14 sự thật tàn nhẫn khi yêu cung Bọ Cạp

Bởi

Bạn đã bao giờ ngồi ở quán café và có một người tiến lại gần, sau đó họ thốt lên rằng “Bạn có phải là cung Bọ Cạp không? Các bạn là những người thật kinh khủng.” Đúng vậy, bạn là cung Bọ Cạp và bạn là một người kinh khủng. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Tính cách đó chỉ là một phần nhỏ và còn đó rất nhiều phẩm chất đáng quý ở Bò Cạp mà không ai có thể phủ nhận.

Trong tất cả các cung hoàng đạo, Bọ Cạp được xem là cung Hoàng đạo quyến rũ nhất. Mặc dù vậy, họ cũng chưa từng khoe khoang về điều đó.

Bò Cạp mang phẩm chất kiên định và được cai trị bởi cả Sao Hỏa và Sao Diêm Vương. Vậy nên, có rất nhiều điều để nói về Bọ Cạp. Bạn có thể thấy, không hề dễ dàng để có thể hẹn hò cùng với Bọ Cạp nhưng đó luôn là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang hẹn hò và yêu một Bọ Cạp, đừng bỏ lỡ những thông tin chia sẻ dưới đây.

1. Bọ Cạp quyến rũ hơn bất kỳ ai mà bạn từng gặp.

Đừng cố gắng chống cự, đơn giản vì bạn không thể. Nếu bạn bị thu hút bởi một anh chàng nào đó và anh chàng đó có vẻ hơi kỳ lạ. Xuất hiện với những bộ râu rậm rạp, thường xuyên vừa đọc báo vừa ngủ gật trên tàu điện ngầm. Thậm chí thích nói với bạn rằng ngày tận thế đã đến gần. Vậy thì anh chàng đó rất có thể sinh vào tháng 11 và rất tuyệt khi nói đến chuyện giường chiếu.

2. Bọ Cạp luôn chiếm ưu thế và luôn kiểm soát.

Đừng quá thoải mái. Trong chuyện giường chiếu, Bọ Cạp sẽ luôn biết cách để kiểm soát cuộc vui của hai người. Cô ấy biết cách để bạn cảm nhận mọi thứ một cách tốt nhất vào những thời điểm thích hợp nhất.

3. Bọ Cạp luôn chiến thắng.

Những người sinh dưới cung Bọ Cạp có một sự kiên trì không ngừng nghỉ. Thậm chí, bạn có thể cảm nhận được sự lôi cuốn và mạnh mẽ ở Bọ Cạp vượt trội hơn bất cứ ai khác.

Nếu bọ cạp ở trong đội của bạn, vậy thì khả năng bạn luôn giành chiến thắng là rất cao. Trừ khi bạn quá tệ hại, và Bọ Cạp không biết làm thế nào để giúp bạn.

4. Bọ Cạp là mẫu người khá riêng tư

Thỉnh thoảng khi bạn hẹn hò với ai đó, thì có thể họ sẽ không thường xuyên đăng hay công khai về chuyện tình yêu trên mạng xã hội. Không phải vì họ có ý lừa dối. Nhưng ở đây, họ muốn có được sự riêng tư cần thiết và không muốn trở thành trung tâm bàn tán của người khác. Điều này đúng gấp đôi khi bạn hẹn hò với Bọ Cạp.

Nếu bạn nhận thấy người yêu của mình không sử dụng mạng xã hội. Thậm chí những quyển nhật ký cá nhân cũng được giữ rất bí mật. Vậy thì, rất có thể anh ấy hoặc cô ấy được sinh ra dưới cung Bọ Cạp. Trong trường hợp như vậy, tốt nhất bạn không nên quá tọc mạch.

5. Bọ Cạp muốn biết tất cả mọi thứ về bạn

Bọ Cạp sinh ra đã là những nhà thám tử. Họ tò mò về mọi thứ về bạn. Nếu bạn không nói cho họ biết, vậy thì Bọ Cạp sẽ liếc nhìn bạn và tự hỏi bạn đang che giấu điều gì.

6. Bọ Cạp bị hấp dẫn bởi những điều tăm tối

Bọ Cạp thường dành thời gian theo dõi những chương trình giống như Forensic Files. Trong chương trình này, khoa học pháp y sẽ được sử dụng để phân tích và khám phá bí mật ẩn sau những vụ án, những tên tội phạm khét tiếng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Bọ Cạp là một kẻ giết người hàng loạt. Đơn giản vì Bọ Cạp dễ bị mê hoặc bởi những thứ đen tối.

Bọ Cạp nổi tiếng với mối quan tâm đến cái chết, những điều kinh dị, nham hiểm, siêu nhiên và đôi khi cả những điều huyền bí.

7. Tình yêu về những điềm tăm tối khiến cho khiếu hài hước của Bọ Cạp có phần khá châm biếm

Sự thật thì những điều mà Bọ Cạp cảm thấy hài hước có thể khiến họ trở thành người xấu. Nhưng điều đó không nói lên tất cả. Bạn không thể quy chụp Bọ Cạp là người xấu chỉ vì điều này.

Đối với Bọ Cạp, họ tìm thấy sự hài hước ngay cả trong những điều kinh khủng nhất. Điều đó giúp cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

8. Bọ Cạp trung thực một cách tàn bạo.

Khi Bọ Cạp nói rằng họ không quan tâm đến những gì bạn nghĩ, điều đó có nghĩa là họ thực sự không quan tâm. Mọi thứ đối với Bọ Cạp có vẻ hơi thẳng thừng và thậm chí là có thể khiến bạn tổn thương.

Nếu bạn hỏi Bọ Cạp chiếc váy bạn đang mặc có khiến bạn trông béo hơn không. Vậy thì, Bọ Cạp sẽ nói cho bạn nghe những gì họ nghĩ mà không hề che giấu.

9. Bọ Cạp có thể được xem như những nhà ngoại cảm.

Bọ Cạp có tài dự đoán tương lai và biết bạn đang nghĩ gì trước khi bạn mở miệng. Điều này có thể là do kỹ năng quan sát và trí nhớ nhạy bén của Bọ Cạp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên nhìn nhận điều này giống như là một điểm đặc biệt của Bọ Cạp. Tránh việc lợi dụng và thực hiện những trò bịp bợm với khả năng đó.

10. Bọ Cạp là mẫu người rất trung thành và có khả năng bảo vệ.

Nếu bạn bị bắt nạt bởi một ai đó, chẳng hạn như bị xô ngã khi đi tàu điện ngầm hoặc thậm chí là bị chèn ép nơi làm việc. Chỉ cần nói điều đó với Bọ Cạp thì ngay lập tức họ sẽ cho bạn những cái ôm thật ấm áp. Sau đó, Bọ Cạp sẽ tìm ra kẻ đã làm tổn thương bạn và giết chết mọi thú vui của người đó.

11. Bọ Cạp tháo vát và nắm giữ nhiều quyền quyết định.

Khi cần ai đó giúp đỡ, chẳng hạn như giúp lên kế hoạch cho một bữa tiệc bất ngờ, thậm chí là bạn đang cần một cuộc gọi từ trong tù. Hãy gọi cho những người sinh từ cuối tháng 10 đến gần cuối tháng 11. Họ là cung Bọ Cạp và họ có thể giúp bạn những việc đó.

Bọ Cạp không chỉ giúp ích rất nhiều trong bất cứ việc gì bạn cần. Mà bên cạnh đó, họ cũng sẽ không phán xét và sẽ giữ bí mật về những điều đó.

12. Bọ Cạp có khả năng phát hiện ra những lời nói dối

Bọ Cạp có một trí nhớ đáng kinh ngạc. Họ sinh ra với khả năng phát hiện ra sự thật trong bất kỳ tình huống nào. Vì vậy tốt nhất là đừng nên nói dối và cố gắng qua mặt Bọ Cạp.

Khi những lời nói dối được thốt ra, thứ duy nhất mà bạn sẽ đón nhận đó chính là cơn tức giận của Bọ Cạp. Và tất nhiên, không ai mong muốn trải nghiệm những sự phẫn nộ đó.

13. Bọ Cạp sẽ đối xử với bạn theo cách mà bạn xứng đáng được nhận

Đừng mong đợi Bọ Cạp sẽ tốt với bạn một khi bạn đã thô lỗ với họ. Ngoài ra, khi bạn lừa dối hay che giấu điều gì đó quan trọng, thậm chí là đánh giá sai về Bọ Cạp, thì sẽ không có bất cứ sự nhân nhượng nào ở đây.

Bọ Cạp được biết đến với suy nghĩ sâu sắc đi kèm với đó là kỹ năng quan sát ấn tượng. Do đó, sẽ có một tầm nhìn rõ ràng về những gì bạn xứng đáng nhận được. Cho dù bạn có nói như thế nào thì Bọ Cạp cũng sẽ có cách đối xử phù hợp với bạn.

14. Bọ Cạp khá tinh ranh và không dễ để xóa bỏ thù hận, không hề e ngại việc phá hủy người khác.

Tốt nhất không nên chọc tức hay gây gổ với Bọ Cạp. Họ được sinh ra với sự tinh ranh tự nhiên. Bọ Cạp dễ tha thứ nhưng không bao giờ quên những gì bạn đã làm. Do đó, họ sẽ phản kháng và trả thù những hành động mà bạn gây nên.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2015259105/14-brutal-truths-about-dating-scorpio-written-scorpio
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận