5 điều quan trọng cần biết khi hẹn hò với một Bảo Bình

Bởi

Hẹn hò với Bảo Bình như là một chuyến trải nghiệm “Hoang dã”. Một khi cung hoàng đạo bí ẩn này mở lòng với bạn, đây sẽ là mối quan hệ khiến bạn cảm thấy tràn đầy hứng thú và trải nghiệm mới.

Tất nhiên, trước khi bạn thực sự có thể bước đến giai đoạn nồng nàn nhất của một mối quan hệ, bạn phải kiên nhẫn với Bảo Bình và chờ đợi họ mở lòng với bạn.

Chắc hẳn sẽ không nhiều người có đủ kiên nhẫn đối với một cung hoàng đạo không bao giờ thể hiện rằng họ thực sự quan tâm đến bạn. Thế nhưng vẫn có một số cách để khiến chàng và nàng Bảo Bình thành thật hơn về cảm xúc của mình đối với bạn, thay vì chỉ giả vờ rằng họ không chú ý đến bạn.

Điều đầu tiên cần biết khi hẹn hò với một Bảo Bình là có thể họ đang tìm kiếm một người yêu nằm trong số bạn thân của mình.

Nếu Bảo Bình biết rằng bạn thực sự muốn tạo dựng mối quan hệ tình cảm với họ, không còn chỉ là một cuộc vui qua đường, Bảo Bình sẽ có xu hướng cho bạn thấy con người thật của họ. Điều đó co nghĩa là những gì Bảo Bình muốn chỉ là một cuộc vui “Trên giường”, và nó chẳng có gì quan trọng với họ.

Mặc dù Bảo Bình là một cung Khí và thường cởi mở với mọi người, nhưng đôi khi họ rất quyết đoán và không ai có thể khiến họ thay đổi ý định. Bản thân là một Bảo Bình, tôi biết rằng Bảo Bình sẽ không dễ bị thay đổi bởi người khác.

Tính cách Bảo Bình có vẻ rất đáng sợ và lạnh lùng với mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không ấm áp và thân thiện.

Bạn có thể nghĩ rằng con người Bảo Bình quá phức tạp và bí ẩn. Thế nhưng, sự thật là cung hoàng đạo này chỉ đang cố tạo cho mình một vỏ bọc bên ngoài để đảm bảo rằng tất cả những người thân trong cuộc sống của họ đều không sống giả tạo. Bảo Bình luôn nỗ lực rất nhiều để vun đắp tình bạn và các mối quan hệ đấy nhé! Và khi Bảo Bình thực sự yêu bạn, họ sẽ muốn bắt đầu xây dựng một nền tảng vững chắc cho mối quan hệ đó, không ai có thể phá vỡ sự kết nối giữa hai bạn.

Cho dù bạn cảm thấy như thế nào về Bảo Bình ngay lần gặp đầu tiên, bạn cũng nên hẹn hò với Bảo Bình vì họ sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Điều này nghe có vẻ sến sẩm. Nhưng ngay cả khi bạn chỉ có một mối quan hệ ngắn ngủi với Bảo Bình, họ cũng sẽ khiến bạn phải thử những điều mới, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và làm bạn hoàn toàn ngạc nhiên về chính mình.

Và ngay cả khi mối quan hệ kết thúc, Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo sẽ để lại cho bạn nhiều cảm xúc nhất, ngay cả khi chuyện tình ấy đã kết thúc từ rất lâu rồi. Đừng nghĩ rằng tôi thiên vị cho Bảo Bình, sự thật đây là người mà bạn chắc chắn nên hẹn hò, ít nhất một lần trong đời. Dưới đây sẽ là 5 lý do khiến tất cả mọi người đều muốn hẹn hò với một Bảo Bình.

1. Bảo Bình có thể xử lý bất cứ điều gì.


Không nhiều điều có thể khiến một Bảo Bình rung động. Với tính cách mạnh mẽ, Bảo Bình luôn cố gắng vượt qua những áp lực, khó khăn trong hầu hết mọi tình huống. Vì vậy, cho dù bạn đến với Bảo Bình với một quá khứ gian khổ hay vẫn còn một số vấn đề mà bạn đang học cách giải quyết, Bảo Bình là những người sẽ chấp nhận bạn cho dù thế nào đi nữa. Thêm vào đó, Bảo Bình chưa bao giờ là những người ngại khó, ngại khổ. Thế nên, khi có tình cảm với Bảo Bình, hãy cứ mạnh dạn thể hiện.

Bạn cũng có thể tin tưởng Bảo Bình. Không có gì có thể khiến Bảo Bình sợ hãi. Bảo Bình có thể thức cùng bạn, chia sẻ cùng bạn mọi vấn đề và những thành tựu mà cả hai muốn đạt được nhất trong cuộc đời. Bảo Bình là người luôn giữ kín bí mật và biết rõ việc có thể dựa hoàn toàn vào một ai đó quan trọng như thế nào. Thế nên, nếu bạn đang cần một ai đó để chia sẻ, đừng lo lắng – hãy tìm đến Bảo Bình bởi vì cung hoàng đạo này có thể giúp bạn xử lý mọi chuyện.

2. Bản chất của Bảo Bình là người tò mò.

Thử đến một nhà hàng mới, học những kiến thức mới, nghe một bản nhạc mới hoặc một tư thế mới trên giường – nếu là Bảo Bình thì chắc chắn họ sẽ thử qua ít nhất một trong những điều trên. Bạn nên tin vào việc Bảo Bình sẽ luôn sẵn sàng để thử một cái gì đó mới mẽ. Nếu Bảo Bình không làm điều đó cùng bạn, họ có thể sẽ tự mình thử những trải nghiệm mới đó. Ngoại trừ việc thử một tư thế khác trên giường bởi vì thật khó để có thể “mây mưa” mà không có “partner”.

Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo thích phiêu lưu trong chiêm tinh học và luôn mong muốn được trải nghiệm càng nhiều càng tốt trong cuộc sống. Nếu bạn muốn yêu một người mà họ sẽ mở ra cho bạn những điều mới mẻ và cho bạn thấy rằng ngay cả một ngày Chủ nhật buồn tẻ cũng có thể là một cuộc phiêu lưu, thì Bảo Bình chính là người dành cho bạn.

3. Cung hoàng đạo này là một người biết lắng nghe.


Không phải lúc nào Bảo Bình cũng là kiểu người thích tán gẫu. Bảo Bình luôn biết cách lắng nghe người khác, đặc biệt là với một người có ý nghĩa rất lớn đối với họ. Trong quá trình gặp gỡ, làm bạn, Bảo Bình nhận thấy bạn là một người khá thu hút, thì chắc chắn họ sẽ muốn tìm hiểu kỹ hơn về con người bạn. Đây cũng là một cách để Bảo Bình có thể cùng bạn phát triển mối quan hệ lên một mức độ cao hơn.

Khi ở bên một Bảo Bình, bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẽ nói nhiều hơn là lắng nghe, bởi vì Bảo Bình không phải là cung hoàng đạo cần những cuộc nói chuyện liên tục để lấp đầy những khoảnh khắc yên tĩnh. Bảo Bình cảm thấy thoải mái khi có thể ở bên bạn và yên lặng nghe bạn nói chuyện.

Đối với Bảo Bình, lắng nghe người yêu là một cách để cung hoàng đạo này kết nối với bạn ở mức độ sâu hơn. Không phải lúc nào Bảo Bình cũng nói về bản thân. Với họ, không có giới hạn cho bất cứ chủ đề trò chuyện nào. Tất cả những điều Bảo Bình thực sự quan tâm là khiến bạn cởi mở với họ, để họ có thể hiểu rõ bản thân bạn hơn.

Thêm vào đó, một trong những điều Bảo Bình mong muốn nhất ở người bạn đời chính là Bảo Bình có thể xem họ là người bạn thân nhất của mình. Bạn luôn nói với bạn thân của mình mọi thứ, phải không nào? Và Bảo Bình cũng muốn có một người yêu như vậy.

4. Bảo Bình tôn trọng những ranh giới mà bạn đặt ra

Nếu có một cung hoàng đạo luôn suy nghĩ đến cảm giác của mọi người thì đó chính là Bảo Bình. Bảo Bình luôn cố gắng tôn trọng những ranh giới tình cảm mà bạn đặt ra khi hẹn hò bởi vì Bảo Bình biết rõ rằng thói tọc mạch không bao giờ đem lại tác dụng tốt cho một mối quan hệ.

Tuy nhiên, đôi khi Bảo Bình có thể hơi xa cách. Vì vậy điều quan trọng là hãy luôn cởi mở và chia sẻ một cách chân thành với Bảo Bình. Cung hoàng đạo này sẽ luôn cố gắng cho bạn biết cảm xúc của mình, nhưng bạn chắc chắn cũng phải làm như vậy.

Bảo Bình chắc chắn không phải là cung hoàng đạo hay đi chọc ngoáy vào cuộc sống cá nhân của bạn. Nếu bạn muốn chia sẻ điều gì đó với Bảo Bình, chàng và nàng Bảo Bình biết rằng bạn sẽ làm như vậy khi bạn cảm thấy đủ thoải mái khi ở bên họ. Bảo Bình cũng không bao giờ đeo bám quá mức hay quá hống hách. Bởi vì họ biết rằng bên ngoài một mối quan hệ tình cảm, bạn cũng phải có một cuộc sống riêng. Và Bảo Bình tôn trọng chính con người và cuộc sống của bạn.

5. Một trong những tính cách đặc biệt tốt của Bảo Bình là bản chất quái đản

Nếu bạn muốn có một người bạn đời luôn đồng hành cùng bạn, thì Bảo Bình chính là lựa chọn tuyệt vời. Bảo Bình đã quen với ánh mắt kỳ lạ của mọi người và không thực sự quan tâm đến những gì họ nghĩ về mignh. Thế nên, miễn là bạn cảm thấy thoải mái với những điều bạn làm, Bảo Bình sẽ luôn bên bạn.

Hẹn hò với Bảo Bình, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. Tuy nhiên, đừng lo lắng, Bảo Bình Sẽ không ép buộc bạn làm bất cứ điều gì bạn không muốn, nhưng chàng và nàng Bảo Bình hy vọng bạn sẽ thỉnh thoảng thử những điều mới cùng họ.

Bảo Bình chắc chắn là một trong những cung hoàng đạo thích giải trí nhất. Khi một ngày tồi tệ xảy đến với bạn, Bảo Bình sẽ làm tất cả mọi điều chỉ để nhìn thấy bạn cười. Và khi bạn muốn tận hưởng niềm vui, Bảo Bình sẽ tìm một điều gì đó thú vị và đáng nhớ để làm cùng nhau – chẳng hạn như chơi game hoặc cùng nhau thực hiện một chuyến đi đường dài ngẫu hứng vào ngày cuối tuần.

Bảo Bình có thể khá nghiêm túc và đôi khi thậm chí là người khó hiểu, nhưng có một điều có thể chắc chắn khi khi hẹn hò với một Bảo Bình là bạn sẽ không bao giờ nhàm chán.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2018315329/why-everyone-should-date-aquarius-once-zodiac-sign-love-compatibility
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận