13 lý do bạn nên hẹn hò với một Kim Ngưu

Bởi

Bạn đã bao giờ hẹn hò với một người luôn chọn những thứ tốt nhất như đồ ăn, rượu, âm nhạc lên hàng đầu? Và họ sẽ sẵn sàng chia sẻ tất cả chúng với bạn. Liệu họ có đáng tin cậy và luôn ở bên khi bạn cần? Bề ngoài họ có vẻ là người cứng rắn nhưng bên trong lại rất lãng mạn, nhạy cảm và sâu sắc. Khi đến lúc tranh luận, liệu có kéo dài hơn bình thường?

Có phải một khi đã đặt niềm tin vào một vấn đề gì đó thì sẽ chẳng thể nào thay đổi họ? Họ dường như là tuýp người khá cứng đầu. Cũng có thể lắm chứ và những người mà chúng ta đang đề cập đến sinh vào khoảng thời gian từ 20/4-20/5. Nói cách khác, bạn đã hoặc đang hẹn hò với người thuộc cung Kim Ngưu?

Mình đã từng trò chuyện với nhiều nhà chiêm tinh học chuyên nghiệp, tác giả đứng sau những cuốn sách thành công như Astrostyle.com, Ophira and Tali Edut hay còn được biết đến với tên gọi The AstroTwins. Chúng đã cho mình cái nhìn sâu sắc hơn về lý do tại sao Kim Ngưu lại là một trong những đối tác hẹn hò tuyệt vời.

Theo The AstroTwins, người thuộc cung Kim Ngưu sẽ hòa hợp nhất với người thuộc mệnh Thổ như Ma Kết, Xử Nữ.  Họ còn có thể tương hợp với cả Song Ngư. Tuy nhiên mọi thứ dễ trở nên tồi tệ nếu Song Ngư sở hữu bản chất thất thường. Kim Ngưu ít có khả năng tương hợp với Thiên Bình và Bảo Bình.

Đó là những cung Hoàng đạo có quá nhiều sự chú ý sang những vấn đề khác và điều đó sẽ không đủ tập trung vào Kim Ngưu. Với Song Tử thì mối quan hệ có xu hướng đan xen yêu – ghét giữa 2 người. Dưới đây sẽ là 13 lý do tại sao bạn cần hẹn hò với một Kim Ngưu.

1. Họ luôn biết rõ mình thích gì

Kim Ngưu nổi tiếng với tính ổn định. Họ sẵn sàng làm theo ý thích của mình cho dù chúng có vẻ nhàm chán. Họ rất thích trải nghiệm những điều mới mẻ.

“Hãy khéo léo khơi gợi ý tưởng, hoặc lôi kéo sự chú ý của họ đến một vấn đề nào đó. Hãy biết tận dụng đồ ăn và thức uống ngon.”

AstroTwins nói tiếp:

“Hãy chắc chắn rằng họ cảm thấy thật thoải mái – chẳng hạn: Nếu muốn tham gia festival đường phố, bạn có thể đặt một phòng tại khách sạn hoặc nhà nghỉ gần đó.”

2. Kim Ngưu luôn hướng về gia đình

Người thuộc cung Kim Ngưu thuộc tuýp người ấm áp, coi trọng cuộc sống gia đình và mối quan hệ quanh họ. Họ rất yêu thương gia đình và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ người họ yêu thương.

3. Kim Ngưu thuộc tuýp người lãng mạn

Kim Ngưu là người cực kỳ lãng mạn, thuộc kiểu người có xu hướng tìm kiếm “Tình yêu bền lâu”. Họ mong muốn tìm thấy đối phương cùng chung quan niệm về sự ổn định, trung thủy, sống tình cảm, toát lên vẻ sang trọng quý phái.

Thực tế, Kim Ngưu không hề mù quáng lao đầu vào các mối quan hệ. Thay vào đó, họ thích dành thời gian để cảm nhận người xung quanh. Một khi đã dấn thân vào mối quan hệ nào đó, họ sẽ hoàn toàn chắc chắn với đối phương đã lựa chọn.

4. Kim Ngưu rất đáng tin cậy

Nổi tiếng với tính cứng đầu nhưng Kim Ngưu lại rất ổn định và cực kỳ đáng tin cậy. Họ rất biết giữ lời hứa, khi khẳng định ở định ở nơi nào đó thì chắc chắn họ sẽ có ở đó.

5. Kim Ngưu là vật chất tổng thể của hôn nhân

Người thuộc cung Kim Ngưu không thuộc tuýp dân chơi. Thực tế, nếu có chơi thì họ vẫn luôn biết cách để giữ mình. Họ vô cùng chân thành và tận tận tâm. Theo như đánh giá của AstroTwin, nam giới Kim Ngưu đặc biệt hướng đến “lối sống truyền thống” bao gồm cả hôn nhân, con cái và bạn đời.

6. Kim Ngưu kiên trì đôi khi có phần chai lì

Các cô nàng Kim Ngưu luôn thích cảm giác được theo đuổi, tôn thờ. Tuy nhiên với nam giới thì lại không hẳn như vậy. Theo như AstroTwins từng chia sẻ đề cập nhật trong cuốn sách “Love Zodiac”: khi một chàng trai Kim Ngưu muốn theo đuổi bạn, chàng ta sẽ rất kiên trì thậm chí đến độ chai lì. Kim Ngưu dám chống lại tất cả mọi sự ngăn cản. Tác giả đã đưa ra ví dụ về một Kim Ngưu cực kỳ nổi tiếng, cầu thủ David Beckham.

“Vào năm 1996, Beckham vô tình xem đoạn video Say You’re Be There “của nhóm Spice Girls khi đang tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài. Ngay lập tức siêu sao điển trai này đã chỉ vào Posh và thông báo với đồng đội rằng cô ấy sẽ là người phụ nữ của anh ấy. Vài tháng sau, lời của Beckham dần thành hiện thực. Nam giới Kim Ngưu luôn cho mình giống như hoàng tử. Anh ấy tự chọn cô dâu cho chính mình và không chấp nhận bị từ chối. Họ rất kiên trì theo đuổi mục tiêu đến khi đạt được mới thôi.”

7. Kim Ngưu tràn đầy đam mê và gợi cảm

Kim Ngưu cai trị bởi sao Venus, nữ thần tình yêu. Thuộc tính của ngôi sao này cũng phần nào ảnh hưởng đến tính cách của họ.

“Bạn có dám chắc mình mạnh mẽ như Kim Ngưu? Cung Kim Ngưu bị chi phối bởi của sao Kim, hành tinh đại diện cho nhục dục. Vậy nên họ rất biết cách tận dụng mọi xúc giác, khoái cảm xác thịt.” AstroTwins cho biết.

Nếu có chút thất vọng về một Kim Ngưu thì đây là lời khuyên dành cho bạn: “Hãy dùng chút dầu matxa thư giãn đi nha”.

8. Kim Ngưu rất biết chiều chuộng

Theo AstroTwins, Tauruses là “người cung cấp”, dễ hiểu hơn là họ là những người không ngại kiếm tiền, làm trụ cột trong gia đình. Họ thích chiều chuộng đối tác của mình bằng những món quà hoặc những bữa ăn tự nấu. Cụ thể, đàn ông Kim Ngưu sẽ cảm thấy bản thân là “đồ bỏ đi” nếu họ để một phụ nữ thanh toán hóa đơn. Chắc chắn, nó giống như đưa nữ quyền lùi lại như hai trăm năm, nhưng bạn sẽ làm gì? Kim Ngưu sinh ra đã như vậy rồi.

9. Kim Ngưu rất coi trọng mọi mối quan hệ xung quanh

Mối quan hệ xung quanh Kim Ngưu không chỉ đơn thuần giống như niềm vui hay sự vui chơi qua lại. Họ vô cùng coi trọng sự hòa hợp trong đời sống cá nhân, với người bạn đời họ rất biết trân trọng. Kim Ngưu thuộc tuýp người lãng mạn, sự lãng mạn này xuất phát từ trong chính trái tim họ. Đôi khi họ tỏ ra bảo vệ hơi thái quá, có thể hơi chiếm hữu một chút nhưng điều đó chỉ cho thấy Kim Ngưu quan tâm đến đối phương như thế nào.

10. Kim Ngưu là những người hết sức đẳng cấp

Theo như AstroTwins “Kim Ngưu rất có gu trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, giải trí, âm nhạc, ẩm thực. Họ thích ăn diện đẹp, gây ấn tượng ban đầu với người xung quanh với gu thẩm mỹ tinh tế.”

AstroTwins cũng khuyên bạn nên tạo bầu không khí trang nhã với đồ ăn ngon vào các buổi hẹn hò. Kim Ngưu rất yêu thích âm nhạc, vì vậy một buổi hòa nhạc trực tiếp sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng.

11.Kim Ngưu biết tận hưởng điều đơn giản và dành thời gian cho đối phương

Nguyên tố đại diện cho Kim Ngưu trong ngũ hành chính là đất. Họ rất biết tận hưởng những điều đơn giản trong cuộc sống. Với họ chỉ có thời gian bên bạn đời đã là quá đủ.

12.Kim Ngưu luôn biết họ là ai

Kim Ngưu là người chính trực chính hiệu, không chút giả tạo. Nếu tìm một người có thể tin tưởng được, Kim Ngưu sẽ là ứng cử viên số 1. Còn nếu tìm kiếm một người dễ thay đổi hoặc có xu hướng đồng tình với mọi thứ thì có lẽ bạn nên chọn đối tượng khác. Bởi Kim Ngưu không dễ bị thay đổi bởi bất kỳ một ai. Họ rất kiên định và luôn biết mình là ai.

Năng lượng mãnh liệt, sự lạc quan thể hiện không giống nhau ở nam giới và nữ giới. Tuy vậy cả 2 đều rất thực tế, kiên định và biết mình thực sự muốn gì. Đàn ông Kim Ngưu thường mạnh mẽ hơn đôi chút trong việc theo đuổi mục tiêu. Trong khi đó phụ nữ Kim Ngưu lại luôn biết giới hạn của họ ngay khi đối thủ gần vượt qua họ.

13.Kim Ngưu quyến rũ chết người

Chắc chắn không khó để bạn nhận thấy rằng người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu sở hữu vẻ bề ngoài long lanh quyến rũ. Ý mình không chỉ riêng Beckham đâu nhé mà còn nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Chẳng hạn như Clooney, Dwayne Johnson, Channing Tatum, Enrique Iglesias, Henry Cavill, Christian Grey, Jamie Dornan với nam giới.

Còn với nữ giới, bạn sẽ có những cái tên như Megan Fox, Amber Heard, Jessica Alba, Nikki Reed, Ellie Kemper, Christina Hendricks và Tina Fey. Họ thực sự toát lên một vẻ quyến rũ chết người.

Nếu muốn tìm kiếm cho mình một Kim Ngưu, bạn hoàn toàn có quyền mong đợi sự chung thủy 100%. Bên cạnh đó là tính hài hước. Người có khả năng thu hút một Kim Ngưu thường là người chung thủy, vui tính, người có thể trở thành cha hoặc mẹ tương lai tuyệt vời đứa con của họ.

Người không hợp với với Kim Ngưu thường là những kẻ bay bướm, sống hai mặt, hời hợt. Nếu thuộc kiểu người ăn vận xuề xòa, qua loa đại khái trong mọi thứ thì nên tránh xa Kim Ngưu, bởi họ là người sở hữu 5 giác quan nhạy bén đó nhé!

Nguồn: https://www.bustle.com/articles/89179-13-reasons-to-date-a-taurus-because-theyre-all-about-loyalty-dependability-and-the-finer-things
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận