20 sự thật về các cô nàng Sư Tử bạn cần biết

Bởi

Một cô nàng thuộc cung Sư Tử, chào đời trong khoảng thời gian từ 23/7 đến 22/8, họ mạnh mẽ, có sức ảnh hưởng nhưng rất cứng đầu mà bạn chắc hẳn không muốn làm họ phiền lòng.

Giống như dấu hiệu của lửa được biết đến với biểu tượng chú sư tử, bạn rất có thể sẽ thấy nàng đứng lên vì những điều mà nàng tin tưởng trong một cuộc biểu tình hoặc tự tin sải bước trong bộ cánh mới mà nàng biết rằng mình thích.

Dù theo cách nào đi chăng chỉ, cả hai viễn cảnh trên đều đòi hỏi nét tính cách chứa đựng sự tự tin. Đó chính xác là những gì mà chiêm tinh học nhận định đúng về đặc điểm thường thấy ở các cô nàng Sư Tử.

Với một số người thuộc cung Hoàng đạo khác, con gái Sư Tử chúng tôi có vẻ hơi đáng sợ, nhưng đối với nhiều người, chúng tôi lại được xem như hình mẫu phụ nữ lý tưởng.

Một cô nàng thuộc cung Sư Tử sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, bởi hầu hết chúng ta đều mong muốn yêu thương bản thân theo cách khiến chúng ta không sợ hãi khi đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. Và bất cứ điều gì mà tử vi của một Sư Tử sẽ báo trước về điều nàng ấy làm.

Tuy rằng sự tự tin của một cô nàng thuộc cung Sư Tử là phẩm chất đáng để ngưỡng mộ, nhưng có một vài đặc điểm không tích cực cho lắm dễ khiến mọi người đôi khi không thể làm ngơ.

Chẳng hạn như, chúng tôi vô cùng lười biếng, thích nói nhiều. Và mặc dù rất đáng tự hào khi chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho những điều mình tin tưởng, nhưng chúng tôi rất cứng đầu và không nhận sai bất cứ điều gì đã làm.

Các nàng Sư Tử vốn rất nhạy cảm, nhưng chúng tôi luôn chung thủy với người mình yêu. Tuy nhiên trước, bạn cần chứng tỏ giá trị của mình, bởi chúng tôi không có đủ kiên nhẫn với  những người chỉ khiến mình phải tốn thời gian.

Chúng tôi không có vấn đề gì khi phải nói sự thật với bạn, nhưng đến khi bị xô đẩy, chúng tôi thường chọn cách cuộn tròn – giống như những chú mèo lớn. Chúng tôi hiểu điều đó và cảm thấy khá bối rối.

Để giúp bạn hiểu rõ những mâu thuẫn hình thành nên con người của chúng tôi, sau đây là danh sách 20 đặc điểm tính cách mà bạn sẽ tìm thấy ở một cô nàng thuộc cung Sư Tử, theo chiêm tinh học.

1. Một cô nàng Sư Tử vô cùng si tình

Nàng ấy theo đuổi điều mình khát khao bằng cả trái tim. Nàng trân trọng mọi mối quan hệ. Bạn có thể là tất cả với cô ấy hoặc không gì cả.

Nàng luôn hướng đến sự thành công trong mọi việc và dĩ nhiên, khả năng cao là nàng ta sẽ đạt được chúng.

2. Một cô nàng Sư Tử luôn biết cách hướng về phía trước

Nếu chợt trông thấy một anh chàng dễ thương ngang qua quán bar nhưng đang phân vân không biết có nên đến làm quen chàng ấy hay không, có lẽ bạn không phải là một nàng Sư Tử. Bởi một cô nàng Sư Tử sẽ không bao giờ tự hỏi liệu nàng có nên làm theo mách bảo của trái tim hay không, nàng đơn giản chọn đi ngay sau chàng ta hay bất cứ điều gì nàng ấy muốn.

Thứ duy nhất mà Sư Tử nghĩ đến là điều tích cực. Không chấp nhận bất kỳ lý do cản trở nào!

3. Một cô nàng Sư Tử sẽ nói lên suy nghĩ của mình

Một Sư Tử sẽ không sợ hãi khi dám nói lên điều họ biết – điều họ suy nghĩ. Nàng ấy cố chấp, thứ có thể khiến nàng thất bại.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn: Sư Tử sẽ là một luật sư với tài lập luận đáng kinh ngạc.

4. Một cô nàng Sư Tử luôn rất tự tin

Một nàng Sư Tử mang đẹp hoàn mỹ khi toát lên vẻ tự tin. Là một Sư Tử đồng nghĩa sẽ không có chỗ cho sự do dự.

Nàng ấy nhẹ nhàng một cách đáng sợ, đặc biệt là khi nàng thấy mình đẹp nhất trong bộ cánh mới đó. Không quan trọng ở bên ai hay ở đâu: Khi cảm thấy thoải mái, nàng ấy mới cảm thấy thực sự dễ chịu.

5. Một cô nàng Sư Tử là người thuộc về sân khấu

Một cô nàng Sư Tử thuộc tuýp người nghệ thuật. Ý mình là nếu xét trên những đặc điểm khác, nàng ấy sẽ là một diễn viên tuyệt vời.

Nàng ấy sống trong cảm xúc chính mình và rất thích thể hiện bản thân. Thế giới của nàng ấy là ánh đèn sân khấu.

6. Một cô nàng Sư Tử là người đầy biểu cảm

Cho dù có ở trên sân khấu hay không, sự giao tiếp luôn là một phần quan trọng của nàng Sư Tử. Nếu không chạm được vào cảm xúc của nàng, mọi thứ đều không được chấp nhận.

Nàng ấy sẽ nói sẽ nói sự thật với bạn, cho dù nó to tốt đẹp hay xấu xa. Nàng luôn muốn bạn biết cảm xúc của mình.

7. Một cô nàng Sư Tử có thể trở nên bướng bỉnh

Phẩm chất nổi bật của một nàng Sư Tử là tự tin và kiên trì, nhưng đừng quên rằng nó gần như không thể nói lên điều nàng suy nghĩ.

Nàng vô cùng cứng đầu, và một khi tâm trí nàng đã vững vàng sẽ không thứ gì có thể khiến nàng xoay chuyển và suy nghĩ lại.

8. Một cô nàng Sư Tử không phải kiểu người bất nhất

Một nàng Sư Tử không hề sợ hãi, những khi chuẩn bị làm điều gì đó nàng cần cho cả thế giới biết điều đó.

Không có gì có thể che giấu ý định của một cô nàng Sư Tử.

9. Một cô nàng Sư Tử rất sáng tạo

Con gái thuộc cung Sư Tử rất sáng tạo “Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường ” hàm chứa một định nghĩa hoàn toàn khác về nàng. Ngay cả khi gần như mọi thứ không có khả năng, nàng ấy vẫn tìm cách hiện thực chúng.

Và nàng sẽ giữ cho mọi thứ tươi mới và thú vị bất kể cho chuyện gì xảy.

10. Một cô nàng Sư Tử rất có tầm ảnh hưởng

Một cô nàng Sư Tử có thể truyền cảm cho tất cả những người quanh nàng. Trong team, nàng luôn là người dẫn đầu và có thể thuyết phục bạn đồng ý bất cứ điều gì nàng tin tưởng.

Nàng được sinh ra là để tạo ra sự khác biệt, và nàng chắc chắn sẽ làm được điều đó.

11. Một cô nàng Sư Tử luôn rất chung tình

Cho dù xảy ra bất kỳ chuyện gì, một Sư Tử sẽ luôn chiến đấu vì người mà nàng yêu thương. Đánh mất lòng tin của Sư Tử có nghĩa bạn đã một đi không trở lại.

Để lọt vào mắt xanh của nàng là cả một quá trình khốc liệt, nhưng điều đó chứng minh rằng bạn xứng đáng, nàng ấy sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì bạn. Nàng ấy ở đó bất cứ khi nào bạn cần nàng.

12. Một cô nàng Sư Tử thực sự rất hoạt ngôn

Với một phụ nữ Sư Tử, người mà chúng ta biết đến với sự biểu cảm và sáng tạo, rõ ràng họ rất hoạt ngôn giỏi sử dụng ngôn từ. Nàng ấy thuyết phục một cách mạnh mẽ, quan trọng nàng biết cần nói gì.

Nàng ấy đủ khả năng và bất ai, bất cứ điều gì nhờ vào tài năng đó.

13. Một cô nàng Sư Tử có thể hơi độc đoán

Người thuộc cung Sư Tử vốn sinh ra với bản năng lãnh đạo thiên bẩm nhưng đôi khi họ lại khá độc đoán. Với những người bạn thích nét tính cách này, nàng ấy có thể là người bạn tình tinh tế. Tuy nhiên, trong cuộc sống, đức tính này của Sư Tử có thể gây phiền toái đôi chút.

Một cô nàng Sư Tử không thể thực hiện điều đó, nàng sinh ra là để thống trị và kế thừa thế giới.

14. Một cô nàng thuộc cung Sư Tử thường xem mình là trung tâm

Nàng ấy cho rằng mình đúng và yêu bản thân quá mức, đến độ không thể thay đổi. Nàng chiếm hữu thứ thuộc về nàng, nhưng nàng làm điều đó đến mức khiến người khác khó chịu.

Một cô nàng Sư Tử tin rằng mọi thứ là dành cho cô ấy nên điều đó có thể khiến mất lòng nhiều cô nàng khác.

15. Một cô nàng Sư Tử sẽ hơi lười biếng

Con gái Sư Tử thường khá hoạt ngôn, đấu tranh mạnh mẽ cho điều nàng tin tưởng. Nếu nàng không tin điều gì đó nhưng vẫn muốn thực hiện, rất có thể nàng ấy sẽ khiến bạn gặp rắc rối.

Nàng ấy có thể nhắm mắt bỏ qua tất cả, những thứ mà nàng cho rằng không quan trọng. Nhưng dĩ nhiên, nàng ấy vẫn rất tử tế.

16. Một nàng Sư Tử có xu hướng trở nên nhạy cảm

Con gái thuộc cung Sư Tử vô cùng nhạy cảm với những hành động có tác động đến mình. Nàng ấy cũng cực kỳ nhạy cảm với cảm xúc của người khác.

Cảm xúc nàng chồng chất, đó là lý do tại sao phản ứng của nàng thường rất cực đoan. Nàng ấy có trái tim rộng lượng, gánh vác trên vai nhiều trách nhiệm.

17. Một cô nàng Sư Tử luôn đầy tham vọng

Một cô nàng thuộc cung Sư Tử sẽ không bao giờ để bản thân gục ngã trước khi đạt được thành công. Cho dù xảy ra biến cố gì, nàng sẽ không chấp nhận chúng cản trở con đường đi đến mục tiêu.

Tham vọng là thứ khiến nàng trở nên quyết liệt hơn. Nàng ấy sẽ luôn cố gắng đi đến mục tiêu tối thượng.

18. Một cô nàng Sư Tử là người rất can đảm

Đặc điểm của một cô nàng thuộc cung Sư Tử tương đồng với một chú sư tử. Vậy có lẽ mình cũng không cần phải nói thêm gì nhiều đúng không? Nàng ta không hề sợ hãi bất cứ kẻ nào.

Nàng là nữ hoàng trong thế giới của riêng mình và cho dù có chuyện gì xảy đến, sẽ không một ai có thể xâm phạm vào thế giới của nàng ấy. Nàng thấu hiểu nỗi sợ và chấp nhận nó, nhưng cuối cùng nàng sẽ không ngần làm điều đúng đắn cần thiết.

19. Một cô nàng Sư Tử vô cùng thích phiêu lưu

Nếu muốn giữ một cô nàng Sư Tử ở bên cạnh, bạn hãy giải thoát nàng ra khỏi những thói quen nhàm chán. Bạn cần thường xuyên làm điều này bởi con gái cung Sư Tử nói chung đều rất nhanh nhàm chán. Nàng hào hứng với tất cả những thứ có tính phiêu lưu bởi nàng ấy luôn có động lực khám phá điều mới mẻ.

Nàng ấy hiểu rõ cuộc sống ở đời này rất ngắn ngủi và nàng muốn tận dụng học hỏi những thứ mới mẻ, chưa bao giờ trải nghiệm.

20. Một cô nàng Sư Tử chính là một chiến binh

Nàng không giới hạn bản thân bởi thời gian, khái niệm đơn giản của nàng ấy là hoàn thành nhiệm vụ. Nàng ấy sẽ chiến đấu tới cùng vì những người thân yêu, vì mơ ước của nàng, vì mọi người và vì điều nàng tin rằng đúng đắn.

Khái niệm “từ bỏ” đơn giản là không nằm trong phạm trù khái niệm của một cô nàng Sư Tử. Không cần biết phải mất bao nhiêu thời gian, nàng ấy nhất định sẽ chiến thắng.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận