Tình yêu Bảo Bình

Bởi

Tình yêu Bảo Bình nó khác biệt và ly kỳ lắm các bạn ạ! Bạn đang đi tìm câu hỏi Bảo Bình trong tình yêu sẽ ra sao? Bài viết này sẽ làm sáng tỏ thắc mắc của bạn.

Tình yêu của Bảo Bình đa số thường bắt nguồn từ tình bạn. Họ không phải là những người có thể dễ dàng “rơi vào lưới tình”. Thủy Bình quan niệm tình yêu cần được nuôi dưỡng, phát triển từ từ. Trong tình yêu cần có thời gian để hai người hiểu nhau. Và tình bạn là một phép thử hữu hiệu với Bảo Bình. Đôi khi có những Bảo Bình còn ngây ngô đến độ không nhận ra mình đã dành tình yêu cho đứa bạn thân thiết lúc nào không hay. Có thể nói Bảo Bảo đại diện rõ ràng nhất cho thể loại tình yêu kiểu “Friend Zone”.

Bởi bạn biết đấy, là những tâm hồn ưa tự do, cơn gió Bảo Bảo quan niệm về tình yêu cũng rất thoáng. Họ thường không gò ép người mình yêu hay kiểm soát quá chặt chẽ. Và Bảo Bảo cũng luôn mong muốn điều đó từ đối phương. Đây cũng chính là lý do mà tình yêu của Bảo Bình thường gắn liền với tình bạn. Nó cứ bị hợp lý thôi.

Tình yêu của Bảo Bình rất bao la và cao thượng...
Tình yêu của Bảo Bình rất bao la và cao thượng…

Từ những nét tính cách của một Bảo Bình, bạn cũng có thể hình dung ra rất nhiều “nét vẽ” trong một “bức tranh tình yêu” đầy màu sắc của Bảo Bình mà mình sắp mang đến cho các bạn. Và để nắm rõ kiến thức thì bạn hãy tham khảo chi tiết tính cách một Bảo Bình trước khi tìm hiểu tất tần tật về tình yêu Bảo Bình nhé.!

Dấu hiệu nhận biết Bảo Bình khi yêu

Đây là “nét cọ” đầu tiên mình muốn nói về tình yêu của Bảo Bình. Liệu có khó hiểu như tính cách của họ không nhỉ?
Câu trả lời là: Có. Huhu. Vậy thì người “nông dân” biết phải làm sao. Hãy yên tâm, đã có “Phân bón XYZ…”. Ôi, mình nhầm mất rồi! Đang “vẽ” cho các bạn độc giả đọc chứ có phải làm nông nghiệp đâu.

Dấu hiệu đầu tiên là:

Khó nhận biết và hay giữ khoảng cách: Trái tim vô tư

Khi mà Bảo Bảo cảm thấy thích thích ai rồi ấy, rất khó để từ bên ngoài có thể nhận ra ngay được. Như mình đã nêu trong bài viết tính cách Bảo Bình thì bởi họ rất thân thiện với mọi người, không phân biệt giới tính, già trẻ, tuổi tác, nghề nghiệp,… Cho nên chúng ta dễ bị Bảo Bình qua mắt. Đấy là chưa kể, Bảo Bình còn rất “giữ ý giữ tứ” khi không thể hiện sự gần gũi hay quá sỗ sàng với bất kỳ ai mà họ kết thân. Luôn có một khoảng cách đủ an toàn trong quan hệ giữa hai bên. Thực ra không phải Bảo Bình cố tình làm thế. Chỉ bởi họ mang trong mình một trái tim hơi vô tư và hòa đồng với xã hội cho nên mới xảy ra “tác dụng phụ” như vậy.

Dấu hiệu này còn khiến ta “hoa mắt hơn” khi trái tim Bảo Bình trở nên bất ổn. Thích nhưng đôi khi còn thể hiện là vờ như không quan tâm. Yêu nhưng cứ làm như là ghét nhau lắm ấy. Mình còn nhớ thời đi học, có một cặp đôi cả hai là Bảo Bình lúc nào cũng thấy chí chóe với nhau. Vậy mà giờ hai đứa đã có em bé đầu lòng rồi. Đúng là chẳng biết đường nào mà lần với mấy bạn Bảo Bình.

Nhưng nếu như thế thì không có dấu hiệu nào rõ ràng hơn à? Câu trả lời cũng là: Có luôn! Đây nè:

Tò mò, tìm hiểu rất nhiều về người kia: Điệp viên không không… thấy.

Bảo Bình âm thầm theo dõi từ xa
Điệp viên từ xa…

Với cái bản tính ham học hỏi của mình, làm sao mà Bảo Bình chịu ngồi yên khi tìm được “mục tiêu cho trái tim” của cuộc đời mình. Thay vì lao ngay vào “chiến trường”, các Bảo Bảo thường đứng từ xa quan sát đối phương trước đã. Sau khi đã khóa “mục tiêu”, họ bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về người kia. Như một trinh sát lâu năm, Bảo Bình sẽ có hai cách điều tra. Một là trực tiếp giả vờ làm bạn bình thường để tiếp cận “đối phương”. Hai là gián tiếp, thông qua người thân, bạn bè của “mục tiêu”.

Tuy nhiên, cho dù dùng cách nào, khi mà Bảo Bình đã bị “cảm nắng” ai rồi thì “liều thuốc” hữu hiệu nhất với họ chính là “info của crush”. Bởi tình yêu của Bảo Bình lúc đầu không rực cháy, nồng nhiệt, vồ vập. Cho nên cách mà Bảo Bình tiếp cận đối phương chỉ có thể là hiểu hơn về người mà mình thầm thương trộm nhớ. Đến khi nào cảm thấy an toàn và tự tin thì chắc chắn “điệp viên” của chúng ta sẽ lộ mặt thật mà thôi.

Cách chinh phục Bảo Bình

Chuyên mục tiếp theo là dành cho những ai đang muốn “cưa cẩm” Bảo Bình đáng yêu. Danh sách bí kíp này “lưu hành” nội bộ trong cộng đồng những người thuộc cung Bảo Bình hay là những người yêu thích cung Bảo Bình thôi các bạn nhé.! À như thế thì ích kỷ quá nhỉ? Các bạn cứ share cho những ai quan tâm về cung Bảo Bình nữa cũng được…

Mình làm bạn trước nhé!

Chinh phục Bảo Bình thì cần làm bạn trước nhé
Mình làm bạn nha…! Tớ không “cắn” cậu đâu…

Như mình đã có nói ngay từ đầu trong phần tổng quan đấy ạ. Đối với Bảo Bình, người yêu cũng chính là một người bạn. Để có thể ở bên nhau những khi cần, lúc vui buồn. Làm bạn trước, bạn sẽ có nhiều cơ hội để nói chuyện với Bảo Bình, cậu ấy là người thân thiện mà. Có vậy bạn mới có điều kiện để hiểu hơn về tính cách, quan điểm về cuộc sống, tình yêu của Bảo Bình. Nếu bạn thật sự chân thành và phù hợp, Bảo Bình sẽ tin tưởng và yêu thương bạn lúc nào không hay ấy chứ…

Không gò bó, tôn trọng tự do của Bảo Bảo

Đây là yếu tố quan trọng gần như bậc nhất khi hình thành mối quan hệ với Bảo Bình. Nó cũng lý giải vì sao mà bạn cần làm bạn với Bảo Bình trước khi tiến đến tình yêu.

Bảo Bình yêu tự do, sáng tạo và độc lập. Cho nên điều tệ nhất với họ đó là bị một thế lực hay một ai đó gò ép họ theo một khuôn khổ mà họ không đồng tình. Tình yêu cũng vậy. Dù biết yêu thương nhau là phải luôn quan tâm, ở bên nhau, để ý đến nhau. Nhưng có lẽ cách yêu của Bảo Bình hơi khác. Họ hướng đến tự do và tôn trọng, bình đẳng cho cả hai. Thậm chí, khi hai người trở thành người một nhà, thì vẫn nên dành cho nhau những giây phút của riêng mình chứ? Để rồi cả hai trân trọng những giây phút tuyệt vời ở bên nhau hơn. Như vậy chẳng phải tốt hơn hay sao?

Chấp nhận những suy nghĩ khác biệt của nhau

Bởi xung quanh Bảo Bình luôn tràn ngập những ý tưởng độc đáo, nảy ra bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đôi khi những “sáng kiến” cũng có lúc rất tốt, hữu ích. Nhưng cũng có khi “hơi fail” (hơi thất bại) hay “hơi sai sai”. Biết trước điều này rồi, liệu bạn có thể chấp nhận nó xảy ra trong cuộc đời để đến bên anh ấy?

Chấp nhận được những khác khác biệt của anh ấy rồi. Bạn còn cần thêm 1 “sờ kiu lơ” nữa đó chính là: Tạo ra những điều khác biệt, và những bất ngờ trong cuộc sống. Những điều mới lạ và thú vị luôn hấp dẫn các Thủy Bình. Và ở một level cao hơn nữa, bạn và cả Bảo Bình còn có thể phối hợp để nhận thức, điều chỉnh những suy nghĩ khác biệt sao cho thật có ý nghĩa, ứng dụng được trong cuộc sống. Để cả hai cùng nhau tiến bộ, hoàn thiện hơn. Làm được như vậy thì cứ gọi là điểm 10 cho chất lượng.

Cách hẹn hò với Bảo Bình

Làm thế nào để có buổi hẹn hò lý tưởng với một Bảo Bình? Nghe chữ lý tưởng có vẻ nghiêm trọng vậy thôi. Thực tế, lý tưởng với một Bảo Bình lại rất đơn giản. Bảo Bình không quá quan trọng đến hình thức (hơi khác với người anh em cũng thuộc cung khí – Thiên Bình).
Bảo Bình có thế vui vẻ ở bất cứ đâu, miễn là bạn tạo cho họ được sự bất ngờ, độc đáo nữa thì càng tốt. Những không gian tự nhiên, rộng rãi, thoáng đãng chẳng hạn hay những quán xá bình dân, đặc trưng, nhộn nhịp. Dẫn Bảo Bình đi đến những nơi họ không ngờ tới nhất, đưa họ từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác là một cách hẹn hò thông minh.

Quan trọng nhất trong buổi hẹn hò là cảm giác tự do, thoải mái nhất cho cả hai. Để cả bạn và Bảo Bình để đều có thể cởi mở trò chuyện, chia sẻ về bản thân, trao đổi những quan điểm thú vị với nhau. Đừng câu nệ hay kiểu cách làm gì cho mệt, có sao nói thế. Bảo Bình ưa những người chân thật. Nếu mà pha trộn một chút yếu tố hài hước, vui vẻ vào nữa thì càng tốt,… “Chỉ cần vậy thôi, Bảo Bình thấy cũng đủ rồi”.

Tính cách thật sự của Bảo Bình khi yêu

Trong tình yêu, Bảo Bình namBảo Bình nữ lại có một chút khác nhau. Nếu bạn muốn biết chính xác là gì thì mình rất sẵn sàng cung cấp cho bạn cả hai bài viết luôn, bạn có thể đọc đi rồi quay lại đây cũng được.

Tình yêu của Bảo Bình nam và nữ tuy khác nhau nhưng trong phạm vi bài viết này, mình sẽ tổng hợp những điểm chung nhất của cả hai.

Độc lập, khó đoán và ưa tự do

Tình yêu Bảo Bình không gò bó, cả hai luôn được là chính mình...
Tình yêu Bảo Bình không gò bó, cả hai luôn được là chính mình…

Bảo Bình trong tình yêu cũng thể hiện một điều gì đó độc lập, bất ngờ nhưng cũng rất khó đoán như tính cách của các bạn ấy vậy. Khi yêu Bảo Bình dường như không quá phụ thuộc vào tình yêu. Họ luôn muốn giữ cho mình một sự tự do, không quá gò bó.

Cái khó đoán của Bảo Bình là yêu thương “một đằng” nhưng đôi khi thể hiện “một nẻo”. Có những lúc rất vui tươi, có những lúc lại lạnh lùng thẫn thờ. Bởi bản thân một Bảo Bình luôn có nhiều nỗi lo và nhiều suy nghĩ trong đầu. Vì thế nếu có lúc thấy một Bảo Bình dở dở ương ương như thế thì cứ mặc bạn ấy. Nó không ảnh hưởng gì đến tình yêu của Bảo Bình đâu.

Đối với người mình yêu, Bảo Bình sẵn sàng bộc lộ bản thân và chỉ quan tâm về chuyện của hai đứa thôi. Họ ít dành thời gian để quan tâm xem thiên hạ đang nghĩ gì về mình, mặc dù trong họ có chút hơi hướng xã hội.

Yêu một Bảo Bình, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán bởi họ luôn mang đến cho bạn sự ngạc nhiên vô cùng sáng tạo. Họ sẽ dẫn bạn đi vi vu khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ, thú vị. Họ sẽ làm bạn cười với những ý tưởng ngây ngô, “điên rồ” của mình.

Bảo Bình yêu nhưng ít khi kiểm soát người mình yêu lắm, vì họ ưa tự do mà. Họ tôn trọng quyền bình đẳng cũng như sự riêng tư của đối phương. Bất kỳ một hành động ép buộc nào đều khiến Bảo Bình cảm thấy không được thoải mái. Vì thế cho nên mới có chuyện tình yêu Bảo Bình lại liên quan đến tình bạn. Là bạn của nhau thì chắc chắn sẽ rất thoải mái bên nhau, tự do là chính mình mà không xấu hổ, hay ngại ngần bất cứ điều gì. Là bạn thì luôn có sự tôn trọng nhất định quyền riêng tư, không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau. Nhưng nếu như vậy cũng sẽ mất đi sự gắn bó khăng khít trong tình yêu giữa hai người. Đây là “phương trình” lớn mà có lẽ các Bảo Bình cần học hỏi để “cân bằng” tình yêu của cả đời mình.

Cởi mở, rộng lượng và thẳng thắn

Trong tình yêu Bảo Bình là một người cởi mở, rất là thẳng thắn và rất chung thủy. Họ không ngại nói lên suy nghĩ của mình với bạn. Nên đừng phật ý nếu họ mắng bạn khi thấy những việc làm sai trái của bạn. Không đồng tình với những thói quen không tốt hàng ngày. Hay nhiều lúc “dội” ngay một gáo nước lạnh khi bạn đang hừng hực vui vẻ về một điều gì đó. Độ “phũ” không hề nhỏ phải không?

Thế nhưng, dù ở hoàn cảnh nào, họ cũng sẽ luôn xuất hiện bên cạnh người yêu và chăm sóc một cách tận tình. Họ sẽ rộng lượng tha thứ cho bạn và khuyên nhủ bạn những điều cần thiết để bạn có thể hoàn thiện mình hơn. Có thể đôi lúc vô tâm, vô ý vậy thôi, họ vẫn luôn để mắt đến một nửa yêu thương của mình nhiều lắm đấy. Bạn nên cảm thấy may mắn nếu yêu một Bảo Bình – vừa được yêu, vừa lại có họ bên cạnh là một người bạn tốt lúc nào cũng thành thật với mình. Thông cảm, thấu hiểu và chấp nhận được tất cả thì tình bạn – tình yêu của cả hai sẽ cực kỳ bền chặt đó. Lúc này “phương trình tình yêu sẽ được cân bằng”.

Tình dục với Bảo Bình

Tình dục với Bảo Bình là những giây phút thăng hoa đầy độc đáo, thú vị bất ngờ, mới mẻ liên tục.
Sáng sớm thức dậy, ta bên nhau… làm 1 cái.

Tình dục với Bảo Bình là những giây phút thăng hoa đầy độc đáo, thú vị bất ngờ, mới mẻ liên tục.

Còn điều gì bất ngờ hơn làm “chuyện ấy” vào bất kỳ thời điểm nào khi cả hai cảm thấy “ham muốn”. Sáng sớm tinh mơ – khi ánh bình minh vừa hé mở, “khởi động nhẹ” cho ngày mới là một ý tưởng khá thú vị. Hay có thể sau một ngày làm việc căng thẳng, cả buổi tối là thời gian để Bảo Bình và nửa kia xả “xì chét”…

Không gian bất ngờ cũng là một ý tưởng không tệ, trên chiếc giường quen thuộc hay trên ghế sofa hoặc khi cả hai tắm mát – xa cho nhau, cứ có “hứng” là được. (cẩn thận hơn trong nhà tắm kẻo cảm lạnh).

Trong “cuộc yêu” Bảo Bình sẽ thẳng thắn chia sẻ cảm giác của mình cho nửa kia, không giấu diếm, không ngại ngần. Để nếu có làm chưa tốt thì còn khắc phục những lần sau chớ, Bảo Bình là người tiến bộ mà. Bảo Bình cũng có thể gợi ý cho người yêu những ý tưởng mới mẻ để thay đổi không khí cho cả hai.

Họ sẽ muốn làm “chuyện ấy” trở nên thú vị như một cuộc khám phá dài lâu trên tinh thần bình đẳng và tôn trọng đối phương. Họ sẽ không nỡ để đối phương chịu thiệt thòi hay phải “lọ mọ” một mình. Để cả hai đều nhận được hạnh phúc thật trọn vẹn và thăng hoa – duy trì một tình yêu bền chặt.

Ghen tuông của Bảo Bình

Với bản tính hơi bất thường khó đoán, thì cách ghen của Bảo Bình cũng thật khó nhận biết. Theo như logic tư duy: tính cách Bảo Bình thích tự do, không quá gò bó trong chuyện tình cảm thì họ sẽ chẳng biết ghen đâu. Nhưng thực tế thì: Làm gì có ai yêu mà không ghen cơ chứ, cách thể hiện khác nhau mà thôi. Bảo Bình ghen hơi kín kẽ một tý. Bảo Bình không muốn làm ầm chuyện lên làm gì cả, họ coi trọng những mối quan hệ xã hội. Bảo Bình thường chỉ dùng một thái độ gì đó nho nhỏ để báo hiệu cho đối phương biết là mình đang không hài lòng mà thôi. Có thể là một cái “lườm” ẩn chứa oán trách, có thể là vẻ mặt lạnh tanh, im im khó chịu…

Nhưng đó là khi họ mới chỉ bắt đầu cơn ghen của mình thôi. Bạn sẽ chẳng hình dung Bảo Bình sáng tạo như thế nào khi ghen đâu, một “phi vụ trả thù ngọt ngào” như trong phim cũng nên. Ai mà biết họ có thể làm gì.

Còn ghen là còn yêu, hết ghen là hết yêu. Nói vậy thôi chứ thực ra Bảo Bình sẽ không làm gì quá đáng lắm đâu. Họ là những người tiến bộ, họ sẽ tìm hiểu nguyên nhân và thẳng thắn nói chuyện với bạn nếu bạn có “dấu hiệu bất thường đấy”. Còn nếu bạn vẫn không nhận ra thì… Bảo Bình sẽ chấp nhận cho bạn đi xa luôn khỏi cuộc đời họ, tặng bạn chiếc vé một chiều miễn phí “cutdi airline”. Như đã nói rất nhiều là Bảo Bình độc lập và không phụ thuộc quá nhiều vào tình cảm đâu. Đừng để mọi chuyện trở nên tồi tệ nhất nhé.!

Cách giữ chân một Bảo Bình

Muốn giữ chân Bảo Bình hãy gây sự bất ngờ thường xuyên
“Ngạc nhiên chưa?”… “Úi dồi ôi…”

Không quá khó để giữ chân một Bảo Bình. Nếu như các bạn theo dõi từ đầu bài viết cho đến giờ, mình tin các bạn cũng rút ra được những cách có thể giữ chân Bảo Bình ở bên mình lâu bền nhất rồi đúng không?

Mình sẽ thay các bạn tổng hợp lại thôi nhé.!

Đúng rồi đấy, hãy cho Bảo Bình một cảm giác thoải mái, tự do một chút, đừng quá gò ép bạn ấy theo một khuôn khổ cứng nhắc. Hãy nhớ là tình yêu của Bảo Bình gắn liền với tình bạn. Ở bên nhau những lúc vui buồn, giận hờn. Thẳng thắn chia sẻ mọi thứ có thể để thấu hiểu nhau hơn. Thỉnh thoảng cho nhau những phút giây riêng để rồi sau đó, lại thấy cần nhau hơn. Nếu bạn là người bạn thân thiết nhất với Bảo Bình, bạn sẽ đi cùng họ suốt cả đời.

À còn cả những bất ngờ, thú vị nữa chứ phải không nào? Đừng quên thường xuyên tạo bất ngờ cho Bảo Bảo. Chỉ một cái “vỗ nhẹ” vào mông thay cho một nụ hôn cũng khiến Bảo Bình khoái chí ấy chứ. Hay là một món ăn bất ngờ bạn tự tay nấu cho Bảo Bảo trong một dịp nghỉ ngơi nào đó và không cho họ biết trước… Bất ngờ từ những điều rất giản dị thường ngày thôi các bạn ạ… Còn lại những ý tưởng sáng tạo khác mình muốn các bạn có cơ hội tư duy, suy nghĩ nhé.! Với Bảo Bình đơn giản như vậy là họ tự nhiên quấn quýt và muốn ở bên bạn liền à…

Khi Bảo Bình thất tình

Khi Bảo Bình thất tình thì sao nhỉ??? Trông vậy thôi mà dễ tổn thương lắm đấy các bạn ạ. Lúc yêu đã rất là bối rối khi thể hiện tình cảm rồi. Và dù cho có thể biểu hiện của các Bảo Bình rất hờ hững, lạnh nhạt nhưng họ lại dành không ít tình cảm cho những người họ yêu thương. Lý trí là vậy nhưng nếu gặp phải một chuyện tình đổ vỡ, Bảo Bình có thể rơi vào trạng thái “mặt xị như cái bị”. Thế rồi cũng nhớ lại những kỉ niệm đẹp đẽ của cả hai. Mặc dù ngoài mặt, khi đối diện với mọi người, Bảo Bình vẫn giả vờ như “không có chuyện gì xảy ra”. Nếu ai là một người để ý nhiều đến Bảo Bình sẽ nhận ra thay đổi nhỏ trong thái độ của họ ngay, khả năng che giấu tương đối kém.

Rất mừng là đó chưa phải tất cả. Các Bảo Bình sẽ nhanh chóng hồi phục sau vết thương ấy. Họ sẽ nhớ ra là mình còn rất nhiều việc để quan tâm, còn rất nhiều mối quan hệ, gia đình, bạn bè cơ mà. Họ từng là những người rất tự do và vô tư cơ mà. “Dăm ba” cái chuyện tình yêu thì sao làm khó được Bảo Bình. Hướng đến tương lai, Bảo Bình sẽ hoàn thiện và sáng suốt hơn sau tất cả…

Lời kết

Bảo Bình là một trong những cung Hoàng đạo kỳ lạ trong vòng tròn 12 chòm sao. Chính bởi khác biệt và độc đáo này mà tình yêu của Bảo Bình sẽ là những khoảnh khắc vô cùng sáng tạo, đầy những bất ngờ, ngạc nhiên. Yêu một Bảo Bình bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy buồn chán quá lâu đâu. Họ sẽ khiến bạn “bật cười” bất thình lình hoặc sẽ khiến bạn “bó tay” bởi những sáng kiến “chẳng giống ai” nhưng luôn là một tình yêu chân thành và vô tư nhất.

Có lẽ các bạn đã mỏi mắt khi đọc đến đây. Trước tiên mình muốn cảm ơn các bạn nhiều lắm. Mình rất mong những dòng chia sẻ này của mình giúp các bạn phần nào đó hiểu hơn về tâm tư tình cảm, tình yêu của một Bảo Bình. Để các bạn có thể vận dụng nó giúp bản thân, giúp những người mà các bạn yêu mến và quan tâm. Giờ các bạn hãy nhắm mắt 30s để thư giãn và… Ủng hộ tụi mình nhiều hơn nhé.! Mình cũng rất muốn lắng nghe ý kiến của các bạn trong phần bình luận nè, ahihi!…

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 9 Average: 3.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

2 bình luận về “Tình yêu Bảo Bình”

Viết một bình luận