Yêu Thiên Bình là trải nghiệm như thế nào?

Bởi

Người thuộc cung Thiên Bình chào đời trong khoảng thời gian từ 23/9 đến 22/10.

Thiên Bình đứng ở vị trí thứ 7 trong 12 cung Hoàng đạo và được đại diện bởi biểu tượng cán cân. Bạn đang yêu một cô nàng hay một anh chàng Thiên Bình? Bạn muốn biết thêm về đặc điểm tính cách của Thiên Bình, họ như thế nào trong một mối yêu đương và nhiều thông tin hơn nữa? Hãy đón đọc bài viết dưới đây để khám phá xem việc hẹn hò với một người thuộc Thiên Bình là như thế nào, làm cách gì để hấp dẫn họ và những dấu hiệu nào hòa hợp nhất về mặt chiêm tinh nhé!

Thông tin tổng quan về cung Thiên Bình

  • Cụm từ chính: Tôi cân bằng
  • Đối ngẫu nhị : Nam tính
  • Nhóm nguyên tố đại diện : Không khí
  • Đặc tính: Thống lĩnh
  • Loài hoa đại diện: Hoa hồng, hoa cẩm tú cầu và hoa Cosmos
  • Loài thực vật đại diện: Cây tần bì, cây Cypress (thực vật thuộc họ hoàng đàn) và cây hạnh nhân
  • Bộ phận trên cơ thể do Thiên Bình cai quản: Lưng dưới và mông. Ngoài ra là thận.
  • Hành tinh cai cai quản: Sao Kim (Sao Kim hiện thân của nữ thần của tình yêu, niềm vui và sắc đẹp. Trong chiêm tinh học, Sao Kim cai quản các hoạt động theo đuổi xã hội, nghệ thuật, làm đẹp, xa hoa, tự do và khoái lạc.)
  • Ngày cai quản trong tuần: Thứ sáu
  • Chủ đề: Sự phản chiếu của các mối quan hệ
  • Lá bài Tarot đại diện: Nữ thần công lý

Đặc điểm cơ bản trong tính cách người thuộc cung Thiên Bình

  • Phẩm chất tích cực:  Lịch sự, tinh tế, duyên dáng, hài hòa, ngoại giao và dễ gần.
  • Phẩm chất tốt nhất: Duyên dáng
  • Phẩm chất tiêu cực (điểm yếu): Không quyết đoán, hời hợt, sống buông thả, giả tạo, dễ tin người, lưỡng lự giữa hai thái cực

Cung Hoàng Đạo Thiên Bình năng động, dễ tính, ngoại giao, hòa nhã, thích vẻ đẹp và sự hài hòa, nghệ thuật, bóng bẩy, quyến rũ, thiên về xã hội và có ý thức công lý chính nghĩa mạnh mẽ.

Lời khẳng định mạnh mẽ: “Tôi cân bằng và hài hòa trong cuộc sống.”

Toàn tập về tính cách người thuộc cung Thiên Bình

Người thuộc cung Thiên Bình sinh trong khoảng thời gian bắt đầu từ thời điểm Thu phân trong năm, khi đó đêm và ngày, ánh sáng và bóng tối, đạt đến trạng thái cân bằng hoàn hảo nhất. Cung hoàng đạo thứ 7 – Thiên Bình là hình mẫu tiêu biểu cho sự hài hòa, cân đối và đẹp đẽ.

Là cung đầu tiên thuộc nhóm cung ưu tiên tương tác giữa cá nhân và thế giới, Thiên Bình đại diện sự cần thiết của một mối quan hệ. Thiên Bình quản lý mối quan hệ giữa các đối tác, và nhiều liên kết có tính thân thiết khác. Là một thành tố trong nhóm cung hoàng đạo đại diện cho nguyên tố không khí, Thiên Bình luôn khách quan và xử lý công việc theo lý trí, khởi xướng các cuộc trò chuyện .

Những người sinh ra thuộc cung Thiên Bình rất hiền lành và tốt bụng, một vài người nói rằng họ sở hữu dấu hiệu tốt nhất nằm ở nửa cung hoàng đạo. Hình ảnh cán cân chứa đựng những triết lý sâu xa về những mối quan hệ, sự hòa hợp, chính nghĩa, công lý và bình đẳng. Mọi mối quan hệ cần phát triển mạnh mẽ trên nền tảng của sự bình đẳng. Khi cả hai bên cùng trao đi, trao đi bao nhiêu thì sẽ nhận bấy nhiêu, nuôi dưỡng bấy nhiêu, chữa lành bấy nhiêu, mối quan hệ khi ấy sẽ nảy nở và hòa hợp.

Một Thiên Bình thường rất hòa đồng, có nhiều bạn hữu. Họ sở hữu giọng nói ngọt ngào, du dương, dễ nghe. Thiên Bình thích trò chuyện. Đầy duyên dáng và thanh lịch, họ biết cách khiến mọi người cảm thấy mình có giá trị. Với cách yêu của thần vệ nữ (đại diện bởi sao Kim), mọi người sẽ yêu mến họ và họ luôn là trung tâm của mọi sự yêu mến.

Liên kết với luật pháp, tòa án, công lý, thời trang và thiết kế, nghệ thuật và các mối quan hệ liên đới, thước đo Thiên Bình kiếm tìm sự hài hòa, bình đẳng và cân bằng.  Họ sở hữu mắt thẩm mỹ tinh tế, bản chất hiền lành, yêu chuộng hòa bình và công bằng.

Thiên Bình không thích cãi vã, bất đồng, gây hấn, thô tục hoặc hành vi nông nổi nóng vội. Cung hoàng đạo thứ 7 này tôn thờ sự công bằng, với bản chất nhẹ nhàng, tinh tế. Về mặt ngoại giao, Thiên Bình yêu sự công bằng và bản chất của họ những người thực hiện tuyệt vời công việc hòa giải.

Thiên Bình chính là sự phản chiếu. Họ cho mọi người thất rằng mối quan hệ xung quanh giống như tấm gương phản chiếu chính bản ngã của mỗi người. Thuộc về bản chất nghệ thuật vànhư một nghệ sĩ phản ánh chân lý bên trong nhận thức mỗi người, Thiên Bình phản ánh chân lý này.

Tình yêu với mọi người chính là tấm gương phản chiếu bạn yêu bản thân ra sao. Còn những gì bạn ghét ở đối phương cũng chính là những điều bạn ghét ở chính mình. Quan hệ đối tác và các mối quan hệ khác giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân.

Được cai trị bởi Sao Kim, nữ thần của tình yêu và sắc đẹp, Thiên Bình ngưỡng mộ vẻ đẹp dưới mọi hình thái. Trong âm nhạc, sự trang hoàng, nghệ thuật và con người. Sự xa hoa sẽ vây quanh một Thiên Bình, giống như khi họ tận hưởng những thú vui trong cuộc sống.

Thiên Bình dạy cho chúng ta biết rằng mọi mối quan hệ đều cần có sự thỏa hiệp, để đảm bảo sự bền chặt trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đồng thời luôn ghi nhớ cam kết hứa hẹn với đối phương. Tất cả các mối quan hệ đều cần có nền tảng thỏa hiệp, thậm chí đôi khi cần phải biết hy sinh, nhưng điều quan trọng sự hy sinh đó cần lợi ích của mối quan hệ, chứ không phải chỉ hy sinh vì đối phương.

Đây chính là chìa khóa, vì điều gì tốt cho mối quan hệ thì chắc chắn sẽ tốt cho cả hai phía. Bạn hy sinh cho gia đình, bạn bè, các mối quan hệ hợp tác, và khi làm như vậy, bạn sẽ được đáp đền xứng đáng.

Mặt tiêu cực trong nét tính cách của Thiên Bình

Mặt tiêu cực của Thiên Bình có thể không phải là điều đầu tiên bạn khám phá ra, nhưng chắc chắn rằng nó lại là thứ bộc lộ ra sau cùng. Thiên Bình có xu hướng khơi gợi cảm xúc tiêu cực của đối phương trong phần lớn mối quan hệ yêu đương. Điều này là bởi họ do dự công khai mối quan hệ yêu đương mặc dù đó đúng là sự thật. Họ hay nổi cáu và làm mất lòng người yêu bằng cách áp đặt, sợ làm tổn thương tình cảm của đối phương.

Được biết đến như người dĩ hòa vi quý, không phải lúc nào Thiên Bình cũng bộc lộ cảm xúc thật. Họ tránh xung đột, bằng mọi cách vào mọi thời điểm, ngay cả khi sự đối đầu đó có thể vô cùng cần thiết. Tình yêu dựa trên sự hòa hợp của Thiên Bình vô cùng mạnh mẽ và quan trọng, đến nỗi họ không ngại hy sinh chính mình để mang lại sóng yên biển lặng trong một cuộc xung đột. Đó chính là khuynh hướng dường như dẫn dắt họ đến việc biểu hiện sự hung hăng thụ động trong cảm xúc, thứ mà họ đã kìm hãm nhưng đến một ngày sẽ bùng nổ.

Không thành thật để bảo vệ chính mình khỏi những cảm xúc tiêu cực, luôn muốn dẫn dắt người khác và không dám đối mặt với tình huống khó khăn. Tất cả những điều này có thể hủy hoại một Thiên Bình. Họ có thể gặp khó khăn trong các mối quan hệ thân thiết chính vì điều này. Bài học cuộc sống dành cho họ chính là hãy nói lên đúng cảm xúc thật của lòng mình.

Cán cân có thể khó giữ nổi cân bằng và những người thân thiết với Thiên Bình sẽ cảm nhận rõ điều này trong tính cách của họ. Khi không giữ được trạng thái cân bằng, họ bắt đầu tranh luận, bướng bỉnh và dễ tỏ ra thất vọng. Khi mọi thứ đã lắng xuống, họ cần thời gian để bình tâm và lấy lại sức lực.

Họ thường thiếu quyết đoán, hay cân nhắc và luôn điều chỉnh cân bằng, điều này có thể là biểu hiện tốt cho công lý, sự công bằng và khách quan. Thế nhưng sẽ thật sự tệ khi phải làm một việc gì đó khó khăn hoặc liên quan đến những quyết định bị chi phối bởi tư tưởng hoặc là sự kết nối nhiều bên lại với nhau. Sự lưỡng lự này là hệ quả của việc Thiên Bình có thể nhìn thấy tất cả các mặt, khía cạnh của một vấn đề, sự việc, như thể họ là một người xây cầu, kiến tạo hoà bình

Chính bởi sự hời hợt mà Thiên Bình có thói quen đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài và dễ trở thành nạn nhân của những kẻ mưu mô, xảo trá, có vẻ ngoài quyến rũ. Họ thường rất cả tin, thiếu khả năng đánh giá, thăm dò kỹ càng hơn vào sự việc hoặc con người nào đó.

Thiên Bình trong tình yêu và các mối quan hệ khác

Trong tình yêu, Thiên Bình thuộc một trong những cung Hoàng Đạo lãng mạn và dễ mềm lòng nhất. Họ yêu thích được ghép đôi. Là một đứa con đúng nghĩa của sao Kim, một Thiên Bình có xu hướng phải lòng, tự hình dung đang yêu và ai đó được yêu. Dính vào chuyện yêu đương, người thuộc cung Thiên Bình sinh ra với sự lãng mạn sẽ nhanh chóng tìm được một nửa yêu đương, ngay cả khi họ không thực sự hoàn hảo.

Họ dường như quá khát khao trong việc chia sẻ cuộc sống của mình đến mức có thể dấn thân vào một mối quan hệ tình cảm ngay cả khi bản thân vẫn chưa sẵn sàng với nó.

Sự thiếu quyết đoán của Thiên Bình có thể gây tổn thương cho mối quan hệ. Thay vì nói sớm để đối phương biết mối quan hệ sẽ chẳng đi đến đâu, họ lại chọn cách tránh làm tổn thương người ấy và tiếp tục duy trì mối quan hệ. Sẽ tốt hơn cho đối phương nếu họ thành thật.

Thiên Bình là đối tác tuyệt vời trong hôn nhân. Họ khát khao một tình yêu lớn và cảm thấy không trọn vẹn cho đến khi đạt được sự ổn định trong một mối quan hệ lâu dài. Họ hạnh phúc nhất khi là một phần trong một mối liên hệ có sự liên kết, và thường đánh mất trạng thái cân bằng và sự tích cực khi đơn độc. Nếu đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, khuynh hướng lãng mạn dễ khiến họ trở thành người khá gia trưởng, đôi khi họ bị choáng ngợp bởi thực tế.

Khi một Thiên Bình yêu, họ sẽ yêu hết mình, làm mọi thứ trong khả năng để khiến đối phương hạnh phúc.

Thiên Bình cần được đánh giá cao, ngay cả khi họ đã được yêu mến. Họ luôn đáp lại sự ngưỡng mộ đó và dường như không bao giờ thấy đủ khi nghe người khác tán dương về những phẩm chất tốt nhất của mình. Thiên Bình thích tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống và họ có tiêu chuẩn khá cao.

Phần lớn các cô nàng Thiên Bình thích cử chỉ nhẹ nhàng lãng mạn hơn là chuyện tình dục. Nàng ấy thích tất cả những thứ đậm chất lãng mạn. Chẳng hạn như hoa, kẹo, rượu sâm banh, du lịch,… Đôi khi đòi hỏi về tình cảm có thể khiến nàng hơi mệt mỏi và khi điều này xảy đến, nàng ấy thậm chí có thể không hiểu nổi khát khao tình cảm từ chính người bạn đời của mình. Ngoài ra, một khi đã đạt khiến người yêu say đắm và hoàn toàn bị mê hoặc bởi mình, nàng thường bắt đầu mất dần hứng thú. Trừ khi họ sẵn sàng cho màn mê hoặc tiếp theo.

Trong khi đó các anh chàng Thiên Bình lại dành rất nhiều thời gian và tâm sức để vun đắp một mối quan hệ. Chàng muốn một mối tình giống như trong chuyện cổ tích, hoàn hảo về mọi mặt. Chàng ấy sẽ không bỏ qua bất kỳ cử chỉ lãng mạn nào. Sự lịch lãm và quyến rũ cùng với gu thẩm mỹ tinh tế biến nam giới Thiên Bình thành người biết tận hưởng những thú vui trong cuộc sống cùng người bạn đời.

Cán cân cân bằng trong con người Thiên Bình dễ khiến họ thay đổi từ một người nhẹ nhàng lịch thiệp sang một người thích tranh luận. Hãy lắng nghe ý kiến của và họ sẽ nhanh chóng trở lại với phong thái nhẹ nhàng, lịch thiệp. Họ thuộc tuýp người điềm tĩnh và không thích gây hấn, tuy nhiên khả năng nhìn nhận cả hai khía cạnh trong một tình huống khiến họ có xu hướng trở nên thích tranh luận. Điều đó xuất phát từ động lực mong muốn mọi thứ phải công bằng.

Trong tình yêu, Thiên Bình là rất giỏi lắng nghe. Một đối phương có thể bắt kịp đời sống xã hội của Thiên Bình sẽ rất hợp với họ.

Thiên Bình thiên về sự công bằng và hài hòa. Họ mong muốn mọi mối quan hệ quanh mình cần phải cân bằng, cả hai bên cùng phải cho và nhận một cách bình đẳng. Điều này vô cùng quan trọng để duy trì một mối quan hệ tốt với Thiên Bình.

Thiên Bình không thích sống đơn độc. Họ sẽ phát huy tốt nhất mọi tiềm năng của mình khi cộng tác với người khác. Thiên Bình được sinh ra là để làm việc theo nhóm, họ thường thích vui chơi và làm việc với nhau như đồng đội, cùng nhau kinh doanh hoặc chinh phục bất kỳ mục tiêu nào cùng những người đồng đội của họ.

Thiên Bình mong muốn trải nghiệm cảm xúc tình ái theo cách lãng mạn và gợi cảm, với sự liên kết tinh thần mạnh mẽ giữa họ và đối phương. Thuộc kiểu người yêu thích sự xa hoa, Thiên Bình sẽ thích một phòng ngủ với những tấm lụa, được thắp đầy nến thơm. Bố trí một không gian lãng mạn giúp Thiên Bình cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện chăn gối, họ sẽ không ngại mạo hiểm và táo bạo hơn khi làm chuyện ấy.

Làm thế nào để thu hút một anh chàng hoặc một cô nàng Thiên Bình?

Nếu bạn muốn quyến rũ một Thiên Bình để họ trở nên gần gũi và cởi mở hơn với bạn. Hãy giới thiệu họ với những người khác và cố gắng tránh những cuộc đối đầu. Họ không thích sự gây hấn. Hãy thường xuyên tán dương họ. Các Thiên Bình cần một tín hiệu dễ chịu trên khuôn mặt, đó chính là nụ cười. Vậy nên bạn hãy luôn mỉm cười mỗi khi nhìn thấy họ. Thật khó để Thiên Bình không bị thu hút bởi nụ cười khó cưỡng quyến rũ.

Thiên Bình bị hấp dẫn bởi những người mạnh mẽ và kiên định.

Tất cả Thiên Bình, dù là nam giới hay nữ giới đều muốn được ngưỡng mộ, nâng niu như những viên ngọc quý. Họ thích ra ngoài, giao lưu, trò chuyện và luôn có rất nhiều sở thích. Chẳng hạn sân khấu, trang trí, nghệ thuật, sự tập đồ cổ, thời trang, phim ảnh, nhiếp ảnh,… Họ thích trò chuyện và lắng nghe, họ thường là người bắt đầu một cuộc đối thoại. Thiên Bình thích tranh luận, nhưng không phải vì muốn thể hiện cái tôi, mà là để đưa ra một quan điểm mới. Khả năng đặc biệt của Thiên Bình là có thể nhìn thấy nhiều khía cạnh trong một sự việc.

Tuy nhiên, chủ đề yêu thích của Thiên Bình thường là về chính họ. Bất cứ ai thể hiện sự quan tâm đến chủ đề này sẽ ngay lập tức có thể chinh phục họ.

Thiên Bình là những người hảo ngọt, hứng thú với màu sắc và sẽ thích các món quà kiểu như kẹo ngọt hay một chiếc bánh nướng tự làm. Họ có xu hướng nuông chiều bản thân thái quá. Họ thích tận hưởng ẩm thực cao cấp, rượu vang hảo hạng và vi vu khắp thế giới.

Nếu muốn thu hút một Thiên Bình, bạn hãy chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình với họ. Đồng thời, bạn nên tránh sử dụng ngôn từ tục tĩu, lăng mạ và nói bậy dưới mọi hình thức. Hãy cho họ thấy hành vi, đức tính tốt nhất của bạn. Họ có thể cảm nhận bạn đối xử tốt với người khác như thế nào, đặc biệt là những người thân yêu quanh họ.

Sự kết hợp ăn ý trong chuyện tình yêu của Thiên Bình

Thiên Bình sở hữu một số dấu hiệu Mặt Trời giúp họ dễ dàng hòa hợp hơn người khác. Tuy rằng điều quan trọng là phải xem xét dấu hiệu Mặt trời chỉ là một phần nhỏ trong dấu ấn mà các ngôi sao ảnh hưởng đến với một cá nhân. Trên thực tế, không có mối quan hệ Thiên Bình nào 100% điển hình, bởi mỗi cá nhân Thiên Bình lại hơi khác biệt đôi chút. Vị trí của sao Kim, sao Hỏa, sao Hải Vương và tất cả các hành tinh khác sắp xếp vào thời điểm mà bạn chào đời đều có thể ảnh hưởng đến tính cách của bạn.

Các cung hoàng đạo được xem là tương thích nhất với Thiên Bình gồm có cung Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã và cung Bảo Bình.

Một số nhân vật nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình

  • Chính trị gia, nhà hoạt động nhân quyền người Mỹ Jesse Jackson: Sinh ngày 8/10/1941
  • Nữ diễn viên Susan Sarandon: Sinh ngày 4/10/1946
  • Nữ nhà văn Anne Rice: Sinh ngày 4/10/1941
  • Nam diễn viên người My Mickey Rooney: Sinh ngày 23/9/1920
  • Cựu đệ nhất phu nhân Eleanor Roosevelt: Sinh ngày 11/10/1884
  • Nhà văn, nhà thơ người Ireland Oscar Wilde: Sinh ngày 16/1854
Nguồn: https://www.thelovequeen.com/libra-love-horoscope-sign-compatibility/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận