10 lý do hẹn hò với Song Ngư là điều tuyệt vời nhất

Bởi

Song Ngư thuộc tuýp người hướng nội nhưng lại rất biết quan tâm đến người khác. Họ thường sở hữu đôi mắt đầy thu hút, một giọng hát truyền cảm, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ.

1. Song Ngư luôn nghĩ đến bạn bè

 

Bạn đang phải đối mặt với áp lực và cần trợ giúp để hoàn thành dự án? Song Ngư sẽ hỗ trợ bạn. Ngay cả khi họ rất bận rộn và còn phải hoàn thành nhiều công việc khác, họ sẽ dành toàn bộ thời gian và sức lực của mình cho bạn, Song Ngư sẽ chỉ bắt đầu lại công việc của mình khi biết rằng bạn đã ổn. Khi bạn cần trợ giúp để bắt đầu điều gì đó, Song Ngư sẵn sàng lao vào ngay lập tức như những chú cá được việc.

2. Song Ngư là những người lắng nghe tuyệt vời

Thực tế là hầu hết Song Ngư đều hướng nội, một khi bạn để ý đến thì đó sẽ là một vấn đề lớn, bởi họ thường chỉ muốn giữ khoảng không gian cho riêng mình và không thích bị làm phiền. Vì vậy, nếu họ để bạn than phiền và tâm sự rằng công việc của bạn gần đây tồi tệ như thế nào, hoặc bạn ghét thế giới đang sống đến nhường nào, hãy tin rằng họ sẽ thoát khỏi cái bóng của chính mình, tiến vào thế giới của bạn ngay tức thì để lắng nghe và an ủi bạn. Đó là cách Song Ngư thể hiện tình yêu của mình, họ sẽ lắng nghe và ôm bạn khi bạn trong bộ dạng xấu xí nhất với những giọt nước mắt lăn dài.

3. Song Ngư là những nhà sáng tạo

Sinh nhật của bạn đang cận kề? Món quà Song Ngư tặng cho bạn chính là một bài hát. Bạn và một Song Ngư sẽ lần đầu đi du lịch cùng nhau? Hãy chờ đợi một nhật ký hành trình khi mà chuyến đi của họ kết thúc, chúng sẽ được tải lên YouTube và quảng bá thông qua nhiều phương tiện truyền thông xã hội khác của họ. Halloween đang đến gần? Họ sẽ thiết kế trang phục của cả hai, cộng với làm tóc và trang điểm, bạn và họ sẽ thắng giải phong cách đỉnh nhất cho đêm hóa trang đó, thậm chí được mọi người nhớ đến trong nhiều năm.

4. Bạn hãy chuẩn bị trở thành nàng thơ của Song Ngư

Một khi hẹn hò với một Song Ngư, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm và nguồn cảm hứng bất tận của họ. Dù muốn hay không bạn vẫn sẽ là nàng thơ của họ. Vì vậy, hãy mong đợi để trở thành tâm điểm của các tác phẩm viết, vẽ, nhiếp ảnh theo mọi hình thức. Đồng thời mong đợi sự tồn tại của bạn trở nên bất tử thông qua các tác phẩm nghệ thuật của Song Ngư. Ngay cả khi cuối cùng bạn rời bỏ họ, họ vẫn hứa với bạn, bạn sẽ có tập thơ của riêng mình ghi lại theo cách lãng mạn đến đau lòng nhất.

5. Song Ngư sở hữu đôi mắt cực kỳ thu hút

Hầu hết các Song Ngư đều có đôi mắt đẹp tuyệt đẹp nếu không muốn nói là đẹp nhất mà mình từng thấy. Chỉ cần nhìn Elizabeth Taylor và đôi mắt bí ẩn của bà ấy hoặc Rachel Weisz với đôi mắt màu hạt dẻ đầy mê hoặc. Mình không biết về bạn, nhưng có điều gì đó trong đôi mắt của họ giống như ranh giới giữa nguy hiểm nhưng đầy mỏng manh.

6. Song Ngư có khiếu âm nhạc cực đỉnh

Làm ơn đừng so kè với Song Ngư về vấn đề này, nếu bạn là Song Ngư, mình dám chắc rằng ngoài việc quản lý Instagram, bạn còn sở hữu danh sách phát Spotify được quản lý tốt. Bạn thích nhạc Jazz? Mình cũng vậy! Bạn có thích Coltrane? Không? Vậy tại sao chúng ta còn nói chuyện với nhau?

Gu âm nhạc của Song Ngư là một vấn đề lớn, vì vậy nếu bạn đang hẹn hò với họ, bạn sẽ thường xuyên được cập nhật những bản hit mới nhất từ ​​các nghệ sĩ vừa tự sáng tác vừa tự thể hiện được yêu mến. Đó là cách họ làm với tài khoản Soundcloud của mình, Song Ngư tìm kiếm những nhân tố tiềm năng ngay cả trước khi các hãng thu âm phát hiện ra những người này. Họ thậm chí có thể thành lập hãng thu âm của riêng mình.

7. Song Ngư chỉ hạnh phúc khi ở bên bạn

Tiền tài vật chất không phải là vấn đề lớn đối với họ, vì hầu hết Song Ngư đều là những nghệ sĩ sáng tạo. Mỗi cá nhân đã nhận thức rằng tiền bạc sẽ chỉ dành cho họ khi thành quả nghệ thuật của họ được biết, điều mà bạn có thể thấy trong 10 năm tới hoặc lâu hơn.

Song Ngư không nói rằng họ không sao khi rơi vào tình trạng khánh kiệt. Ý họ chỉ ra là nếu không có dư giả cho những buổi hẹn hò xa hoa hoặc quà tặng đắt tiền, thì họ vẫn ổn và sẵn sàng dành thời gian cho bạn. Đó là tất cả những gì Song Ngư muốn có và không cần gì hơn, họ chỉ cần bạn mỗi chiều nằm trên chiếc ghế dài với bức vẽ còn dang dở, những chiếc bút màu rải rác trên sàn nhà với hoàng hôn đang dần buông xuống trên cửa sổ.

8. Song Ngư hát như những thiên thần tới từ thiên đường

Song Ngư được gửi đến Trái Đất để giúp con người có thể nghe thấy giọng hát đầy mê hoặc. Giọng hát của Song Ngư tuyệt vời, cả giọng nói và giọng hát ngọt ngào, mịn màng như một trái bơ. Chỉ cần nhìn vào những ca sĩ nổi tiếng thuộc cung bạn Song Ngư như Rihanna hay Jhene Aiko hay James Arthur.

Một khi Song Ngư hát, họ sẽ dồn hết cảm xúc và chiều sâu cho nó, họ thích kết nối với ca từ của bài hát và diễn giải qua giọng hát của họ. Thật may mắn, bạn có thể nghe thấy Song Ngư hát khi đang tắm, đang nấu ăn và thậm chí họ còn ru bạn ngủ. Bạn không cảm thấy mình may mắn sao?

9. Song Ngư nhạy cảm

Dù bạn coi đó là điểm tiêu cực hay tích cực thì đó vẫn một trong những lý do khiến người yêu Song Ngư có được mối quan hệ bền vững. Nếu biết bạn có một ngày thật tồi tệ, họ sẽ chăm sóc và an ủi đến khi bạn cảm thấy ổn hơn, cho dù bạn không nói ra nhưng họ vẫn có thể cảm nhận điều đó.

Nếu đang trong thời kỳ chiến tranh lạnh với bạn, dù mặt đối mặt hay thông qua những mẩu tin nhắn, nếu biết rằng những gì nói ra sẽ không giúp ích gì cho cuộc đối thoại, Song Ngư sẵn sàng chọn cách im lặng và chờ đợi bạn bình tĩnh lại.

Về cơ bản, đó là bí quyết để Song Ngư chiến thắng trong trận chiến của chính mình, họ cho phép bạn thỏa sức la hét và họ sẽ ở đó cho đến khi bạn nhận ra mình đã điên rồ đến thế nào và nói lời xin lỗi.

10. Song Ngư là những con người đắm chìm trong sự si mê của tình yêu

Thắp nến, chuẩn bị một bữa tối đơn giản hay dành tặng một bông hoa là cách đơn giản nhất mà bạn có thể lấy lòng một Song Ngư. Họ thích đọc nhiều tiểu thuyết lãng mạn, đam mê phim rom-com và sở hữu rất nhiều tập thơ. Họ tin rằng bằng văn hóa cùng với bất cứ điều gì liên quan tình yêu vị tha và vĩnh cửu sẽ khiến họ trở thành những người yêu tốt hơn. Vì vậy, một khi hẹn hò với ai đó, họ luôn muốn hiện thực hóa giấc mơ về những buổi chiều lãng mạn đi dạo trong công viên hoặc hẹn hò trong bảo tàng trong một phòng trưng bày theo trường phái nghệ thuật đương đại.

Một khi hẹn hò với một Song Ngư hãy mong đợi rằng bạn sẽ được đưa vào một thế giới khác đầy nghệ thuật và văn hóa. Vì vậy, cũng không có gì là bí ẩn khi tại sao người rời bỏ họ lại dường như mất tích trong thời gian ngắn và sẽ không thể sẵn sàng với mối quan hệ mới ngay cả khi đã chia tay khá lâu.

Đơn giản Song Ngư không thể thay thế đến mức bạn sẽ bị vây quanh bởi nghệ thuật chỉ để nhớ về những kỷ niệm từng chia sẻ với họ. Vì vậy, nếu đang có Song Ngư bên cạnh, bạn hãy tạ ơn ông trời và đừng bao giờ buông tay nàng, hãy mua cho nàng tập thơ mà nàng đã lui tới hiệu sách chỉ để thể hiện rằng bạn trân trọng nàng đến nhường nào.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/magee-grace-garcia/2017/06/10-reasons-why-dating-a-pisces-will-be-the-best-decision-you-ever-make/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận