14 sự thật phũ phàng khi yêu một Thiên Bình

Bởi

Có thể bạn không nhận ra nhưng bạn phải rất may mắn mới gặp được những người thuộc cung Thiên Bình trong đời. Đó là lý do tại sao Thiên Bình luôn thu hút người khác hoặc luôn nổi bật ở đám đông. Vậy bạn có từng thắc mắc Thiên Bình hấp dẫn bạn ở điểm nào không, nếu chưa nghĩ ra thì hãy đọc ngay bài viết này.

1. Thiên Bình bị thu hút bởi sự hào phóng

Đơn giản bởi vì Thiên Bình cũng là những con người hào phóng nên tất nhiên họ sẽ có ấn tượng tốt với những người giống mình. Thiên Bình luôn muốn mọi người chia sẻ với nhau, giúp đỡ nhau để tạo nên sự cân bằng cho cuộc sống. Nếu bạn làm cho Thiên Bình tin tưởng, họ sẽ sẵn sàng hào phóng với bạn dù có vấn đề nào xảy ra. Chính vì vậy nên nếu bạn đang crush một Thiên Bình, hãy từ bỏ ý định muốn chiếm hữu người này, vì Thiên Bình không thích những kẻ ích kỷ.

2. Thiên Bình rất quyến rũ

Bình Nhi là những người hướng ngoại nên cũng không quá khó hiểu tại sao những người thuộc chòm sao Thiên Bình rất giỏi giao tiếp. Họ cũng hứng thú với hầu hết các hoạt động xã hội. Nếu bạn hẹn hò với một chàng trai hay cô gái Thiên Bình, bạn cũng không cần ngạc nhiên bởi “gấu”  của bạn rất biết cách lấy lòng các “bậc phụ huynh” ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nhờ tính cách sôi nổi, nhạy bén như thế mà Thiên Bình giải quyết mọi vấn đề suôn sẻ. Vì vậy hầu như những ai đã từng tiếp xúc cũng đều có ấn tượng tốt với Thiên Bình.

Mặc dù có tính cách hướng ngoại nhưng Thiên Bình không bao giờ thích việc xu nịnh người khác. Họ rất nhạy cảm với những lời nịnh nọt ngọt ngào. Miễn là bạn chân thành, Thiên Bình sẽ hết lòng vì bạn. Tính cách này không chỉ xuất hiện ở các nữ Thiên Bình mà những chàng trai Thiên Bình thế. Do đó bạn nên suy nghĩ lời ăn tiếng nói trước khi khen ngợi ai đó trước mặt.

Bên cạnh sự nhạy cảm, nữ Thiên Bình lại là nhân vật lãng mạn, luôn có những ý tưởng mới để hâm nóng tình cảm của cả 2. Có thể nói lãng mạn là chất xúc tác giúp Thiên Bình vượt qua những lần thất bại trong tình yêu.

3. Thiên Bình dễ thay đổi và thiếu quyết đoán

Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chờ đợi Thiên Bình đưa ra ý kiến chưa. Vì vậy hãy giúp họ trong việc đưa ra quyết định bởi cung hoàng đạo này không có sự dứt khoát. Nếu bạn cùng với Thiên Bình đang có ý tưởng lên kế hoạch đi chơi, bạn sẽ là người đảm nhận trách nhiệm quyết định timeline thế nào, ăn món gì…

4. Thiên Bình giỏi tương tác với người khác

Kỹ năng xã hội tốt chính là lợi thế của những người thuộc cung hoàng đạo này. Họ còn có sở trường thu hút người khác vào cuộc trò chuyện của mình. Nếu bạn là người hay ghen trong tình yêu thì tốt nhất là bạn đừng lựa chọn một người thuộc cung Thiên Bình vì họ đôi khi họ quá “cuốn” vào cuộc trò chuyện với người khác mà quên đi bạn nhưng nếu bạn đang tìm một đối tác cùng mình “khám phá thế giới” thì Thiên Bình là lựa chọn tuyệt vời.

Lắng nghe là sở trường của Thiên Bình

Nếu bạn muốn ai đó sẽ lắng nghe chứ không phải là phớt lờ bạn thì người đó chắc chắn chính là Thiên Bình. Thiên Bình rất giỏi ngoại giao và luôn sẵn sàng lắng nghe quan điểm của người khác, đặc biệt nếu đó là quan điểm của những người mà Thiên Bình quan tâm. Thiên Bình hiểu rằng mọi người đều khác nhau và ngay cả khi họ không đồng ý với những gì bạn đang nói, họ sẽ vẫn luôn lắng nghe bạn.

5. Thiên Bình không thích bị bỏ rơi

Đức tính này của Thiên Bình thực ra hoàn toàn tốt. Một Thiên Bình cực kỳ ghét việc dành cả ngày để ở nhà một mình. Hãy tận dụng tối đa đặc điểm này và mời một Thiên Bình ra ngoài, dành thời gian cùng bạn. Một Thiên Bình sẽ luôn cởi mở và hưởng ứng ý tưởng đi chơi miễn là họ không phải ở nhà một mình.

Nhưng Thiên Bình lại khá lười biếng?

Lười biếng là một trong những tính cách tiêu cực của Thiên Bình, nhưng nếu bạn hỏi họ thì họ sẽ trả lời rằng đây không phải là sự lười biếng, họ chỉ đơn giản là đang sạc lại pin mà thôi! Thiên Bình cần thời gian nghỉ ngơi để họ có thể lấy lại năng lượng. Vậy nên hãy đảm bảo rằng bạn để họ có một khoảng thời gian yên tĩnh và họ sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.

Phụ nữ Thiên Bình vị tha.

Cô ấy luôn đặt nhu cầu của người khác trước nhu cầu của mình. Nên việc để những cô bạn thân nhất của mình không bao giờ hủy hẹn, cô ấy tôn trọng thời gian của những người khác. Lòng vị tha của cô ấy có thể bị hủy hoại. Thay vì chăm sóc bản thân, cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc những người mình yêu thương nhất.

6. Thiên Bình tiếp cận mọi vấn đề theo cách lý trí và rất thích phân tích

Thiên Bình là một trong những người tốt nhất mà bạn có thể nghĩ đến khi muốn có lời khuyên về vấn đề nào đó. Họ có xu hướng không để cảm xúc làm ảnh hưởng tới khả năng phán đoán, và vì vậy họ luôn đưa ra những quan điểm rất khách quan về các tình huống khác nhau. Họ thuộc nhóm người thích phân tích và có phương pháp, luôn sử dụng logic và lý trí để giúp bản thân thoát khỏi những tình huống khó khăn. Họ cũng thích giúp đỡ người khác, vì vậy đừng ngại nhờ họ giải quyết vấn đề của bạn.

Thiên Bình cũng có thể cực kỳ khó tính với bản thân. Lời khuyên tốt nhất bạn có thể đưa ra cho Thiên Bình là đừng đánh giá bản thân khắt khe quá.

7. Thiên Bình không thích sự chỉ trích

Đừng dại dột mà chỉ trích Thiên Bình vì họ là những người rất kiêu hãnh, cái tôi cá nhân khá cao. Có thể bạn sẽ nghĩ Thiên Bình sống lạc quan nhưng thực chất cung hoàng đạo này thường cảm thấy bất an, đặc biệt là khi ai đó nói những lời chê trách họ dù vô tình hay cố ý. Bạn cũng nên lưu ý điều này trước khi muốn nói điều gì đó về họ.

Thiên Bình rất ít khi mất bình tĩnh

Cần rất nhiều tác động thì Thiên Bình mới nổi giận. Vì đây là những con người có suy nghĩ nhẹ nhàng, lạc quan nên Thiên Bình luôn nghĩ về mọi việc một cách thoải mái. Họ cũng không muốn bất kỳ điều gì chi phối cảm xúc của họ. Nếu rơi vào cuộc xung đột, Thiên Bình chỉ muốn mình là “khán giả”. Nên sẽ rất ít khi Thiên Bình vì muốn bảo vệ bạn bè mà làm mâu thuẫn xảy ra.

Thiên Bình luôn nhún nhường

Thiên Bình là những kẻ háo thắng nhưng tại sao lại dễ dàng nói ra lời xin lỗi như thế? Vì họ không muốn tình hình căng thẳng kéo dài. Họ ghét xung đột đến mức chấp nhận mình là kẻ thua cuộc. Bạn có thể học hỏi tính cách này của Thiên Bình nhưng đừng lúc nào cũng thế. Vì Thiên Bình sẽ lợi dụng điều đó mà bắt nạt bạn.

8. Thiên Bình ghét tranh cãi, tranh luận

Là chòm sao của công lý nên bất cứ khi nào có tranh cãi, Thiên Bình luôn cố gắng giảng hòa. Họ sẽ cố gắng hết sức để lan tỏa cho mọi người những suy nghĩ tích cực, nhất là khi người khác đang mất bình tĩnh. Họ biết rằng việc cố chấp tranh cãi chỉ làm cho tình hình thêm tồi tệ mà thôi.

Nhưng một khi Thiên Bình tranh luận, không ai có thể thắng nổi những con người thuộc cung Hoàng đạo này đâu. Thế mới nói chòm sao này rất hợp với nghề Luật Sư. Bất cứ luận điểm, căn cứ nào của họ cũng rất logic. Họ còn giỏi giải quyết vấn đề. Điều này không có nghĩa là Thiên Bình sẽ bênh vực bạn bè của mình, trái lại họ sẽ phân tích sự việc ở nhiều góc độ khác nhau để đảm bảo sự công bằng.

Thiên Bình giỏi tranh luận để bảo vệ luận điểm của cá nhân

Một trong những nghề nghiệp phù hợp với Thiên Bình là ngành luật vì họ rất giỏi trong việc tranh luận và đấu tranh cho quan điểm của mình. Mặc dù họ thích sống hòa thuận, nhưng khi tranh cãi, họ thực sự rất giỏi trong việc giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ sẽ chiều bạn – họ cố gắng công bằng và nhìn mọi thứ từ mọi khía cạnh. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải hỏi họ đang tức giận về điều gì, bởi vì họ sẽ nói trực tiếp với bạn.

Và họ cũng là những người hòa giải tuyệt vời.

Khi hai người thực sự xảy ra bất đồng, có lẽ họ nên nhờ Thiên Bình giúp giải quyết. Thiên Bình rất giỏi trong việc tìm ra giải pháp cho những bất đồng và công bằng cho cả hai bên, vì vậy đừng ngại cởi mở về vấn đề của bạn với Thiên Bình.

9. Thiên Bình là tuýp người cầu toàn

Thiên Bình có một cách nhất định để giải quyết một vấn đề cụ thể, rất khó để bạn thuyết phục họ thay đổi cách khác. Họ càng không thích những người chỉ thích nhờ vả người khác hoặc những người chỉ biết chấp nhận mà không cố gắng.

Thiên Bình tìm kiếm sự cân bằng và họ rất chú trọng về hình thức

Có một điều thú vị là Thiên Bình không có niềm đam mê bất diệt với bất kỳ điều gì. Họ không thích cảm giác có tất cả hoặc cũng không liều mạng đến nỗi có thể đánh mất tất cả để đạt được điều gì đó. Vì không đam mê bất kỳ điều gì nên họ dành sự hoàn hảo của mình cho tất cả những gì họ có, từ cách họ chọn quần áo, giày dép đến nội thất trong nhà cũng phải thật thẩm mỹ, tinh tế.

10. Thiên Bình mong muốn người khác đối xử công bằng với mình

Thiên Bình yêu bạn không đồng nghĩa với việc bạn có thể đối xử tệ bạc với họ. Thiên Bình luôn đòi hỏi sự cân bằng, giữa tình yêu, sự nghiệp với gia đình. Nếu Thiên Bình cảm nhận bạn không tôn trọng họ, họ sẽ không nói gì cả mà chỉ bỏ đi. Và chắc chắn với những người thù dai này thì không dễ gì họ bỏ qua cho bạn.

Thiên Bình không bao giờ quên khi ai đó đã làm điều sai trái với họ

Một Thiên Bình giống như một con voi. Họ nhớ được nhiều và nhớ rất lâu. Họ cũng rất giỏi trong việc ôm mối hận. Đó là lý do tại sao bạn không bao giờ muốn làm xấu mặt Thiên Bình bởi vì họ sẽ nhớ tất cả những gì điều bạn đã làm không đúng với họ.

11. Muốn người khác phải rõ ràng với mình

Thiên Bình không hào hứng với mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” chút nào đâu. Họ muốn biết chính xác bạn nghĩ gì, bạn đang cảm thấy thế nào, bạn đang đi đâu và với ai. Họ sẽ chấp nhận tất cả chỉ cần bạn trả lời cho họ biết một cách thật lòng.

Muốn người khác thành thật với mình nên Thiên Bình không bao giờ lừa dối ai cả. Thậm chí họ còn không biết cách lừa dối. Họ có thể tha thứ cho bạn với bất kỳ lý do gì nhưng thiếu trung thực là lỗi lầm họ không bao giờ bỏ qua. Bất kỳ khi nào họ cảm nhận người bên cạnh họ không trung thực, họ sẽ cắt đứt mối quan hệ đó.

12. Thiên Bình bị hấp dẫn bởi cái đẹp

Thiên Bình – được cai trị bởi sao Kim – nơi mà sự lãng mạn và sáng tạo lên ngôi. Họ đánh giá cao những người sở hữu cái đẹp, cả về cái đẹp hình thể lẫn tâm hồn. Họ cũng rất trân trọng những người có khả năng sáng tạo. Chỉ cần có cái đẹp, sẽ có Thiên Bình. Gu thẩm mỹ của họ xuất chúng đến mức đã không ít người thuộc cung hoàng đạo này thành công trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như phim ảnh, âm nhạc, sách báo…Trong tình yêu, họ lại cực kỳ lãng mạn. Họ sẽ làm bạn bất ngờ với một món quà do chính tay họ chuẩn bị.

13. Thiên Bình luôn cần thời gian suy nghĩ trước khi bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc

Thiên Bình luôn cố gắng tìm kiếm mảnh ghép còn lại của mình. Trước khi Thiên Bình bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc với ai đó, họ sẽ mất một khoảng thời gian để phân tích về người đó. Họ sợ “thề non hẹn biển” vội vã với ai đó rồi kết quả nhận được lại toàn là cay đắng, họ sợ phải có trách nhiệm với một người mà mình chưa thực sự hiểu rõ. Đừng lo lắng, hãy kiên nhẫn với Thiên Bình, đơn giản Thiên Bình chỉ muốn sự quan tâm của bạn. Hãy cho Thiên Bình biết bạn cũng đang rất nghiêm túc và trân trọng họ vì họ không muốn lãng phí thời gian.

Một khi Thiên Bình đã chọn bạn, họ sẽ một mực thủy chung với bạn. Họ làm mọi thứ để bạn cảm thấy yên tâm. Họ gắn bó với bạn mọi lúc, cả khi thành công hay những lúc khó khăn, thất bại. Họ sẽ bảo vệ bạn trước những sự chỉ trích. Và chắc chắn một điều là Thiên Bình sẽ không “cắm sừng” bạn.

14. Rất khó để chia tay với Thiên Bình

Ngay cả khi Thiên Bình cảm nhận được bạn đang lạnh nhạt với họ, họ cũng sẽ làm mọi cách để “con tim bạn vui trở lại”. Chòm sao thủy chung như Thiên Bình sẽ làm tất cả mọi thứ để cứu vãn tình yêu của cả hai. Sau tất cả, với những gì Thiên Bình đã cố gắng, bạn cũng không dễ gì mà quên được Thiên Bình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận