12 dấu hiệu chứng tỏ nàng Xử Nữ đã phải lòng bạn

Bởi

Bạn đang thầm thích một cô nàng Xử Nữ nhưng không biết liệu nàng có đang để mắt đến bạn không? Hay điều gì cho biết rằng cô nàng Xử Nữ đang thích lại bạn? Khó đấy, vì với Xử Nữ, họ sẽ chẳng thể hiện tình cảm của mình, người khác sẽ khó nhận ra trừ khi chính bản thân Xử Nữ thừa nhận.

Tính cách đó sẽ làm bạn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều, không biết rằng cô gái Xử Nữ đó có đang bị bạn thu hút không hay chỉ xem bạn là một người bạn bình thường? Hoặc nếu cô ấy đang có tình ý với bạn thì liệu đã sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với bạn chưa?

Bài viết này sẽ cho bạn biết suy nghĩ của một cô gái Xử Nữ từ khi cả 2 gặp nhau, bắt đầu những buổi hẹn đến khi cô nàng đã thực sự sẵn sàng cùng bạn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc thật sự. Biết được dấu hiệu này sẽ giúp bạn kiểm tra được rằng cô gái mà bạn đang quan tâm cảm thấy bạn là người như thế nào và giúp bạn xác định được khi nào thì nên bật đèn xanh với cô nàng để cả 2 tiến xa hơn.

Những giai đoạn trong mối quan hệ của Chiêm Tinh Học

Mọi mối quan hệ đều phức tạp vì chúng đều phải trải qua từng giai đoạn. Vì thế khi bạn đến với Chiêm Tinh Học, bạn sẽ có được cái nhìn cụ thể hơn về từng giai đoạn của mối quan hệ.

Cũng như 12 cung Hoàng Đạo, chúng ta sẽ có 12 Nhà. Những Nhà này được sắp xếp dựa vào bản đồ Ascendant hay còn gọi là cung Mọc  .

Ngày, giờ sinh cũng như nơi sinh của một cô nàng Xử Nữ sẽ được thể hiện qua biểu đồ ngày sinh (lấy từ Astrology Season). Biểu đồ này sẽ nói cho bạn biết dấu hiệu cung Mọc (Ascendant) của cô nàng, từ đó có thể hiểu thêm về họ.

Còn nếu bạn không biết được giờ sinh của nàng, bạn có thể sử dụng dấu hiệu Mặt Trời (Sun Sign). Một mối quan hệ thường trải qua các giai đoạn sau:

  • Nhà 1: Giai đoạn làm quen;
  • Nhà 11: Giai đoạn trở thành bạn;
  • Nhà 5: Giai đoạn chớm nở những biểu hiện lãng mạn;
  • Nhờ 7: Giai đoạn sẵn sàng để bắt đầu những cam kết lâu dài.

12 biểu hiện của một cô nàng Xử Nữ rõ ràng đang thích bạn

Bất kỳ mối quan hệ nào cũng phải trải qua giai đoạn 1 – giai đoạn tìm hiểu, với một cô nàng Xử Nữ cũng vậy. Giai đoạn này là lúc bạn gặp gỡ nàng và quyết định có muốn gặp lại hay không.

1. Cô ấy hứng thú khi nói chuyện với bạn ở lần gặp đầu tiên

Nếu một cô gái Xử Nữ thích bạn, nàng sẽ sẵn sàng dành nhiều thời gian để trò chuyện với bạn. Vốn dĩ những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này rất bận rộn, thế nhưng cô ta bắt đầu quan tâm đến sở thích của bạn và hỏi về chúng thì đó chính là dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ cô ấy cũng để mắt đến bạn. Ở cấp độ cao hơn, nếu nàng bắt đầu pha trò khi trò chuyện cùng bạn, chắc chắn người phụ nữ ấy đã bị bạn thu hút. Thậm chí một cô nàng “nghiêm túc” khi Xử Nữ còn hào hứng trước những câu chuyện của bạn và muốn nói chuyện với bạn nhiều hơn.

2. Cô ấy chú ý mọi thứ liên quan đến bạn

Một cô nàng “tia” bạn hẳn sẽ chú ý mọi thứ về bạn, kể cả những thứ nhỏ nhặt nhất như loại cafe bạn thích đến loại tất bạn thường hay mang… Với một cô nàng tinh tế như Xử Nữ, nàng sẽ khéo léo kể cho bạn nghe những thứ bạn chưa biết về nàng.

3. Dành thời gian cho bạn

Xử Nữ không bao giờ để cuộc sống của mình có quá nhiều thời gian rảnh rỗi. Hơn nữa, cô nàng Xử Nữ lại là kẻ cuồng công việc nên trước khi gặp người mình thích, cô ấy chỉ có công việc và công việc. Không những thế, cô ấy còn là một người rất có trách nhiệm, nhất là trách nhiệm trong các hoạt động tập thể nên các cô gái Xử Nữ thường tham gia các hoạt động từ thiện.

Thế nhưng một khi cô nàng đã bị thu hút bởi ai đó, nàng ta sẽ sẵn sàng dành thời gian cho người đó. Trước đây, rất khó để một nàng Xử Nữ sẵn lòng dành một chút thời gian cho những buổi hẹn tự phát. Nhưng nếu cô nàng có để ý bạn, nàng có thể gạt mọi thứ sang và có một cuộc hẹn với bạn.

Trở thành bạn bè – Dấu hiệu cho thấy một người phụ nữ Xử Nữ đang cảm thấy gần gũi với bạn

Trong hầu hết các trường hợp, bước tiếp theo trong một mối quan hệ là cảm giác về tình bạn hoặc sự gần gũi. Trong chiêm tinh học, giai đoạn này của một mối quan hệ thuộc về Nhà thứ 11. Nhà thứ 11 của Xử Nữ là Cự Giải.

Khi một người phụ nữ Xử Nữ bắt đầu cảm thấy gần gũi với bạn, cô ấy sẽ trở nên mềm mỏng và nâng niu hơn. Cô ấy sẽ lo lắng cho bạn và muốn chăm sóc bạn.

Đây là những dấu hiệu cho thấy một phụ nữ Xử Nữ đang chuyển từ bị thu hút đơn thuần sang cảm giác gần gũi.

4. Cô ấy bắt đầu mềm mỏng với bạn

Như đã nói, dấu hiệu để củng cố cho ý nghĩ cô nàng Xử Nữ đang để ý đến bạn đó chính là họ bắt đầu muốn gần bạn hơn và sẽ mềm mỏng khi ở cạnh bạn. Bình thường bạn sẽ thấy một cô nàng Xử Nữ lúc nào cũng cứng rắn, độc lập, vậy mà khi ở cạnh người mình thích vẻ ngoài đó sẽ dần biến mất, cô ấy bắt đầu thoải mái hơn khi trò chuyện, thậm chí là tinh nghịch hơn.

Trong những buổi gặp mặt, cô ấy cũng chọn những outfit thoải mái hơn, nữ tính hơn. Nếu bình thường nàng chỉ thích những bộ cách trưởng thành, chững chạc thì bây giờ bạn sẽ bắt gặp crush của mình trong một outfit rất trẻ trung, năng động.

Khi trò chuyện, cảm xúc của Xử Nữ cũng được thể hiện rõ hơn, nàng sẽ thoải mái thể hiện những gì mình cảm nhận như cười thả ga hay bật khóc trước mặt bạn. Cô ấy còn sẵn sàng bày tỏ cảm giác bất an của mình nếu đang cảm thấy áp lực.

5. Bắt đầu lo lắng cho bạn

Dấu hiệu tiếp theo bạn sẽ nhận thấy đó là sự lo lắng. Từ muốn gần gũi, dễ dàng thể hiện cảm xúc đến bắt đầu lo lắng cho bạn. Cô ấy muốn bạn ăn uống đúng bữa, quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, ngủ đủ giấc và không được làm việc quá sức.

Đây chắc chắn là dấu hiệu hiếm thấy ở một nàng Xử Nữ. Vì nàng ta chỉ dành sự quan tâm sâu sắc đến những người mà cô ấy yêu thương. Đặc biệt hơn, cô ấy còn bắt đầu càm ràm với những “thói hư tật xấu” của bạn. Và chúc mừng bạn, dấu hiệu này đang ngầm thay cho sự xác nhận cô ấy cũng đang dần thích bạn.

6. Nấu ăn cho bạn

Khi cô ấy quan tâm bạn hơn, nàng sẽ vào bếp để nấu ăn cho bạn. Cô ấy còn chú ý đến bạn để biết bạn thích những món nào và khéo léo nấu chọn món đó. Cô ấy chuẩn bị từng món một cách chu đáo, thận trọng.

Đây cũng là hành động chuyển giao giữa giai đoạn gần gũi với giai đoạn quan tâm đặc biệt. Nếu mọi việc tiến triển suôn sẻ, rất nhanh thôi bạn và nàng sẽ bắt đầu suy nghĩ đến những quyết định to lớn hơn.

Có thể bạn sẽ bất ngờ với chuyển biến tâm lý của một cô nàng Xử Nữ khi yêu, nàng ta sẽ từ mềm mỏng đến bắt đầu quan tâm đến bắt đầu có những suy nghĩ thực tế hơn thay vì những cô gái khác khi càng yêu sẽ càng lãng mạn, bay bổng. Vì thế nếu bạn thấy nàng Xử Nữ của mình có những biểu hiện này, chứng tỏ nàng đang thực sự thích bạn đấy.

7. Cô ấy muốn có thời gian suy nghĩ

Sau đó cô nàng sẽ dần nhận ra mình đang có những biểu hiện lãng mạn thái quá với bạn, cô ấy sẽ bị bất ngờ vì trước đây mình đang xây dựng một hình tượng quá nhã, nhặn hoàn hảo nên không thể chủ động như thế. Cho nên điều đầu tiên thúc đẩy trong đầu nàng là giảm bớt những hành động quan tâm bạn. Hơn nữa, cảm xúc lãng mạn sẽ càng làm cho cô nàng bị mất kiểm soát. Lúc này, nàng sẽ bắt đầu với những suy nghĩ tiêu cực, rất khó để nàng tin rằng bạn cũng đang để ý đến nàng. Đây cũng là lúc mối quan hệ của cả 2 dần chuyển sang giai đoạn cuối cùng – giai đoạn cân nhắc những quyết định lâu dài.

Bạn sẽ không khỏi cảm thấy bối rối và tự cho rằng bạn đang làm sai, thậm chí cô ấy cũng sẽ nói trực tiếp với bạn rằng bạn đang có lỗi. Điều bạn có thể làm lúc này chỉ là chờ đợi vì cô gái của bạn đang đấu tranh với những bất an trong lòng.

Sau đó, nếu nàng đột ngột “biến mất” mà không cho có lý do rõ ràng, đừng vội tuyệt vọng nhé. Lảng tránh chính là biểu hiện cho thấy tình cảm mà cô gái ấy dành cho bạn đang dần lớn lên. Bạn cần phải kiên nhẫn hơn nữa, nếu cô ấy thích nghi với những cảm xúc mới này, cô ấy sẽ chấp nhận để bạn bước vào thế giới riêng của mình.

8. Cô ấy muốn “chậm mà chắc”

Tuýp người luôn có kế hoạch và luôn cân nhắc mọi vấn đề theo nhiều hướng như Xử Nữ thì càng không thể nào vội vàng trong tình yêu được. Xử Nữ thường không chọn bừa một ai đó để hẹn hò, lại càng không dễ dàng thân mật với một anh chàng nào mà cô ấy không để ý.

Ngay cả khi cô gái Xử Nữ đó đã có tình cảm sâu sắc hơn với bạn thì nàng ta vẫn sẽ dùng “cái đầu lạnh” của mình để xem xem liệu nàng có thể đi bao xa với bạn. Cô nàng càng thận trọng bao nhiêu thì chứng tỏ rằng cô ấy càng coi trọng mối quan hệ của cả hai bấy nhiêu.

9. Cô ấy muốn giúp đỡ bạn

Khi bước vào giai đoạn cuối cùng này, Xử Nữ cũng như bao cô gái khác, cô ấy muốn quan tâm bạn hơn, muốn giúp đỡ bạn nhiều hơn. Bắt đầu từ việc giúp bạn dọn dẹp nhà cửa như sắp xếp tủ quần áo, vệ sinh tủ lạnh… Có thể bạn sẽ cho rằng việc sắp xếp lại tủ quần áo chưa phải là hành động lãng mạn nhất nhưng đó là tất cả những gì nàng muốn làm cho bạn. Cô gái ấy đang muốn chứng minh rằng cô ấy đang quan tâm bạn bằng những hành động thiết thực nhất có thể.

Đến được đây chứng tỏ cả 2 bạn đang đến gần với giai đoạn cuối cùng – giai đoạn gắn kết lâu dài mà chúng ta vẫn thường nói là Hôn Nhân. Những dấu hiệu cuối cùng dưới đây sẽ cho bạn biết cô ấy có chọn bạn trở thành người đồng hành quan trọng của cuộc đời cô ấy không.

10. Phá vỡ những rào cản

Khi một cô nàng Xử Nữ đã bắt đầu cân nhắc với quyết định trọng đại của cuộc đời mình, nàng sẽ hoàn toàn gỡ bỏ sự kiểm soát bản thân vốn có mà để cho mình tự do làm những gì mình muốn. Cô ấy sẽ cởi mở hơn, dịu dàng hơn và thậm chí là lãng mạn hơn rất nhiều.

11. Cô ấy cần bạn cho lời khuyên

Xử Nữ có một khả năng quan sát rất nhạy bén, nàng ta có thể nhận biết từng chi tiết nhỏ nhặt mà không phải ai cũng nhận thấy. Chính vì khả năng nhạy bén này mà Xử Nữ luôn tự quyết định mọi chuyện vì nghĩ rằng không ai có thể thấu đáo như cô ấy.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác khi Xử Nữ đã chấp nhận bạn góp mặt trong đời cô ấy và khi cô ấy đã nghiêm túc với bạn. Cô nàng sẽ luôn hỏi ý kiến của bạn. Hơn thế nữa, cô ấy còn yêu cầu bạn giúp đỡ. Đây là dấu hiệu cho thấy cô ấy đã hoàn toàn dành tình cảm cho bạn.

12. Bắt đầu thần tượng bạn

Khi một cô nàng cung Xử Nữ yêu say đắm một ai đó, cô ấy sẽ luôn tôn dùng bạn. Bất kể lỗi lầm trước đây của bạn, cô ấy cũng sẽ bỏ qua mà không nhắc lại một lần nào nữa. Cô ấy còn cho phép mình vẽ ra viễn cảnh tương lai của cả 2 người. Bạn sẽ trở thành hiệp sĩ và tất nhiên cô ấy là công chúa.

Nguồn: https://numerologysign.com/astrology/zodiac/dating/signs-a-virgo-woman-likes-you/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận