Yêu Sư Tử là trải nghiệm như thế nào?

Bởi

Cung Sư Tử là những người sinh từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 và là cung thứ năm của Hoàng đạo. Biểu tượng của cung này cũng chính là hình ảnh của Sư Tử. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu rõ hơn về chuyện tình yêu cũng như cách thức để thu hút Sư Tử, vậy thì đừng vội bỏ qua thông tin chia sẻ dưới đây.

  • Biểu tượng chòm sao: Sư Tử
  • Cụm từ chính: Tôi sẽ
  • Tính chất lưỡng cực: Dương (Nam tính)
  • Nguyên Tố: Lửa/ Hoả
  • Phẩm chất: Kiên định
  • Hoa đại diện: Cúc vạn thọ và hướng dương
  • Cây đại diện: Cam và tất cả các cây có múi
  • Một phần cơ thể do Sư Tử cai quản: Tim, lưng và xương sống (Căng thẳng tinh thần và hoạt động thể chất quá sức gây ra các bệnh về lưng và cột sống ở những người sinh ra dưới cung Sư Tử).
  • Hành tinh cai trị: Mặt trời (trung tâm của Vũ trụ, Mặt trời là một ngôi sao luôn bùng cháy với ngọn lửa dữ dội và cung cấp cho chúng ta năng lượng, nhiệt và ánh sáng. Trong chiêm tinh học, Mặt trời là hành tinh có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất, mang lại sức sống và uy quyền. )
  • Ngày trong tuần: Chủ nhật
  • Chủ đề: Vương triều
  • Bài Tarot: Sức mạnh

Đặc điểm tính cách của Sư Tử

  • Tính cách tích cực: Vương giả, luôn hết lòng, dũng cảm, ngây thơ, vui tươi, một nhà lãnh đạo tự nhiên và mạnh mẽ, ấm áp, biết cách bảo vệ, sống tình cảm, hào phóng, sáng tạo và lôi cuốn.
  • Tính cách được đánh giá cao nhất: Cởi mở
  • Điểm yếu: Tự cao tự đại, ngang ngạnh, thích thống trị và kiểm soát, bướng bỉnh, thích khoe khoang, cứng đầu trong việc đưa ra ý kiến, phù phiếm và tự mãn.

Cung hoàng đạo Sư Tử có sự thu hút, vui tươi, vui vẻ, hào phóng, kiêu hãnh, mạnh mẽ, trung thành, lôi cuốn, vương giả, chấp nhận rủi ro, uy quyền, hấp dẫn và sáng tạo.

Sự xác nhận: “Tôi cảm thấy mạnh mẽ, hạnh phúc và tràn đầy sức sống. Tôi luôn thể hiện rõ mong muốn cá nhân đồng thời tự tạo vận mệnh cho riêng mình và chia sẻ hạnh phúc với mọi người xung quanh”.

Những người thuộc cung Sư Tử trông như thế nào?

Những người sinh dưới cung Sư Tử thường gắn liền với hình ảnh Chúa tể rừng xanh, là một vị vua và cũng là một nhà lãnh đạo.

Nhiều người sinh vào cung này thậm chí còn có mái tóc giống như bờm dày của Sư Tử. Thuộc nguyên tố Lửa mang tính chất kiên định, Sư Tử được gắn liền với mùa hè và được cai trị bởi Mặt trời. Có thể thấy Sư Tử và biểu tượng mặt trời có rất nhiều điểm tương đồng.

Các hành tinh quay xung quanh mặt trời. Do đó, giống như Mặt trời, Sư Tử thường sẽ đặt mình ở vị trí trung tâm của mọi thứ. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng luôn tràn đầy sức sống, họ thú hút và lan tỏa năng lượng ra xung quanh. Theo những cách khác nhau, Sư Tử sẽ đem ánh nắng mặt trời vào cuộc sống của mọi người.

Sư Tử cũng có giá trị tương ứng với vàng và là biểu hiện cho sự hoàn hảo trong nhiều nền văn hoá. Các nhà giả kim ở đây cố gắng biến chì thành vàng thông qua sự hài hòa của bốn yếu tố. Đầu tiên bạn lấy lửa (Bạch Dương), sau đó thêm đất (Kim Ngưu), sau đó thêm một ít không khí (Song Tử) và cuối cùng bạn hòa tan hỗn hợp với nước (Cự Giải). Tất cả sau đó hòa quyện hoàn toàn vào Sư Tử, cung Hoàng đạo và cũng là nguyên tố thứ năm.

Sư Tử thường gắn liền với hình ảnh của những đứa trẻ. Mặc dù có vẻ ngoài vương giả nhưng Sư Tử luôn tìm kiếm sự chú ý, muốn được trở thành trung tâm và được mọi người xu nịnh.

Sư Tử tỏa sáng, họ thắp sáng một căn phòng với ánh hào quang rực rỡ và được nhiều người xung quanh ngưỡng mộ. Sư Tử sinh ra với niềm kiêu hãnh, họ luôn hiện diện với vẻ uy nghiêm vốn có. Khi Sư Tử tỏa sáng, không gì có thể cản đường ánh sáng đó.

Sư Tử cũng là mẫu người truyền cảm hứng. Họ có thiên hướng nghệ thuật bẩm sinh và sáng tạo trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Mặc dù vậy, Sư Tử lại không thích bị làm phiền và cảm thấy nhàm chán với những việc nhỏ lẻ. Do đó, thường phó mặc những công việc đó cho các cung hoàng đạo khác.

Sư Tử ham chơi và cũng dễ bị kích động, là mẫu người hướng ngoại. Tuy nhiên, khi ở cạnh bên Sư Tử, bạn sẽ luôn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực. Cùng với đó, sự ấm áp và vui vẻ cũng sẽ lan truyền đến với mọi người.

Thực tế, Sư Tử thích nói chuyện và thể hiện bản thân. Họ yêu thích ánh đèn sân khấu và bất cứ điều gì khiến họ được chú ý và tôn thờ. Tâng bốc, khen ngợi và được yêu mến là tất cả những gì Sư Tử cần.

Được biết đến là một trong những cung Hoàng đạo hào phóng nhất. Sư Tử không ngần ngại đưa tay ra khi bạn gặp khó khăn. Thậm chí họ sẽ là những người đầu tiên xuất hiện khi bạn cần. Bởi vì từ sâu trong tiềm thức, Sư Tử tin rằng đây là điều đúng đắn phải làm. Và bản thân Sư Tử cũng thích giúp đỡ. Họ sẽ nhanh chóng đưa tiền cho những người cần chúng và luôn thật tâm muốn giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn.

Sư Tử cũng được biết đến với việc đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích, đó có thể là lời khuyên liên quan đến bất cứ vấn đề nào. Trong tất cả các cung hoàng đạo, Sư Tử là cung thích đưa ra lời khuyên miễn phí nhất. Mặc dù sau đó họ sẽ tự khắc phục những rắc rối của riêng mình. Sư Tử bản chất không thích được giúp đỡ và hiếm khi cần đến bàn tay của ai đó. Họ thích tự mình lo liệu các vấn đề của bản thân.

Điểm yếu về tính cách của Sư Tử là gì?

Cái tôi chưa trưởng thành của Sư Tử sẽ khiến họ đòi hỏi sự chú ý, trở nên kiêu ngạo và ích kỷ. Ở đây, Sư Tử sẽ cần đến sự khiêm tốn và hiểu rằng không ai hơn ai. Một trong những bài học quan trọng đối với Sư Tử đó là hiểu về sự bình đẳng, tất cả mọi người đều là một. Nhờ đó có thể trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Khía cạnh đen tối của Sư Tử thường khá dễ nhận ra, đơn giản vì họ yêu thích ánh đèn sân khấu. Họ bí mật tìm kiếm sự tán thành của người khác và cần những lời khen ngợi từ những người xung quanh để cảm thấy hài lòng về bản thân. Sư Tử có xu hướng muốn trở thành người nổi tiếng và thường xuyên khoe khoang. Thậm chí dễ bị cuốn vào cờ bạc và nợ nần chồng chất.

Họ thích được tâng bốc, bất chấp sự chân thành. Thêm vào đó, những người sinh dưới cung này còn có xu hướng tâng bốc người khác bằng những câu nói không thật lòng. Sư Tử cũng có thể quá táo bạo trong các tuyên bố và đưa ra ý kiến, điều này sẽ làm tổn thương những người vốn nhạy cảm.

Một điểm yếu khác đó là việc Sư Tử nói quá nhiều. Đôi khi việc nói toạc ra những suy nghĩ như vậy sẽ kéo theo rất nhiều rắc rối. Vậy nên bài học quan trọng cho Sư Tử là cần phải biết lúc nào nên nói và lúc nào nên giữ miệng.

Sư Tử có xu hướng cho đi quá nhiều và rất khó để nhận những lời khuyên từ người khác. Họ có thể sống khá trẻ con, hách dịch, chưa trưởng thành, vênh váo, cố chấp, hay đòi hỏi và thậm chí là có phần khép kín. Niềm kiêu hãnh của Sư Tử có thể nhanh chóng chuyển sang kiêu ngạo. Khi không nhận được sự tôn trọng, Sư Tử sẽ hình thành cơn thịnh nộ mù quáng. Sư Tử tin ở đây là rất mong manh và Sư Tử thường không chấp nhận những lời chỉ trích.

Hẹn hò với Sư Tử là trải nghiệm như thế nào?

Trong tình yêu, Sư Tử cần nhiều sự quan tâm, nhưng đổi lại cũng cho đi những điều tương tự. Khi hẹn hò với một Sư Tử, tiền bạc thường được xem là một vấn đề bí mật và chỉ có Sư Tử mới biết nơi họ cất giấu tiền, bởi vì đó là cách Sư Tử tiêu tiền.

Họ thích chiều chuộng người yêu bằng những bữa ăn, quà tặng xa xỉ và những hình thức giải trí đắt tiền. Họ không tiếc tiền khi yêu, và luôn tìm kiếm những thứ tốt nhất. Sư Tử thường chi tiêu quá mức và thích thể hiện bản thân.

Sư Tử sẽ chiếm hữu được trái tim của bạn. Họ là mẫu người đáng yêu, hào phóng, lãng mạn và đam mê nhất trong các cung hoàng đạo. Sư Tử luôn rực cháy giống như yếu tố lửa và thường khác biệt so với những người bình thường.

Những mối tình với Sư Tử sẽ không hề giống với những gì bạn đã trải qua. Bởi mối tình đó sẽ luôn tràn ngập sự phấn khích và khoái lạc. Sư Tử thích sự chú ý và cũng rất giỏi trong việc tán tỉnh.

Sư Tử có niềm kiêu hãnh của riêng mình, tuy nhiên niềm kiêu hãnh đó có thể gây ra tổn thương lớn. Chỉ một vết thương nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng sâu sắc . Điều này đặc biệt đúng khi người khác không tôn trọng sự thông thái và hào phóng của Sư Tử. Vậy nên, hãy chắc chắn thể hiện lòng biết ơn đối với sự cao thượng và những món quà đến từ Sư Tử. Sư Tử sẽ không bao giờ dung thứ cho ai đó không tôn trọng họ.

Mặc dù Sư Tử rất dễ nổi giận và trở nên khó chịu. Nhưng điều này không kéo dài quá lâu. Sư Tử nhanh chóng tha thứ và hiếm khi giữ mối hận thù. Để khuất phục Sư Tử, chỉ cần tâng bốc họ. Đơn giản là vì Sư Tử cũng thích điều đó.

Sư Tử rất hiếm khi rơi vào trầm cảm, nếu có họ sẽ nhanh chóng phục hồi. Thường thì họ che giấu sự chán nản hoặc cảm giác bị tổn thương vào sâu bên trong. Họ sẽ giả vờ hạnh phúc, cho đến khi họ thực sự cảm thấy hạnh phúc trở lại. Họ nhanh chóng thoát khỏi sự chán nản và can đảm điều chỉnh. Đồng thời, dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn trong chuyện tình cảm.

Sư Tử tự hào về mọi thứ, từ ngoại hình, nhà cửa, tài sản,… Thậm chí là cả người bạn đời. Sư Tử có xu hướng thích thể hiện trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nói cách khác, Sư Tử rất kiêu hãnh và cần khán giả xem họ thể hiện niềm kiêu hãnh này.

Sẽ là hoàn hảo nếu một nửa còn lại cũng thuộc danh sách những khán giả đó. Ngoài ra, những người ngưỡng mộ Sư Tử và sẵn sàng để đón nhận điều tương tự cũng là đối tượng phù hợp với Sư Tử.

Là trung tâm của mọi thứ, Sư Tử thích ăn mặc lộng lẫy và sang trọng. Đặc biệt là trong tình yêu, cấp độ này có thể được nâng lên một tầm cao mới. Những chàng trai Sư Tử rất tự tin và ngạo mạn trong khi những cô nàng Sư Tử lại toát lên sự vương giả với vẻ duyên dáng bẩm sinh.

Khi một người phụ nữ thuộc cung Sư Tử nhận ra rằng cô ấy đang yêu và tình cảm đó được đáp lại. Thì ngay lập tức bạn sẽ nhận thấy được Sư Tử tươi mới và yêu đời. Đó cũng chính là biểu hiện rực rỡ của niềm hạnh phúc.

Những cô nàng Sư Tử có cá tính mạnh mẽ và cần phải giữ khuynh hướng độc đoán của mình trong tầm kiểm soát. Và những chàng trai Sư Tử lại có biểu hiện khác, họ thậm chí có thể trở thành nô lệ cho người mình yêu.

Trong tình yêu, Sư Tử rất vui vẻ, tuy nhiên bạn đời của họ phải đủ tin tưởng để hiểu họ. Họ muốn bình đẳng và người bạn đời cũng cần phải khiến họ cảm thấy tự hào. Sư Tử thích được tôn thờ, nhưng cũng thích cảm giác hồi hộp phấn khích. Khi hẹn hò với một Sư Tử, điều quan trọng là phải khen họ một cách chân thành và nói với họ rằng bạn yêu họ, nếu đó là tình cảm chân thành.

Được cai trị bởi Mặt Trời, Sư Tử là một cung hoàng đạo được sinh ra để tỏa sáng. Thích thú với những câu chuyện tình lãng mạn và tình yêu cao thượng.

Sư Tử sẽ chiếu những tia sáng và truyền cảm hứng để bạn khao khát và hoàn thành những niềm mơ ước. Nói đúng hơn thì Sư Tử chính là những người truyền cảm hứng và động lực. Họ muốn trở thành trung tâm trong các cuộc tình và cần một người bạn đời trung thành và dành nhiều tình cảm cho họ.

Bạn có thể mong đợi Sư Tử sẽ đáp lại những điều tương tự, theo cách mà bạn đối xử với họ. Ở Sư Tử luôn có những niềm khao khát mãnh liệt để khiến những người thân yêu được hạnh phúc.

Thông thường, Sư Tử sẽ luôn muốn trở thành mối tình đầu trong những cuộc tình. Nếu bạn không ngại buông bỏ cái tôi của mình, thì bạn sẽ nhận được sự yêu mến đến từ Sư Tử. Chìa khóa trong việc xây dựng các mối quan hệ với Sư Tử là đừng cố gắng vượt lên trên họ. Nếu không mối quan hệ đó có thể bị ảnh hưởng, tuy nhiên vì lòng kiêu hãnh luôn rực cháy, Sư Tử có xu hướng dễ dàng tha thứ sau những xung đột. Sư Tử không mang quá nhiều ác cảm và luôn sống vui tươi.

Sư Tử thường không thích gò bó trong nhà và thích đưa một nửa còn lại đến những địa điểm giải trí thú vị, bất kể họ đang ở giai đoạn nào của mối quan hệ. Sư Tử coi trọng niềm vui, đặc biệt là khi ở bên cạnh người mà họ quan tâm nhất.

Sư Tử mong muốn được sống cuộc sống của một vị vua hay nữ hoàng… xa hoa, lộng lẫy và vương giả. Họ cống hiến rất nhiều trong một mối quan hệ và trở thành những người tình tuyệt vời với ham muốn tình dục luôn bùng cháy. Họ thích được tâng bốc và ngưỡng mộ trong khi ân ái và không bao giờ thấy đủ với những màn dạo đầu kịch tính.

Trong đời sống tình dục, bạn sẽ cảm nhận được sự hồi hộp và mãnh liệt. Sư Tử sẽ dồn hết sức vào niềm vui của bạn tình. Đó sẽ là những cuộc tình đầy lãng mạn, đam mê, gợi cảm và nóng bỏng với tiếng gầm của Sư Tử.

Cách thu hút Sư Tử là như thế nào?

Nếu bạn để mắt đến một người nào đó thuộc cung Sư Tử. Vậy thì rất có thể bạn không phải là đối tượng duy nhất, nhưng đừng để điều đó làm bạn sợ hãi.

Thông thường chỉ những người có đủ tự tin mới có được sự chú ý của Sư Tử và tiến xa hơn trong những cuộc tình. Nếu bạn muốn được Sư Tử chú ý, hãy luôn thể hiện sự vui vẻ và vui tươi. Hãy để họ thấy được niềm vui ẩn sâu trong con người bạn. Ngoài ra, hãy tập trung vào Sư Tử, dành những lời khen, thậm chí là tâng bốc họ.

Sư Tử sẽ luôn vui vẻ nếu biết rằng bản thân chính là trung tâm trong lòng của một ai đó.  Vậy nên, hãy dành cho Sư Tử nhiều sự quan tâm nhất có thể. Bắt đầu một cái gì đó thú vị và yêu cầu họ tham gia cùng. Hơn hết, hãy tự tin, chăm sóc bản thân thật tốt, cười nói vui vẻ… hãy tận hưởng cuộc sống. Và đừng quên tán tỉnh một chú

Sự tương thích của các cung hoàng đạo với Sư Tử

Sư Tử được cai trị bởi mặt trời. Vậy nên những cung có cùng dấu hiệu này sẽ có sự tương thích nhất định và dễ dàng hoà hợp. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng điều quan trọng là phải xem xét Dấu hiệu Mặt trời chỉ là một phần nhỏ của dấu ấn mà các ngôi sao tạo ra đối với một cá nhân.

Ở đây, không có gì là không thể. Tất cả các cung hoàng đạo đều có cơ hội gắn kết với Sư Tử cho dù bạn có nằm dưới sự cai trị của Mặt trời hay không. Trong thực tế, không có mối quan hệ nào là điển hình 100%, vì mọi Sư Tử đều hơi khác một chút. Vị trí của sao Kim, sao Hỏa, sao Hải Vương và tất cả các hành tinh khác vào thời điểm sinh ra đều ảnh hưởng đến tính cách.

Các cung hoàng đạo tương thích nhất với Sư Tử thường là Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã.

Những cái tên nổi tiếng được sinh ra dưới cung Sư Tử

Thực tế, có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng được sinh ra dưới cung này. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những cái tên nổi bật nhất. Vậy thì không nên bỏ qua danh sách sau đây:

  • Cựu lãnh tụ Cuba Fidel Castro
  • Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton
  • Nữ danh ca Madonna
  • Nam đạo diễn Alfred Hitchcock
  • Nhà tâm lý học Carl jung
Nguồn: https://www.thelovequeen.com/leo-in-love-sign-compatibility/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận