5 lầm tưởng và sự thật “trần trụi” về Ma Kết

Bởi

Có vẻ như có rất nhiều suy đoán xung quanh Ma Kết, và một số thì dựa vào chiêm tinh học. Là một Ma Kết, hãy cùng tôi xác nhận những suy đoán đó về cung đất này ngay nhé.

Những người nghĩ rằng họ hiểu hết về Ma Kết thường chưa bao giờ gặp một Ma Kết đúng nghĩa. Dù có thể không xuất hiện nhiều trong cuộc đời của bạn nhưng chắc hẳn Ma Kết vẫn để lại cho bạn nhiều ấn tượng lâu dài.

Một số người cho rằng những cô nàng hay anh chàng Ma Kết là người rất xông xáo, tháo vát. Mặc dù vậy nhiều người lại nghĩ rằng Ma Kết là cung hoàng đạo ích kỷ và xấu tính. Thật ra, Ma kết chỉ cố gắng đạt được những mục tiêu của mình.

Những tính cách nổi bật của Ma Kết là rất tham vọng và luôn có định hướng rõ ràng cho bản thân. Chính điều đó cũng khiến cung hoàng đạo này bị coi là người nghiện công việc. Chỉ là Ma Kết biết cách làm việc chăm chỉ và chơi hết mình.

Dường như mỗi người đều có những ý kiến ​​khác nhau về tính cách của Ma Kết. Trong khi một số nhận xét Ma Kết rất hòa đồng với mọi người, những người khác lại không thể chịu đựng được tính cách của cung hoàng đạo này. Đôi khi, chỉ là do Ma Kết muốn đảm bảo mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, khi đó sẽ “đụng độ” với những người khác. Thế nhưng đến cuối cùng, tất cả mọi người lại cảm thấy vui vẻ vì mọi thứ đã hoàn thành.

Tính cách của mỗi người sẽ bị ảnh hưởng rất lớn từ cung hoàng đạo. Với những thông tin trên, bây giờ bạn đã có cái nhìn sâu sắc hơn về Ma Kết, hãy cùng làm sáng tỏ tất cả những sự thật và lầm tưởng kỳ lạ xung quanh Ma Kết này trong chiêm tinh học.

Lầm tưởng 1. Ma Kết đang kiểm soát mọi người

Điều này thật dễ hiểu. Bởi vì Ma Kết có khả năng tự chủ đáng kinh ngạc, nên chắc hẳn bên trong Ma Kết cũng có một sự thôi thúc trong việc kiểm soát cuộc sống của mọi người xung quanh. Nhưng điều đó lại không đúng chút nào.

Ngay cả khi Ma Kết đưa ra cho bạn một số lời khuyên về cuộc sống và đôi khi khiến điều đó có thể khiến bạn mệt mỏi. Ma Kết cũng chỉ muốn những điều tốt nhất cho bạn bởi vì họ yêu bạn rất nhiều. Không có gì khiến Ma Kết quan tâm hơn là gia đình và bạn bè. Thế nên bạn chỉ cần biết Ma Kết luôn muốn giúp bạn, ngay cả khi họ luôn quá quan tâm đến bạn.

Lầm tưởng 2. Họ không thích sự thay đổi.


Dường như rất nhiều người nghĩ Ma Kết là những người sùng đạo bảo thủ hoặc theo chủ nghĩa truyền thống. Ma Kết luôn có những thói quen của riêng mình và làm theo những thói quen đó. Bởi vì khi Ma Kết làm việc, họ sẽ ít khi thử ý tưởng và những điều mới.

Tại sao phải đối mặt với những vấn đề và thách thức mới khi những gì mà Ma Kết đang làm hoàn toàn ổn? Điều này không có chút ý nghĩa nào cả.

Lầm tưởng 3. Ma Kết cực kỳ nhàm chán.

Ma Kết rất coi trọng công việc của mình và biết khi nào cần ngừng những cuộc chơi để bắt đầu làm việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là Ma Kết không biết cách phóng túng.
Cung hoàng đạo này rất dí dỏm, hài hước, và bạn bè của Ma Kết luôn chia sẻ với họ cách biến những cuộc chơi trở nên thú vị hơn. Ma Kết không phải là một người bảo thủ không bao giờ chịu thay đổi ý kiến.

Lầm tưởng 4. Ma Kết lạnh lùng

Nhìn chung, Ma Kết là người nghiêm túc và rất cứng đầu. Nếu Ma Kết đã làm tốt mọi công việc trước đó của mình, tại sao Ma Kết lại phải thay đổi chúng.

Bề ngoài có vẻ là Ma Kết có gương mặt không cảm xúc. Nhưng Ma Kết vẫn rất ngọt ngào và tử tế khi bạn thực sự tiếp xúc với họ. Nếu bạn quyết định gần gũi với Ma Kết, bạn sẽ nhận ra rằng Ma Kết có thể là một người bạn đồng hành tuyệt vời, một bờ vai để bạn dựa vào và thậm chí là người bạn luôn khiến bạn mỉm cười.

Lầm tưởng 5. Ma Kết là người áp đặt, họ sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình

Biết định hướng tương lai là một trong số ít nét tính cách hữu ích của Ma Kết. Chính vì thế, xin đừng biến tính cách này của Ma Kết thành điều gì đó tiêu cực. Chỉ có một số người có thể hiểu rõ sự quyết tâm hoàn thành công việc này của Ma Kết. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là Ma Kết hăm doạ tất cả những người khác.

Mặc dù Ma Kết quan tâm đến việc đạt được mục tiêu của mình nhiều hơn hầu hết các cung hoàng đạo khác, họ vẫn rất quan tâm đến những người thân yêu của mình và những người xung quanh. Ma Kết sẽ cảm thấy kinh khủng và hoàn toàn lạc lõng nếu họ đạt được mục tiêu và không có ai bên cạnh để chia sẻ.

Sự thật 1. Lời nói của Ma Kết luôn có sự ràng buộc.


Nếu bạn cần một người bạn đưa bạn đến sân bay vào lúc 5 giờ sáng, hãy gọi Ma Kết người bạn thân thiết nhất của bạn. Ma Kết không chỉ biết cách giữ lời hứa của mình mà còn không bao giờ bỏ rơi một người bạn nào.

Chắc chắn sẽ không có cung hoàng đạo giữ lời hứa tốt như Ma Kết. Họ không muốn để mọi người thất vọng, và quan trọng hơn, họ không thích để bản thân mình thất vọng. Đôi khi do để tâm quá nhiều thứ, điều này có thể khiến Ma Kết gặp rắc rối, nhưng cuối cùng Ma Kết luôn đảm bảo tất cả mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Sự thật 2. Ma Kết không thích bị nhiều người ghét

Không có gì tệ hơn khi Ma Kết bị khinh thường. Ma Kết đặt rất nhiều công sức vào các mối quan hệ và cũng mong đợi sự quan tâm tương tự từ người đó. Một khi bạn đã làm sai, đừng mong nhận được một lời tha thứ từ Ma Kết.

Nói chung, Ma Kết không để bạn cố gắng thay đổi bản thân khi bạn đã làm sai. Với những người đã làm tổn thương Ma Kết, họ sẽ không cảm thấy có lỗi khi cắt đứt với bạn. Ma Kết sẽ không bao giờ ngoảnh đầu lại nhìn bạn thêm lần nào đâu.

Sự thật 3. Ma Kết luôn đặt tiêu chuẩn cao về mọi thứ.

Một số người nghĩ rằng Ma Kết rất cầu kỳ, nhưng thực chất chỉ có Ma Kết biết họ thích gì. Không phải Ma Kết ham vật chất mà chỉ là họ mong muốn những thứ tốt nhất dành cho mình.

Không chỉ là quần áo và giày dép; Ma Kết cũng tìm kiếm những tình bạn chất lượng và những trải nghiệm cuộc sống. Ma Kết muốn sống hết mình và muốn đạt được những gì tốt đẹp nhất.

Sự thật 4. Ma Kết kiên cường và mạnh mẽ.

Ma Kết có thể bị hạ gục 100 lần, thế nhưng họ vẫn sẽ kiên cường vượt qua. Đây là lúc nét tính cách mạnh mẽ của Ma Kết được phát huy tác dụng. Không phải Ma Kết cứng đầu mà họ chỉ là người siêu kiên cường. Ma Kết không bao giờ bỏ cuộc!

Ma Kết có thể thức đến 3 giờ sáng để trang trí cho một chiếc bánh bởi vì Ma Kết đã hứa là sẽ làm. Sự kiên quyết của Ma Kết có khiến họ mệt mỏi vào ngày hôm sau không? Chắc hẳn Ma Kết có mệt mỏi đấy. Thế nhưng họ lại rất tự hào về nét tính cách đó của về bản thân.

Sự thật 5. Ma Kết kiềm chế cảm xúc của mình rất tốt

Đôi khi, Ma Kết chỉ muốn chứng tỏ với bản thân mình rằng họ có thể vượt qua mọi chuyện mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai. Ngay cả khi Ma Kết không thể hoàn thành mọi việc nhưng họ chắc chắn sẽ cố gắng hết sức. Tuy nhiên, chính nét tính cách tự chủ và độc lập của Ma Kết có thể khiến họ gặp rất nhiều rắc rối.

Mọi vấn đề của Ma Kết đều có thể được họ giải quyết rõ ràng, nhưng rất có thể là Ma Kết luôn che giấu cảm xúc của mình hơn là chia sẻ với bạn bè. Ma Kết cũng gặp khó khăn khi mở lòng với mọi người, điều này có thể khiến họ khó khăn khi yêu cầu sự giúp đỡ.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2018313678/what-you-need-to-know-about-astrology-capricorn-zodiac-signs
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận