Sự thật khó chấp nhận khi yêu người thuộc cung Bọ Cạp

Bởi

Bọ Cạp là một trong những cung Hoàng đạo dữ dội nhất. Mình dám khẳng định chắc chắn điều này. Và bây giờ hay cùng mình phân tích kỹ hơn về khẳng định đó nhé.

Bọ Cạp khá tai tiếng, và họ hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, mình phần nào bảo vệ tai tiếng không mấy hay ho của họ. Bọ Cạp không hề “điên” như mọi người vẫn nghĩ, nhưng họ lại thuộc tuýp người siêu nhạy cảm, đa sầu đa cảm và nói chung là rất biểu cảm. Đó là nét đặc trưng của nhóm cung Hoàng đạo đại diện cho nguyên tố nước. Cả Bọ Cạp, Cự Giải và Song Ngư đều rất nhạy cảm và dễ bị chi phối bởi cảm xúc. Chúng giống như cách họ xử lý những mớ cảm xúc hỗn độn.

Trong một mối quan hệ, Cự Giải thường tỏ ra nhẹ nhàng nhưng nội tâm đầy phức tạp, họ có thể gật đầu và mỉm cười nhưng sẽ ôm mối hận suốt đời không quên. Song Ngư sẽ hơi mỏng manh một chút, nhưng sau đó họ sẽ trò chuyện rất lâu về việc bạn khiến họ cảm thấy kém cỏi đến thế nào, bởi họ muốn bạn sửa sai.

Vậy với Bọ Cạp thì sao? Bọ Cạp không cần điều đó – nhưng khi bị tổn thương, Bọ Cạp lại khóc nức nở và cần một bờ vai của ai đó để dựa vào – nhưng họ cũng có thể sẽ đẩy bạn ra xa, đe dọa và thậm chí tổn thương bạn để khiến bản thân cảm thấy dễ chịu hơn.

Hãy yêu như trái tim mách bảo. Nhưng dưới đây là những điều mà bạn nên biết về Bọ Cạp trước khi bước vào mối quan hệ yêu đương cùng họ.

1. Bọ Cạp khi tổn thương trở nên hung hãn


Đôi khi, một Bọ Cạp có khả năng nhận biết gì đó sắp xảy đến. Bọ Cạp có thể thấy không an toàn, cảm thấy bị coi thường, không được yêu mến và đánh giá cao. Khi đó, họ có xu hướng hành động phủ đầu. Chiếc đuôi của Bọ Cạp giống một cơ chế tự vệ.

Nếu anh chàng hay cô nàng Bọ Cạp của bạn tỏ ra cau có hoặc hành động hết sức tàn nhẫn, bạn hãy cố gắng vượt qua lớp vỏ cứng rắn đó và tìm hiểu lý do thực sự khiến họ khó chịu. Nguyên nhân có thể xuất phát từ điều bạn đã làm hoặc đã nói, hoặc có thể đơn giản là họ đang phải đối mặt một khoảng thời gian khó khăn và bạn chính là lối thoát an toàn để họ giải phóng sự khóc chịu của mình.

2. Chớ trái lời Bọ Cạp

Lời khuyên chân thành, bạn đừng bao giờ làm trái lời một Bọ Cạp. Nếu vẫn lựa chọn tiếp tục, bạn chỉ cần đảm bảo rằng anh chàng hay cô nàng Bọ Cạp của bạn không thuộc dạng kẻ sát nhân hàng loạt.

Bọ Cạp đôi khi có thể nói điều gì đó không chính xác, sai sự thật. Họ là con người rất đam mê, vô cùng tận tâm và kết quả là họ có thể lên ý tưởng ngay cả khi họ nổi điên.

Và tiếp theo sự bướng bỉnh sẽ dần chi phối con người họ. Nếu bạn làm trái ý muốn của họ, Bọ Cạp sẽ dần đổi giọng điệu, kiểu như “Cưng không biết mình đang điều gì không?”, và hãy chuẩn bị để đối mặt với cơn thịnh nộ của họ. “Cưng vừa nói cái gì? Ừ, nhưng tại sao cưng lại nói vậy? Ừ, nhưng tại sao cưng lại nói điều đó? Tại sao cần phải lướt qua như vậy?” Phải, nhưng tại sao?”

Tuy nhiên, nếu yêu anh chàng hay cô nàng Bọ Cạp này và bạn cảm thấy họ đã đi đúng hướng, nhưng cần chút nhẹ nhàng khéo léo hơn, bạn hãy thử, “Bạn có chắc không?” Hoặc tốt hơn, “Bạn sẽ chỉ cho mình nơi bạn nghe thấy điều này để mình cũng có thể đọc nó chứ?” Hoặc nhẹ nhàng hơn, “Mình đã nghĩ đó là một cái gì đó khác, nhưng nếu bạn khẳng định như vậy, có lẽ mình đã sai.”

Nếu được nhận niềm tin và sự tôn trọng của bạn, họ sẽ bình tĩnh ngay lập tức. Được bày tỏ sự bất đồng quan điểm của bạn, hay tự cho mình là đúng? Bạn chọn cách nào để né xung đột với Bọ Cạp

Khi tranh luận về một vấn đề nào đó, thay vì chứng minh mình đúng, mình chỉ nói: “Cậu nói đúng, cậu luôn đúng.” Sau đó Bọ Cạp sẽ tự mình đi tìm hiểu, tới lúc đó họ sẽ tự biết mình đã sai như thế nào.

3. Bọ Cạp khá trăng hoa

Bọ Cạp không phải là người duy nhất đứng núi này trông núi nọ. Tuy nhiên, Bọ Cạp đưa nó lên một tầm cao mới.

Bọ Cạp được dẫn dắt bởi bộ phận sinh dục. Trong một mối quan hệ, họ rất thích cả hai có những khoảnh khắc nóng bỏng cùng nhau. Thỉnh thoảng, bạn hãy thử xem những mẩu tin rác của họ, hầu hết toàn là nội dung tán tỉnh, thả thính.
Bọ Cạp có thể khiến bạn xấu hổ về lời đề nghị cùng nhau qua đêm trong buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên, họ cũng khá cởi mở với kiểu quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu”.

4. Bọ Cạp hay tỏ ra lập dị


Bạn muốn một anh chàng nô đùa cùng bạn trong rừng và quyến rũ bạn khi mang một chiếc mặt nạ hoá trang? Bọ Cạp chắc chắn sẽ cảm thấy mệt mỏi với những ý tưởng đó của bạn.

Tuy nhiên Bạn muốn Bọ Cạp ân ái với bạn trong tủ quần áo? Bọ Cạp đã sẵn sàng trong tủ đồ rồi – bạn làm gì lâu thế?

5. Bọ Cạp là những sinh vật đặc biệt

Nếu bạn yêu một Bọ Cạp, chắc hẳn bạn đã thấy cách họ làm việc.

Bọ Cạp cầu toàn không kém gì Xử Nữ. Họ thích mọi thứ theo một cách nhất định. Họ có một hệ thống và hệ thống đó cần phải hoàn hảo. Đừng cố làm rối loạn nó lên. Và cũng đừng giả vờ như bạn rất rành về hệ thống đó. Việc của bạn là chỉ cần lùi lại và để họ làm việc của họ.

Tương tự như việc đưa ra quyết định. Bọ Cạp cần nghe tất cả các phương án, cần tự do đưa ra câu hỏi, và sau đó theo dõi mọi người bàn bạc, nhưng bạn đừng cố gắng đưa ra quyết định thay họ. Không giống với Thiên Bình, nếu cố gắng mạnh mẽ, bạn sẽ ốm đòn. Bọ Cạp hoàn toàn đủ khả năng đưa ra quyết định của riêng mình, và một khi đã quyết định thì bạn một là làm theo cách của họ hai là đừng xía mũi vào.

Họ rất cứng đầu. Tuy nhiên, bạn đừng vội đánh mất niềm tin. Nếu bạn tôn trọng không gian của họ, tiếp thu nhiều nhất có thể và chứng minh bạn tôn trọng sở thích của họ, họ sẽ yêu mến bạn. Bọ Cạp thấy nhẹ lòng và thoải mái khi biết rằng họ đã được lắng nghe và chấp nhận – ý kiến ​​của họ đã được tiếp thu và tôn trọng?

6. Bọ Cạp rất mê ăn uống

Nếu bạn ngồi giữa đám đông ở một nhà hàng nào đó và một người trong bữa tiệc đó sẽ hỏi nhân viên phục vụ một vài câu hỏi kiểu như … “Cá hồi được đánh bắt tự nhiên phải không? Nó có nấu chung với bơ không? Món salad chế biến từ rau biến đổi gen GMO sao? Có gluten trong nước sốt salad này không vậy? ”

Chắc chắn rồi, đó chính là Bọ Cạp. Đó là câu hỏi của một người có thể ăn bất cứ thứ gì nhưng phải theo công thức và yêu cầu của họ. Chúng là dấu hiệu để nhận biết một Bọ Cạp, họ sẽ không ăn bất cứ món nào nếu nhận lại câu trả lời không thỏa đáng. Bọ Cạp như thể kiểu người ăn chay chính hiệu, họ ăn trái cây, thực phẩm không chứa gluten, thực phẩm không chứa thành phần nuôi trồng công nghiệp.

Nhữ đã nói, Bọ Cạp dường như rất hứng thú với việc ăn uống. Nhóm cung Hoàng đạo đại diện cho nguyên tố nước đều có chung niềm yêu thích dành cho ẩm thực (Họ cần ăn thứ gì đó thực sự ngon lành, họ không cần nhảy múa hay hò hét gì cả). Một Bọ Cạp sẽ không ngần ngại bỏ ra tiền triệu chỉ để thưởng thức đĩa đồ ăn do chính đầu bếp họ yêu thích chế biến, không cần quan tâm người khác nghĩ họ phung phí ra sao.

Bạn muốn chinh phục một Bọ Cạp? Vậy trước tiên, bạn cần phải là một đầu bếp giỏi. Nấu những bữa ăn ngon cho họ. Ăn uống là thứ quan trọng thứ hai của Bọ Cạp (chắc chắn chỉ sau chuyện chăn gối).

7. Bọ Cạp lập dị kỳ quặc nhưng khá vui nhộn

Bọ Cạp có xu hướng thể hiện cá tính mạnh và họ cũng khá trong sáng. Ngay cả với những người e thẹn, một khi đã kết thân với họ bạn sẽ thấy họ khá hoạt bát. Ban đầu Bọ Cạp có thể hơi hướng nội, nhưng một khi đã chiếm được lòng tin của họ, họ sẽ cực kỳ cởi mở với bạn. Họ chan hoà và thậm chí còn rất thân thiết với cả người thân của bạn.

Họ thuộc kiểu người thích bày tỏ ý kiến. Nếu thích hoặc không thích điều gì đó, họ sẽ thẳng thắn nói ra. Mặc dù là kẻ cứng đầu, hoạt bát, mê ăn uống, có chút hơi hung hãn thậm có thể xử lý bạn nếu bạn có ý định vượt mặt họ, nhưng họ chưa hẳn đã xấu hoàn toàn. Xét ở một vài khía cạnh khác, Bọ Cạp vẫn khá đáng yêu, thẳng thắn, nhiệt tình.

Bọ Cạp được cho là phù hợp nhất với người thuộc nhóm cung hoàng đạo đại diện cho nguyên tố nước (Cự Giải và Song Ngư) và nhóm cung hoàng đạo đại diện cho nguyên tố đất (Xử Nữ, Ma Kết; Kim Ngưu) sẽ có chút gì đó hơi đối lập với Bọ Cạp.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016287748/hard-truth-about-loving-scorpio 
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận