Xử Nữ

Bởi

Giống như Song Tử, Cung Xử Nữ cũng được bảo hộ bởi sao Thủy – hành tinh chủ quản về giao tiếp và trí tuệ, thế nhưng sự khác nhau về nguyên tố trong bản chất đã khiến hai cung hoàng đạo này có tính cách hoàn toàn khác nhau.

Nếu Song Tử nắm giữ khả năng giao tiếp linh hoạt thì Xử Nữ sẽ nghiêng về những tư duy logic. Mỗi khi nhắc đến Xử Nữ, người ta lại ồ à vì tính cách cầu toàn và tỉ mỉ của những cá thể này. Liệu Xử Nữ có phải chỉ là những con người khắt khe, “đo cân đường đong hạt muối’ và theo chủ nghĩa hoàn hảo như người ta thường nghĩ hay không? Hãy cùng chúng mình đi tìm câu trả lời thực sự về tính cách của những người thuộc cung hoàng đạo này nhé!

Khoảng thời gian: 23 tháng 8 đến 22 tháng 9.
Nguyên tố: Đất.
Phẩm chất: Linh hoạt.
Hành tinh chi phối: Sao Thủy 1
Vật tượng trưng: Trinh nữ: 2
Biểu tượng: 3

Tuyên ngôn: Tôi nhận thấy…

1. Truyền thuyết về cung Xử Nữ

Ngày xửa ngày xưa, theo sự tích Hy lạp cổ đại thì Trái Đất đã từng tồn tại một “thời đại vàng” – tức thời đại chỉ có đàn ông và các vị thần cùng chung sống với nhau. Khi đó, thần Zues chính là vị thần cai trị tối cao, thống trị toàn bộ trần gian và đỉnh cao Olympus. Tuy nhiên, lúc này thần Zues lại coi con người chính là loài vật thấp kém và hèn hạ, nên đối xử với nhân loại không khác gì những loài động vật khác.

Ngài áp đặt chế độ cai trị hà khắc và tàn ác lên con người, mạng người khi ấy rẻ rúng như cỏ rác. Tuy không chịu nổi sự bất công nhưng cũng không có con người nào đủ sức để chống lại Zues. Cuối cùng, Prometheus – một Titan dũng cảm đứng về phía nhân loại – đã chống lại vị thần sấm sét, bảo vệ loài người. Chàng đã ăn cắp lửa thiêng trên đỉnh Olympia, dùng ngọn lửa để dạy con người tự vệ và sinh sống, mở ra con đường tiến tới văn minh cho loài người.

Tức giận trước kẻ tội đồ phạm thượng, Zues đã treo Prometheus lên ngọn núi Caucasus cho “quạ mổ diều hâu tha”, đồng thời đưa Pandora xuống trần. Pandora chính là người phụ nữ đầu tiên trên Trái đất lúc bấy giờ, và chính là vợ của em trai Prometheus. Quả nhiên, phụ nữ luôn là liều thuốc độc ngọt ngào. Chỉ vì sự tò mò của mình mà Pandora đã mở chiếc hộp cấm – chứa đựng thiên tai, dịch bệnh, chết chóc, tai ương… Chính vì vậy nên người Hy Lạp cổ luôn coi phụ nữ là những “đóa hồng đen” mang lại bất hạnh và rắc rối.

Từ đó trở về sau, trần gian trở thành một nơi ô uế và tạp chủng với đủ thứ hiểm họa. Những con quỷ thoát ra từ chiếc hộp cấm đã khiến con người trở nên xấu xa và suy đồi. Những vị thần cũng không còn ở lại trần gian nữa mà trở về thiên đường Olympia, chỉ còn duy nhất nữ thần Astraea, con gái của nữ thần Themis, vị thần của đức hạnh và ngây thơ là ở lại và dùng cán cân của mẹ mình để chiến đấu bảo vệ loài người.

Nhưng trứng chẳng thể chọi với đá, một nữ thần nhỏ bé cuối cùng cũng chẳng thể ngăn cản những con quỷ hung tàn và khát máu. Khi mọi việc quá tầm kiểm soát, Astraea cùng một trinh nữ tên là Atlanta đã bay về trời và hóa thành chòm sao Xử Nữ (hay còn gọi là sao Thất Nữ). Từ đó, chòm sao này chính là biểu tượng của những cô gái đồng trinh.

2. Tính cách nàng Trinh Nữ

Xử Nữ là thánh soi
Via: FB: Lê Bích Bụng Phệ

“Thánh soi” của năm và không quên sự……cầu toàn

Trong 12 cung hoàng đạo thì Xử Nữ được nhận định là cung khó nắm bắt nhất về tính cách và suy nghĩ. Họ cầu toàn, khắt khe, tỉ mỉ và là người có kỉ luật. Giống như điểm đặc trưng của nhóm Đất, Xử Nữ khá tiết kiệm. Họ sẽ không lãng phí bất kỳ thứ gì, từ đồ đạc, tiền bạc, đồ ăn và thậm chí là tình cảm.

Nhưng Xử Nữ không phải là dạng người keo kiệt. Họ là kiểu sẽ chi trả cho những gì xứng đáng. Đối với họ, nếu mọi thứ trên thế gian này đều phải đánh đổi mới có được, thì họ sẽ chọn những thứ “đắt xắt ra miếng” hơn là vung tiền cho nhiều món đồ giá rẻ mà hiệu quả lại chẳng bền lâu.

Vì tính cách cầu toàn nên Xử Nữ rất ưa sạch sẽ. Họ luôn giữ cho không gian xung quanh mình sạch sẽ nhất có thể. Với họ nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để chill, để về và để thả mình thư giãn. Những người thuộc cung hoàng đạo này là người cực kỳ tuân thủ kỷ luật và quy tắc. Giống như được mã hóa chỉ bởi 0 và 1, Xử Nữ hành động máy móc và bài bản. Họ chính hình mẫu của những “thanh niên nghiêm túc”.

Dù đôi khi đầu óc có ở trên mây nhưng vẫn cố gắng để giữ đôi chân mình chạm đất, sống thực với hiện tại. Họ sẽ chọn đi con đường mà họ đã lên kế hoạch chứ nhất định không dùng “lối tắt”.

Họ yêu thích sự hoàn hảo nên đôi khi sẽ trở nên cáu gắt và nóng tính vì những gì hỗn loạn, dù chỉ là những điều nhỏ xíu. Xử Nữ cũng rất để ý tới ngoại hình của mình. Họ có phong cách thời trang hoài cổ và kín đáo.

Xử Nữ được thừa hưởng sự lý trí và một trí tuệ sắc sảo vượt trội từ sao Thủy chủ quản. Vậy nên họ rất nhanh nhạy trong việc nhìn nhận gốc rễ của một vấn đề. Tuy nhiên, là một nhân tố Đất nên khi đứng trước khó khăn họ thường bình tĩnh và ung dung đến lạ kỳ. Không phải là họ đã có phương án đối phó, mà chính là hoảng loạn lên cũng không giải quyết được vấn đề gì, vậy tại sao không bình tĩnh, sử dụng sự sáng suốt của lý trí để tìm ra cách giải quyết?

Nghe có vẻ đơn giản nhưng hiếm ai làm được điều này giỏi hơn Xử Nữ. Bởi vậy đây chính là mấu chốt đưa Xử Nữ đứng đầu top những cung hoàng đạo có nhiều tỷ phú nhất. Làm giàu căn bản chính là bản lĩnh, bình tĩnh và sáng suốt mà thôi.

Xử Nữ dành cả cuộc đời của mình để theo đuổi sự hoàn mỹ. Nhưng thế giới này làm gì có sự hoàn hảo, làm sao để một Xử Nữ có thể nhận ra và tồn tại trong nhân gian hỗn loạn này? Hãy cùng chúng mình đi tìm “bí mật” của Xử Nữ của họ nhé!

3. Tình yêu Xử Nữ

Xu-nu-ken-ca-chon-canh

“Kén cá chọn canh”

Xử Nữ là người yêu bằng lý trí nhiều hơn con tim. Đối với họ, tình yêu chính là mộng mơ nhưng không được xa rời thực tế. Chẳng bao giờ có “một túp lều tranh hai trái tim vàng” hay “tình yêu bất diệt’ như trong phim ảnh tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này cả.

Họ không mơ về những buổi hẹn hò sang trọng hay những món quà đắt tiền, Xử Nữ trong tình yêu sẽ nghĩ nhiều hơn về cơm áo gạo tiền, những nhu cầu cơ bản của con người, những thứ sẽ tồn tại xuyên suốt một mối quan hệ.

Khi trong tình yêu mất đi sự cân bằng từ hai phía, thì Xử Nữ sẵn sàng là người rời đi. Họ hiểu rằng, tình yêu không chỉ đơn giản chỉ là màu hồng lãng mạn, mà còn là màu đen của những toan tính đằng sau. Chúng ta chẳng hề yêu nhau đơn giản và thuần khiết như chúng ta vẫn nghĩ.

Mỗi người khi tìm đến tình yêu đều có những mưu cầu khác nhau chỉ không chỉ đơn thuần bắt nguồn từ sự thu hút từ đôi bên. Vì những suy nghĩ có phần “già dặn” này mà Xử Nữ khá khắt khe trong chuyện lựa chọn người đồng hành cùng mình, bởi vậy tình yêu thường đến tìm họ muộn hơn những cung hoàng đạo khác.

Xử Nữ không hợp với những cử chỉ lãng mạn ngọt ngào. Giống như Đất, họ khô khan và cứng nhắc. Họ luôn luôn có nguyên tắc của mình trong mọi chuyện. Xử Nữ không thích, thậm chí xa lánh những người mới nói chuyện đã tỏ vẻ gần gũi, hoặc làm những cử chỉ thân thiết. Để cho mọi thứ tự nhiên, đó chính là tôn chỉ của Xử Nữ trong tình yêu. Bởi vậy họ không bao giờ lao vào những chuyện tình chóng vánh hay cuồng nhiệt nhất thời.

Tình yêu Xử Nữ giống như một mầm cây nhỏ, từ từ chậm rãi lớn lên nhưng bền lâu và vững chắc.

Khi rơi vào lưới tình, Xử Nữ sẽ trở thành một kẻ “cuồng yêu” chính hiệu. Họ luôn quan tâm chú đáo, chăm sóc từng thứ nhỏ nhặt cho người mình yêu. Họ thường ít nói lời hoa mỹ, nhưng lại dùng cả tấm lòng để nói lời yêu thương. Dù khô khan, kiệm lời nhưng họ vẫn khao khát yêu và được yêu. Bày tỏ trái tim mình theo cách khác, đó chính là điểm cuốn hút nhất của Xử Nữ trong tình yêu.

Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng nổi tiếng chung thủy. Xử Nữ rất khó để yêu, thậm chí rất khó để bắt chuyện bởi vì tính cách khép kín của họ. Họ chỉ gật đầu đồng ý khi tìm được một người thực sự kiên nhẫn và thấu hiểu được hết những tâm tư trong họ.

Tuy nhiên, yêu đương với Xử Nữ không được phép xa rời thực tế. Dù yêu đến mấy họ cũng chẳng bao giờ đặt hết niềm tin nơi đối phương. “Đặt hết trứng vào một rổ chính là hành động của một kẻ ngốc nghếch.” Vậy nên, nếu chẳng may có bị phản bội thì Xử Nữ cũng dễ dàng vực dậy, nhưng “niềm tin đã mất” thì họ cũng cất luôn trái tim của mình đi.

Xử Nữ rất tâm lý và chu toàn. Nhưng họ lại bị ám ảnh bởi những gì hoàn hảo, vậy nên họ thường hay xét nét những điều nhỏ nhặt trong mối quan hệ. Điều này đôi khi có thể chính là “lưỡi dao ngầm” giết chết tình yêu của họ. Đơn giản họ cảm giác hay lo lắng, chỉ khi mọi thứ thật sự hoàn hảo thì họ cảm thấy an toàn hơn thôi!

Nếu đã trót tương tư Xử Nữ, thì mong bạn hãy đặt niềm tin nơi họ, con người này cả nhà cả cửa chẳng có gì ngoài sự chung thủy đâu, vậy nên họ rất ghét khi bị nghi ngờ. Chung thủy đối với Xử Nữ chính là danh dự. Nếu không muốn bị họ chánh ghét thì đừng bao giờ ghen tuông mù quáng, hoặc có những hành động thiếu lý trí trong tình yêu bạn nhé!

4. Xử Nữ nữ

Là hiện thân của Đất nên những cô nàng Xử Nữ khá nữ tính và nhút nhát. Họ như những bông hoa trinh nữ, dịu dàng và e thẹn nên rất khó để làm quen với cô nàng này từ buổi đầu tiên. Cái gì càng bí ẩn càng thu hút, đó chính là nét quyến rũ riêng của cô gái Xử Nữ.

Nhưng đôi khi, quá khép mình cũng chính là lý do khiến cho các đối tượng từ bỏ theo đuổi những bông hồng này. Cũng phải thôi, chẳng ai muốn đeo đuổi những người chẳng chịu mở lòng với mãi cả.

Những cô nàng Xử Nữ có trực giác cực nhạy bén và một đầu óc tinh tế. Họ có sự nữ tính thiên bẩm toát ra từ phong thái cá nhân. Dù chỉ cần một đóa hoa cài lên tóc thôi cũng khiến họ hóa thành “nàng thơ” của bao kẻ si tình. Đây chính là món quà được nữ thần Demeter – nữ thần bảo hộ sự nữ tính, hy sinh và trinh tiết – dành tặng cho những cô gái của Đất này.

Con gái Xử Nữ rất khéo tay và có óc sáng tạo đáng kinh ngạc. Cùng với sự tiết kiệm có sẵn trong máu, họ có thể “hô biến” những thứ quen thuộc trở thành đồ mới chỉ bằng vài “đường quyền cơ bản” để có thể tiếp tục tái sử dụng. Không những thế, họ còn là những cô nàng gương mẫu và chỉn chu mỗi lần xuất hiện. Với họ, đấy chính là phép lịch sự cơ bản thể hiện sự tôn trọng đối với mọi người xung quanh.

Tuy dịu dàng nhưng những cô nàng Xử Nữ không phải là những người khéo ăn khéo nói. Họ kiệm lời và khá khép kín, nhưng mỗi lần mở miệng đều là góp ý, càm ràm hoặc “chỉnh lưng” cho bạn. Nghĩ coi tức hông? Ai bảo những cô gái này theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo làm gì, nên nhìn đâu cũng không thấy ai vừa mắt.

Cô nàng Xử Nữ khi yêu sẽ rất kén chọn. Bởi vì họ không thích kiểu tình yêu “mì ăn liền” nay tan mai hợp. Với họ, yêu chính là xác định lâu dài và nghiêm túc. Giống như trồng một cái cây vậy, cần rất nhiều kiên nhẫn mới có thể có được tình yêu từ cô gái Xử Nữ.

Xem Thêm: Xử Nữ Nữ

5. Xử Nữ Nam

Xu-nu-nam-doi-dao-tieu-tiet

Chu đáo, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm “thép”

Dù được bảo hộ bởi nữ thần của sự nữ tính nhưng không có nghĩa các chàng trai Xử Nữ sẽ là những người èo uột và ẻo lả đâu nhé! Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này thường là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái vì sự chỉn chu và đứng đắn trong cuộc sống thường ngày. Những chàng trai Xử Nữ luôn biết giới hạn với những người xung quanh, không bao giờ quá trớn, không bao giờ vượt quá giới hạn.

Nam Xử Nữ thường hay bị “lên án” bởi tính cách tỉ mỉ và cẩn thận của mình. Thường thì người ta sẽ quan niệm nam giới nên là những người có suy nghĩ phóng khoáng, bỏ qua tiểu tiết, nên Xử Nữ nam hay gặp những bất công trong cuộc sống hàng ngày.

Chỉ vì sự tỉ mỉ cẩn thận này mà anh chàng thường hay bị gán là hẹp hòi, “đàn bà”. Tuy nhiên đó chỉ đơn giản là do lý tưởng hoàn hảo mà họ đang theo đuổi mà thôi. Đừng đánh giá người khác nếu như bạn không ở trong vị trí của họ, nghiệp lắm đấy!

Tuy biết cách quản lý chi tiêu nhưng Xử Nữ nam tuyệt đối không phải là những kẻ ki bo, keo kiệt. Nếu cảm thấy cần, họ sẵn sàng chi “không tiếc tay” cho người yêu hoặc gia đình. Bởi vì đối với họ, dùng đồ tốt một chút chính là yêu thương bản thân mình thêm một chút.

Nam Xử Nữ đặc biệt chăm chỉ và luôn có kế hoạch trong cuộc sống. Bởi vậy, họ có tỉ lệ thành công cao trong sự nghiệp hơn nam giới ở các cung hoàng đạo khác. Xuất phát từ nguyên tố Đất nên nam nhân Xử Nữ chẳng biết “đầu hàng bao giờ. Ngoan cố, kiên cường, họ chính là những chiến binh thiện chiến nhất!

Xem Thêm: Xử Nữ Nam 

6. Gia đình và bạn bè với Xử Nữ

Được mẹ Đất Demeter bảo hộ nên Xử Nữ thể hiện nổi trội những biểu hiện của sự nữ tính. Họ dễ xúc động, dễ thông cảm nhưng cũng dễ thay đổi. Họ giàu tình thương nên luôn giúp đỡ người khác khi có khả năng.

Với Xử Nữ, giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình, vậy nên họ rất tích cực trong các công tác thiện nguyện. Giống như Đất mẹ, cho đi nhưng không bao giờ đòi lại, Xử Nữ rất hào phóng khi giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, đừng bao giờ lợi dụng lòng tốt này của họ. Xử Nữ không ngốc nghếch tới mức không nhận ra bạn đang dối lừa, họ không nói ra chỉ vì bạn không xứng đáng với sự lương thiện này.

Xử Nữ không dễ kết bạn qua một vài lần giao tiếp hay gặp gỡ. Nếu cảm thấy không đủ niềm tin, họ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình. Nhưng một khi đã trở nên thân thiết, gắn bó, những người thuộc cung này sẽ cởi mở chia sẻ những niềm vui, bí mật trong cuộc sống của mình. Xử Nữ rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ nếu người bạn của họ gặp khó khăn.

Đối với gia đình, Xử Nữ luôn chăm lo cho mọi người một cách chu toàn nhất có thể. Tuy nhiên, họ không thể hiện nó hào nhoáng mà chỉ âm thầm hành động, lặng lẽ mang những yêu thương ấm áp của mình cho tất cả những ai mà họ trân quý. Họ cũng là những đứa con vô cùng hiếu thảo vì hiếm khi Xử Nữ cãi lời cha mẹ mình. Đối với họ, cha mẹ chính là hình mẫu lý tưởng để họ trở thành trong tương lai.

7. Sự nghiệp và công việc Xử Nữ

Ánh hào quang của sự tận tụy

Vì sống nguyên tắc và quản lý bản thân tốt nên Xử Nữ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Theo đuổi sự hoàn mỹ nên họ sẽ không bao giờ ngừng lại nếu công việc chưa đạt tới mức hoàn hảo.

Trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì, Xử Nữ sẽ lên một checklist để có thể kiểm soát công việc của mình tốt hơn, vì vậy họ làm việc rất bài bản và năng suất. Họ rất thích nghiên cứu và tìm tòi những thứ mới lạ. Họ bị cuốn hút bởi những công việc yêu cầu phân tích và có độ chính xác cao.

Cùng với đầu óc nhanh nhạy và tỉ mỉ, Xử Nữ dường như thích hợp với mọi vị trí công việc. Phụ nữ cung này thích hợp với những việc như thẩm mỹ kỹ thuật cao như giáo viên, nhân viên kế toán,… Nam giới Xử Nữ có xu hướng cầu toàn và đòi hỏi cao trong công việc nên có thể lựa chọn làm bác sĩ, kỹ sư thông tin hoặc xây dựng đều là những lựa chọn không tồi.

Nếu là nhân viên, Xử Nữ dễ ghi điểm với cấp trên bởi sự tận tụy và cần mẫn của mình. Khi làm việc nhóm thì những người thuộc cung này cũng sẽ là một ngôi sao sáng nhờ khả năng phân tích và làm chủ tình huống của mình.

Còn nếu làm sếp, thì Xử Nữ sẽ là một vị sếp khá khó tính, cẩn thận và cầu toàn. Tuy nhiên, họ sẽ trở thành chuẩn mực và là thần tượng của nhiều nhân viên bởi tinh thần làm việc và năng suất của sếp Xử Nữ thì không chê vào đâu được!

Xử Nữ rất biết chi tiêu. Không giống như Sư Tử, có đồng nào tiêu hết đồng đấy, Xử Nữ luôn có một hạn mức nhất định trong việc hưởng thụ của mình. Với họ, mọi thứ “vừa đủ” chính là chìa khóa để đi tới viên mãn trong cuộc sống.

Một lời khuyên nho nhỏ cho Xử Nữ: Đừng nên đi quá sâu chi tiết mà bỏ qua bức tranh tổng thế nhé.

8. Sức khỏe cung Xử Nữ

Xử nữ chi phối hệ thần kinh và ruột trong cơ thể. Bởi vậy những người thuộc cung này có hệ thần kinh vận động rất nhanh nhạy và sáng suốt. Những người thuộc cung Xử Nữ thường gặp các vấn đề về đường ruột. Đối với Xử Nữ, họ thường gặp những rối loạn lo âu, bồn chồn và lo lắng.. Thậm chí họ có thể đổ bệnh vì những căng thẳng này. Bởi vì khi mọi chuyện không đi đúng như dự định thì họ luôn đổ và nhận mọi trách nhiệm về bản thân mình.

Xử Nữ cần chăm sóc kỹ lưỡng cho hệ tiêu hóa nhạy cảm của mình. Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp họ cân bằng lại năng lượng. Hạn chế những đồ ăn nhiều gia vị hoặc đồ chiên cũng là một gợi ý cho họ.

Loại muối cần cho những người cung Xử Nữ chính là Kali Sunfat, chất này có tác dụng điều hòa lượng dầu trong cơ thể và cần thiết cho sự co cơ. Thiếu hụt muối này dễ dẫn đến suy nhược và mệt mỏi, táo bón.

Các loại trà thảo mộc cũng là một lựa chọn để giải tỏa những nỗi lo về dạ dày và đường ruột cho Xử Nữ. Không chỉ sinh hoạt thể chất, Xử Nữ còn cần chú ý đến sinh hoạt tinh thần. Họ cần học cách suy nghĩ tích cực và giảm thiểu lo âu không cần thiết để luôn sáng suốt và minh mẫn.

Xử Nữ nhút nhát và rụt rè, nhưng ẩn sâu trong họ là trái tim giàu lòng trắc ẩn và bao dung. Họ tuy tính toán nhưng lại có chút ngốc nghếch trong suy nghĩ. Suy cho cùng cũng chỉ là muốn bảo vệ chính mình mà thôi.

Bề ngoài cứng rắn nhưng tâm hồn lại mong manh, Xử Nữ cũng rất cần những người có thể “đào sâu” những lớp đất bùn phủ lên họ để tìm ra trái tim rực lửa đang khao khát yêu thương. Mong bạn hãy đủ kiên nhẫn và bao dung để nghe những lời càm ràm từ Xử Nữ, họ không có ý xấu gì cả, chỉ là muốn cho mọi thứ tốt hơn mà thôi.

Như những mảnh đất khô khan, trầm lặng, Xử Nữ luôn hy vọng có thể tìm thấy một ai đó có thể cho họ “dòng nước yêu thương”, để làm dịu đi những gai góc, những rụt rè của họ. Với Xử Nữ, họ cần rất nhiều và rất nhiều kiên trì, vậy nên, hãy đừng vội đi.

Cung hoàng đạo nào phù hợp với Xử Nữ nhất?

Sẽ cập nhật sau…..

Tất tần tật về ngày sinh cung Xử Nữ

Sẽ cập nhật sau…..

Tham gia gia đình của chúng tớ tại đây nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 23 Average: 4.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận