Bảo Bình

Bởi

Là cung hoàng đạo thứ 11 Bảo Bình không còn mang sự lạnh lẽo của mùa đông mà thay vào đó đã nhen nhóm chút nắng xuân ấm áp. Ở thời điểm của Bảo Bình, vạn vật đều đang chuyển mình sau một giấc ngủ dài đằng đẵng.

Chính vì vậy mà chòm sao này được coi như biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo. Là cung thuộc nhóm Khí, Bảo Bình có trí tưởng mạnh mẽ tương tự như Song TửThiên Bình. Thế nhưng, những người thuộc cung hoàng đạo này lại không hề lan tỏa và hoạt động mạnh như hai “đồng đội” còn lại mà trầm ổn hơn nhiều.

Bảo Bình chính là khí trong nhóm những nguyên tố khí hiếm – trơ và chứa nhiều bí mật chưa được khám phá. Họ nổi tiếng là những “dị nhân” vì cách suy nghĩ khác người. Thế nhưng, có phải chăng Bảo Bình chỉ là những kẻ “lạc loài” và “lệch sóng” với tất cả? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu cung hoàng đạo thú vị này nhé !

Khoảng thời gian: 20 tháng 1 tới 18 tháng 2.
Nguyên tố: Khí.
Phẩm chất: Ổn định.
Hành tinh chi phối: Sao Thiên Vương (Uranus)1
Vật tượng trưng: Người chở nước2
Biểu tượng: 3

Tuyên ngôn: Tôi biết…

1. Truyền thuyết cung Bảo Bình

Truyền thuyết Bảo Bình liên quan đến người rót rượu
Thời kỳ 4.0 không còn người chở nước chỉ còn người… Rót rượu.

Khi thời đại đồ sắt bắt đầu tại Hy Lạp, con người dần trở nên tàn bạo. Họ gây hấn, cướp bóc và thậm chí chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi tràn ngập tiếng khóc bi thương, ai oán. Giá trị đạo đức dần bị suy đồi. Lời khuyên của Thần lúc này gần như không còn giá trị với con người. Khi ấy, cán cân công lý cũng không còn có thể định đoạt tội lỗi của nhân loại được nữa.

Đứng trước sự biến chất này, thần Zeus đã vô cùng đau lòng. Ngài quyết định xuống mặt đất lần cuối cùng với hy vọng có thể đưa loài người quay về với chính đạo. Thế nhưng, hiện tại lại không như ngài mong muốn. Nhân loại ngu ngốc càng ngày càng chìm sâu vào tội ác, tham sân si.

Tuy nhiên trong chuyến đi này, thần Zeus đã gặp cặp vợ chồng già Deucalion, những người lương thiện còn sót lại, vợ của anh ta là Pyrrha. Cặp vợ chồng đã này hào phóng chăm sóc ngài mặc dù bản thân họ cũng chẳng dư dả gì.

Bởi vậy nên trước khi giáng cơn “Đại hồng thủy” trừng trị con người, thần Zeus đã đưa hai người lên đỉnh núi cao nhất lúc bấy giờ để lánh nạn. Chính bởi vậy mà họ đã sống sót qua thảm họa diệt chủng và trở thành những người “kiến tạo” nên thế hệ mới tốt hơn cho sau này.

Chính vì điều này mà Deucalion được tôn vinh như là người mang lại nguồn sống mới, “người mang nước” đến cho mặt đất. Từ đó, trên bầu trời xuất hiện chòm sao Bảo Bình, biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo.

2. Tính cách cung Bảo Bình

Tính cách Bảo Bình có phần hơi khó hiểu, lập dị
Tính cách Bảo Bình có phần hơi khó hiểu, lập dị

Biểu tượng của chòm sao Bảo Bình là người đàn ông tay ôm hai bình nước: một bình chứa sự sống tươi đẹp, mãnh liệt còn bình kia là sự tàn bạo, chết chóc. Bởi vậy, bản tính của người thuộc cung hoàng đạo có sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, thật giả. Họ thích tìm tòi khám phá những thứ mới mẻ, những thành tựu của khoa học tự nhiên và công nghệ.

Họ là những người sống vì đam mê, có thể dành nhiều thời gian để nghiên cứu mà không bao giờ cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Chính vì thế, Bảo Bình thường bị đánh giá là những “kẻ điên”, tay phải ôm mơ, tay trái ôm lấy chính mình. Những người thuộc cung hoàng đạo này đôi khi quá nhạy cảm, họ có thế giới nội tâm phong phú, dễ thay đổi,”vui đấy mà buồn đấy” ngay được luôn.

Do tâm hồn nhạy cảm của mình, Bảo Bình dễ bị tổn thương và đau khổ, bởi vậy họ có xu hướng khép kín mình, sống trong sự cô độc. Họ luôn thể hiện mình là một kẻ “lập dị” để xây dựng nên bức tường với thế giới xung quanh, tránh những tổn thương.

Bảo Bình có nhiều ước mơ, hoài bão nhưng họ không tham lam. Những người này biết mình là ai và có thể làm gì. Bởi vậy họ ít khi bị cuộc đời “quật ngã” vì những ảo vọng xa vời.

Trong vòng tròn Hoàng Đạo, Bảo Bình chính là quán quân trong danh sách những người thông minh và hiểu biết nhất. Sao Thiên Vương cai quản đã ban cho họ sự sáng tạo vô tận trong công việc và cuộc sống. Trong đầu Bảo Bình không ngừng nảy ra những ý tưởng, những phát hiện mới.

Điều đó đã thôi thúc họ tìm hiểu thế giới xung quanh để tìm ra câu trả lời cho chính bản thân mình. Vì vậy, Bảo Bình hiểu biết về rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Đối với họ, cuộc đời này chính là một chuyến đi vô định. Càng đi, càng học hỏi sẽ càng thấy thế giới này chính là một hòm kho báu ẩn chứa biết bao điều quý giá.

Những người thuộc cung Bảo Bình được chia làm hai kiểu. Kiểu thứ nhất là những người nhút nhát, không thích giao tiếp quá nhiều với những người xung quanh. Họ sống trong thế giới của riêng mình. Một mình nhưng lại chẳng cô đơn. Kiểu người thứ hai là những người khá lập dị nhưng lại bạo dạn và ngập tràn sáng tạo.

Dù là kiểu nào đi chăng nữa thì Bảo Bình đều là những cá thể rất nhiệt tình và tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người khác mà không cần đến sự đền đáp. Những người thuộc cung này đa số rất thật thà và giàu lòng lương thiện. Tuy nhiên Bảo Bình thường đặt ra những yêu cầu khá cao cho người khác, vì vậy họ dễ bị thất vọng và tổn thương.

Khi đã tổn thương họ sẽ càng ngày càng khép kín hơn với thế giới xung quanh. Đôi khi, Bảo Bình cảm thấy cô đơn, lạc lõng và tuyệt vọng bởi xung quanh không ai có thể hiểu thấu những suy nghĩ, trăn trở của họ.

Thậm chí vài người còn cho rằng những người này thật kì lạ hoặc có vấn đề. Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận một điều rằng Bảo Bình luôn là người đem tới sự mới mẻ, sáng tạo cho cuộc sống của mọi người xung quanh.Tính cách của những người thuộc cung Bảo Bình có phần khoa trương, ưa nịnh, họ thích nhận được sự khen ngợi của mọi người dù đó là những lời nói không đúng sự thật.

Thêm nữa, vì sở hữu trí tuệ và khả năng tiếp nhận thông tin hơn người nên những người thuộc cung hoàng đạo này có phần tự kiêu, họ ít khi chịu nhận phần sai về mình, bảo thủ và thích chỉ trích người khác. Tuy không có ác ý nhưng đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến người đối diện mất đi “hảo cảm” với Bảo Bình.

Khi trí tưởng tượng bị kích thích, Bảo Bình sẽ có những ý tưởng, sáng kiến rất lập dị, không ai có thể hiểu được. Tuy nhiên mọi người điều phải công nhận rằng họ luôn đem lại sự mới mẻ, tiến bộ cho các dự án, kế hoạch. Trí tưởng tượng giúp Bảo Bình có thể đi khắp nơi trên thế giới, thậm chí là cả quá khứ và tương lai.

Hơn nữa, những người thuộc cung hoàng đạo này có trí nhớ tốt, họ có thể lưu trữ tất cả những kiến thức, kinh nghiệm của mình lại trong bộ não. Ở Bảo Bình có sự mâu thuẫn rất “kỳ cục”. Họ có thể kể lại chi tiết câu chuyện đã từng diễn ra vài năm trước, hoặc thậm chí là chục năm trong quá khứ nhưng lại phải dành cả thanh xuân để đi tìm… chìa khóa!

Bởi vậy, người ta hay nói “có tài có tật”, đúng là chẳng trật đi đâu đi được.

Với tài năng và sự tận tâm cống hiến của mình, Bảo Bình là tài sản quý giá của nhân loại. Họ chính là người làm cho cuộc sống của con người ngày càng được nâng cấp, cải thiện hơn.

Bảo Bình chính là biểu tượng cho những ước mơ, lý tưởng cao đẹp của loài người. Đây chính là cung Hoàng đạo sản sinh ra nhiều nhân tài nhất cho nhân loại. Nhưng đồng thời tỉ lệ người mắc chướng ngại tâm lý hoặc bệnh lý về tâm thần thần kinh thuộc cung Bảo Bình cũng cao hơn những cung hoàng đạo khác rất nhiều.

Trên đây chỉ là phần “nhá hàng” tính cách Bảo Bình thôi ạ. Chi tiết tính cách Bảo Bình, mình sẽ viết riêng trong bài viết dưới đây nhé.!

3. Tình yêu cung Bảo Bình

Tình yêu của Bảo Bình thường gắn liền với tình bạn
Bạn bè gì tầm này, yêu được không?…

Bảo Bình rất khó rung động, họ luôn giữ khoảng cách với người khác giới, không muốn quá thân mật. Tình yêu của Bảo Bình thường và đến muộn bởi họ coi trọng tình cảm tập thể hơn là cá nhân. Những người này thích một mối quan hệ bình thường, tự do hơn là những mối quan hệ gắn bó quá sâu sắc.

Nếu phải đứng giữa những lựa chọn, họ sẽ không để cuộc sống độc lập, tự do của mình bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một người nào đó càng không lãng phí thời gian của mình vào những lo lắng, nghi ngờ, đau khổ. Những người này cố gắng mang lý tưởng cao đẹp của mình đi truyền bá cho mọi người xung quanh, họ muốn người khác nhận thức và hướng tới cuộc sống văn minh, tươi đẹp hơn.

Với Bảo Bình, trái tim nên nằm trong lồng ngực chứ không nên để lên đầu, mọi chuyện nếu không xử lý với một cái đầu lạnh thì rất có thể sẽ mang lại những hậu quả khôn lường. Bởi vậy, trong mọi tình huống, Bảo Bình luôn hành động theo lý trí chứ không phải nhịp đập của trái tim. Họ ý thức được mình nên làm gì, giúp đỡ ai, tình cảm chỉ là yếu tố đi sau cùng.

Bảo Bình có tính sở hữu cao đối với người mà họ yêu. Những người này có một triết lý là “bạn có thể chơi chung nhưng tình yêu tuyệt đối không thể chia sẻ”. Bởi vậy Bảo Bình rất thận trọng trong việc tìm kiếm tình yêu của mình, họ không tùy tiện đem lòng thương nhớ một ai đó lại càng không vội vàng, hấp tấp trong việc chinh phục đối phương.

Vì tự do đối với họ là một điều quý giá nên những người thuộc cung hoàng đạo này cần có thời gian để tìm hiểu kĩ càng sau đó mới nghĩ tới chuyện xây dựng mối quan hệ gắn bó.

Bảo Bình tuyệt đối không có hứng thú với những người có biểu hiện gợi cảm thái quá, ngược lại họ sẽ rút lui khi thấy đối phương thể hiện điều đó. Đồng thời, họ cũng không thích những người sống quá cảm xúc.

Đứng trên phương diện của người dùng lý trí để xử lý thông tin thì Bảo Bình cho rằng việc quá dễ xúc động thật phiền phức và khó chịu. Họ sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm và chọn lựa, bởi vậy những người thuộc cung hoàng đạo này thường có xu hướng kết hôn muộn. Nhưng cuối cùng dù muốn hay không thì họ vẫn phải chọn cho mình một tình yêu, cùng nhau gắn bó và xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.

Được Thiên Vương Tinh, hành tinh của bứt phá và đổi mới, Bảo Bình cảm thấy khó khăn khi phải tuân thủ theo các nguyên tắc, luật lệ trong cuộc sống. Đó là lý do tại sao những người này thường đi trễ giờ, vi phạm những quy định ở nơi công cộng. Bảo Bình sống theo cách của mình, tự do và dường như tách biệt khỏi những người khác, và dần trở nên cô đơn.

Đa số những người thuộc cung Bảo Bình đều có vẻ ngoài khá cao ráo, ưa nhìn. Đồng thời họ cũng có phong cách thời trang rất độc đáo, có chút lập dị. Chính vì thế mà những người thuộc cung này đôi khi khiến mọi người kinh ngạc vì sự hấp dẫn “không thể chối từ” của mình.

Tuy Bảo Bình được rất nhiều người theo đuổi nhưng không phải ai cũng lọt vào tầm mắt của họ. Một khi Bảo Bình đã tìm được người bạn đời thì họ sẽ chung thủy gắn bó, yêu thương người đó hết mực.

4. Bảo Bình nữ: Hiệp hội “Chị em mang nước”

Bảo Bình nữ mang nguồn nước mới
Hội chị em nhiều… Nước

Bảo Bình nữ là những cô nàng xinh đẹp, dịu dàng và rất đỗi quyến rũ. Họ hòa đồng, thân thiện và có thể kết giao bạn bè với bất kỳ ai nếu nàng muốn. Bản thân Bảo Bình nữ mang trong mình hai tính cách khác biệt. Lúc thì dịu dàng đằm thắm như cơn gió mùa thu, khi thì mạnh mẽ, quyết đoán như trời giông tháng bảy.

Nữ Bảo Bình được coi là một trong số những cung thông minh và nhạy bén nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cô nàng có rất nhiều những ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Điều khiến mọi người ấn tượng nhất ở nàng chính là sự thoải mái và không hề tỏ ra kiêu căng khi bản thân trở nên nổi bật.

Trong cuộc sống, phần lớn những cô nàng Bảo Bình đều có khả năng giao tiếp rất tốt. Đa phần những cô gái cung hoàng đạo này đều có giọng nói rất hay, nàng khéo léo trong việc xử lý tình huống một cách lịch sự và chu toàn trong mọi tình huống.

Đối với người thân và bạn bè, nữ Bảo Bình cực kỳ quan tâm tới cảm nhận của họ. Cô nàng tinh tế và rất chu đáo này có thể ngay lập tức nhận ra được những thay đổi về cảm xúc của người đối diện. Là một người thông minh và nhanh trí cô nàng sẽ cố gắng điều hòa không khí trở lại. Trong tình yêu, Bảo Bình nữ tỏ ra khá yếu đuối và cần người kia phải quan tâm nhiều hơn.

Vận dụng sự thông minh và tinh tế của bản thân, những cô nàng này luôn biết cách để “giữ lửa” tình yêu và khiến cho nửa kia không thể rời mắt khỏi mình. Họ giống như những con mèo nhỏ, lúc gần lúc xa, “lạt mềm buộc chặt” khiến đối phương tình nguyện mà chết trong mật ngọt.

Dù yêu rất yêu nhưng tuyệt đối nữ Bảo Bình không bao giờ để mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát của lý trí. Tình yêu của họ đầy đam mê nhưng cũng cực kỳ sáng suốt. Những cô gái này cực kỳ quyết đoán, cầm lên được thì cũng bỏ xuống được, tuyệt đối không bao giờ để cho người khác thấy mình gục ngã.

Bởi vậy, nếu không muốn bị “thổi bay” thì tốt nhất bạn nên thành thật nhé! Không gì qua được đôi mắt lanh lợi của cô nàng Bảo Bình đâu! Cô gái này cũng ít khi xen vào chuyện riêng tư của những người xung quanh bởi họ biết rằng bất kỳ ai cũng cảm thấy khó chịu khi chuyện xấu của họ bị người khác trông thấy.

Không phải là một người nhiều chuyện, Bảo Bình nữ biết cách bảo vệ mình khỏi những vấn đề rắc rối do trí tò mò gây nên. Đối với cô nàng này thì mọi chuyện đều cần có “giới hạn”.

Xem thêm: Bảo Bình nữ

5. Bảo Bình nam: “Chàng khùng” có thật sự khùng…?

Bảo Bình nam chàng khùng IQ "3000"
Khùng thì làm sao biết mình khùng… IQ 3000 đấy.!

Bảo Bình nam có những ý tưởng rất hay và độc đáo trong cuộc sống. Bằng vào tài năng cũng như bản lĩnh của chính mình anh chàng tạo dựng được danh tiếng và lòng tin của mọi người. Tuy Bảo Bình không được mạnh mẽ như Sư Tử, Ma Kết nhưng ở chàng tỏa ra một sức hút khó tả của sự hiểu biết và thông thái khiến mọi người bất giác tin tưởng và nghe theo.

Trong công việc, nam Bảo Bình luôn sáng tạo, vận dụng kiến thức cũng như những kinh nghiệm của bản thân để đưa ra nhiều ý tưởng mới. Anh chàng này rất có năng lực và nếu như được tận dụng triệt để chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều thành công lớn.

Nam Bảo Bình có trách nhiệm rất cao với tập thể. Một khi gặp phải chuyện không thể giải quyết được, anh chàng cũng sẽ không vì giữ thể diện của bản thân mà để kết quả công việc bị ảnh hưởng. Họ chính là những người dám nhận lỗi và dám sửa lỗi.

Chàng trai Bảo Bình rất thích tham gia những buổi chia sẻ kinh nghiệm hoặc tọa đàm. Với anh chàng càng biết thêm nhiều điều thì càng giúp ích được cho tương lai. Bảo Bình quyết đoán và khá thẳng thắn. Nếu muốn anh chàng thay đổi quyết định của bản thân thì điều đầu tiên chính là bạn phải đưa ra được lý do thuyết phục và chính đáng.

Nam Bảo Bình luôn hướng tới một cuộc sống tự do và thoải mái. Anh chàng không có những ước mơ quá cao sang gì mà chỉ cố gắng để có một tương lai có thể sống không phải suy nghĩ và lo lắng. Bảo Bình trọng tình trọng nghĩa, trở thành bạn thân của chàng có nghĩa là bạn đã được họ chấp nhận và tin tưởng.

Những người thuộc cung hoàng đạo này tuyệt đối sẽ không bao giờ bỏ mặc bạn thân khi người đó đang cần sự giúp đỡ. Khi vướng phải lưới tình, nam Bảo Bình sẽ không cố gắng “vùng vẫy” trong đó, anh chàng chấp nhận chuyện này một cách vô cùng nhanh chóng.

Những chàng trai này có xu hướng đổ gục trước những cô gái xinh đẹp và hiểu chuyện. Bảo Bình không biết nói những lời ngọt ngào. Thay vì dùng lời nói thì họ sẽ dùng khả năng quan sát nhạy bén để thấu hiểu một nửa của mình.

Tuy khô cứng và dùng lý trí để yêu nhưng Bảo Bình nam lại cực kỳ chung thủy. Họ suy nghĩ rất nhiều về đối phương và lúc nào cũng lo lắng không biết bản thân đã đối xử với nàng tốt chưa, có làm ra hành động gì quá đáng không. Trong một mối quan hệ tình cảm, có thể nói Bảo Bình luôn ở vị trí yếu thế hơn. “Trong tình yêu, ai yêu sâu đậm hơn người đó là người thua cuộc”, Bảo Bình là một chàng trai như vậy.

Nam Bảo Bình có thiên hướng cưng chiều người yêu vô cùng. Nếu có thể anh chàng sẽ chẳng ngại ngần mà đáp ứng tất cả những nguyện vọng của đối phương. Một khi Bảo Bình yêu thương và chân thành với người đó, với tình cảm mãnh liệt như vậy, anh chàng cũng mong muốn nhận được tình cảm đáp lại từ phía nửa kia của mình.

Bởi vậy, đừng ngại cho anh ấy thấy tình yêu của bạn to lớn đến nhường nào nhé! Chắc chắn là sẽ có ai kia vui đến mất ngủ nếu biết được đấy!

Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều điều thú vị hơn về một nam Bảo Bình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.!

Xem thêm: Bảo Bình nam

6. Gia đình và bạn bè Bảo Bình

Khi giao tiếp với bất kỳ ai, dù là những người có địa vị thấp hay kém may mắn hơn, Bảo Bình luôn thể hiện thái độ lịch sự và tôn trọng đối phương. Họ không có khái niệm phân biệt đẳng cấp hay giàu nghèo. Bảo Bình cho rằng tất cả mọi người đều bình đẳng với nhau. Nghèo, xấu không phải là cái tội.

Những người không chịu cố gắng mới là kẻ mang tội. Chính vì suy nghĩ như vậy nên Bảo Bình đối xử với mọi người rất chan hòa và cởi mở. Trong mắt họ, trên thế giới này vốn dĩ không có ranh giới, không có phân bì. Không coi thường kẻ yếu nhưng cũng không cúi đầu trước kẻ mạnh, Bảo Bình không phải là dạng người sẽ đánh đổi mọi thứ để có được thành công.

Đối với họ, thanh thản trong lòng mới là điều quan trọng nhất. Trên phương diện tình bạn, Bảo Bình là những người bạn vô cùng cởi mở, thân thiện. Họ dễ kết bạn được với nhiều đối tượng nhưng những người này lại thích tìm kiếm những người bạn khó tính, khó gần gũi tương tự như bản thân mình. Bảo Bình muốn dùng sức thuyết phục của mình để xây dựng những mối quan hệ bạn bè lâu dài, gắn bó.

Tuy “gia đình là số một” nhưng Bảo Bình thường rất nghiêm khắc với những người thân của mình. Họ có những yêu cầu cao đòi hỏi mọi người phải tuân thủ nghe theo. Có lúc họ cảm thấy tự hào về gia đình mình nhưng cũng có lúc Bảo Bình cảm thấy thất vọng vì không ai đồng tình với ý kiến của bản thân.

Dù là mối quan hệ tình thân nhưng nếu một khi có biểu hiện “quá đà” thì Bảo Bình cũng sẵn sàng vứt bỏ. Họ ghét cảm giác bó buộc và phụ thuộc vào người khác. Bảo Bình là cơn gió, mà gió phải được tự do.

7. Công việc và sự nghiệp của Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình dành cả cuộc đời của mình để cống hiến cho công việc, sự nghiệp. Họ luôn tận tâm và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Không ai có thể vượt qua khả năng sáng tạo của Bảo Bình bởi trí tưởng tượng của những người này vô cùng phong phú, mới mẻ.

Những người thuộc cung Bảo Bình có thể làm tốt các công việc như hướng dẫn viên du lịch, MC dẫn chương trình hay người thuyết trình cho một sự kiện nào đó, điển hình như MC kiêm danh hài Trấn Trành là một Bảo Bình chính hiệu. Với sự linh hoạt vốn có của mình Bảo Bình sẽ tạo ra được không khí nhộn nhịp, khiến người khác tò mò và hào hứng.

Bảo Bình luôn là người tiên phong trong những sáng kiến độc đáo và thú vị. Họ thích các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, công nghệ để thỏa mãn đam mê. Những người này luôn phá cách và tìm ra lối đi riêng trong công việc. Đối với họ những luật lệ, nguyên tắc khuôn mẫu cứng nhắc cũng tốt nhưng nó sẽ kìm hãm những ý tưởng ở trong mỗi con người.

Bảo Bình có thể thử sức mình trong lĩnh vực diễn viên, đạo diễn hay trở thành chuyên gia tâm lý, nhà văn, nhà báo. Những môi trường làm việc ấy sẽ đem lại cho họ sự thoải mái, hiệu quả trong công việc và giúp những ý tưởng của họ thêm sáng tạo, mới mẻ. Nếu tìm được sự hòa hợp với môi trường làm việc, Bảo Bình sẽ hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Nhờ vào tài năng vượt trội và sự thông minh của mình, Bảo Bình có thể chinh phục được các lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, thiên văn, lịch sử, nghệ thuật. Những người này sẽ tận tâm cống hiến hết mình cho sự nghiệp của nhân loại.

Bảo Bình rất đa tài, họ có thể chinh phục bất kỳ lĩnh vực nào mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Một khi đã nhìn thấy mục tiêu của mình, họ sẽ quyết tâm làm đến cùng, đem lại lợi ích cho mọi người là động lực để họ tiếp tục công việc của mình.

Những người thuộc cung này có sở thích khám phá, tìm hiểu trong lĩnh lực khoa học, công nghệ. Họ có những kiến thức chuyên sâu ở lĩnh vực này nhờ vào khả năng quan sát nhạy bén và tìm tòi của mình. Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Bảo Bình luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Dù nghề nghiệp họ chọn có trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách thì lòng kiên trì và quyết tâm của Bảo Bình sẽ không cho phép họ bỏ cuộc.

Những cô gái thuộc cung Bảo Bình khi bắt đầu sự nghiệp của mình sẽ chưa thể tìm được công việc phù hợp và sẽ có nhiều thay đổi. Họ cần phải lựa chọn những công việc đem lại cho mình sự tự do và thoải mái, nếu không cô nàng sẽ không thể phát triển được hết tài năng của mình. Nghề nghiệp phù hợp với họ đó là trở thành một người hướng dẫn viên du lịch, diễn viên, tiếp viên hàng không…

Những người đàn ông thuộc cung Bảo Bình có những sở thích khá lập dị và khác biệt với mọi người. Họ có thể tự tạo ra công việc cho mình, trở thành nhà nghiên cứu, thám hiểm hay một người thợ kĩ sư.. Những công việc đó sẽ giúp Bảo Bình thỏa mãn đam mê tìm tòi, sáng tạo của mình.

Trong mắt đồng nghiệp, Bảo Bình là một người hòa đồng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Họ được ngưỡng mộ bởi khả năng làm việc khoa học, sáng tạo và độc lập. Bảo Bình là một người sếp dễ tính, thoải mái và luôn nhiệt tình giúp đỡ nhân viên của mình.

Họ sắp xếp công việc theo một trật tự, khoa học và hiệu quả. Cấp dưới luôn ngưỡng mộ Bảo Bình bởi tài năng kiệt xuất và tấm lòng nhân hậu,bác ái và luôn cống hiến hết mình cho lợi ích của mọi người xung quanh.

Chìa khóa để mở cánh cửa thành công của Bảo Bình là sự quyết đoán và trí tưởng tượng phong phú sáng tạo. Họ là người hy sinh, tận tâm cống hiến vì sự nghiệp, tạo ra nền công nghệ vững mạnh cho thế giới trong tương lai.

Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiếm tiền nhưng họ không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Họ ý thức được bản thân mình không nên lãng phí khi ngoài kia có rất nhiều người đang nghèo đói, thiếu thốn, đó là lý do tại sao Bảo Bình không bao giờ để thừa đồ ăn.

Tuy nhiên họ rất đầu tư trong những bộ trang phục của mình, họ sẵn sàng chi một số tiền lớn cho những bộ quần áo đắt tiền, xa xỉ. Bảo Bình thích diện những bộ trang phục lạ mắt, tối màu và gây ấn tượng cho người khác ngay từ ánh mắt đầu tiên.

8. Sức khỏe của Bảo Bình

Bảo Bình nên cẩn thận với vấn đề về Cẳng chân và mắt cá chân
Cẩn thận với vấn đề về Cẳng chân và mắt cá chân các bạn nhé.!

Trong các thần thoại Hy Lạp có “gót chân Asin”, còn trong bài viết này có “mắt cá chân Bảo Bình”…

Phần cơ thể chịu sự chi phối của Bảo Bình

Bảo Bình chi phối hệ tuần hoàn máu, cẳng chân và bắp chân trên cơ thể. Sức khỏe của những người thuộc cung này thường đột nhiên suy yếu nhưng cũng hồi phục lại rất nhanh. Họ thường hay bị bệnh lặt vặt và dễ ốm khi giao mùa. Bảo Bình đặc biệt không hợp với thời tiết lạnh vì nó khiến chân và mắt cá chân của họ thường bị sưng đau và hạn chế vận động.

Chế độ ăn uống phù hợp của cung Bảo Bình

Các Bảo Bình thích tham gia nhiều hoạt động đa dạng nên đôi khi họ quên cả việc ăn uống. Khá nhiều bạn ăn uống qua loa cho xong chuyện. Như vậy không tốt lắm đâu.! Nếu không thể tự nấu, hãy nghĩ đến gia đình. Nếu không ở bên gia đình (ở một mình), hãy tìm một địa điểm ăn uống đủ chất, hợp vệ sinh…

Loại muối cần cho các Thủy Bình là Natri Clorua, khoáng chất này thường có nhiều trong muối ăn. Nhưng không phải ý mình khuyên các bạn nên ăn mặn đâu đấy, hại thận. Tuy nhiên, thiếu Natri Clorua trong máu có thể gây ra sự mất nước. Kết luận là nên bổ sung loại muối này trong các đồ hải sản, củ cải, trái bắp (ngô), trái bí, cam, chanh,… Nói chung là đa dạng và phong phú vào nha. Ăn đủ đạm, ít chất béo và nhiều trái cây tươi. Vitamin C trong trái cây giúp tuần hoàn máu tốt hơn…

Cung hoàng đạo nào phù hợp nhất với Bảo Bình

– Sẽ cập nhật sau

Tất tần tật về ngày sinh của Bảo Bình

– Sẽ cập nhật sau

Lời kết

Tuy có chút lập dị và khác người nhưng Bảo Bình lại mang trái tim lương thiện và bác ái. Họ luôn có những hành trình dài và cô độc. Trong suốt những tháng ngày rong ruổi, Bảo Bình luôn mong muốn tìm được một ai đó có thể nghe hiểu những câu chuyện “không đầu không cuối” của họ.

Như những gã “trai mơ”, Bảo Bình luôn tìm kiếm một người duy nhất có thể chấp nhận phần dị biệt trong tâm hồn mình. Bởi vậy họ luôn cô đơn và chống đỡ mọi thứ một mình. Dựa vào chính mình, hẳn là khó khăn lắm, phải không Bảo Bình?

Chúng mình hy vọng cậu luôn có thể giữ cho trái tim mình luôn căng đầy nhiệt huyết và rực lửa đam mê. Còn thế giới này ấy mà, vì rộng lớn quá nên tìm nhau sẽ khó hơn một chút, nhưng cuối cùng bạn sẽ có thể tìm được “tâm hồn” còn lại của mình mà thôi! Chúc cậu luôn may mắn, Bảo Bình nhé!

Tham Gia Gia Đình Của Các Thủy bình Tại: 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 8 Average: 4.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận