Yêu Kim Ngưu là trải nghiệm như thế nào?

Bởi

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu đứng ở vị trí thứ 2 với hình ảnh đại diện là một chú bò đực. Đây là những cô nàng hay anh chàng sở hữu đặc điểm riêng biệt về điểm mạnh, điểm yếu, khát vọng khi bước vào một mối quan hệ nào đó. Vậy Kim Ngưu có quan điểm như thế nào trong tình yêu? Làm thế nào để một chàng, cô nàng nào đó tiếp cận và trở thành một nửa của người thuộc cung Kim Ngưu?

Thông tin tổng quan về cung Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu (Taurus) sinh vào khoảng thời gian từ ngày 20/4 – 20/5.

  • Biểu tượng đại diện: Hình ảnh con bò đực
  • Cụm từ đại diện: Tôi có
  • Nhị tính: Âm (tính Nữ)
  • Nguyên tố đại diện trong ngũ hành: Đất
  • Tính chất: Kiên định
  • Loài hoa đại diện: Violet và hoa anh túc
  • Loài cây đại diện: Táo và Bách
  • Bộ phận đại diện trên cơ thể: Cổ và cổ họng (nhiều người thuộc cung Kim Ngưu sở hữu giọng nói vô cùng dễ nghe)
  • Hành tinh cai quản: Sao Kim – Đại diện cho thần Vệ Nữ trong thần thoại Hy Lạp biểu trưng cho sắc đẹp, nghệ thuật, niềm vui, dục vọng và cảm xúc
  • Ngày đại diện trong tuần: Ngày thứ 6
  • Chủ đề: Người Bền vững
  • Lá bài Tarot đại diện: The Hierophant

Tính cách đặc trưng của người thuộc cung Kim Ngưu

Phẩm chất tích cực: Người thuộc cung Kim Ngưu luôn tỏ ra chín chắn, nỗ lực không ngừng nghỉ, vô cùng kiên nhẫn, bền bỉ. Họ còn là người có ý chí mạnh mẽ, có khiếu kinh doanh, luôn tỏ ra hứng thú với mọi thứ. Đặc biệt là đồ ăn, các bộ môn nghệ thuật trong đó có âm nhạc.

Phẩm chất tính cách đáng ngưỡng mộ: Rất đáng tin cậy

Điểm yếu trong tính cách: Người thuộc cung Kim Ngưu thuộc tuýp người cố hữu, không chấp nhận thay đổi, đôi khi có phần hơi cuồng tín, sống phóng túng buông thả. Họ thích chiếm hữu, bướng bỉnh, tính cách có phần hơi hẹp hòi và thường bị ám ảnh bởi một thói quen nào đó.

Tóm lại những anh chàng hay cô nàng Kim Ngưu sở hữu nhiều phẩm chất tốt nhưng song hành với đó là nhiều điểm cần cải thiện. Họ cứng đầu, tính cách thay đổi thất thường. Mặc dù vậy họ vẫn rất mạnh mẽ, sống tình cảm, thích nghi tốt với sự thay đổi xung quanh.

Cái tôi của Kim Ngưu vô cùng lớn, họ luôn có suy nghĩ kiểu như “Tôi chính là người định hướng tinh thần cho tôi, tôi hoàn toàn xứng đáng đạt được thành công.”

Kim Ngưu thích gì?

Kim Ngưu yêu thích sự sang trọng và tính ổn định. Họ sẽ đi đến nơi mà họ cần đến. Dấu hiệu thứ hai trong cung Hoàng Đạo, Kim Ngưu đặt nền móng cho sự an toàn và tiếp nối chu kỳ mà cung Bạch Dương từng khởi xướng. Người thuộc cung Kim Ngưu luôn có xu hướng chống lại sự thay đổi. Họ chỉ thực sự thoải mái khi cảm thấy ổn định.

Chính bởi Kim Ngưu không thích sự thay đổi nên họ sẽ không vội vàng làm điều gì đó quá mới mẻ. Nguyên tố đại diện trong ngũ hành của Taurus chính là đất. Vậy nên, những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu rất biết cách cộng hưởng với sự trù phú của đất, thú vui nhục dục cũng bắt đầu sinh ra từ đó.

Sự đáng tin cậy của Kim Ngưu được đánh giá cao nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi họ. Taurus rất khát khao thành công, rất kiên trì ngay cả khi mọi thứ xung quanh toàn đều yếu kém, bất lợi. Kim Ngưu nổi tiếng về độ cứng đầu, họ không dễ bị lay chuyển. Đức tính chăm chỉ giúp Taurus không dễ chấp nhận bỏ cuộc. Đối với công việc, Kim Ngưu thực sự rất cần mẫn và có năng lực, họ không sợ phải đối mặt với điều khó khăn.

Kim Ngưu yêu thích nghệ thuật, sự sang trọng và những vật có giá trị, nói chung là tất cả những thú vui trong cuộc sống. Người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu luôn biết cách tận hưởng cuộc sống theo cả 5 giác quan, chính điều đó giúp họ có được cuộc sống đầy tươi đẹp, tràn đầy sắc màu.

Người thuộc cung Kim Ngưu sẽ dạy cho chúng ta biết rằng tự yêu thương bản thân quan trọng đến nhường nào. Trong đó, giá trị của bản thân và lòng tự trọng là hai điều bất kỳ ai cũng cần trân trọng. Khi biết đánh giá cao chính mình, bạn mới có thể khám phá cơ hội, tìm ra khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Từ đó biết vận dụng chúng tạo ra màu sắc phong phú, thành công trong cuộc sống. Đồng thời, Kim Ngưu cũng cho ta thấy rằng số tiền chúng ta kiếm được sẽ quyết định bởi việc chúng ta biết đánh giá chính giá trị bản thân hoặc tài năng của mình.

Hiểu đơn giản, giá trị bản thân tương đương giá trị tài khoản ngân hàng theo nghĩa đen. Người khác chỉ có thể đánh giá cao bạn khi bạn biết coi trọng chính bản thân mình. Thành công sẽ đến với bạn nếu bạn trân trọng giá trị của chính mình.

Mặt khác, nếu thiếu đi lòng tự trọng, bạn có thể bị kẹt trong chính vòng vây giới hạn. Khi biết hài lòng với công việc, tình hình tài chính hiện tại, bạn sẽ định hướng được con đường cuộc sống đúng đắn. Tuy nhiên cũng đừng quá khoe khoang và tự cao nhé, bởi chúng có thể tác động tiêu cực đến chính những mối quan hệ của bạn.

Đánh giá cao bản thân không đồng nghĩa bạn phải đề cao cái tôi, yêu cầu người khác cũng phải vuốt ve chính cái tôi đó. Tình yêu mà bạn dành cho chính mình luôn có cách phản ánh nhất định vào cuộc sống. Một Kim Ngưu thực thụ sẽ giúp bạn hiểu rõ giá trị và khả năng tiềm ẩn của bạn, bởi đây luôn là điều họ làm rất tốt.

Kim Ngưu luôn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào nhưng cũng đầy mềm mỏng. Họ không thuộc tuýp người nóng vội và trong trường hợp gặp vấn đề, họ cũng sẽ không phải chịu nhiều rủi ro. Họ luôn biết trân trọng thời gian của chính mình và kiên trì, nỗ lực không ngừng. Cảm giác an toàn là thứ Kim Ngưu rất coi trọng.

Họ có niềm tin sâu sắc rằng nếu một việc gì đó đáng làm thì họ sẽ làm rất tốt. Kiên nhẫn và bền bỉ là 2 đức tính tuyệt vời của mỗi Kim Ngưu, chúng giúp họ hoạch định tốt cho tương lai. Một Kim Ngưu luôn biết rằng công việc từ thành quả nỗ lực sẽ giúp họ tạo ra giá trị vĩnh viễn.

Kim Ngưu yêu thích tất cả những thứ có giá trị về mặt vật chất, họ rất có gu thẩm mỹ và biết cách quản lý tài chính. Người thuộc cung Kim Ngưu được thúc đẩy tìm kiếm sự an toàn. Đối với họ, chỉ có sự an toàn mới đem đến cảm thoải mái và quen thuộc.

Điểm yếu trong tính cách của Kim Ngưu

Điểm yếu trong tính cách của mỗi Kim Ngưu là họ dễ mất bình tĩnh, nổi giận khi công việc không được thành quả như mong đợi. Mặc dù rất nóng tính nhưng họ hiếm khi nổi nóng. Bởi Kim Ngưu luôn đề cao giá trị bản thân và lòng tự trọng lên đầu.

Sự nóng giận của Kim Ngưu thường đến từ nhiều dồn nén tích tụ. Tuy nhiên, họ chỉ bộc lộ sự tức giận ra bên ngoài khi bị khiêu khích mạnh. Kim Ngưu thích chiếm hữu, có phần hơi bảo thủ và không thích sự thay đổi ngay cả khi sự thay đổi đó là cần thiết.

Hỏi đáp 3 câu hỏi trong ngày về tình duyên của Kim Ngưu

Có nên hẹn hò với một anh chàng hay cô nàng nào đó thuộc cung Kim Ngưu?

Trong tình yêu, Kim Ngưu luôn đề cao sự an toàn và ổn định giống như mọi khía cạnh khác trong cuộc sống của chính họ. Nên nhớ rằng một cô nàng hay anh chàng Kim Ngưu cực kỳ ghét người có tính lăng nhăng. Đối với họ, thân thiện không hẳn biểu đạt cho sự gần gũi, thân quen. Tuy nhiên vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ.

Nếu thuộc tuýp người tận tụy, có khả năng tạo sự an toàn cộng thêm chút gợi cảm, bạn sẽ là đối tác hoàn hảo của Kim Ngưu. Với sự cộng hưởng tuyệt vời này, bạn hoàn toàn có quyền đặt niềm tin vào một mối quan hệ tốt đẹp với Kim Ngưu. Thậm chí, bạn còn có thể kỳ vọng nhiều phẩm tốt tuyệt vời từ chính con người của Kim Ngưu. Tình yêu của hai bạn sẽ tiến triển tốt từ chính nền tảng phẩm chất tốt đẹp đó.

Một khi Kim Ngưu đã dành trọn tình yêu cho bạn thì chắc chắn không một ai có thể tác động, làm thay đổi suy nghĩ của họ về bạn. Nói chung, khi tin tưởng ai đó, Kim Ngưu luôn có xu hướng giữ vững quan điểm, không dễ bị lung lay bởi lời gièm pha bên ngoài. Vậy nên, đừng lo lắng tin đồn hoặc phản đối từ người xung quanh có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn nhé.

Chòm sao cai trị của Kim Ngưu chính là sao Venus đại diện cho nữ thần tình yêu, sắc đẹp toàn mỹ. Do đó, họ rất có khiếu thẩm mỹ, tinh tế ở mọi khía cạnh trong cuộc sống. Họ có hứng thú với cái với tất cả điều tuyệt diệu trên Trái Đất này.

Một Kim Ngưu thực thụ có thể được mô tả bằng những mỹ từ như quyến rũ, tốt bụng, thanh lịch, lãng mạn. Họ sẽ khiến trái tim đối phương phải rung lên, khiến đối phương cảm nhận hạnh phúc thông qua tất cả giác quan.

Kim Ngưu thích sự thoải mái, bao quanh bởi những thứ dễ thương và họ sẵn sàng chia sẻ chúng với đối phương. Họ sẽ thích một người biết cách chăm sóc tốt bản thân, sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, toát ra mùi hương dễ chịu mỗi khi ở bên.

Tuy vậy, Kim Ngưu vẫn rất nhạy bén và thực tế khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương. Họ luôn dự định sẵn kế hoạch cho tương lai ngay cả khi tâm trí đang chìm đắm trong mật ngọt tình yêu hiện tại. Mặc dù có thể không gặp mặt, hẹn hò thường xuyên nhưng đừng bao giờ khiến một Kim Ngưu bị tổn thương.

Bởi khi bước vào một mối quan hệ nào đó có nghĩa họ đang rất nghiêm túc, mọi tổn thương bạn gây ra cho họ rất khó để chữa lành. Cho dù muốn nhận sự tha thứ, bạn sẽ cần phải chờ đợi một thời gian rất dài.

Mối quan hệ có tính bền vững khiến Kim Ngưu cảm thấy an toàn, khi đó họ sẽ rất nóng lòng thúc đẩy mối quan hệ đi xa hơn bằng một mái ấm với người họ yêu chẳng hạn. Một anh chàng Kim Ngưu còn được ví như “Quý ông hoàn hảo” bởi chàng hội tụ đầy đủ mọi phẩm mà một cô nàng trông đợi.

Chẳng hạn như biết làm người khác vui vẻ, cần mẫn, quyến rũ khó cưỡng, biết cách bảo vệ người mình yêu, chung tình, tốt bụng, lãng mạn,.. Thử tưởng tượng xem nếu đứng trước một chàng trai như vậy, bạn sẽ làm thế nào nhỉ. Có lẽ “chiến ngay kẻo lỡ” chăng.

Với một cô nàng Kim Ngưu, phẩm chất mà họ sở hữu thừa sức khiến các chàng phải mê mệt. Họ xinh đẹp, thông minh, sống tình cảm, chung thủy, lãng mạn,.. Một cô nàng Kim Ngưu rất thích được ai đó tán tỉnh, theo đuổi.

Làm thế nào để thu hút một Kim Ngưu?

Nếu muốn chinh phục một Kim Ngưu, bạn hãy nghĩ ngay đến đồ ăn ngon, rượu ngon. Bởi phần đông người thuộc cung Kim Ngưu thường rất hứng thú với việc ăn uống. Quan trọng hơn, bạn hãy phát huy, bộc lộ phẩm chất tốt đẹp bên trong cho họ thấy. Chỉ với một bữa ăn ngon cộng chút cảm giác an toàn cũng đã đủ để bạn chiếm trọn trái tim của một Kim Ngưu. Chỉ cần bạn biết quan tâm chăm sóc họ, họ sẽ đáp ứng lại bằng chính sự quan tâm chăm sóc đó.

Khi chinh phục một Kim Ngưu, bạn không nên quá nóng vội vì họ thích mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, mối quan hệ cần xây dựng trên nền tảng vững chắc. Họ thích một người luôn toát lên vẻ sang trọng, biết chăm sóc tốt bản thân, biết nỗ lực để hoàn thiện bản thân và làm chủ cuộc sống của chính mình.

Kim Ngưu không thích sự thay đổi, với họ thì an toàn và ổn định cần đặt lên trên hết. Nếu đang trong một mối quan hệ nào đó, họ thường có kế hoạch rõ ràng cho tương lai để đưa mối quan hệ đến đích đến cuối cùng. Kim Ngưu rất trân trọng mối quan hệ này và đặt nó ở trong tim.

Vì thế sẽ cần đến một khoảng thời gian dài nếu bạn muốn tạo dựng lòng tin với Kim Ngưu. Vậy nên, kiên nhẫn đóng vai quyết định để thu hút một Kim Ngưu. Những anh chàng hay cô nàng Taurus có thể quyết định khá chậm rãi nhưng một khi đã quyết định thì rất khó để ai làm lung lay.

Người thuộc cung Kim Ngưu rất thích thưởng thức âm nhạc cùng người họ yêu, họ cũng rất biết cách điều chỉnh nhu cầu, chiều theo phản ứng thái độ của đối phương. Kim Ngưu sẽ đối xử tốt với người thật lòng với họ. Đồng thời, họ rất ghét những ai tỏ ra giả tạo và có khả năng nhận biết đối tượng giả tạo mà không cần phải tiếp xúc.

Muốn chinh phục một Kim Ngưu, bạn cần cho họ thấy được sự an toàn và thoải mái. Mặt khác, lãng mạn cũng xếp vào một trong những yếu tố then chốt để bạn chinh phục trái tim Kim Ngưu. Vì vậy hãy tỏ ra thật duyên dáng, đáng yêu nhưng vẫn đầy điềm đạm trong mọi hoàn cảnh. Muốn họ mở lòng, bạn cần kiên trì chứ không thể đòi hỏi họ đáp lại tình cảm trong một sớm một chiều. Thế nhưng sự chờ đợi đó của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bạn nên nhớ rằng Kim Ngưu rất kiên nhẫn và quyết tâm. Họ cần thời gian để đánh giá đối phương. Vì thế trong quá trình chinh phục, bạn hãy tưởng tượng như mình đang chế biến một món ăn, tạo ra nhiều lớp cảm xúc cho người thưởng thức.

Giống như người sinh vào một số cung hoàng đạo khác, Kim Ngưu dễ bị kích thích bởi mùi hương, nét quyến rũ từ cơ thể đối phương. Họ không thích phải đưa ra nhiều bài test, mọi điều họ làm đều hướng đến điều tốt đẹp. Một chút ân ái có thể là điều cần thiết khi Kim Ngưu đang đắm chìm trong tình yêu.

Làm thế nào để duy trì mối quan hệ với Kim Ngưu?

Kim Ngưu dễ trở nên chiếm hữu trong tình yêu khi mối quan hệ không tồn tại sợi dây liên kết, trò chuyện chân thành. Nếu muốn họ chia sẻ cảm xúc, bạn cần phải chia sẻ lại cảm xúc với họ. Bởi Kim Ngưu luôn mong đợi nhiều thứ từ đối phương trong đó giao tiếp là yếu tố quan trọng để duy trì mối quan hệ.

Khi thấy Kim Ngưu bắt đầu trở nên đòi hỏi, bạn cần cố gắng chia sẻ suy nghĩ, quan điểm với họ. Taurus rất hứng thú với việc xây dựng vì thế cả 2 hãy cùng nhau xây dựng kế hoạch cho tương lai. Trong đó, giao tiếp vẫn giữ vai trò chìa khóa. Vì đơn giản, Kim Ngưu hướng đến kết quả, họ có xu hướng tìm kiếm giá trị trong mọi khía cạnh, đặc biệt là việc giao tiếp.

Sự hào phóng là dấu hiệu dễ dàng nhận thấy ở một Kim Ngưu. Nếu đang cần điều gì đó, bạn hãy chia sẻ với họ. Với bản tính hào phóng, họ sẽ hoàn toàn sẵn sàng giúp bạn giải quyết vấn đề. Kim Ngưu rất kiên trì và trung thành nhưng đôi khi lại không kiềm chế được cơn tức giận. Tuy nhiên, họ vẫn luôn biết đưa mọi thứ đi theo hướng tốt đẹp.

Sự hòa hợp của Kim Ngưu trong tình yêu

Kim Ngưu sở hữu một số dấu hiệu Mặt Trời cho biết họ có thể hòa hợp hơn với người khác. Mặc dù vậy việc xem xét dấu hiệu này chỉ là một phần nhỏ trong mà các ngôi sao ảnh hưởng với một cá nhân.

Thực tế, không tồn tại mối quan hệ Kim Ngưu điển hình 100% vì mỗi cá thể đều sở hữu một bản sắc riêng. Trong hệ Mặt Trời thì vị trí của những hành tinh như sao Kim, sao Hỏa, Sao Hải Vương vào từng thời điểm khác nhau sẽ ảnh hưởng đến phần nào tính cách của Kim Ngưu.

Dấu hiệu Mặt Trời ở một số nhân vật nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu

  • Al Pacino – diễn viên nổi tiếng từng góp mặt trong phim Bố Già
  • Willie Nelson – diễn viên, nhạc sĩ, nhà hoạt động người Mỹ
  • Jack Nicholson – diễn viên từng nhận nhiều đề cử giải Oscar nhất
  • Karl Marx – nhà triết học nổi tiếng người Đức
  • Orson Welles – đạo diễn, nhà biên kịch kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ
  • Kirsten Dunst – diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ người Mỹ
  • Audrey Hepburn – biểu tượng của làng thời trang, điện ảnh Hollywood
Nguồn: https://www.thelovequeen.com/taurus-love-horoscope-sign-compatibility/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận