11 lý do vì sao bạn cần có “BFF” là Bạch Dương

Bởi

Bạch Dương là những người bạn, người đồng hành tuyệt vời. Dưới đây là những lý do hết sức thuyết phục chứng minh tại sao chúng ta nên có “Best Friend” là Bạch Dương. Nếu bạn thuộc chòm sao này thì thật sự tuyệt vời đấy, vì bạn chính là “Người bạn quốc dân” trong truyền thuyết mà mọi người thường nhắc đến.

Nếu bạn không phải là một Bạch Dương, những lý do dưới đây sẽ là động lực để bạn tìm kiếm một Bạch Dương của đời mình. Bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi có một người bạn đồng hành, một người bạn luôn lạc quan và sẵn sàng vực bạn dậy khi bạn muốn bỏ cuộc.

Lý do đầu tiên: Bạch Dương thích mạo hiểm nên họ sẽ kéo bạn ra khỏi lớp vỏ bọc an toàn mà bạn đang ẩn mình.

Bạn chưa có một kế hoạch nào cho cuối tuần và dự định sẽ để những ngày cuối tuần trôi qua trong tẻ nhạt? Hãy nhấc máy gọi liền cho Bạch Dương, chỉ trong tích tắc họ sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng mới lạ để cả hai cùng khám phá.

Hoặc đôi khi tranh luận với Bạch Dương, bạn sẽ được mở mang tầm mắt trước những luận điểm, những sự thật mà bạn chưa từng biết đến. Họ sẽ cho bạn động lực làm những điều điên rồ mà bạn chỉ có thể tưởng tượng chứ chưa dám làm.

Trong những buổi party, Bạch Dương sẽ trở thành một người quản trò thông minh. Họ nhanh chóng đưa ra những trò chơi thú vị, thu hút đám đông.

Lý do thứ 2: Bạch Dương rất thẳng thắn.

Bạch Dương chính là kiểu người nói những gì mà đối phương cần phải nghe thay vì vòng vo.

Bạch Dương vô cùng thành thật, hay nói chính xác hơn là họ không biết cách nói dối. Họ chỉ không dám thẳng thắn khi phải từ chối ai đó và sợ sẽ làm đối phương buồn. Tuy nhiên, họ cũng sẽ không vì vậy mà che giấu đi sự thật. Thay vào đó, Bạch Dương vẫn sẽ cố gắng trung thực bằng cách tìm những lời lẽ dễ nghe nhất để không gây khó chịu hoặc xúc phạm người khác.

Nếu bạn có những “cạ cứng” thuộc cung hoàng đạo này, bạn sẽ không phải mảy may suy nghĩ sẽ bị Bạch Dương đâm sau lưng đâu. Thậm chí Bạch sẽ cố gắng bảo vệ bạn nếu họ thấy có ai đó nói những điều không hay về bạn của mình. Người bạn này còn quan tâm đến những lợi ích của bạn, họ sẽ phân tích thiệt hơn khi bạn có một quyết định nào đó mặc cho bạn có muốn nghe hay không, họ vẫn sẽ nói ra.

Lý do thứ 3: Bạn không có cơ hội cảm nhận được sự buồn tẻ khi ở cạnh Bạch Dương.

Một người có khiếu hài hước như Bạch Dương sẽ không cho phép những người bên cạnh của họ cảm thấy buồn chán. Họ sẽ luôn có cách để đảm bảo khi bạn gặp họ, khi nói chuyện với họ, bạn sẽ luôn mỉm cười.

Khi nghĩ đến một người bạn làm bạn cười nhiều nhất, bạn sẽ nghĩ ngay đến những người bạn thuộc cung Bạch Dương. Họ cũng là kiểu người hòa đồng nên Bạch Dương rất dễ dàng hòa nhập vào những buổi tiệc và Bạch Dương cũng rất thích tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Họ biết cách pha trò bằng tính cách dí dỏm và sự nhạy bén của mình.

Lý do thứ 4: Bạch Dương không những tích cực mà còn rất lạc quan.

Họ luôn chọn những điều tốt để nói và luôn nhìn vào những khía cạnh tươi sáng. Bạch Dương còn giúp lan tỏa sự tích cực này đến những người bạn của mình. Năng lượng này đã giúp họ vượt qua không ít khó khăn, trở ngại.

Có thể nói rằng trong mắt Bạch Dương, không có điều gì là quá u tối. Nhờ có Bạch Dương, bạn sẽ luôn thấy cơ hội trong từng khó khăn.

Tuy nhiên, vì tính cách luôn suy nghĩ tích cực này mà khi mọi việc không diễn ra theo kế hoạch, Bạch Dương sẽ bị suy sụp. Họ sẽ phải loay hoay để giải quyết những rắc rối.

Nhưng hầu hết những người thuộc cung hoàng đạo này đều biết cách cân bằng sự lạc quan bên trong mình. Chính vì thế, bạn cần phải có một người bạn như Bạch Dương để nhắc nhở bạn rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Ngay cả những lúc bạn cảm thấy chán nản, người bạn này sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng, họ có thể hát, ca, nhảy, múa, pha trò để truyền năng lượng tích cực cho bạn.

Lý do thứ 5: Bạch Dương cực kỳ độc lập, họ không để cảm xúc chi phối

Họ sẽ không vì cô đơn mà gọi điện, làm phiền bạn lúc 3 giờ sáng, cũng không nài nỉ bạn ở lại khi bạn đã muốn về nhà. Đơn giản vì họ đã quen với việc tự lập. Điều này cũng có nghĩa là khi Bạch Dương cần sự giúp đỡ, họ thường không chủ động nhờ vã, vậy nên bạn hãy tinh ý quan sát nhé.

Bạch Dương cũng là những người rất can đảm và cứng rắn. Tất nhiên họ cũng đã nhiều lần đấu tranh cho cuộc sống của mình như chúng ta, nhưng với Bạch Dương, họ lấy những khó khăn đó để làm động lực. Bạch Dương sẽ là người truyền cảm hứng để bạn tự tin vượt qua khó khăn giống như cách họ đã làm.

Vì Bạch Dương rất kiên định nên họ cũng sẽ giúp bạn giữ vững lập trường. Đặc biệt họ biết cách giúp bạn cân bằng cái tôi bên của bản thân vì khoảng cách giữa kiên định và bảo thủ mong manh lắm.

Lý do thứ 6: Bạch Dương không quá máy móc cũng không quá cảm xúc.

Bạch Dương chính là kiểu người biết giữ cái đầu lạnh hòa hợp với một trái tim nóng. Họ biết khi nào nên lắng nghe trái tim mình và khi nào nên để cho lý trí lên tiếng. Do đó khi bạn gặp vấn đề, Bạch Dương sẽ không chỉ giúp bạn tìm ra giải pháp một cách đơn thuần mà họ sẽ cùng bạn tìm ra nguyên nhân của vấn đề và giải quyết nó.

Bạch Dương không sợ hãi điều gì, họ luôn trong tâm thế tiếp nhận mọi thứ đến với mình hết sức nhẹ nhàng. Đương nhiên, khi bạn có một người bạn như thế, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Lý do thứ 7: Bạch Dương luôn yêu những gì mình làm

Bạn sẽ luôn cảm nhận được năng lượng tỏa ra từ Bạch Dương. Thậm chí bạn sẽ không thể tin được khi họ có thể làm việc như một cỗ máy nhưng vẫn vui vẻ. Bạch Dương có thể làm được như vậy vì họ chỉ quan tâm đến điều họ làm, họ không cần biết người khác nghĩ gì, nhìn họ ra sao.

Trong một bữa tiệc, bạn sẽ bị thu hút bởi một Bạch Dương quyến rũ, tỏa sáng qua cách họ giao tiếp hay cách họ khuấy động không khí. Điều này khác biệt với một Bạch Dương thường ngày, họ dành phần lớn thời gian của mình để đọc sách, hoặc yên tĩnh ngắm nhìn biển khi đi du lịch.

Bạch Dương luôn thú vị theo cách thu hút nhất

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi có một người bạn thuộc chòm sao này. Họ lôi kéo người khác cùng họ tham gia vào những cuộc vui. Bạch Dương cũng luôn ủng hộ bạn bè của mình. Khi họ biết bạn điểm mạnh của bạn là gì, họ sẽ hết mình cổ vũ bạn. Họ nhắc nhở bạn nên sống hết mình với đam mê để cảm nhận hạnh phúc.

Lý do thứ 8: Bạch Dương rất đáng tin cậy

Khi Bạch Dương biết ước mơ, dự định của bạn, Bạch Dương sẽ cố hết sức ủng hộ bạn để bạn có thêm động lực hoàn thành điều đó. Nếu bạn muốn bỏ cuộc, Bạch Dương sẽ là người cổ vũ bạn mạnh mẽ nhất. Họ sẽ lôi kéo bạn đến những buổi tiệc để tiếp thêm năng lượng từ những người thành công. Họ cũng là người đầu tiên xuất hiện khi bạn cần sự giúp đỡ.

Lý do thứ 9: Bạch Dương sẽ sát cánh bên bạn trong mọi chuyện

Bạch Dương sẽ không bán rẻ tình bạn bằng việc tiết lộ bí mật của bạn mình. Hoặc nếu bạn có ý định xúc phạm, làm tổn thương những người bạn của Bạch Dương, thì hãy từ bỏ đi.
Họ luôn chọn đứng về phía bạn mình, bảo vệ họ khi họ bị ức hiếp. Tuy nhiên, lòng trung thành của Bạch Dương sẽ bị lợi dụng. Nếu chẳng may bạn làm điều gì đó có lỗi với Bạch Dương, trừ việc phản bội họ, Bạch Dương sẽ tha thứ cho bạn thôi vì họ luôn lạc quan mà.

Lý do thứ 10: Bạch Dương sẵn sàng dốc cạn ví vì bạn.

Bạch Dương sẽ không vì tiền bạc mà làm cản trở niềm vui. Họ sẽ vét sạch túi của mình để không làm bạn mất mặt trong bữa tiệc. Vậy nên khi họ cháy túi, họ cũng không ngần ngại vay lại bạn đâu.

Bạch Dương cũng rất tiết kiệm đấy nhé, nhưng đừng nhầm lẫn giữa tiết kiệm và ki bo. Họ không ngần ngại chi tiền cho người thân, bạn bè nhưng đó phải là những mục đích hợp lý. Họ chỉ keo kiệt với bản thân mình thôi nhưng lại hào phóng với mọi người, vì Bạch Dương luôn muốn những người bên cạnh mình phải thực sự vui vẻ.

Lý do thứ 11: Bạch Dương sẽ cho bạn biết tình bạn thật sự là như thế nào.

Họ có thể xã giao với hàng trăm người nhưng chỉ một số người thực sự được họ xem là bạn thân.

Một trong những điều quý giá trên đời đó là có một người bạn tốt. Người bạn đó sẽ cùng bạn trải qua những khoảnh khắc quan trọng trong đời, kể cả khi bạn gặp khó khăn. Và người bạn đó không ai khác chính là Bạch Dương. Sự thông minh, dí dỏm và chân thành của họ sẽ giúp bạn có niềm tin hơn vào tình bạn này.

Bạch Dương cũng là kiểu người thích làm hơn nói, nên những khi bạn buồn, họ sẽ lặng lẽ book một chuyến du lịch để cùng bạn khám phá, hoặc dành cho bạn một ngày để lắng nghe bạn khóc lóc, tâm sự.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận