6 điều bạn nên biết trước khi hẹn hò với Bọ Cạp

Bởi

Mình sẽ không nói dối các bạn – Mình không phải người dễ tính. Mình rất khép kín, nhưng lại thích can thiệp vào chuyện của người khác. Mình thích cà khịa mỉa mai, nhưng lại thành thật một cách phũ phàng. Mình hay lẩn tránh và không dễ đoán trước, và nếu bạn làm trái ý mình, có lẽ mình sẽ ôm mối hận đến hết đời (Thậm chí đến cả kiếp sau).

Bản thân mình là người thuộc cung Bọ Cạp, và mặc dù người yêu mình có thể sẽ cho bạn cái nhìn chính xác hơn, nhưng mình nghĩ rằng bản thân vẫn hiểu rõ một vài điều về việc hẹn hò với một Bọ Cạp là như thế nào.

Bọ Cạp sở hữu những dấu hiệu cực kỳ phức tạp (Chính xác là phức tạp nhất) trong 12 cung Hoàng đạo. Nếu đang cố gắng cưa cẩm ai đó, bạn sẽ cần thời gian để làm quen với họ – Điều đó cũng sớm ổn thôi, ngoại trừ việc trực giác nhạy bén của Bọ Cạp có thể phát hiện bạn có ý định tán tỉnh họ chỉ trong vòng năm phút đầu tiên.

Bọ Cạp không dễ để nắm bắt nhưng nó có đúng không? Mình sẽ bỏ phiếu đồng ý. Trước khi bạn hẹn hò kiểu người khó nắm bắt sinh từ ngày 23/10 đến ngày 22/11, thì dưới đây chỉ là một số điều bạn cần ghi nhớ.

Bọ Cạp cần thời gian để mở lòng

Phần lớn người thuộc cung Bọ Cạp vốn dĩ đều rất bí ẩn, và điều đó không hẳn là họ đang giấu bạn thứ gì (ít nhất đó không phải điều gì đó quá tệ). Bọ Cạp thích tạo bầu không khí bí ẩn, nhưng họ không thích việc sớm bày tỏ suy nghĩ vì họ khá nhạy cảm (và tốt hơn hết là bạn không nên nhiều chuyện). Hay nói chính xác là họ cực kỳ nhạy cảm. Bọ Cạp rất dễ bị tổn thương, vì vậy hãy kiên nhẫn với họ, muốn họ tin tưởng bạn cần phải chờ đợi một thời gian chứ không thể chỉ trong một sớm một chiều.

Họ không thích bị lừa dối

Người thuộc cung Bọ Cạp được biết đến là kiểu người tìm kiếm sự thật, và bởi họ cực kỳ hòa hợp với suy nghĩ và cảm xúc của người khác, họ có khả năng biết bạn đang nói dối trước cả khi bạn làm vậy. Nếu muốn hẹn hò với một anh chàng hay cô nàng cung Bọ Cạp, thì tốt hơn hết bạn nên thành thật, vì Bọ Cạp không phải là người kiên nhẫn, người thiếu chín chắn hoặc không chung thủy.

Chiếm được lòng tin của Bò Cạp khó bao nhiêu thì việc đánh mất lòng tin của họ lại càng dễ dàng bấy nhiêu. Vì vậy hãy luôn trung thực và cởi mở với Bọ Cạp, và bạn sẽ được phần thưởng xứng đáng.

Họ hay thay đổi tâm trạng

Khi đối mặt với người vừa nhạy cảm, cứng đầu và lại vừa đa nghi, bạn chắc chắn sẽ phảii đối mặt với sự thay đổi tâm trạng khá dữ dội. Ngoài việc Bọ Cạp sở hữu khiếu hài hước tuyệt vời, họ cũng được biết đến là kiểu người bi quan, vì vậy một vấn đề tưởng như nhỏ nhặt với bạn nhưng lại có thể là bi kịch đối với họ.

Bọ Cạp có bản chất tương đồng với nhóm cung hoàng đạo đại diện cho nguyên tố khí (có nghĩa điều này liên quan đến tính bền bỉ và ổn định). Thế nhưng tâm trạng của Bọ Cạp rất thất thường. Vậy hãy chuẩn bị đối mặt với mọi thứ nhé.

Họ cần thời gian ở một mình

Xét trên bản chất khép kín của Bọ Cạp, sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ đòi hỏi nhiều không gian riêng tư. Bạn có lẽ sẽ muốn dành toàn bộ thời gian cho một người, nhưng bất kỳ Bọ Cạp nào cũng sẽ khẳng định rằng “Khoảng lặng cho riêng mình” là không thể bị xáo trộn. Người thuộc cung Bọ Cạp ghét cảm giác ngột ngạt giống như việc ghét bị người khác chỉ đạo phải làm gì. Tạo cho Bọ Cạp sự độc lập sẽ tốt cho mối quan hệ giữa bạn và họ.

Bò Cạp quyến rũ, gợi cảm nhưng không phải lúc nào họ cũng cần “chuyện ấy”

Đúng như lời đồn: Bọ Cạp là những cô nàng quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tình dục là thứ duy nhất trong tâm trí của một Bọ Cạp. Đối với Bọ Cạp, tình dục giống như một cách để vượt qua các rào cản thể chất và cảm thấy gần gũi với đối phương trên góc độ thể xác.

Đó là lý do tại sao tình dục quan trọng đối với sự tồn tại của nhân loại và với một Bọ Cạp. Thế nhưng như vậy không có nghĩa bạn phải làm chuyện ấy 24/7 để giữ chân một anh chàng hay cô nàng Bọ Cạp qua, nhưng hãy nhớ rằng sự thân mật là một trong những ưu tiên hàng đầu với họ.

Họ khiến đối phương quan tâm và có trách nhiệm

Cung Bọ Cạp có xu hướng khao khát nhiều thứ ở người bạn đời, vì vậy nếu bạn đủ may mắn để kết đôi với một Hổ Cáp, bạn sẽ tìm thấy cho mình một người đồng hành chung thủy và yêu thương mãnh liệt. Có thể cần phải mất nhiều thời gian, nhưng một khi Bọ Cạp phải lòng bạn, họ thường thể hiện cảm xúc đó vô cùng sâu sắc và mãnh liệt. Bất chấp vẻ bề ngoài lạnh lùng cứng rắn, họ chỉ mong muốn cảm giác an toàn mà mối quan hệ lâu dài có thể mang lại. Hãy cư xử tử tế với Bọ Cạp, và họ sẽ yêu bạn bằng cả trái tim.

Mình sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng Hổ Cáp có thể thử thách bạn sự kiên nhẫn. Nhưng nếu bạn tự hỏi liệu Bọ Cạp có xứng để bạn theo đuổi hay không, mình có thể đảm bảo với bạn rằng họ xứng đáng. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng – Đó sẽ là một chuyến đi gập ghềnh.

Nguồn: https://www.elitedaily.com/p/dating-a-scorpio-isnt-easy-but-if-you-accept-these-traits-then-its-totally-worth-it-18707825
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận