25 sự thật về chàng trai Bọ Cạp trong tình yêu

Bởi

Bạn có bị thu hút bởi một chàng trai Bọ Cạp? Bạn cố gắng tìm hiểu sử xự của đàn ông Bọ Cạp trong tình yêu và các mối quan hệ? Bạn hy vọng có được cái nhìn sâu sắc hơn về cung Hoàng đạo hệ nước này?

Nếu câu trả lời là có, thì bạn không đơn độc đâu. Nhiều người tò mò về Bọ Cạp vì không biết tại sao họ lại bị thu hút Bọ Cạp một cách kỳ lạ.

Có thể điều này sẽ có ích cho bạn?

Hy vọng của tôi khi viết bài này là giúp bạn với tư cách là một độc giả hiểu rõ hơn về suy nghĩ của những người dàn ông thuộc cung Bọ Cạp. Rất nhiều thông tin xuất hiện trên Internet nói rằng những người đàn ông này thật khó hiểu. Và nếu cứ nói như vậy thì thật là vô nghĩa.

Tôi biết điều đó bởi tôi là người thuộc cung Bọ Cạp.

Trong suốt cuộc đời của mình, tôi đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về thần bí học cổ đại, bao gồm cả chiêm tinh học. Giống như nhiều người đàn ông Bọ Cạp khác, tôi bị thu hút một cách kỳ lạ bởi những điều siêu nhiên.

Từ lâu, tôi đã học cách chấp nhận điều này và không đặt câu hỏi tại sao.

Nhưng trước khi tiếp tục, tôi cần thẳng thắn chia sẻ rằng tôi không phải là nhà chiêm tinh cũng như nhà ngoại cảm.

Thay vào đó, tôi chỉ là một chàng trai học về tâm lý học với kiến ​​thức chuyên sâu về tâm lý-tâm linh. Nếu bạn không quen với thuật ngữ đó, tôi sẽ cung cấp cho bạn một định nghĩa nhanh.

Chủ nghĩa tâm lý – tâm linh là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả sự pha trộn giữa tâm linh với tâm lý học hiện đại. Nhà tâm thần học nổi tiếng Carl Jung thường truyền các khía cạnh của chiêm tinh học vào các bài giảng của mình như một con đường để tự nhìn nhận bản thân.

Một ví dụ có thể được tìm thấy trong giải thích giấc mơ, nơi Carl  Jung sử dụng thuyết thần bí để giải thích ý nghĩa (Jung, 1939). Tôi chia sẻ điều này với bạn chỉ để đưa ra những thông tin cơ bản vì tôi không có bí mật nào để ẩn giấu.

Và bây giờ khi tất cả thông tin đã có, hãy cùng đi sâu khám phá 25 sự thật về đàn ông cung Bọ Cạp trong tình yêu và các mối quan hệ. Những thông tin sau đây sẽ là sự thật “Trần trụi”, bao gồm cả điều tốt, điều xấu và điều rất xấu.

1. Bọ Cạp là những chàng trai mãnh liệt và đam mê

Trong tất cả 12 cung Hoàng đạo, Bọ Cạp được đánh giá là cung mãnh liệt nhất. Theo chiêm tinh học thì điều này ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi những chòm sao cai trị Bọ Cạp. Cụ thể đó Sao Hỏa và Sao Diêm Vương.

Sao Hỏa được coi là “Nóng” vì ở gần Mặt trời. Trong khi đó, sao Diêm Vương được coi là “Lạnh” vì khoảng cách của ngôi sao này ở khá xa. Khi các cực của cả hai ngôi sao này được kết hợp, chúng tạo ra năng lượng alpha cực kỳ mãnh liệt.

Khi ở cùng Bọ Cạp, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện diện của bản thân mình. Hay nói cách khác, bạn sẽ luôn nhận được sự quan tâm đến từ những chàng trai bọ Cạp. Sâu thẳm bên trong trái tim mình, bạn biết rằng, những chàng trai Bọ Cạp đang dồn sự chú ý vào bạn. Điều này sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết nếu bạn từng gắn bó với một chàng trai Bọ Cạp nào đó. 

2. Bọ Cạp có thể cảm nhận được cảm xúc và suy nghĩ của bạn

Khi một người đàn ông cung Bọ Cạp thích bạn, thì điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ biết chính xác cảm giác của bạn là gì. Điều này không mấy ngạc nhiên trong trường hợp này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Bọ Cạp là cung hoàng đạo có khả năng siêu nhiên.

Thực tế thì, Bọ Cạp dễ dàng đưa ra những dự đoán về điều bạn sắp nói và trực giác của họ cũng rất nhạy bén. Ngay cả khi bạn không mở lời thì chàng trai Bọ Cạp cũng sẽ đoán được suy nghĩ ẩn dấu bên trong. Khả năng này có thể một phần là do Bọ Cạp là cung hoàng đạo thuộc về yếu tố Nước. Nước thì luôn sâu thẳm và ẩn chứa nhiều điều. 

Thêm một điều nữa mà bạn cần biết đó là khả năng đồng cảm sâu sắc của Bọ Cạp với cung Cự Giải và Song Ngư. Cả ba đều là cung hoàng đạo được đại diện bởi yếu tố nước.

Bọ Cạp cũng là một trong những phân nhánh loài nhện. Chúng là những loại động vật chân đốt với 8 chân. Khi nói đến nhện, chúng ta thường sẽ chú ý đến giác quan nhạy bén của chúng và điều này cũng có thể áp dụng với Bọ Cạp. Trực giác ở đây chính là vũ khí bí mật. 

3. Bọ Cạp là những chàng trai cực kỳ Logic 

Khi nhìn vào những chàng trai Bọ Cạp bạn có thể phải thốt lên rằng họ là mẫu người cực kỳ Logic. Ở đây, họ có năng khiếu về kỹ năng lắng nghe, đồng thời biết cách phân tích các vấn đề phức tạp và tìm ra giải pháp.

Đây có thể là một điềm may mắn nhưng cũng có thể là một điềm rủi. Một mặt giúp cho Bọ Cạp giảm bớt sự tập trung vào một vấn đề cụ thể. Nhưng mặt khác, lại biến sự tập trung đó thành một nỗi ám ảnh. 

Nhiều người thường so sánh tính cách này với nhân vật Mr Spock (Leonard Nimoy) trong Star Trek, một nhân vật sống rất lý trí. Tuy nhiên, mặc dù sự logic là một phép loại suy sẽ phù hợp nhưng cũng cần phải dựa theo từng tình huống cụ thể. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về nỗi ám ảnh này, hãy theo dõi tiếp đặc điểm tiếp theo của những anh chàng Bọ Cạp. 

4. Những chàng trai Bọ Cạp sẽ bị ám ảnh

Tất cả những ai sinh dưới cung Bọ Cạp (dù là đàn ông hay phụ nữ) đều bị ám ảnh. Đặc biệt là những chàng trai Bọ Cạp, nỗi ám ảnh dường như được đẩy lên một mức độ cao hơn. Điều này khiến họ cảm thấy lo lắng tột độ. Rất nhiều người đã chia sẻ rằng họ phải vật lộn với chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD). 

Tuy nhiên, vẫn có những mặt tốt khi nói đến điều này. Chứng ám ảnh có thể khiến Bọ Cạp dễ dàng đạt được mục tiêu của bản thân. Mặc dù, điều này phần nào ảnh hưởng đến những người xung quanh, nhất là bạn đời của Bọ Cạp. Bởi vì việc theo đuổi một mục tiêu thường biến cuộc sống thành địa ngục đối với những người xung quanh – đặc biệt là người bạn đời của mình.

5. Bọ Cạp là những chàng trai rất cạnh tranh

Đặc điểm này cũng có thể tốt hoặc xấu, tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận. Nói chung, Bọ Cạp có tính cạnh tranh cao. Họ thiên về các lĩnh vực thể thao và biểu hiện xuất sắc ở nhiều môn thể thao khác nhau.

Điều này cũng đúng trong các lĩnh vực cuộc sống khác, chẳng hạn như sự nghiệp và kinh doanh. Giải thích cho điều này có thể là do chứng ám ảnh đã tồn tại song hành trong cuộc sống của Bọ Cạp.

Điều tồi tệ là Bọ Cạp (đặc biệt là nam giới) đôi khi có tâm lý “Phải chiến thắng bằng mọi giá”. Và điều này có thể khiến Bọ Cạp đưa ra các quyết định không mấy sáng suốt trong nhiều trường hợp. Nhất là những quyết định về mặt lâu dài.

Trong các mối quan hệ tình cảm, đàn ông Bọ Cạp có thể cực kỳ hiếu chiến. Bởi vì như đã chia sẻ trên đây, họ muốn có được chiến thắng bằng mọi giá. Chắc chắn sẽ có những rắc rối nhất định nếu họ bị ám ảnh bởi bạn. 

Cũng chính vì tính cách này mà bạn có thể nhìn thấy một đặc điểm khác ẩn sâu bên trong những chàng trai Bọ Cạp. Đó chính là tính ghen tuông, một đặt điểm tính cách mà bạn phải hết sức chú ý khi yêu Bọ Cạp. 

6. Bọ Cạp ghen kinh khủng

Bọ Cạp có thể ghét phải thừa nhận điều này nhưng đó là sự thật. Bọ Cạp là những sinh vật có tính ghen tuông mãnh liệt. Và có một vấn đề mà bạn cần biết, đó là Bọ Cạp rất giỏi trong việc che dấu các sự thật liên quan đến bản thân. 

Vấn đề chủ yếu bắt nguồn từ sự chiếm hữu. Những chàng trai Bọ Cạp không mấy tin tưởng vào người khác. Bạn chẳng thể giúp gì trong tình huống này bởi vì điều này được xem là bản chất có sẵn trong con người họ. 

Nếu Bọ Cạp đang dành sự quan tâm cho một ai đó, vậy thì mọi thứ sẽ rất dễ dàng. Họ sẽ bắt đầu xây dựng một kế hoạch để hành động. Thông thường, những “Kế hoạch” đó liên quan đến việc thao túng . 

7. Bọ Cạp có thể thao túng người khác

Mặc dù không muốn đề cập đến, nhưng nếu bạn quan tâm đến các chàng trai Bọ Cạp thì phải hiểu rõ đặc điểm này. Họ thao túng và lôi kéo người khác, đơn giản chỉ là vì nhằm đạt được những thứ mà bản thân muốn. 

Cân lưu ý rằng, việc thao túng ở đây sẽ không xảy ra thông qua các phương tiện bất chính. Thay vào đó, chúng thường là một phần của các cuộc tấn công đầy yếu tố quyến rũ. Hay nói đúng hơn liên quan đến sức mạnh thể chất và thường là tình dục.

Ngoài ra, sự thao túng ở đây cũng bắt nguồn từ sự ghen tuông vốn tồn tại bên trong con người của Bọ Cạp. 

8. Bọ Cạp thường sẽ gặp vấn đề về ngoại hình cơ thể

Mặc dù điều này không đúng với tất cả các chàng trai Bọ Cạp. Nhưng một trong số họ vẫn đang vật lộn với vấn đề ngoại hình cơ thể. Bọ Cạp thường dành nhiều sự chú ý cho vấn đề này.

Và vì tính cách ám ảnh đã được đề cập trước đó, các vấn đề liên quan đến ngoại hình cơ thể cũng sẽ được khuếch đại lên đáng kể. Nếu chàng trai Bọ Cạp của bạn đang gặp những vấn đề này, tốt nhất là nên nhẹ nhàng trấn an rằng anh ấy trông vẫn ổn. Trên thực tế, bạn cũng có thể thẳng thắn để chàng trai Bọ Cạp của bạn biết rằng họ ấy đang bị ám ảnh về vấn đề này.

Bọ Cạp cũng nhận thức rõ được xu hướng tập trung quá mức của bản thân vào các vấn đề. Do đó, khi bị nhắc nhở họ có thể trở nên tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là đừng nói dối anh ấy.

Ví dụ: Nếu anh ấy phàn nàn rằng anh ấy đã tăng cân và điều đó là hiển nhiên, bạn nên khuyến khích chàng trai Bọ Cạp kiên trì với việc tập luyện thể dục. Đồng thời, không nên nói dối. Và nên nhớ rằng nói dối với Bò Cạp sẽ phá vỡ lòng tin của cả hai. 

9. Bọ Cạp là chàng trai có trách nhiệm 

Những chàng trai Bọ Cạp là mẫu người có trách nhiệm. Họ sinh ra đã là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và thường rất quyết đoán cũng như có bản tính thống trị. Teddy Roosevelt, cựu Tổng thống Mỹ là một ví dụ rõ nét nhất về một chàng trai Bọ Cạp mạnh mẽ.

Đặc điểm này rất có lợi cho các lĩnh vực cuộc sống khác nhau. Chẳng hạn như công việc, gia đình và thậm chí là chuyện giường chiếu. 

Điều này cũng nói lên rằng, Bọ Cạp thích một nửa của họ có thể tự đưa ra quyết định. Nếu bạn thụ động, thì mối quan hệ của cả hai sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoại lệ duy nhất ở đây đó chính là cung Song ngư, cung hoàng đạo luôn đấu tranh với bản tính thiếu quyết đoán.

Bọ Cạp cũng luôn sẵn sàng để lắng nghe phản hồi từ người khác. Họ thường xin lời khuyên và áp dụng chúng một cách triệt để trong quá trình đưa ra quyết định. 

Điều quan trọng trong mối quan hệ với Bọ Cạp là phải sẵn sàng và trở thành đối tác hoàn hảo. Và mặc dù bạn có thể là người nắm quyền trong mối quan hệ đó, nhưng điều quan trọng là phải khiến anh chàng Bọ Cạp của bạn nghĩ rằng anh ấy mới là người chịu trách nhiệm chính.

10. Bọ Cạp là một mẫu người bí ẩn và chứa đầy những bí mật 

Mọi người thường đùa rằng, cách dễ nhất để nhận biết một chàng trai Bọ Cạp đó là tìm kiếm một anh chàng đeo kính râm – kể cả lúc trời nhiều mây hoặc thậm chí là vào ban đêm.

Nhiều cô nàng còn mô tả những chàng trai Bọ Cạp là “ Bad boys”, bởi vì họ luôn toả ra nguồn năng lượng tình dục rất cao. Thậm chí là khả năng quyến rũ cũng cực kỳ đỉnh. 

Nếu bạn nhận thấy những đặc điểm này ở người đàn ông mà bạn đang hẹn hò. Vậy thì lý do ở đây chính là: Theo chiêm tinh học, Bọ Cạp thuộc cung thứ 8. Họ nắm giữ một số quyền năng nhất định, bao gồm nhục dục, tình dục và cả sự bí ẩn.

11. Bọ Cạp có thể lạnh lùng và xa cách về tình cảm

Vì được cai quản bởi sao Diêm Vương, nên Bọ Cạp thường tỏ ra lạnh lùng và xa cách với những người khác. Đây không phải là cố ý mà thay vào đó, bạn nên xem chúng như là một phần tính cách bẩm sinh của anh ấy.

Thực tế thì, điều này không mấy hữu ích với những cung hoàng đạo vốn đã quá ám ảnh. Nhất là đối với nam giới, điều này có thể khiến họ bị cuốn vào các hoạt động khác nhau. Kết quả là,  khiến cho người bạn đời của họ cảm thấy bị bỏ rơi.

Cách tốt nhất để xử lý vấn đề này là nhẹ nhàng cho Bọ Cạp biết rằng anh ấy đang bị lạc lối. Là một mẫu người có trực giác nhạy bén, Bọ Cạp sẽ nhanh chóng lùi lại trong giây lát đánh giá lại mọi thứ. 

Nếu người đàn ông của bạn đang quá tập trung vào điều gì đó và bạn sẽ không thể ngăn chặn. Tất cả những gì bạn thực sự có thể làm bỏ qua và mong chờ điều đó sớm muộn sẽ qua đi. 

Chỉ cần nhớ rằng, sự xa cách đó không có nghĩa là Bọ Cạp không quan tâm đến bạn. 

12. Bọ Cạp là những anh chàng chiếm ưu thế về tình dục

Một trong những lý do chính khiến các cô nàng bị thu hút bởi Bọ Cạp đó chính là do tin đồn liên quan đến tình dục. Câu hỏi đặt ra ở đây là: Những tin đồn có đúng không? Và câu trả lời đơn giản là đúng.

Nếu một chàng trai Bọ Cạp bị thu hút về mặt thể xác và cả hai bạn đều có tình cảm với nhau. Bạn có thể mong đợi một trải nghiệm nồng nàn trong mối quan hệ này. Nếu có một kết nối cảm xúc mạnh mẽ thì cường độ của cuộc ân ái sẽ trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, có một điều bạn cần biết rằng, là Bọ Cạp không thích bị chi phối. Sẽ không sao nếu bạn bắt đầu mọi thứ – trên thực tế, điều đó còn được khuyến khích. Nhưng nếu bạn có  đang có những kế hoạch riêng, vậy thì rất nhanh chóng Bọ Cạp sẽ loại bỏ hết những điều đó và tiếp tục với kế hoạch của bản thân. 

13. Bọ Cạp là mẫu đàn ông bảo vệ bạn rất tốt

Khi bước vào mối quan hệ với cung hoàng đạo này, bạn cần biết Bọ Cạp rất giỏi trong việc bảo vệ. Họ sẽ không cho phép bất kỳ ai tỏ ra thiếu tôn trọng người bạn đời của mình – dù chỉ là một chút.

Thậm chí, nếu ai đó xúc phạm người bạn đời của Bọ Cạp, họ sẵn sàng tung ra nắm đấm mà không hề lưỡng lự. 

Một người đàn ông Bọ Cạp sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để bảo vệ những người mình yêu thương. Thậm chí không ngại nguy hiểm đến tính mạng để đảm bảo an toàn cho họ.

Ở một mức độ nào đó, đây có vẻ như là một đặc điểm đáng ngưỡng mộ. Nhưng cũng cần phải cẩn trọng để tránh những rắc rối không đáng có. 

14. Trí nhớ của Bọ Cạp được đánh giá cao, có thể được so sánh với loài voi

Khi bắt đầu mối quan hệ với một anh chàng Bọ Cạp, bạn cần biết họ có trí nhớ rất mạnh mẽ (cho dù là trí nhớ ngắn hạn hay dài hạn). Họ có thể nhớ lại từng chi tiết nhỏ nhất về các tình huống đã xảy ra, đặc biệt là lời nói. 

Hãy nhớ rằng, trí nhớ của Bọ Cạp mạnh mẽ nhất khi có một mối liên hệ cảm xúc mạnh mẽ.

15. Bọ Cạp rất giỏi trong việc chăm sóc

Nhiều người coi đặc điểm này là một điều tốt. Nói chung, đó là sự thật. Khi bạn kết đôi với một người đàn ông Bọ Cạp, rất có thể anh ấy sẽ muốn chăm sóc và hỗ trợ bạn.

Nhưng sự chăm sóc ở đây không phải lúc nào cũng khiến bạn hài lòng. Đó là bởi vì cung hoàng đạo này có xu hướng quan tâm quá mức đến bạn đời và điều này có thể biến thành các hành vi kiểm soát. Ngoài ra, những chàng trai Bọ Cạp thực sự gặp khó khăn với một người bạn đời kiếm được nhiều tiền hơn họ. 

Mặc dù đôi khi, không mấy tốt đẹp khi nói đến những điều này nhưng bạn phải thừa nhận chúng vì đó là sự thật. Bọ Cạp sẽ chăm sóc mọi người, đó là một phần thiết yếu vì họ mong muốn được kiểm soát mọi thứ. Đối với những cung hoàng đạo khác, nhất là những người thích chăm sóc, chẳng hạn như Cự Giải, điều này sẽ gây nên rất nhiều vấn đề. 

16. Bọ Cạp sẽ gặp vấn đề về lưng

Hầu hết đàn ông cung Bọ Cạp đều phải vật lộn với các vấn đề về lưng, đặc biệt là ở vùng thắt lưng dưới. Lý do rất đơn giản. Do bản chất ám ảnh, họ có xu hướng quá căng thẳng và lo lắng, điều này ảnh hưởng nhất định đến vùng lưng dưới. Đôi khi, cơn đau có thể làm Cự giải trở nên tê liệt.

Nếu bạn muốn gần gũi người đàn ông của mình, thỉnh thoảng hãy cố gắng mát-xa và chà lưng cho Bọ Cạp. Bạn không chỉ chạm vào một trong những vùng kích dục của anh ấy, mà thậm chí còn có thể giúp anh ấy giải phóng năng lượng tiêu cực.

17. Bọ Cạp sẽ thẳng thắn một cách tàn bạo

Một điều quan trọng cần lưu ý khi xây dựng tình cảm với Bọ Cạp đó là những chàng trai này chính là mẫu người thẳng thắn một cách tàn bạo. Anh ấy sẽ cho bạn biết chính xác suy nghĩ của mình. Sẽ không có sự lươn lẹo trong lời nói và cũng không có bất cứ sự đùa giỡn nào. Tất cả đều được truyền tải một cách chính xác nhất. 

Nhiều người thấy rằng đây là một đặc điểm đáng hoan nghênh. Nhưng nếu bạn là người nhạy cảm, có thể sẽ mất cần một khoảng thời gian để làm quen với điều đó. 

Khi một người đàn ông Bọ Cạp yêu bạn, anh ấy sẽ nói thẳng cho bạn biết cảm giác của anh ấy. Hơn nữa, bạn sẽ có thể cảm nhận được điều này từ sâu bên trong. Sự tiếp xúc, giọng nói và sự hiện diện của Bọ Cạp sẽ giúp trái tim bạn cảm nhận được tất cả. 

Điều quan trọng là cần cho phép cảm xúc của Bọ Cạp được bộc lộ một cách tự nhiên nhất. Không thể vội vàng hoặc chi phối chàng trai của bạn. Nếu nhận thấy được những cạm bẫy mà bạn giăng ra, Bọ Cạp sẽ nhanh chóng rời đi. 

18. Bọ Cạp sẽ trung thành với bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một người đàn ông không lừa dối trong tình yêu thì Bọ Cạp là lựa chọn rất đáng xem xét. Khi cả hai tìm thấy những sự gắn bó trong đời sống tình cảm cũng như tình dục, Bọ Cạp sẽ thuộc về bạn mãi mãi. 

Nhưng có một vài lưu ý bạn cũng nên biết. Đầu tiên, Bọ Cạp mong muốn hôn nhân một vợ một chồng. Thứ hai, anh ấy ‘ Sẽ luôn nghi ngờ bạn (ngay cả khi không có lý do gì cho sự nghi ngờ đó). Đây chỉ là bản chất của Bọ Cạp và không thể thay đổi được.

Điều này cũng không có nghĩa là Bọ Cạp không thích xem xét đến những người phụ nữ khác. Thậm chí họ còn làm điều này rất thường xuyên. Tìm hiểu thêm qua đặc điểm tiếp theo. 

19. Bọ Cạp rất thích tán tỉnh

Ngay cả khi Bọ Cạp cam kết với bạn về mặt tình cảm cũng như thể xác, điều đó không có nghĩa là người đàn ông của bạn sẽ không để mắt đến bất cứ ai khác. Ở đây, Bọ Cạp vẫn sẽ nhìn ngắm những cô nàng khác và cũng sẽ tán tỉnh.

Bạn có thể tự hỏi tại sao? Điều này rất đơn giản vì Bọ Cạp sinh ra đã là cung hoàng đạo thứ 8. Nói một cách dễ hiểu, thì cung hoàng đạo này chứa đựng những rung động bí ẩn của cặp song sinh Song tử và năng lượng tình dục mạnh mẽ. 

Nói theo cách khác: Bọ cạp (đàn ông và phụ nữ) rung cảm trước sự khêu gợi bản năng. Đó là bản chất thích tán tỉnh của họ. Hơn nữa, họ thích khi người khác kiểm tra chúng.

20. Những chàng trai Bọ Cạp có xu hướng khá hướng nội

Đây không phải là cung hoàng đạo yêu thích ánh đèn sân khấu hay muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, giống như cung Sư tử. Thay vào đó, chàng trai Bọ Cạp của bạn sẽ cố gắng hòa mình với mọi người, một cách lặng lẽ và riêng tư. Ở đó, Bọ Cạp đơn giản quan sát mọi thứ đang diễn ra.

Điều đó không có nghĩa là các chàng trai Bọ Cạp không thể giao lưu. Họ hoàn toàn làm được điều đó. Nhưng nếu được chọn, họ thích một nhóm nhỏ, thân mật hơn là những đám đông lớn. Và hầu như các cung thuộc yếu tố nước đều có đặt trưng như vậy. 

Đọc một cuốn sách, xem một bộ phim hay chỉ đơn giản là tham gia vào cuộc đối thoại trực tiếp với bạn là quá đủ để khiến anh chàng Bọ Cạp cảm thấy hài lòng.

21. Bọ Cạp sẽ bị thu hút bởi các yếu tố nước 

Bạn đang băn khoăn không biết đi nghỉ ở đâu với người đàn ông của mình? Bạn đang cố gắng lên kế hoạch cho chuyến đi xa hoàn hảo? Nếu vậy, sẽ rất thông minh nếu bạn sắp xếp các kế hoạch ở những nơi có nước.

Giống như một con thiêu thân lao vào lửa, Bọ Cạp cũng có niềm đam mê mãnh liệt với biển. Họ thích nước, cho dù ở bất cứ đâu, ao hồ, sông suối, bể bơi,… Tất cả những gì bạn cần biết là nước có tác dụng làm dịu anh chàng Bọ Cạp của bạn.

Các hoạt động bơi lội, cắm trại và chèo thuyền đều là những lựa chọn tuyệt vời. Nước có tác dụng phục hồi đối với Bọ Cạp. Ngoài ra, còn có những lý do khác mà bạn có thể không hiểu hết được, chúng có vẻ thiên về bản chất chiêm tinh học của cung hoàng đạo này. 

22. Bọ Cạp luôn xử lý những lời chỉ trích một cách cẩn thận

Có một thực tế đó là Bọ Cạp không phải là người giỏi nhất trong việc xử lý những lời chỉ trích. Nhưng điều này không có nghĩa là họ không sẵn sàng đón nhận phản hồi. Họ luôn sẵn sàng với điều đó và cách truyền đạt là yếu tố quan trọng cần phải kể đến. 

Khi được xử lý đúng cách, Bọ Cạp sẽ đánh giá cao việc bạn đã dành thời gian để chỉ ra các hành vi cần được điều chỉnh. Cách tiếp cận tốt nhất là thu hút khía cạnh logic của anh ấy, sự khôn ngoan chính là ánh sáng dẫn đường cho bạn. Tránh tấn công Bọ cạp trong những tình huống này, nếu không bạn sẽ bị tấn công lại theo cách nặng nề hơn rất nhiều. 

Một số cung hoàng đạo có năng khiếu bẩm sinh trong lĩnh vực này. Trong khi những cung khác thì lại không biểu hiện quá nhiều. Chẳng hạn như, Bảo Bình và bọ Cạp đôi khi có thể xung đột với người khác vì cả hai không thể nắm bắt được ý kiến đối phương. 

23. Những anh chàng Bọ Cạp rất giỏi trong các vấn đề liên quan đến tiền

Nếu bạn muốn hẹn hò với một người đàn ông giỏi giang trong chuyện tiền bạc và biết cách đưa ra những quyết định tài chính thông minh thì Bọ Cạp chính là lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù Bọ Cạp là cung hoàng đạo có phần cảm tính và dễ bốc đồng, nhưng đặc điểm này không ảnh hưởng quá nhiều đến vấn đề tài chính.

Sự thật là Bọ Cạp rất thích cất giữ tiền mặt. Không phải vì chúng rẻ. Thay vào đó, họ xem tiền giống như là đại diện sự tự do cũng như bảo vệ. 

Các chàng Bọ Cạp không phải là mẫu người keo kiệt và không sẵn sàng mua cho bạn những món quà xa hoa hay đồ trang sức. Thay vào đó họ vẫn sẽ chi tiền cho các vấn đề đó. Nhưng thường thì trong giai đoạn chinh phục người yêu, Bọ Cạp mới làm như vậy. 

24. Bọ Cạp thường làm các công việc trí óc

Về mặt tinh thần, Bọ Cạp thích được thử thách. Họ rất thích việc giải quyết những bí ẩn, chữa lành vết thương và giải quyết tận gốc vấn đề. Nhiều người trong số họ thường làm các ngành nghề như chăm sóc sức khỏe, tâm lý học, tội phạm học, tài chính và kỹ thuật.

Họ thường kiếm được mức lương cao mặc dù tiền bạc không phải là động lực thúc đẩy Bọ Cạp. Thay vào đó, Bọ Cạp thích áp dụng các kỹ năng phân tích của mình để cảm nhận toàn bộ vấn đề. Vậy nên, tiền ở đây chỉ có thể được xem là sản phẩm phụ đến từ những nỗ lực của họ mà thôi. 

25. Bạn có thể mong chờ chàng trai Bọ Cạp là mẫu người độc lập 

Một đặc điểm mà Bọ Cạp được đánh giá cao hơn các cung hoàng đạo khác đó chính là sự độc lập. Ý niệm liên quan đến việc được ai đó chăm sóc có thể khiến cho Bọ Cạp cảm thấy khó chịu. 

Cách nhanh nhất để dập tắt mối quan hệ của cả hai đó là dính lấy Bọ. Đây là điều tối kỵ, đặc biệt là trong vài tháng đầu tiên của giai đoạn tán tỉnh.

Một số ý kiến ​​cho rằng cung hoàng đạo này cũng cứng đầu. Ở một mức độ nào đó, điều này có thể đúng. Nhưng thực tế thì điều này có thể là do những chàng trai Bọ Cạp không thích bị kiểm soát bởi bất cứ ai. 

Bọ Cạp là chàng trai sẽ yêu mọi thứ thuộc về bạn

Khi đàn ông Hổ Cáp yêu bạn, anh ấy sẽ yêu tất cả mọi thứ thuộc về bạn. Điều này có nghĩa là anh ấy yêu cả những thứ bạn thể hiện ra bên ngoài và cũng yêu cả những thứ mà bạn đang cố gắng che giấu.

Nếu bạn gặp vấn đề liên quan đến ngoại hình cơ thể thì Bọ Cạp cũng sẽ thấu hiểu cho điều đó. Nếu bạn đang vật lộn với những thách thức liên quan đến lòng tự trọng, bạn có thể yên tâm vì Bọ Cạp sẽ luôn bên bạn mà không hề phán xét. Nếu bạn cảm thấy hơi chán nản và cần hỗ trợ, thì bạn có thể dựa vào anh chàng Bọ Cạp của mình. 

Nói tóm lại, việc hẹn hò, gắn kết và yêu một chàng trai Bọ Cạp có thể rất phức tạp. Về bản chất, Bọ Cạp không phải là những sinh vật dễ hòa hợp nhất. Thậm chí nhiều người còn cáo buộc Bọ Cạp là những chàng trai tự luyến và quá khó để chiều chuộng. Tuy nhiên, những nhận xét đó không phải lúc nào cũng đúng. 

Trên thực tế, Bọ Cạp cũng giống với những chàng trai khác. Sự khác biệt duy nhất ở đây đó là chàng trai Bọ Cạp sẽ có xu hướng yêu hết mình, tổn thương hết mình và luôn cảm nhận sâu sắc. Cuối cùng, hy vọng rằng bạn nhận thấy những thông tin trên đây là hữu ích và sẽ có được một cái nhìn rõ nét hơn về những chàng trai Bọ Cạp. 

Nguồn: https://guycounseling.com/scorpio-man-love-relationships/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 4.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận