11 điều bạn cần biết khi yêu một cô nàng Bọ Cạp

Bởi

Giống như sa mạc, nơi loài Bọ Cạp sinh sống, tình yêu của Bọ Cạp có thể khiến bạn bị đốt cháy bởi sự mãnh liệt mà họ đem lại. Nếu bạn muốn phát triển tình yêu với một cô nàng Bọ Cạp, đây sẽ là những điều bạn cần lưu ý và thực hiện. Biết cách yêu một cô nàng Bọ Cạp cũng như việc có kem chống nắng giữa sa mạc vậy. Và chắc hẳn, bạn sẽ không muốn bị bỏng bởi sự mãnh liệt đó phải không nào?

Cho dù bạn có đọc tử vi hay không, các nhà chiêm tinh học đều nói rằng tình yêu là lẽ sống đối với cung Bọ Cạp. Sinh từ 23 tháng 10 đến hết ngày 21 tháng 11 có nghĩa là dấu hiệu mặt trời của Bọ Cạp có những đặc điểm tính cách nhất định khiến việc yêu thương họ vừa dễ dàng vừa khó khăn.

1. Tình yêu của Bọ Cạp rất nồng nàn

Những tình yêu mãnh liệt, sâu sắc, nồng nàn, cháy bỏng mà bạn thường thấy trên phim Hollywood cũng không thể so với sự mãnh liệt trong tình yêu của một cô nàng Bọ Cạp. Không có bất cứ cuốn tiểu thuyết tình cảm nào có thể so với tình yêu của Bọ Cạp. Đối với một cô nàng Bọ Cạp, tình yêu sẽ là tất cả với họ. Nếu Bọ Cạp muốn tìm hiểu và yêu đương với bạn, bạn thật may mắn.

2. Bạn không thể tạo ấn tượng với Bọ Cạp

Bọ Cạp luôn đánh giá cao những người thông minh, tài năng và nhạy bén như mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng cũng thông minh giống như Bọ Cạp. Đây sẽ là vấn đề. Nếu một cô nàng Bọ Cạp lựa chọn bạn trở thành người bạn đời của họ, họ sẽ yêu bất chấp mọi khuyết điểm mà bạn có.

3. Đừng bao giờ cố kiểm soát Bọ Cạp

Những người thuộc cung Bọ Cạp luôn muốn kiểm soát và muốn cán cân quyền lực nghiêng về phía mình. Bạn có thể đưa ra ý kiến nhưng vì Bọ Cạp gần như một thiên tài. Vậy nên, bạn sẽ không có cơ hội chiến thắng trong hầu hết các cuộc tranh luận.

4. Bọ Cạp thích sự bí ẩn

Đừng lừa dối Bọ Cạp, đó sẽ là một sai lầm. Tuy nhiên, bạn nên giữ một chút bí ẩn trong mối quan hệ của cả hai, điều này sẽ thu hút sự chú ý của Bọ Cạp. Những người thuộc cung Bọ Cạp thường rất ham học hỏi. Vì vậy, việc đưa ra gợi ý nhưng vẫn giữ được sự bất ngờ sẽ khiến những cô nàng Bọ Cạp vui sướng phát điên.

5. Bọ Cạp rất chung thủy

Nếu một cô nàng Bọ Cạp chọn bạn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chung thủy và chân thật của họ đối với mối quan hệ của cả hai. Những tình cảm bạn dành cho Bọ Cạp sẽ được họ ghi nhận và hồi đáp lại tương xứng. Nếu Bọ Cạp rời bỏ bạn, điều đó có nghĩa là họ không thể trở nên hoàn hảo hơn để đáp trả bạn trong mối quan hệ của của hai.

Nếu bạn dành được sự quan tâm và chung thủy của Bọ Cạp, hãy vui mừng vì điều đó. Bởi đây là việc không hề dễ dàng. Niềm tin của Bọ Cạp rất dễ mất đi và họ luôn muốn nhận được sự tin tưởng của người khác trước khi trao đi.

6. Lừa dối Bọ Cạp sẽ khiến bạn gặp nguy hiểm

Bọ Cạp không dễ tha thứ cho người khác. Họ có thể “Ăn miếng trả miếng” với ai đó khi bị phản bội. Hãy chung thủy với những cô nàng Bọ Cạp, bạn sẽ không phải sợ hãi gì cả. Nhưng nếu bạn lạc lối, phản bội tình cảm của cả hai, Bọ Cạp sẽ dành cho bạn sự đáp trả xứng đáng.

7. Bọ Cạp có cảm xúc mãnh liệt

Là một cung thuộc nguyên tố nước, Bọ Cạp thường dễ bị những cảm xúc cực đoan chi phối. Dù ở mức cao hay thấp, cảm xúc của Bọ Cạp đôi khi có thể áp đảo “Nửa kia”. Hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy cho những cô nàng Bọ Cạp khi họ gặp khó khăn nhé.

Để nhận được sự ủng hộ của Bọ Cạp, hãy tỏ ra mạnh mẽ và cho thấy họ tuyệt vời như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những khúc mắc, xáo trộn trong tình cảm của cả hai.

8. Bạn sẽ không hoàn toàn ngang bằng với họ

Bọ Cạp cực kỳ kén chọn đối với nửa kia của mình. Vì thế họ mong muốn bạn đời ở càng gần mức hoàn hảo càng tốt. Nhiều lúc Bọ Cạp như muốn được hẹn hò với chính mình. Bạn không thể giống hoàn toàn như tưởng tượng của Bọ Cạp. Tuy nhiên, nếu họ đã chọn bạn, họ sẽ cảm thấy bạn gần như hoàn hảo rồi đó nhé.

9. Đôi lúc Bọ Cạp không cần bạn

Đừng bực bội nếu những cô nàng Bọ Cạp không cần bạn. Bởi những người thuộc cung Bọ Cạp rất độc lập, tham vọng, họ tháo vát và không hề cảm thấy sợ hãi trước bất cứ thứ gì. Họ có thể cảm thấy ổn ngay cả khi không có bạn. Bọ Cạp càng tò mò, tìm hiểu và có nhiều trải nghiệm thì sẽ càng tốt cho tình cảm của cả hai.

10. Bọ Cạp có lòng ghen tị

Khi Bọ Cạp muốn chiếm hữu bạn, tức là họ đang coi trọng bạn và không muốn chia sẻ bạn với bất cứ ai. Hãy nhớ rằng, những cô nàng Bọ Cạp chọn bạn chứ không phải ngược lại. Sẽ không hề quá khi miêu tả tình yêu của Bọ Cạp bằng hai từ: ám ảnh.

Khi đến lúc kết thúc tình cảm với Bọ Cạp, bạn nên thành thật và rời đi trước khi tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu không, bạn sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của những nàng Bọ Cạp đó nhé.

11. Bọ Cạp có “nhu cầu” cao nhất trong 12 cung Hoàng đạo.

Không hề quá khi nói rằng được làm tình với một Bọ Cạp là điều tuyệt vời nhất bạn có thể trải nghiệm. Bọ Cạp không chỉ có tài năng bẩm sinh trong lĩnh vực này mà họ còn kết hợp với tình yêu nồng nàn, mãnh liệt của họ với đối phương. Cùng với đó là sự chung thủy của Bọ Cạp. Khi đã bắt đầu mối quan hệ với một ai đó, Bọ Cạp sẽ dành cho đối phương tất cả mọi thứ.

Bọ Cạp sẽ không nghĩ đến bất cứ ai hay bất cứ thứ gì. Họ sẽ chỉ nghĩ về bạn mà thôi. Trí tưởng tượng tuyệt vời của Bọ Cạp cũng được áp dụng trong tình cảm của họ. Vì thế, việc thực hiện theo thói quen là điều gần như không xảy ra.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/11-things-you-need-to-know-about-loving-a-scorpio/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “11 điều bạn cần biết khi yêu một cô nàng Bọ Cạp”

Viết một bình luận