Tình yêu Song Tử

Bởi

Tình yêu cung Song Tử như một cơn gió, rất khó nắm bắt, gió len lỏi vào từng ngóc ngách trong tâm hồn bạn và gió đi cũng nhanh như cách đến. Vì là gió nên không ai nắm bắt được, chỉ có thể cảm nhận mà thôi. Song Tử không hứa hẹn gì với bạn cả, nhưng khi yêu những kỷ niệm mà họ dành cho bạn có lẽ cả đời bạn sẽ không quên. Làn gió mát không nắm bắt được nhưng rất chu đáo và quan tâm người yêu hết mình. Yêu một chàng trai Song Tử bạn sẽ luôn có những cơn gió mát mẻ nhưng đừng chủ quan, hứng gió nhiều tự khắc sẽ.. “trúng gió”. Vậy anh là gió – em có can đảm nắm lấy anh?

1. Dấu hiệu một Song Tử đã rơi vào “lưới tình”

Mọi người đều không lạ gì tính cách của Song Nhi, có vẻ lăng nhăng và khó lòng mà chung thủy được, biết cách tán tỉnh và khá trăng hoa. Thế nhưng trên thực tế nếu phải đối mặt với người mình thích, đôi khi Song Tử chẳng biết phải nói những gì. Nhưng đó chỉ là lúc ban đầu, vì tính cách mâu thuẫn nên họ sẽ lại nhanh chóng sôi nổi, hào hứng, cảm xúc liên tục biến đổi.

Họ không ngừng tìm kiếm các chủ đề khác nhau để duy trì cuộc nói chuyện với người họ thích. Có lúc, họ sẽ vờ như không quan tâm để ý gì đến người kia để đối phương tò mò, nhưng nếu đối phương gặp khó khăn, Song Tử sẽ xông xáo nghĩ cách giải quyết, tháo gỡ, đồng thời vội vàng đến bên an ủi, vỗ về.

3. Cách để chinh phục “cơn gió” Song Tử

Mặc dù để bắt được cảm xúc của Song Tử là chuyện tương đối dễ dàng, nhưng nếu bạn thật sự muốn chinh phục được Song Nhi, bạn cần phải cố gắng theo kịp họ, chứng minh cho họ thấy sự nỗ lực của bạn và khả năng tạo ra giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của họ. Đừng ghen tuông quá mức, sự ghen tị của bạn với anh em Song Sinh sẽ nhanh chóng đẩy mối quan hệ của hai người đến đường cùng, đừng cố gắng bắt họ thích một điều gì đó theo bạn. Một khi Song Tử đã lựa chọn bạn, họ sẽ biến bạn trở thành một phần chính trong cuộc đời họ, nhưng đừng vì thế mà cố làm quá mọi chuyện lên.

Hãy nâng cao khả năng thông tin: Song Nhi là người cực kì hứng thú với các thông tin mới, họ thích cùng trao đổi các thông tin, thậm chí mang những thông tin đó ra để tranh luận. Một cuộc tranh luận sôi nổi sẽ không bao giờ làm cho Song Tử cảm thấy chán hay khó chịu.

Hãy không ngừng tán tỉnh: Song Tử thích cảm giác được theo đuổi, và những giây phút bất ngờ sẽ tạo cho họ cảm giác thật sự hạnh phúc và thoải mái. Họ sẽ cố gắng đối đãi với bạn thật tốt đúng như những gì mà họ nhận được. Do đó, đôi khi bạn cần phải làm điều gì đó để gây được sự chú ý với Song Nhi, đó là cách để giữ họ lâu dài ở bên bạn.

Có một kế hoạch tình cảm rõ ràng: Mặc dù Song Tử rất thoải mái với những buổi hẹn hò bất ngờ, nhưng họ sẽ vẫn có cảm giác tốt hơn nếu bạn có một kế hoạch chi tiết để thể hiện sự sáng tạo và thú vị. Họ thích những bữa tiệc, sự kết nối giao lưu với mọi người xung quanh cuộc sống của bạn. Họ đánh giá cao một kế hoạch cẩn thận cho việc đi chơi ở một địa điểm cụ thể như một đêm vui vẻ ở câu lạc bộ, một bữa party với không gian nhộn nhịp, đó là cách để bạn gây chú ý với Song Tử.

Xem Thêm: Song Tử Nữ 

4. Kiểu hẹn hò khiến Song Tử rung động

Buổi hẹn hò của Song Tử thường thú vị, mới mẻ, đầy hứng thú
Buổi hẹn hò của Song Tử thường thú vị, mới mẻ, đầy hứng thú

Song Tử rất giỏi trong việc gợi mở câu chuyện ở buổi hẹn hò đầu tiên, họ hiếm khi để cuộc trò chuyện rơi vào thời gian chết, và không bao giờ xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉnh chu. Vì họ tin rằng sự xuất hiện của họ như thế nào sẽ để lại ấn tượng giống y như thế trong mắt người đối diện, đồng thời đây cũng là cách để họ có thể tìm kiếm những mặt tích cực về người họ gặp và trong những câu chuyện họ chia sẻ.

Song Tử đôi khi chỉ thích việc hẹn hò với những ý tưởng về tình yêu, nói về tình yêu tự do không ràng buộc, họ muốn chắc chắn rằng khi hai người hẹn hò sẽ không đề cập quá sâu về chuyện tương lai. Song Tử cũng không phải là người chắc chắn với các dự định của mình trong tình yêu, họ được sinh ra bởi sao Thủy vậy nên họ rất khéo léo trong việc dùng lời nói để mê hoặc người khác và đôi khi chính điều đó lại khiến người ta ôm mộng lầm tưởng.

Buổi hẹn hò càng được chuẩn bị kỹ càng, càng mới mẻ thì Song Nhi càng thích. Đôi khi không cần quá trau chuốt hình thức mà chỉ cần tạo không khí vui vẻ, sôi nổi là đủ để gây ấn tượng với họ. Và quan trọng hơn hết, nếu bạn tạo được cảm hứng trong buổi nói chuyện thì bạn gần như thành công rồi đấy!

5. Khi Song Tử thực sự ở trong trạng thái yêu

Song Tử muốn cùng nửa kia trải nghiệm mọi thứ trong tình yêu
Song Tử muốn cùng nửa kia trải nghiệm mọi thứ trong tình yêu

Thực ra cung Song Tử là nhóm người có nội tâm chưa trưởng thành, họ khao khát tình cảm phải phong phú, thường thì họ sẽ lại thay đổi hay tìm kiếm một tình yêu đúng cách mà Song Tử hy vọng. Họ luôn bắt đầu bằng sự sôi nổi, hào hứng nhất có thể, nhưng nếu đối phương không duy trì sự phấn khích đó của họ bằng sự mới mẻ thì tình cảm của họ sẽ nhanh chóng nhạt dần trong thời gian không lâu đâu.

Song Tử không phải là kiểu người thích sống với những quy tắc: khi họ bắt đầu mối quan hệ với ai đó nhưng rồi họ chợt phát hiện ra nó không giống với những gì họ kỳ vọng, ngay lập tức họ sẽ dừng lại. Quy tắc khiến họ hoàn toàn cảm thấy mất tự do, gò bó và ức chế. Các bạn hẳn là phải thích một cuộc tình đầy mới mẻ, sáng tạo hơn là trải qua những ngày tháng chắn ngắt, nhạt nhẽo bên nhau có phải không?

Song Tử có thể rất yêu bạn, nhưng họ cũng yêu những người xung quanh họ: Đó chính là sự vòng vo trong cảm xúc đẩy họ đến bờ vực không thể lựa chọn. Song Tử chính là kiểu người dễ bị xao nhãng bởi những mối quan hệ mà nó có được, vì vậy có đôi lúc nó sẽ lơ là với chính tình yêu của mình. Đây thực sự là điều “rất có vấn đề” đấy nhé các Song Tử. Đừng để đến cuối cùng, nhận ra mình có những người bạn, nhưng lại đánh mất đi tình yêu, đánh mất người đã trân trọng bạn. Hãy xác định rõ mối quan hệ cần thiết, biết đâu là điểm dừng, “biết đủ” khi ngoại giao với quá nhiều người mà lơ là nửa kia nhé!

Họ dễ bị tổn thương: Nếu Song Nhi kể về thời thơ ấu, về tình trạng bế tắc của mình, hoặc thậm chí là khóc ngay trước mặt bạn, thì đó là tất cả những dấu hiệu cho thấy họ đã đặt toàn bộ trái tim mình ở cạnh bạn. Một khi có thoải mái thể hiện cảm xúc của mình ra trước mặt bạn có nghĩa là bạn thực sự đã trở nên quan trọng với họ.

Họ giới thiệu bạn với tất cả mối quan hệ của họ: Vì đối với họ, các mối quan hệ bạn bè cũng quan trọng không kém, nên nếu Song Nhi quyết định giới thiệu bạn nghĩa là họ thực sự yêu bạn, thực sự muốn nghiêm túc và lâu dài.

Họ muốn cùng bạn phiêu lưu: Với bản chất thích đi đây đi đó, họ sẽ muốn đưa bạn theo cùng, cùng nhau khám phá những cái mới, viết ra những câu chuyện thú vị, tìm tòi những nơi mới lạ bằng sự hào hứng, phấn khích như một đứa trẻ được đi chơi. Đây cũng là cách hâm nóng tình cảm, học hỏi lẫn nhau giữa hai người đó các bạn! Thật tuyệt vời nếu có thể cùng nhau trải nghiệm qua những vùng đất mới, hiểu biết nhiều hơn, cùng nhau trưởng thành.

6. Tình dục với cung Song Tử

Tình dục của Song Tử thường xuất phát từ hiếu kỳ
Tình dục của Song Tử thường xuất phát từ hiếu kỳ

Trong chuyện phòng the, Song Tử không phải là những người hăng say thật sự, họ làm “chuyện ấy” vì hiếu kỳ nhiều hơn vì ham muốn. Tuy nhiên với bản chất mâu thuẫn, họ muốn được cùng người yêu trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc trong tình yêu và cả “chuyện ấy”.

Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử, và tất nhiên họ không giỏi trong việc chống cự trước sự quyến rũ của người bạn tình. Cho dù họ bận rộn với những chuyến đi xa, những cuộc chạy đua và phải đảm nhiệm nhiều vai trò cùng lúc, nhưng chưa bao giờ Song Nhi là kẻ thua cuộc trong phương diện yêu đương thể xác.

Xem Thêm: Song Tử Nam 

7. Cách Song Tử ghen

Song Tử ghen tuông theo kiểu rất "trẻ con"
Song Tử ghen tuông theo kiểu rất “trẻ con”

Nhiều người nhìn thấy phong cách yêu đương hời hợt của Song Nhi và luôn phải ngờ vực rằng: “Song Tử có biết ghen không?”

Ghen là gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Song Tử là một kẻ chuyên nghiệp trong tình trường nên không thể nói Song Tử không biết ghen được. Chỉ là cách ghen tuông của họ không bùng nổ như Bạch Dương, hay điên cuồng như Kim Ngưu mà thôi. Song Nhi thường dùng ánh mắt để biểu lộ sự ghen tuông, khi liếc qua và thấy ánh mắt cau có của Song Tử nghĩa là họ đang ghen rồi đó, có một sự khó chịu nhẹ đấy!

Cơn ghen của Song Tử diễn ra âm thầm. Một người yêu giỏi như Song Nhi sẽ ghen rất khéo léo nhưng cũng mang sắc thái trẻ con. Họ không dùng hành động mà dùng lời nói. Vốn dĩ lời nói chính là vũ khí mạnh nhất của Song Tử. Họ sẽ nhắm vào đối tượng rồi quay sang bạn nói những lời mỉa mai, bóng gió nhưng mang ý tứ khá gắt gỏng. Đó chính là cách ghen của riêng anh em Song Sinh này.

8. Làm sao để giữ chân một Song Tử?

 

Song Tử hài hước, thú vị, mơi mẻ

Học cách để tha thứ:

Nghĩa là bạn phải có một tình yêu và lòng bao dung cực kỳ mạnh mẽ đối với Song Tử khi lựa chọn bước vào cuộc sống của họ. Song Nhi là tuýp người quên lãng, vậy nên thi thoảng họ sẽ xem nhẹ chuyện tình cảm. Nếu bạn bắt đầu nghĩ Song Tử đang lơ là với chuyện tình cảm giữa hai người, hãy trực tiếp đối mặt với họ. Hãy trao đổi tất cả mọi thứ với nhau, vì họ cũng thích những cuộc nói chuyện, trao đổi thẳng thắn, như vậy sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề. Đồng thời đó cũng là cách “lôi kéo’ Song Tử thoát khỏi “mớ” quan hệ chằng chịt của họ, giúp họ nhận ra là họ đang xao nhãng với chuyện tình cảm của bản thân.

Hài hước, thú vị và mới mẻ

Dù là phụ nữ hay đàn ông, Song Tử đều không thể kiên nhẫn với một kẻ đối thoại bảo thủ, chậm tiếp thu, những câu chuyện cũ không có gì mới lạ. Cặp Song Sinh luôn thích những điều tươi mới, vì vậy làm mới cuộc sống mỗi ngày là cách giữ chân Song Nhi tốt nhất.

Những câu chuyện hài hước, giải trí sẽ giúp Song Nhi thỏa sức mà pha trò. Họ thích những thông tin mới và nóng hổi nhất thường ngày, vì họ muốn họ là người biết đầu tiên, kể lại với “quần chúng”. Do đó, hãy dắt họ đến những nơi huyên náo, chứa nhiều thông tin, những mẫu hội thoại thì chắc chắn họ sẽ vô cùng thích thú đấy!

Thường xuyên chia sẻ, đối thoại

Đây chính là cách để Song Tử có được thông tin nhanh nhất, vì vậy mà hãy thường xuyên trò chuyện, chia sẻ các thông tin. Họ không bao giờ là người nhàm chán vì vậy họ sẽ nhanh chán với những cái cũ kỹ, đều đều giống nhau. Trong một mối quan hệ, chia sẻ cũng chính là cách để hiểu đối phương nhiều hơn. Vậy ngại gì mà không thẳng trò chuyện với nhau về những điều gặp phải trong cuộc sống, những vấn đề cần trao đổi,, những rắc rối còn vướng lại.

Không gò bó, kiểm soát

Song Tử có sức quyến rũ mạnh mẽ, cũng rất dễ bị lôi cuốn bởi tình yêu lãng mạn. Người cung Song Tử giống như những chú bướm sặc sỡ bay lượn trên trời, mà thậm chí chính họ cũng không biết phải bay về đâu. Chính vì thế mà họ không chịu được sự gò bó, mất tự do. Là người cởi mở, xem những mối quan hệ bên ngoài cũng quan trọng thì việc kiểm soát họ quá là không nên. Triết lý của người thuộc cung Song Sinh là: Cuộc sống là một cuộc dạo chơi vui nhộn và tôi biết rõ điều đó. Trong mối quan hệ, họ sẵn sàng cho tặng nhưng bạn cũng cần giành không gian và thời gian riêng cho họ.

9. Cách Song Tử đối mặt với thất tình

Song Tử ghen ầm ĩ

Song Tử đối mặt với tan vỡ cũng thật trẻ con! Họ ầm ĩ, họ để cho mọi người biết mối quan hệ ấy đã rạn nứt. Họ không giấu trong lòng để âm thầm gặm nhấm, có lẽ vì vậy mà họ vượt qua thất tình khá nhanh. Các Song Nhi sẽ tự tạo niềm vui cho mình bằng cách lặp lại những bản nhạc yêu thích, xem phim hoặc đi dạo để khám phá thêm những chỗ mới. Song Tử sẽ lại bắt đầu một mối quan hệ khác, có thể tán tỉnh đối tượng khác ngay lập tức, nhưng sẽ mất một thời gian để nghiêm túc cho người khác bước vào cuộc đời mình lần nữa. Họ sẽ thận trọng hơn cho lần bắt đầu sau!

10. Kết luận

Bản thân mình thật sự rất muốn nghe ý kiến của các bạn về một tình yêu “thiếu an toàn” như vậy. Bị “xoay” như chong chóng với những thay đổi, thì cũng khá là “mệt mỏi” đấy. Tình yêu của Song Nhi không hề ổn định, không những vậy, họ còn bị chi phối bởi những mối quan hệ khác. Nửa kia của họ chắc chắn phải là người có “thần kinh vững”, hoặc ít nhất là chỉ số tủi thân cực kỳ thấp. Nếu những thông tin trên có ích với bạn, thì chắc chắn bạn sẽ không phải khóc khi yêu một Song Tử. Và nếu họ là gió thì bạn vẫn đủ tự tin để nắm lấy họ phải không nào!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận