16 cách giúp tình yêu của bạn với nàng Thiên Bình thêm nồng nhiệt

Bởi

Thiên Bình – Được mệnh danh là cung của sắc đẹp. Làm cách nào để chinh phục được những cô nàng xinh đẹp này đây? 16 cách này sẽ làm bạn mở mang tầm mắt.

1. Một bữa sáng thong thả cùng Thiên Bình bạn sẽ cảm nhận được đây là buổi sáng tuyệt vời nhất bạn có được.

Vì vốn dĩ những người thuộc cung này vô cùng lãng mạn. Họ luôn muốn mỗi ngày trôi qua đối với họ phải thật thú vị, do đó họ cố gắng làm mới bản thân và làm mới mọi điều xung quanh.

2. Nhược điểm lớn nhất của Thiên Bình là thiếu quyết đoán. Nếu khắc phục được điều này họ sẽ trở nên hoàn hảo.

Thêm nữa, những người thuộc cung này khá nhạy cảm. Chính vì vậy họ thường e dè trước những người xa lạ nhưng họ lại muốn bảo vệ, chăm sóc những người mà họ thương yêu. Nếu bạn muốn chinh phục một Thiên Bình, trước hết bạn hãy làm cho họ cảm thấy yên tâm về bạn và bạn phải thấu hiểu, đồng cảm với họ. Khi đã trở thành người bạn thân của Thiên Bình, bạn sẽ dễ dàng chinh phục trái tim của họ hơn.

3. Thiên Bình là cung sống cho cảm xúc nhiều hơn là lý trí.

Họ chỉ làm việc khi họ cảm thấy hứng thú với công việc đó. Cho nên Thiên Bình luôn đặt hết cái tâm của mình vào công việc mà họ đảm nhận. Dĩ nhiên người sống vì cảm xúc nhiều quá thì thường nhạy cảm hơn, dễ tổn thương hơn những người sống theo lý trí. Nhưng đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho những ai đang crush Thiên Bình, bạn sẽ không phải lo lắng về tình cảm mà Thiên Bình dành cho bạn.

4. Thiên Bình là những nhà lãnh đạo tài ba và không ngại chịu trách nhiệm.

Dù là trong phòng ngủ, hay với kế hoạch tối thứ Sáu, hoặc trong những tình huống xã hội căng thẳng, nói chung là họ có thẻ điều hướng cuộc sống. Không có gì gợi cảm bằng sự tự tin, và sự tự tin đồng nghĩa với sự quyết đoán, và khi trở thành người mở đường, bất kể thế nào, Thiên Bình cũng luôn dẫn đầu.

5. Có thể bạn chưa biết Thiên Bình là cung vừa hướng nội vừa hướng ngoại, nói ra thì thật mâu thuẫn nhưng thực tế thì họ có kỹ năng giao tiếp tốt nhưng lại khá rụt rè khi gặp người lạ.

Nghĩa là họ không biết làm thế nào để bắt đầu một cuộc trò chuyện với người họ gặp lần đầu tiên. Khi hẹn hò với Thiên Bình, bạn không chỉ có “gấu” mà còn có thêm một người đồng hành. Thiên Bình sẵn sàng cùng bạn đi bất cứ đâu, trải nghiệm mọi thứ. Nhưng nếu chẳng may chia tay, người sống vì cảm xúc như Thiên Bình cảm thấy cuộc sống không còn ý nghĩa nữa, họ không buồn làm bất cứ điều gì.

6. Thiên Bình thích những sự sang trọng từ những điều đơn giản.

Chẳng hạn như một đêm cắm trại ngắm sao cùng người yêu hay một bữa ăn tối đầy lãng mạn có nến, có rượu vang. Thiên Bình thích cảm giác tổ chức những điều đó để người yêu mình bất ngờ, đó sẽ là khoảnh khắc lãng mạn nhất của cả hai. Nếu “vinh hạnh” được tận hưởng những điều đó, đừng quên chụp lại những tấm hình để lưu giữ kỷ niệm của cả hai.

7. Trực giác của những cô gái Thiên Bình rất nhạy bén.

Họ có thể biết được bạn đang nghĩ gì, bạn cảm thấy thế nào rõ hơn cả bản thân bạn nữa đấy. Cũng có thể nói đây là khả năng đặc biệt của Thiên Bình để quan tâm, chăm sóc người yêu của mình. Nên hãy từ bỏ ý định lừa dối hoặc làm gì lén lút sau lưng cô nàng này đi nhé.

8. Thiên Bình khá mơ mộng.

Dĩ nhiên họ cũng không bao giờ ngừng cố gắng, không bao giờ từ bỏ hy vọng và luôn giữ niềm tin mãnh liệt rằng cơ hội đều đến mỗi ngày, không thể để nó bị cuốn trôi đi. Hãy giúp cô nàng đạt được điều mà cô ta mong muốn thay vì chế giễu điều ước đó viễn vông.

9. Thiên Bình biết cách phát huy thế mạnh của mình.

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng quên có Thiên Bình luôn bên cạnh. Vì thế tâm sự với Thiên Bình cũng là cách để cả 2 xích lại gần nhau hơn.

10.  Là bờ vai vững chắc mỗi khi bạn có tâm sự.

Thiên Bình sẽ cảm thấy tốt hơn khi những người họ yêu thương cảm thấy hạnh phúc. Họ sẽ là người đầu tiên xuất hiện khi nhận được tin nhắn từ bạn. Là người lắng nghe bạn luyên thuyên về những khó khăn mà bạn đang đối mặt. Là người kiên nhẫn phân tích tình huống, tháo gỡ những khúc mắt trong lòng bạn. Họ sẽ ở đó, lắng nghe bạn cho đến khi nào bạn cảm thấy ổn hơn. Đó cũng là điều làm nàng hạnh phúc vì nàng biết bạn đang tin tưởng cô ấy.

11. Thiên Bình thường tự suy nghĩ, suy diễn mọi chuyện.

Bình thường tính cách đó không phải là ưu điểm của những người thuộc cung Thiên Bình nhưng trong chuyện tình cảm, đây sẽ là một loại gia vị tốt giúp họ có niềm tin trong tình yêu. Chúng ta không thể sống mãi với một tình yêu quá khô khan, thực tế. Tình yêu là phải thăng hoa, bay bổng và có chút gì đó điên điên, đó là quan niệm tình yêu của Thiên Bình. Chỉ cần bạn đừng làm cho cô nàng có những suy nghĩ tiêu cực là được.

12. Thiên Bình rất nuông chiều bản thân.

Khi bạn là một nửa của họ, họ cũng sẽ chăm sóc bạn như cách họ chăm sóc cho bản thân mình. Họ dành hết thời gian rảnh để chăm sóc da, chuẩn bị những món ăn khoái khẩu… Thiên Bình nghĩ rằng chúng ta chỉ cảm thấy hạnh phúc thực sự khi yêu chiều bản thân và người bên cạnh họ cũng trân trọng những điều đó. Nếu bạn muốn chinh phục cô nàng, không cần làm gì hết, chỉ cần đón nhận những sự chăm sóc đó.

13. Thiên Bình luôn hết mình trong tình yêu.

Mặc dù họ đã từng vấp ngã, từng nhiều lần thất bại nhưng Thiên Bình vẫn lạc quan đi tìm tình yêu mới. Khi cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra để chờ bạn tìm kiếm định mệnh của mình. Bạn hãy giúp cô nàng chữa lành những vết thương lòng nhé.

14. Được cai trị bởi sao Kim – cung của tình yêu và những cảm xúc về thể xác.

Do đó những con người thuộc cung Hoàng đạo này sẽ cảm thấy thăng hoa hơn khi có tình dục. Với Thiên Bình, tình dục là một cách thể hiện tình yêu trong cuộc sống văn minh này, nên cũng đừng ngần ngại khi bạn thấy cô nàng của mình sao táo bạo quá.

15. Thiên Bình muốn tận hưởng một cuộc sống nhàn nhã, hưởng thụ hết mức có thể.

Mặc dù xung quanh họ có nhiều drama, nhưng họ vẫn luôn cố gắng đi tìm sự yên bình trong những thứ xô bồ ấy. Họ chỉ muốn sống và trải nghiệm những điều hạnh phúc với những người mà họ thương yêu. Họ sẽ chọn bạn khi bạn cũng cùng lý tưởng đó giống nàng.

16. Thiên Bình làm mọi thứ hết mình, bằng tất cả con tim.

Không chỉ là yêu mà với sự nghiệp, gia đình, tình bạn, Thiên Bình luôn sử dụng 100% tâm huyết của mình vào những điều đó. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thiệt thòi khi có người yêu thuộc cung hoàng đạo này.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/brianna-wiest/2015/09/16-ways-dating-a-libra-woman-will-set-your-life-on-fire/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận