10 sự thật tàn nhẫn liên quan đến “Đời sống tình ái” của Bọ Cạp

Bởi

Khi nhìn vào Bọ Cạp, nhiều người thường có những đánh giá thiếu công bằng. Chẳng hạn như cho rằng Bọ Cạp là cung Hoàng đạo bị quỷ ám và cũng là những kẻ giết người hàng loạt.

Tuy nhiên, không thể chối cãi rằng Bọ Cạp chính là một trong những cung hoàng đạo quyến rũ nhất. Ân ái với những người thuộc cung Bọ Cạp luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Và tất nhiên là vượt xa những cung còn lại. Bởi vì ở đây, tình dục chính là sở thích của Bọ Cạp.

Nói đến “Chuyện giường chiếu” bạn không thể chỉ liên tưởng tới những lần ân ái ngập tràn hạnh phúc với sự xuất hiện của những chiếc roi da hay dây xích. Mà bên cạnh đó, còn có rất nhiều thứ cần phải hiểu rõ. Dưới đây là 9 sự thật có phần tàn nhẫn khi “Quan hệ” với cung Bọ Cạp.

1. Bọ Cạp có ham muốn tình dục bất tận.

Nếu bạn sinh từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11, bất kể tuổi tác hay giới tính của bạn là gì. Thì có một điều chắc chắn rằng ham muốn tình dục bên trong con người bạn sẽ giống như một một cậu bé ngỗ ngược chỉ mới 15 tuổi. Nếu bạn đang ở bên cạnh Bọ Cạp thì mọi ham muốn tình dục đều sẽ được đảm ứng, bởi vì Bọ Cạp luôn sẵn sàng cho điều đó.

Tuy nhiên, nếu bạn khiến Bọ Cạp lên cơn thịnh nộ, thì trong trường hợp này bạn nên cẩn trong. Vì không biết điều gì đang đợi mình phía trước.

2. Kháng cự là vô ích

Chắc chắn, bạn có thể cố gắng để chống cự lại. Nhưng tốt hơn hết là nên bỏ qua điều này. Sức hút của Bọ Cạp là rất lớn. Điều đó có nghĩa là, nếu Bọ Cạp ham muốn bạn thì bạn cũng sẽ không ngần ngại đáp ứng điều đó.

Mặc dù không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra vào đúng thời điểm. Nhưng đối với Bọ Cạp thì mọi thứ luôn luôn là như vậy. Và khi mọi thứ trở nên tốt hơn, bạn sẽ có phần nhượng bộ.

3. Nếu cần đến các tín hiệu từ bạn tình, Bọ Cạp sẽ luôn nắm bắt rất tốt

Nhìn chung, Bọ Cạp sẽ có giác quan thứ sáu, họ biết những gì bạn muốn và cần trên giường. Thậm chí có thể biết nhiều hơn về những ham muốn xác thịt của bạn. Đừng chê bai hoặc từ chối. Điều bạn cần làm ở đây đó là đánh giá cao và cố gắng hết sức để đáp lại.

4. Bọ Cạp sẽ rất nghiêm túc trong bất kỳ cuộc vui ân ái nào.

Đối với ham muốn tình dục dữ dội của Bọ Cạp, đừng mong đợi việc họ sẽ rời ra chỉ vì bạn mong muốn như vậy. Họ kén chọn bạn tình và không dễ tin tưởng. Vì vậy nếu họ để bạn vào và cho phép bạn xâm nhập vào tất cả các bức tường sâu thẳm bên trong. Vậy thì, bạn nên biết rằng Bọ Cạp sẽ mong muốn có được sự an toàn và chắc chắn khi cuộc vui kết thúc.

Dù Bọ Cạp có nói hay không, thì ở đây sau khi làm tình Bọ Cạp sẽ muốn được ôm ấp và lắng nghe những lời tâm sự.

5. Bọ Cạp cai quản bộ phận sinh dục.

Như đã biết, mỗi cung hoàng đạo đều có nhiệm vụ cai quản một số bộ phận nhất định trên cơ thể. Và ở đây, Bọ Cạp cũng như vậy. Họ cai quản bộ phận tình dục. Đó cũng là lý do tại sao Bọ Cạp được đánh giá là phù hợp khi nói đến tình dục.

6. Bạn không thể khiến Bọ Cạp bất ngờ

Trong các vấn đề tình dục, Bọ Cạp dường như đã đi trước một bước. Họ đã làm những điều đó hoặc ít nhất là nghĩ về bất kỳ tư thế kỳ lạ nào mà bạn có thể muốn thực hiện với họ. Vậy nên, khi bạn thể hiện ham muốn của mình và muốn thử những điều mới lạ thì cũng sẽ không bị xét đoán. Bọ Cạp cũng sẽ không ngạc nhiên cho dù họ có từng thực hành những điều đó hay là chưa.

7. Đừng mong đợi mối quan hệ “Tình bạn kiêm tình dục”

Cho dù Bọ Cạp có thích quan hệ tình dục đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng đừng nên mong đợi mối quan hệ “tình bạn kiêm tình dục” sẽ hoạt động hiệu quả trong trường hợp này. Thậm chí là cả hai bạn đều cố gắng và khăng khăng rằng sẽ thành công.

Bọ Cạp sẽ cảm thấy ám ảnh về điều đó và rất có thể bạn cũng sẽ cảm thấy điều tương tự. Nếu bạn không thực sự nghiêm túc trong vấn đề này, bạn có thể sẽ phải đón nhận những sự oán hận nhất định. Đặc biệt là nếu mối quan hệ trở nên tồi tệ và bạn đang muốn đùa giỡn với người bạn tình của mình.

8. Bọ Cạp không bao giờ bép xép về bạn tình

Bọ Cạp được xem là khá kín đáo về đời tư. Họ tôn trọng bạn tình của mình và cũng mong đợi điều tương tự. Nếu không thể tạo niềm tin thì bạn nên tìm một đối tượng khác.

9. Bọ Cạp luôn chuẩn bị sẵn sàng.

Nếu Bọ Cạp muốn điều gì đó thì khả năng họ có được chúng là rất cao. Thêm vào đó, tình dục dường như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Vậy nên Bọ Cạp luôn sẵn sàng cho quan hệ tình dục.

Bọ Cạp cũng luôn mang sẵn bao cao su bên mình và chắc chắn sẽ sử dụng chúng. Đơn giản là vì họ không muốn có những vướng mắc liên quan đến em bé hay thậm chí là những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

10. Làm tình với Bọ Cạp chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn từng có

Bọ Cạp có tâm trạng thất thường và thường xuyên bị ám ảnh. Và tình dục chính là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất. Cũng chính vì điều này, mà khi nói đến tình dục Bọ Cạp luôn thể hiện một cách đầy xuất sắc và chuyên nghiệp. Bạn thậm chí có thể gọi họ là bậc thầy trong việc làm tình. Những trải nghiệm ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thỏa mãn được ham muốn.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2015275567/9-brutal-truths-about-having-sex-scorpio
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 4.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận