10 sự thật phũ phàng về chàng trai Thiên Bình trong tình yêu

Bởi

Những người sinh ra từ 23 tháng 9 đến 22 tháng 10 thuộc cung Hoàng Đạo thứ 7 này. Thiên Bình được sao Kim cai trị, đây là hành tinh của tình yêu và sự lãng mạn nên Thiên Bình cũng là một kẻ khá lãng mạn trong tình yêu. Thêm nữa, Thiên Bình là cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí nên dĩ nhiên Thiên Bình có những đặc trưng của nhóm Khí là kỹ năng giao tiếp và phân tích khá nhạy bén.

Thiên Bình là một trong 4 cung hoàng đạo “Vinh dự” sở hữu dấu hiệu Cardinal. Đây là dấu hiệu của những con người luôn có định hướng rõ ràng và giàu khả năng sáng tạo. Họ thích ứng rất nhanh với sự thay đổi nên luôn muốn trải nghiệm những điều mới của cuộc sống.

Tổng quan về chàng trai Thiên Bình

Mang biểu tượng cán cân nên những chàng trai Thiên Bình cũng là những người luôn hướng đến sự công bằng, họ luôn cố gắng đạt được sự cân bằng trong tất cả những quyết định mà họ chọn.

Chàng trai Thiên Bình được biết đến với tính cách hướng ngoại và cuộc sống xã hội sôi nổi, đánh giá cao những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, có cách suy nghĩ lãng mạn và tính cách cởi mở. Nhưng họ sở hữu một tâm hồn vô cùng nhạy cảm, luôn muốn làm hài lòng mọi người và thà chọn một con đường khác thay vì phải đối đầu.

Tuy nhiên, những người đàn ông này đôi khi khá nhạy cảm vì bản tính luôn muốn làm hài lòng người khác, có lẽ vì điều này mà họ để suy nghĩ và cảm xúc của người khác chi phối mình rất nhiều. Một yếu điểm nữa đó là chàng trai thiếu quyết đoán. Họ sẽ mất nhiều thời gian hơn so với người khác để cân nhắc thấu đáo trước khi đưa ra quyết định, mặc dù vậy họ vẫn luôn không tự tin với lựa chọn của mình.

Nhưng suy cho cùng thì những người đàn ông Thiên Bình cũng vô cùng thông minh và rất chân thành với các mối quan hệ của mình.

Nam Thiên Bình trong tình yêu và các mối quan hệ khác

Khi hẹn hò với Thiên Bình, bạn sẽ cảm nhận được thế nào là sự ấm áp bởi những chàng trai Thiên Bình rất cưng chiều người yêu. Họ sẽ dẫn bạn đi ăn tối ở khắp mọi nơi hoặc sẵn sàng trổ tài nấu nướng cho bạn. Vì những chàng trai này theo chủ nghĩa hoàn hảo, vậy nên anh ấy sẽ chuẩn bị buổi hẹn hò tuyệt vời hết mức có thể dành cho bạn. Đó cũng là cách để bạn nhìn nhận anh chàng này có phù hợp với bạn không.

Bạn cũng biết đấy, những chàng trai Thiên Bình có chỉ số đào hoa cao nhất trong 12 chòm sao. Anh ta có thể tìm hiểu cùng lúc nhiều cô gái. Chắc chắn các cô nàng sẽ không khỏi tổn thương. Bù lại họ là những người mơ mộng trong tình yêu, chắc có lẽ đó là chất xúc tác giúp những anh chàng anh này rất lãng mạn. Tuy vậy, anh ấy lại không quá tinh tế để nhận ra được ai đang crush mình. Điều đó cho thấy rằng, anh chàng Thiên Bình có yêu cầu khá cao đối với người yêu tương lai của mình.

Các Thiên Bình đều có điểm chung là chỉ số mơ mộng khá cao, điều đó cũng không ngoại lệ với chàng trai của bạn đâu. Anh chàng sẽ tự tưởng tượng về tương lai của cả hai bạn. Trong suốt thời gian yêu nhau, chàng sẽ quan tâm bạn một cách nồng nhiệt. Anh ấy lặng lẽ tìm hiểu bạn thích gì. Anh ấy khéo léo khen ngợi bạn, dành thời gian cho bạn mặc dù công việc khá bận. Đó chính là hành động chứng tỏ anh chàng yêu bạn nhiều thế nào.

Nhưng bạn cũng cần phải biết rằng chàng trai Thiên Bình rất tôn trọng không gian riêng. Có thể trong giai đoạn cả hai đang mặn nồng, anh chàng sẽ phải đấu tranh tư tưởng giữa dành thời gian cho người yêu hay sự tự do. Sau đó, đến một lúc nào đó, anh chàng sẽ nhận ra mình muốn gì.

Vậy nên nếu bạn đang crush chàng trai Thiên Bình, bạn cần phải biết cách cân bằng thời gian của cả hai. Không nên để họ cảm thấy lạc lõng quá nhiều vì Thiên Bình cũng rất sợ cảm giác một mình nhưng cũng không thích bị kiểm soát quá chặt chẽ.

Về chuyện tình cảm, nam Thiên Bình phù hợp với những cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa như Sư Tử và nhóm Khí như Song Tử, Bảo Bình. Sư Tử rất lạc quan, sẽ là bờ vai vững chắc bên cạnh Thiên Bình. Song Tử lại thích phiêu lưu, sẽ là người đồng hành tuyệt hảo của Thiên Bình, kéo Thiên Bình thoát khỏi vòng tròn an toàn mà bao lâu nay Thiên Bình vẫn đang ẩn nấp. Bảo Bình lại là những cô nàng lý trí, yêu thích sự công bằng giống Thiên Bình.

Quan điểm tình dục của nam Thiên Bình

Được cai trị bởi sao Kim, chòm sao của tình yêu nên không có gì ngạc nhiên khi mệnh danh Thiên Bình là người yêu quốc dân. Những chàng trai này luôn nhẹ nhàng, khéo léo chiều chuộng người mình yêu. Tất nhiên anh chàng cũng rất nhẹ nhàng trong việc làm hài lòng đối tác của mình trong chuyện 18+ này. Anh chàng cũng không ngần ngại tìm hiểu những điều mới lạ để làm mới cảm giác của cả 2.

Chàng trai Thiên Bình chỉ nghĩ đến chuyện tình dục với những người làm anh ta rung động. Đối với những chàng trai này, tình dục chỉ là chất xúc tác cho tình yêu mà thôi. Do đó bạn sẽ không chê vào đâu được với những kỹ năng của họ.

Đặc điểm tính cách của những chàng trai Thiên Bình

Trước mắt bạn sẽ bị thu hút bởi sự công bằng, giỏi giao tiếp của những người đàn ông thuộc chòm sao này. Ẩn sâu bên trong lại là một chàng trai không đáng tin cậy, viển vông, tự thán, thiếu quyết đoán và không thích đối đầu. Chắc chắn nếu bạn không giỏi quan sát, bạn sẽ không thể nhận ra được những nhược điểm này của họ.

Những chàng trai này luôn cố gắng tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Nghĩa là anh ấy sẽ không lao đầu vào công việc đến mức không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình hay bỏ bê người yêu.

Còn nói đến quan điểm cuộc sống của những người đàn ông Thiên Bình, anh ấy cho rằng thế giới càng có ít xung đột sẽ càng hoàn hảo. Thế giới lý tưởng của họ chính là tất cả mọi người phải tôn trọng lẫn nhau. Nam Thiên Bình cũng để nguyên tắc cân bằng này ảnh hưởng đến cảm xúc của họ, vậy nên hiếm khi nào bạn bắt gặp hình ảnh anh chàng Thiên Bình nổi nóng.

Khi gặp những người bạn mới, Thiên Bình sẽ là chòm sao nổi bật nhất vì những anh chàng này rất hòa đồng. Anh ấy lại còn rất tinh tế và quan tâm người khác, nên chẳng có lý do gì mà mọi người không yêu quý họ cả. Thiên Bình rất thông minh nên họ bắt kịp mọi cuộc trò chuyện.

Tuy vậy, thỉnh thoảng anh chàng cũng phải loay hoay với một vài chủ đề, đặc biệt là những chủ đề khiến mọi người tranh cãi. Và họ cũng sẽ khá bối rối nếu bị mọi người thúc ép đưa ra quyết định ngay lập tức, vì vốn dĩ anh chàng hơi thiếu quyết đoán, phải không. Đây chắc chắn là tình huống làm những chàng trai Thiên Bình khó xử nhất trong các hoạt động tập thể.

Sự nghiệp của những anh chàng Thiên Bình

Nếu Thiên Bình làm những công việc văn phòng, đây là những chàng nhân viên chăm chỉ, tuyệt vời. Họ biết cách vận dụng trí tuệ và đầu óc phân tích nhạy bén của mình để giải quyết những vấn đề xảy ra trong công việc một cách hiệu quả nhất.

Còn nếu Thiên Bình là một vận động viên thể thao thì sao? Anh ta không quá xuất sắc trong lĩnh vực này nhưng ít nhất nguồn năng lượng vô hạn của anh chàng có thể truyền cảm hứng đến những người đồng đội của mình. Thật đấy, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi nếu có một Thiên Bình trong team mình.

Tuy nhiên, chính vì tính cách thiếu quyết đoán nên Thiên Bình sẽ rất khó để thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Anh chàng sẽ phải loay hoay trong hàng ngàn nhiệm vụ vì không biết cách ưu tiên công việc nào quan trọng hơn.

Những nghề nghiệp phù hợp với những người đàn ông Thiên Bình là: luật sư, nhiếp ảnh gia, đạo diễn, diễn viên. Hoặc những công việc nghiêng về kỹ năng sáng tạo như thiết kế, nghệ thuật, truyền hình hay những công việc truyền cảm hứng cho xã hội như influencer, KOL…

Cuộc sống gia đình đối với nam Thiên Bình như thế nào?

Những người đàn ông Thiên Bình không chỉ “dịu dàng” đối với người yêu của mình thôi đâu mà cả với những thành viên trong gia đình của họ. Có thể bạn sẽ không tưởng tượng được hình ảnh người đàn ông của gia đình sẽ như thế nào cho đến khi gặp một anh chàng Thiên Bình. Anh ta sẽ dành phần lớn thời gian cho gia đình, chăm sóc những người thân yêu. Anh ấy cũng là một người giàu lòng vị tha, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Với tư cách là một người cha, anh chàng Thiên Bình là một người cha tuyệt vời và luôn nỗ lực để đảm bảo con cái của họ được trang bị đầy đủ kiến thức, phát triển giá trị bản thân và cũng coi trọng sự công bằng. Tuy nhiên, bởi vì Thiên Bình luôn tránh xung đột nên anh ấy sẽ thường che giấu vấn đề hơn là xử lý nó, vì vậy những đứa con sẽ luôn chỉ nhìn thấy mặt tốt đẹp của anh ấy.

Tình bạn đối với nam Thiên Bình

Mặc dù là tuýp người khá cởi mở, thân thiện nhưng số lượng bạn thân của họ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Họ luôn trân trọng tình bạn, sẵn lòng giúp đỡ giải quyết những vấn đề của bạn bè.

Trong tình bạn, Thiên Bình chấp nhận là người thiệt thòi hơn. Họ không muốn có mâu thuẫn với bạn mặc dù bạn là người gây ra lỗi rành rành nhưng Thiên Bình vẫn chấp nhận im lặng và bỏ qua. Thế nhưng, tiêu chuẩn mà Thiên Bình đặt ra cho bạn bè rất cao, đây cũng là lý do làm cho Thiên Bình thường xuyên cảm thấy thất vọng.

10 sự thật về nam Thiên Bình

1. Không thích ở một mình

Dù trong bất kỳ mối quan hệ nào, bạn bè, gia đình hay tình cảm thì Thiên Bình cũng không thích cảm giác một mình. Họ thà dành toàn bộ thời gian cho những người thân yêu rồi cảm thấy bận rộn còn hơn ở một mình một cách tẻ nhạt. Có thể điều này sẽ làm bạn cảm thấy vô lý vì chẳng phải anh chàng tôn trọng không gian cá nhân sao, sao lại không muốn ở một mình. Vì anh chàng muốn có không gian cá nhân nhưng vẫn phải có ai đó quan tâm anh chàng đang nghĩ gì, cảm thấy thế nào.

2. Tuýp người của xã hội

Đọc đến đây chắc bạn cũng hiểu được tại sao những chàng trai này không thích ở một mình rồi đúng không. Họ thích tiệc tùng, thích những bữa tiệc đông người hoặc thích tổ chức những hoạt động mà có đầy đủ bạn bè tham gia. Người đàn ông Thiên Bình sẽ biết cách kết nối mọi người với nhau và tổ chức những hoạt động đó thành công.

3. Không thù vặt nhưng thù dai

Ít khi nào bạn biết được Thiên Bình đang giận bạn vì họ luôn giữ bản thân thật bình tĩnh. Nhưng nếu bạn làm Thiên Bình tổn thương, họ sẽ nhớ lỗi lầm đó rất lâu. Họ cũng không muốn nghe bạn xin lỗi, đối với họ đó là những hành động vô ích, không thể làm mọi thứ trở về trạng thái ban đầu.

4. Không ủng hộ những cuộc cạnh tranh, tranh luận

Thiên Bình luôn hạn chế hết mức sự cạnh tranh, ganh đua hết mức có thể với tất cả mọi người. Họ nghĩ rằng cạnh tranh, đối đầu chính là lựa chọn ngu xuẩn, đó là lúc sự mất bình tĩnh lên ngôi. Mọi việc sẽ được giải quyết dễ dàng hơn khi mọi người giữ được sự cân bằng.

5. Những người đàn ông Thiên Bình rất giỏi kiềm chế

Nếu bạn chỉ là bạn bè xã giao với Thiên Bình, có thể sẽ không bao giờ bạn thấy anh chàng này nổi nóng. Ngay cả những lúc họ cảm thấy buồn bã, bực tức nhưng không vì vậy mà “giận cá chém thớt” với bạn bè. Vì họ biết một phút nhất thời để cảm xúc chi phối sẽ làm người khác bị tổn thương. Vậy nên trong các cuộc tranh cãi, Thiên Bình luôn suy nghĩ thấu đáo trước khi nói lên suy nghĩ của mình.

6. Anh chàng rất táo bạo khi “trên giường”

Thiên Bình luôn tìm kiếm những điều mới mẻ để làm bạn tình bất ngờ khi “lâm trận”. Họ không ngần ngại “tổ chức” những thử thách, trang bị những thiết bị mới lạ để làm người phụ nữ của mình cảm thấy hứng thú hơn.

7. Phương châm sống “dục tốc bất đạt”

Đặc biệt là những người đàn ông Thiên Bình thường xuyên cân nhắc mọi thứ trước khi có quyết định cuối cùng. Anh ta thích đánh giá sự việc ở nhiều góc độ. Có thể điều này sẽ làm mọi người trở nên khó chịu vì làm mất thời gian của họ. Nhưng biết làm sao được vì chòm sao này không chỉ cẩn thận mà còn thiếu quyết đoán, nên sẽ rất khó để họ dứt khoát ngay tức thời.

8. Giao tiếp là kỹ năng quan trọng hàng đầu

Là con người của xã hội nên những người đàn ông Thiên Bình luôn coi trọng giao tiếp hơn bất kỳ kỹ năng nào. Họ cố gắng hòa nhập vào cuộc trò chuyện với mọi người cho dù chủ đề đó có làm họ hứng thú hay không chứ không muốn để không khí trở nên im lặng.

9. Đam mê những cuộc phiêu lưu

Nam Thiên Bình luôn tìm kiếm những điều mới mẻ để thử sức. Do đó nếu bạn có ý định hẹn hò với một chàng trai Thiên Bình, anh ta sẽ luôn bày trò để hâm nóng tình cảm cả hai. Họ cũng sẽ lôi kéo bạn ra khỏi lớp vỏ bọc của mình bằng những chuyến đi phượt hoặc một buổi party bất ngờ.

10. Thiên Bình luôn muốn làm hài lòng mọi người

Nam Thiên Bình luôn muốn làm mọi người bên cạnh họ vui vẻ nên sẽ cố gắng hết mức có thể để làm hài lòng tất cả. Như vậy có phải thật tuyệt vời khi có một người bạn Thiên Bình không? Đôi khi Thiên Bình cũng cảm thấy mệt mỏi vì luôn để người khác chi phối bản thân.

Những nhân vật nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình

Nam Thiên Bình rất đa tài, họ có thể làm việc ở mọi lĩnh vực. Nên không có gì quá bất ngờ khi nam Thiên Bình có sự nghiệp thành công hơn hẳn những chòm sao khác.

  • Michael Douglas: sinh ngày 25 tháng 9 năm 1944
  • Usher: sinh ngày 14 tháng 10 năm 1978
  • Donald Glover: sinh ngày 25 tháng 9 năm 1983
  • John Krasinski: sinh ngày 20 tháng 10 năm 1979
  • Zach Galifianakis: sinh ngày 1 tháng 10 năm 1969
  • Snoop Dogg: sinh ngày 25 tháng 9 năm 1968
  • Lil Wayne: sinh ngày 27 tháng 9 năm 1982
  • Zac Efron: sinh ngày 18 tháng 10 năm 1987
  • Hugh Jackman: sinh ngày 12 tháng 10 năm 1968
  • Matt Damon: sinh ngày 8 tháng 10 năm 1970
  • John Mayer: sinh ngày 16 tháng 10 năm 1977
  • Eminem: sinh ngày 17 tháng 10 năm 1972

Làm thế nào để nhận ra chàng trai Thiên Bình đang crush bạn?

Khi một chàng trai Thiên Bình đang fall in love với bạn, trong mắt hắn ta chỉ có mình bạn. Hơn nữa, những chàng trai Thiên Bình lại vô cùng lãng mạn, anh ta luôn tranh thủ mọi thời gian để ở cạnh bạn.

Điểm yếu của những anh chàng Thiên Bình là gì?

Điểm yếu trước tiên bạn có thể nhận ra là thiếu quyết đoán, những chàng trai này thường mất khá nhiều thời gian để lựa chọn. Ngoài ra, vì muốn giữ sự cân bằng nên các nam Thiên Bình luôn phải cân nhắc, so sánh giữa lợi ích bản thân với lợi ích của tập thể.

Tính cách đặc trưng của những chàng trai Thiên Bình

Có thể nói tính cách của những anh chàng này khá phức tạp, khó đoán. Bạn sẽ thấy họ cứng rắn nhưng lắm lúc lại nhạy cảm. Nhưng những chàng trai này rất xởi lởi, cởi mở, anh chàng có thể có “buôn dưa lê” với bạn hàng giờ về mọi thứ trên đời. Là những chàng trai hướng ngoại nên họ luôn hào hứng khi gặp những người bạn mới, khám phá những điều mới lạ.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016293575/10-brutal-truths-about-loving-libra-man-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận