lung linh và nấu những bữa ăn thật ngon thết đãi cả nhà đâu nhé.

9. Lời kết

Kim Ngưu kiên nhẫn, thích chiếm hữu vật chất hiếm cung nào sánh kịp phải không? Nhưng ương bướng và bảo thủ thuộc hạng nhất đấy. Mình thấy Ngưu Chan sống nghiêng về phần thực dụng và tham lam nhiều hơn. Ví như người yêu giàu nứt đố đổ vách, bạn ấy mới yêu. Không cần phải đẹp trai, miễn nhà có vài chiếc sổ đỏ, là đã đẹp ngời ngời rồi.

Ngưu nhà mình thấy tiền tài, nhà lầu, xe hơi là sẽ hoa hết mắt đấy. Lúc ấy, Trâu sẽ chớp bạn liên tục và đổ cái “rầm” luôn. Có thể bỏ qua bước tán tỉnh, mà “triển” đến giai đoạn đăng ký kết hôn đấy nhé. Đừng quên để lại comment bên dưới để tụi mình biết ý kiến của bạn nhé!

Tham gia gia đình của chúng tới tại đây nhé:

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 23 Average: 4.6]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Kim Ngưu”

Viết một bình luận