Cách Đo Size Nhẫn

Bởi

Nhẫn là một phụ kiện thời trang cực kỳ phổ biến và thông dụng trong định nghĩa thời trang hiện đại. Gần như mọi cô nàng trên thế giới đều từng sở hữu cho mình một chiếc nhẫn xinh xắn. Tuy nhẫn rất dễ sử dụng nhưng dường như chẳng mấy ai để ý đến việc đo size nhẫn trước khi mua. Sẽ rất dễ dàng để lấy size nhẫn tại tiệm kim hoàn bởi những người thợ lành nghề khi bạn đặt làm một chiếc nhẫn thủ công. Thế nhưng sẽ thế nào nếu chiếc nhẫn bạn thích lại chỉ có trên các trang mua sắm trực tuyến? Không thể thử và rất khó đổi trả? Vậy thì đây chính là lúc bạn cần phải biết được chính xác size nhẫn của mình để việc mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng mình đi tìm ra chiếc nhẫn phù hợp cho bạn nhé!

Chỉ với một sợi dây (chỉ, len hoặc một dây thẳng mềm chất liệu bất kỳ), giấy, kéo và thước chia vạch là bạn đã có thể tự đo size nhẫn cho mình tại nhà một cách dễ dàng rồi đấy!

Đầu tiên hãy cắt chỉ/ giấy thành một dải thẳng và mảnh rộng khoảng 0.5cm, dài khoảng 8cm. Sau đó, quấn chỉ/ giấy vòng quanh gốc ngón tay mà bạn muốn đeo nhẫn. Hãy nhớ đánh dấu lại vị trí mà chỉ/ giấy chồng lên nhau nhé! Tiếp theo bạn dùng thước đo đoạn chỉ/ giấy vừa đánh dấu rồi so sánh với số đo trên bảng dưới đây là xong rồi! Nhớ chuyển kích thước về mm trước khi so dữ liệu nha. Ví dụ nếu vòng ngón tay dài 53.8mm thì size nhẫn của bạn 7 ( vì con số trên bảng chính là kích thước lớn nhất của size nhẫn đó ). Sau khi biết được size nhẫn của mình rồi, thì việc tiếp theo bạn phải làm chính là… đặt mua ngay chiếc nhẫn mà bạn ưng ý tại đây thôi, hihi!

Còn một lưu ý nhỏ nữa là nếu các đốt ngón tay của bạn to hơn gốc ngón tay thì bạn phải đo cả độ rộng của các đốt ngón tay bằng cách tương tự ở trên. Tuy nhiên, lúc này, size nhẫn sẽ được tính bằng số đo lớn nhất, bạn nhé!

Nếu bạn đã có một chiếc nhẫn vừa vặn với tay mình nhưng chưa biết size nhẫn của mình thì cũng có thể dùng cách này để xác định. Bạn chỉ cần dùng thước đo đường kính của chiếc nhẫn, sau đó so sánh với số liệu trên bảng đo là xong rồi đó!

Sau khi biết được size nhẫn của mình rồi thì đừng chần chừ mà ghé xem những mẫu nhẫn xinh xinh mà giá lại vừa vừa tại đây cùng chúng mình nhé! Biết đâu bạn lại tìm được chiếc nhẫn của đời mình thì sao, nhỉ!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 2.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận