4 điều cần biết trước khi hẹn hò với Thiên Bình

Bởi

Thiên Bình – hình ảnh đại diện cho cán cân công lý trong các Hoàng đạo. Thiên Bình chính là đại diện cho sự cân bằng xã hội – là những người muốn đạt được sự hoà hợp và công bằng trong cuộc sống. Hẹn hò với một chàng trai hay cô nàng Thiên Bình, bạn sẽ cảm nhận được mọi cung bậc cảm xúc giống như mùa thu mà họ sinh ra: Sự bùng nổ của những ngày cuối hè, được cân bằng bởi những cơn gió nhẹ nhàng của mùa thu.

Bạn sẽ cảm nhận được nét tính cách đối lập này khi hẹn hò với một Thiên Bình, khi họ còn do dự liệu có muốn ở trong một mối quan hệ nào đó hay không. Các Thiên Bình rất coi trọng các lời hứa của mình, nhưng bởi vì họ cũng nhạy cảm và thường xuyên nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của người khác, họ có thể phải cân nhắc nhiều hơn khi bắt đầu yêu đương. Và nếu một Thiên Bình cam kết với bạn, mối quan hệ của bạn có thể bắt đầu đi từ tình yêu chớp nhoáng đến tình yêu lâu dài.

Khi bạn đang hẹn hò với một Thiên Bình, điều quan trọng nhất bạn cần biết chính là mối quan hệ của Thiên Bình kết hợp tất cả bốn yếu tố chiêm tinh: Lửa, đất, nước và không khí. Đây là điều sẽ tác động đến mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình với bạn, tùy thuộc vào chiêm tinh ngày sinh của cả hai. Mỗi yếu tố này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tình cảm và cuộc sống nội tâm của một Thiên Bình. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Thiên Bình và mối liên hệ với nhóm Lửa


Lửa là yếu tố đại diện cho niềm đam mê sáng tạo – cũng đại diện cho tình dục và sự ham muốn. Là nhân tố ổn định của nhóm Khí, Thiên Bình cung cấp oxy của họ cho lửa. Một Thiên Bình luôn biết cách làm cho người yêu vui vẻ, xem tình dục như một công cụ giúp tình yêu thăng hoa hơn. Họ không bao giờ yêu qua đường hoặc cố gắng thu hút bạn với các nghệ thuật quyến rũ. Tình dục là một quyết định mà hai người lựa chọn để đi đến cùng nhau, bởi vì tình dục, suy cho cùng, là ở bên nhau và quấn lấy nhau.

Điều đó không có nghĩa là một Thiên Bình chỉ quan hệ tình dục với những người mà họ muốn gắn kết trong một mối quan hệ lâu dài. Thiên Bình có thể hòa mình trong những cuộc vui tình một đêm và nhanh chóng bước qua mối tình khác sau khi mối quan hệ này kết thúc.

Thiên Bình là một cung hoàng đạo có dấu hiệu “Tiên Phong”. Điều này có nghĩa là Thiên Bình một trong những người khởi xướng trong các cung Hoàng Đạo. Những người có nhiều yếu tố lửa trong chiêm tinh học hoặc hoặc trong hoàng đạo có thể là những đứa trẻ hoang dã. Thế nhưng chính trạng thái luôn biết cách cân bằng của Thiên Bình lại có thể giúp ích khá tốt cho các mối quan hệ.

Một Thiên Bình sẽ cổ vũ cho những nỗ lực của Bạch Dương để có thể trở thành người tiên phong trong mọi việc, sẽ đánh giá cao khả năng của một Sư Tử trong việc đưa ra các quyết định nhanh chóng, không để Sư Tử phải cân nhắc quá lâu và sẽ tận hưởng sự ổn định của Nhân Mã. Là một hoàng đạo thuộc nhóm Khí, khi hẹn hò với một cung nhóm Lửa, Thiên Bình cần phải chắc chắn rằng mình giữ đủ sự tỉnh táo cho bản thân, thay vì có một mối quan hệ tiêu tốn tất cả suy nghĩ.

Nếu một Thiên Bình không đủ lý trí, họ sẽ là người cắt đứt mối tình trước. Tình dục có thể rất tuyệt, nhưng với Thiên Bình điều đó là chưa đủ cho một tình yêu thăng hoa.

2. Thiên Bình và mối liên hệ với nhóm Khí


Không khí là nguyên tố của trí tuệ – những suy nghĩ đa cảm của Thiên Bình có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng hoặc vui vẻ khi giao tiếp và nói chuyện với Thiên Bình, tùy thuộc vào việc họ có thể kiểm soát mối quan hệ hay không. Là một cung thuộc nhóm Khí, các Thiên Bình thường có thể tự giải quyết những lo lắng hoặc băn khoăn của mình, và khiến bản thân thoải mái gỡ bỏ nút thắt của những lo lắng. Thiên Bình rất thích có nhiều bạn bè: Các mối quan hệ trong cuộc sống rất quan trọng đối với họ.

Thiên Bình hưởng thụ tất cả các mối quan hệ và gần gũi với tất cả bạn bè. Họ có thể sẽ tâm sự với những người đáng tin cậy nhất và xin lời khuyên để giải quyết những vấn đề của mình. Chính vì thế, khi Thiên Bình chọn kết thân với ai đó, hãy cẩn thận quan sát mức độ thân thiết và sự tin tưởng mà Thiên Bình dành cho bạn. Nhưng nếu bạn ghen tị với một trong những người bạn của chàng và nàng Thiên Bình, bạn không có gì phải lo lắng. Một Thiên Bình thích kết giao với những người mới, nhưng nếu bạn đang hẹn hò với một Thiên Bình, bạn có thể yên tâm rằng bạn là người duy nhất.

Sẽ rất tốt nếu Thiên Bình hẹn hò với các cung Khí khác hoặc các cung Nước. Với Bảo Bình, Thiên Bình sẽ thích một trí tuệ thông minh và khiếu hài hước có thể theo kịp những điều kỳ quặc của Bảo Bình. Họ sẽ ngưỡng mộ sự thận trọng của Bảo Bình và nét tính cách “không màng thế sự”, vượt qua những hạn chế của trần thế.

Mối quan hệ với những Song Tử có thể sẽ là một thách thức với Thiên Bình bởi vì Thiên Bình được cai trị bởi Sao Kim – hành tinh của sự khôn ngoan và trưởng thành, lãng mạn – và Song Tử được cai trị bởi Sao Thủy, hành tinh thiếu cảm xúc. Nếu bạn là Song Tử đang hẹn hò với một Thiên Bình, hãy để ý xem bạn có phải là người nói nhiều hơn là người lắng nghe hay không và xem liệu bạn có thể dành nhiều không gian hơn cho Thiên Bình của mình để nói hay không.

Hẹn hò với những Thiên Bình khác, họ sẽ tìm thấy cán cân phù hợp một cách hoàn hảo với những gì họ khao khát. Họ sẽ cảm thấy rằng những thử thách thử thách cuộc sống khi tìm kiếm tình yêu của mình đã được đền đáp xứng đáng, và họ có thể phấn đấu để mối quan hệ lâu dài cho đến khi “bách niên giai lão”.

3. Thiên Bình và mối liên hệ với nhóm Đất


Đất là yếu tố đại diện cho vật chất, liên quan chặt chẽ đến mối quan hệ của Thiên Bình, bao gồm tài chính, nhà cửa và sức khỏe. Bên cạnh hình ảnh cán cân công lý, biểu tượng của Thiên Bình gợi lên cảnh mặt trời lặn trên Trái Đất. Thiên Bình kết hợp với lửa và nước – các yếu tố của đam mê và cảm xúc – để xây dựng một mái ấm hạnh phúc, đong đầy yêu thương, nơi họ có thể thoải mái hưởng thụ và làm những gì mình cảm thấy tốt.

Thiên Bình là người sẵn sàng chi thêm tiền cho một món đồ ưa thích thay vì bỏ vào tài khoản tiết kiệm. Điều này cũng sẽ ổn thôi bởi khuyên hướng cân bằng trong con người Thiên Bình đảm bảo rằng họ sẽ không bao giờ mắc nợ quá nhiều. Với Thiên Bình, giữ gìn tổ ấm và cơ thể hạnh phúc cũng quan trọng không kém việc có một tài khoản ngân hàng đầy ụ tiền và họ có thể cân nhắc các nhu cầu của mình để chi tiêu hợp lý.

Hẹn hò với người nhóm Đất là trải nghiệm cơ bản tuyệt vời đối với Thiên Bình, vì Đất sẽ đối trọng với một Thiên Bình có xu hướng bắt đầu quay cuồng trong cuộc sống. Một Thiên Bình sẽ đánh giá cao khẩu vị của Kim Ngưu, bởi họ thích nấu nướng và những bữa ăn ấm cúng bên người yêu. Một Thiên Bình có thể suy nghĩ việc theo đuổi đồng tiền của Ma Kết hơi cực đoan so với tính cách của mình.

Thế nhưng cuối cùng họ cũng sẽ hiểu rằng việc đạt được những mục tiêu về tiền bạc là điều quan trọng cho một mối quan hệ. Bởi vì có chung tính cách, Ma Kết sẽ đánh giá cao sự kết hợp với Thiên Bình để đạt được những tầm cao lớn trong cuộc sống. Và một Xử Nữ hẹn hò với một Thiên Bình sẽ rất tốt. Nét tính cách hòa đồng và sự quan tâm mà họ dành cho Thiên Bình sẽ giúp cả hai tạo dựng được mái ấm hạnh phúc.

4. Thiên Bình và mối liên hệ với nhóm Nước


Nước là yếu tố của cảm xúc và tâm linh, và với một người cung Khí như Thiên Bình, đây là yếu tố rất quan trọng – và có lẽ là một thách thức – để có thể chinh phục và thấu hiểu người yêu. Thiên Bình luôn quan tâm đến việc phát triển bản thân và học hỏi, vì điều đó giúp họ cân bằng giữa quá khứ, tương lai và hiện tại. Và bởi vì Thiên Bình là một người có tài giao tiếp và giữ lửa cho các cuộc nói chuyện, họ sẽ biết rằng việc truyền tải cảm xúc thông qua trò chuyện là rất quan trọng.

Một người cung Nước hẹn hò với Thiên Bình sẽ lấn át bản thân nếu cảm xúc của chính mình bị mất cân bằng. Một Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy chán nản nếu một mối quan hệ đòi hỏi phải bỏ ra quá nhiều về mặt tình cảm và họ sẽ làm những gì cần thiết để duy trì bản thân. Mối quan hệ giữa Thiên Bình và Hổ Cáp sẽ là một thách thức vì: Thiên Bình có thể thấy mình phải chịu đựng quá nhiều cho những cơn bộc phát cảm xúc của một Hổ Cáp, và sẽ phải cắt đứt mối quan hệ.

Tuy nhiên, một Hổ Cáp biết cân bằng bản thân sẽ phù hợp với sự năng động của Thiên Bình. Chòm sao Cự Giải sẽ là những người đánh giá cao sự dịu dàng và quan tâm của Thiên Bình, và Thiên Bình sẽ thích chia sẻ những cảm xúc của mình với Cự Giải.

Thiên Bình cũng sẽ biết khi nào nên cho những người cung Nước nhút nhát này không gian riêng. Thiên Bình yêu thích chủ nghĩa lãng mạn dịu dàng của Song Ngư, nhưng hai cung Khí và Nước này thường có những cuộc cãi vã để giữ vững lập trường cá nhân và có thể dễ bị trôi theo những tưởng tượng của riêng mình. Nhưng trong một mối quan hệ Song Ngư – Thiên Bình lãng mạn, mệnh Kim Thiên Bình sẽ “lấp đầy cánh buồm” của Song Ngư, thúc đẩy họ tiến lên trên hành trình tình yêu của mình.

Khi hẹn hò với một Thiên Bình, điều quan trọng nhất cần biết là Thiên Bình rất nhạy cảm. Là người biết cách cân bằng cảm xúc và khả năng tự bảo vệ có thể khiến Thiên Bình không thể hiện rõ nét tính cách này. Nhưng một Thiên Bình sẽ luôn sẵn lòng đặt mình vào vị trí của bạn. Chìa khóa cho một mối quan hệ lâu dài với Thiên Bình? Hãy cho Thiên Bình biết rằng họ được đắm chìm trong tình yêu của bạn. Hãy cho Thiên Bình nhìn thấy bạn một cách rõ ràng, Thiên Bình cũng cần bạn nhìn thấy họ từ phía bạn.

Nguồn: https://www.elitedaily.com/dating/dating-a-libra-man-or-woman-things-to-know/2079753
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận