Song Ngư Nữ: Tính Cách, mối quan hệ, công việc, sức khỏe

Bởi

Nói đến Song ngư, bạn sẽ có ấn tượng rằng những cô nàng này giống như những nàng tiên cá bí ẩn, gợi cảm. Và dường như tất cả các bí mật đều được giữ kín đằng sau đôi mắt đen huyền bí đó. Ngoài ra, Song Ngư còn có một tâm hồn sống động, lãng mạn và cũng rất linh thiêng.

Họ là những cô nàng có cảm xúc sâu sắc và cá tính mạnh mẽ giống với hình ảnh những chú cá vùng vẫy giữa đại dương bao la. Và khi những chú cá đó bơi vào những vùng nước tĩnh lặng hơn, đó cũng là lúc bạn sẽ cảm nhận được sự nồng nàn, nhạy cảm ẩn chứa bên trong những cô nàng này.

Bởi chính sự nhẹ nhàng, tò mò và tâm hồn vốn có, Song Ngư còn được xem là mẫu người mơ mộng. Thậm chí, Song ngư còn thường nhấn mạnh rất nhiều vào những điều không thể thấy được trong cuộc sống của mình, cho dù đó là về trực giác, cảm xúc, hay thế giới tâm linh và tôn giáo.

Song Ngư vẫn luôn mải mê tìm kiếm những ý nghĩa sâu sắc về mọi thứ. Từ những kế hoạch vĩ đại của cuộc sống cho đến những sự tương tác xã hội nhất định. Song ngư sẽ thu thập toàn bộ sự kiện xung quanh, sau đó tạo ra những kết nối mà người khác thậm chí sẽ không bao giờ nhìn thấy. Những cô nàng này thậm chí sẽ quan sát mọi cảm xúc và hành động của người khác, sau đó tìm hiểu xem rốt cuộc điều gì đã thúc đẩy họ hành động và biểu hiện như vậy.

Những người thuộc cung Song ngư thường là những nghệ sĩ chân chính. Họ thể hiện niềm đam mê bên của bản thân thông qua tranh vẽ, những bước khiêu vũ hoặc thậm chí là những bài hát. Công việc của họ thường hay thay đổi và có vẻ trông hơi kỳ quặc, nhưng lại vô cùng cuốn hút.

Khi nói đến những cô nàng Song Ngư nổi tiếng, không thể bỏ qua những cái tên sau: Nữ ca sĩ người Mỹ gốc Pháp Anais Nin, Nữ minh tinh điện ảnh Elizabeth Taylor và diễn viên kiêm ca sĩ Liza Minnelli.

  • Ngày sinh: từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3
  • Hành tinh cai trị: Neptune (Sao Hải Vương)
  • Thành phần: Nước
  • Tính chất chung: Có thể thay đổi
  • Màu sắc: Xanh lam-Xanh lá
  • Ngày trong tuần: Thứ năm
  • Đá: Aquamarine
  • Một phần cơ thể được cai trị bởi Song Ngư: Bàn chân
  • Phương châm: Tôi tin
  • Năng lượng: Âm

Song Ngư là dấu hiệu thứ mười hai và cuối cùng của cung hoàng đạo. Được cai trị bởi sao Hải Vương, phụ nữ Song Ngưu có trực quan nhạy bén và tâm linh. Cô ấy nhạy cảm, luôn quan tâm và xem xét nhu cầu của người khác. Người phụ nữ giàu trí tưởng tượng và mơ mộng này cần phải xác định cách mà cô ấy sẽ bơi trong cuộc sống này: theo dòng chảy hay chống lại chúng.

Song ngư rất tốt với bạn bè của họ và cả với những người lạ. Trong bất cứ cuộc gặp mặt nào, bạn sẽ thấy Song Ngư chính là những cô nàng nhút nhát đứng trong góc và lắng nghe vấn đề của mọi người. Hoặc đó sẽ là những cô nàng nhiệt tình, niềm nở đón tiếp tất cả. Điều này sẽ phụ thuộc vào tâm trạng lúc đó của Song ngư.

Song Ngư là mẫu người mơ mộng. Cô nàng này có thể nhanh chóng thoát khỏi những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống bằng cách lạc vào thế giới riêng của mình. Nơi mà bản thân có thể thỏa sức làm bất cứ điều gì. Một số người có thể nghĩ rằng Song ngư chạy trốn khỏi những vấn đề của bản thân. Nhưng một số khác tin rằng, cô ấy chỉ đơn giản là xử lý chúng theo một cách sáng tạo hơn.

Song Ngư được cai trị bởi sao Hải Vương đầy mơ mộng, và trực giác của cô ấy cũng rất sâu sắc. Giống như biển cả đầy giông bão, cảm xúc của những cô nàng Song Ngư thường rất phức tạp và hay thay đổi. Điều những cô nàng Song Ngư cần làm đó chính là phân biệt rõ ràng giữa tinh thần và ảo ảnh đơn thuần.

Song Ngư và tình yêu

Tình yêu luôn nhuốm màu hồng với những viễn cảnh huy hoàng nhất. Song ngư xem đó như là một sân chơi cho bản thân mình. Có thể thấy sự lãng mạn và những giấc mơ sẽ luôn bay bổng trong trí tưởng tượng sống động của cô ấy. Tình yêu ở đây rất đẹp, chúng sẽ cuốn theo những màu sắc và ánh sáng lấp lánh từ những con sóng của đại dương.

Tuy nhiên, cũng giống như hình ảnh loài cá, đại diện cho cung hoàng đạo này. Chúng chỉ có thể sống dưới nước và không thể thích nghi trên cạn. Điều đó cũng có nghĩa rằng, khi kỳ trăng mật kết thúc, những cô nàng Song Ngư sẽ nhanh chóng cho thấy dấu hiệu của sự nhút nhát trong tình yêu.

Khi yêu, những cô nàng Song Ngư luôn mong đợi sự diệu kỳ và bí ẩn, giống như thế giới tuyệt vời xanh thẳm nơi đại dương. Cô ấy thích được yêu. Và tình yêu ở đây giống như một giấc mộng viễn vông hay thậm chí là khiến cô nàng trở nên bay bổng quá mức. Thông qua tình yêu, Song ngư có thể bộc lộ được sự quyến rũ tồn tại trong giác quan của mình.

Có thể so sánh sự lãng mạn và những cô nàng Song ngư giống như một cơn bão mùa hè. Trước tiên là đi từ sự ấm áp của một cơn mưa đầu mùa. Sau đó là trải qua cuộc đụng độ của những tia sấm sét. Cuối cùng là sự bình yên, êm đềm khi mọi thứ đã quá đi. Trong tình yêu, Song ngư sẽ cho bạn thấy tất cả mọi thứ.

Một người yêu chung thủy và một người bạn đời tận tụy. Đó là tất cả những gì Song ngư cần để biến tình yêu trở nên trọn vẹn.

Khi nói đến sự hấp dẫn, vũ khí bí mật của Song Ngư là sự lảng tránh. Bên cạnh sự nữ tính, tốt bụng và dịu dàng, bạn sẽ cảm nhận được một luồng khí bí ẩn xung quanh cô nàng này. Mặc dù không thể gọi Song ngư là tách biệt so với phần còn lại, nhưng cô ấy luôn duy trì một khoảng cách tinh tế khiến người khác bị hấp dẫn.

Khi gặp rắc rối hoặc tranh cãi về tình cảm, Song Ngư thường tiếp cận bằng câu hỏi “Ai, là tôi ư?”. Bởi vì họ phát hiện ra rằng đây là cách tốt nhất để tránh trả lời những câu hỏi khó chịu hoặc gây khó xử.

Trong tình yêu, Song Ngư cho đi rất nhiều nhưng không phải là tất cả. Điều quan trọng nhất cần nhớ đó là: thật sai lầm khi cho rằng Song Ngư yếu đuối, nhưng họ cũng không phải là mẫu người mạnh mẽ. Cô nàng này là sự pha trộn của cả hai điều đó.

Vậy nên, trong tình yêu đừng cố đẩy cô ấy vượt quá giới hạn của mình. Mặc dù Song ngư không thường đặt ra các giới hạn, nhưng có một số khía cạnh nhất định vẫn tồn tại những giới hạn đó. Tránh lợi dụng bản chất tốt đẹp và sẵn sàng hy sinh của cô ấy. Song Ngư xem việc sẵn lòng tha thứ và sự thấu hiểu chính là sức mạnh của bản thân và bạn cũng nên làm như vậy.

Song ngư hoàn toàn có thể sáng tạo và thiết lập một cuộc sống mới cho bản thân, ngay cả khi cuộc sống đó không có bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh gắn mác mạnh mẽ cho cô nàng này. Đôi khi cô ấy cần được giúp đỡ, và có thể cảm thấy rất cô đơn nếu những người quan trọng để cô ấy bơ vơ một mình. Khiến Song ngư phải tự vật lộn với những mớ hỗn độn trong cuộc sống. Những lúc như vậy, Song ngư sẽ cho rằng đó là vì bạn là người thiếu quan tâm và tình yêu thương.

Song Ngư và các mối quan hệ

Khi bơi theo dòng chảy, hầu hết những cô nàng Song ngư sẽ cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái, dẫn đến một mối quan hệ dễ chịu. Những cô nàng này theo chủ nghĩa hoà bình, họ không bao giờ muốn gây xáo trộn và xung đột nếu không nhận được nhiều lợi ích từ điều đó.

Các mối quan hệ ở đây sẽ luôn giàu trí tưởng tượng, có đôi chút nhạy cảm nhưng cũng rất giàu cảm xúc. Song ngư sẽ cần một nửa có thể bảo vệ cô ấy và mang lại cảm giác an toàn. Ở Song ngư bạn sẽ cảm nhận được sự hào phóng, giống như đại dương bao la, nhưng việc cho đi quá nhiều cũng mang đến các rủi ro.

Một nửa lý tưởng nhất là những người có thể truyền cảm hứng và bảo vệ Song ngư. Thậm chí khi được yêu cầu có thể sẵn sàng tạo nền tảng cho những tưởng tượng của cô nàng.

Những người thuộc cung Song Ngư cực kỳ nhạy cảm với nhu cầu của người khác. Những người phụ nữ giàu lòng nhân ái này này luôn sẵn sàng để giúp đỡ người khác – đó là sứ mệnh của họ – nhưng đừng lợi dụng điều đó.

Song Ngư và tình bạn

Bạn đã bao giờ trò chuyện với một cô nàng Song ngư, đơn giản chỉ là để nhìn thấy những cái chớp mắt đầy bối rối của cô ấy khi được hỏi về ý kiến ​​liên quan chủ đề đang nói? Điều này sẽ rất thú vị. Bởi vì những cô nàng này dường như luôn chìm vào thế giới riêng tư của họ, nhưng cũng chính họ lại là người quan tâm bạn nhất.

Được cai trị bởi yếu tố Nước, những chiếc cốc của Song ngư thường cạn dần. Nhưng ở đây, họ có thừa sự đồng cảm cũng như cảm xúc để chia sẻ. Các cô nàng Song ngư có một trực giác nhạy bén, họ thường nắm bắt được tâm trạng của bạn ngay trước cả khi bạn cất lời. Họ tìm kiếm sự thoải mái ở những nơi có ít thị phi và luôn sẵn sàng để giúp đỡ người khác.

Song ngư là những người bạn tận tụy. Luôn đặt hạnh phúc của những người thân yêu lên trên hạnh phúc của chính mình. Cô ấy cũng là một người đồng cảm sâu sắc. Khi bạn bè và người thân yêu cầu, Song ngư sẽ thể hiện những quan điểm đầy tính đồng cảm. Nhưng đôi khi, Song Ngư lợi dụng đặc điểm này quá nhiều trong hầu hết trường hợp.

Mặc dù, bình thường bạn có thể thấy Song Ngư không phải là một nhà lãnh đạo. Nhưng với một tính cách mạnh mẽ, biết kiềm chế, những cô nàng Song ngư thường được bạn bè, gia đình và đồng nghiệp tin tưởng để trở thành người hướng dẫn họ vượt qua những tình huống quan trọng.

Dễ tính và vị tha, những cô nàng Song ngư sẽ có rất nhiều bạn bè thuộc mọi tầng lớp xã hội, mọi tính cách, tôn giáo và quốc gia. Nhận thức độc đáo, sự hiểu biết sâu sắc về mọi người khiến Song ngư trở nên phổ biến trong các mối quan hệ xã hội.

Song Ngư đôi khi có thể lảng tránh và thậm chí là trốn tránh. Nhưng đừng đánh giá điều này một cách cá nhân. Bởi vì, Song Ngư đôi khi sẽ cần thời gian cho bản thân và thường gặp khó khăn khi nói lời từ chối. Nếu cô ấy có thể tránh khỏi việc phải nói không, có lẽ cô ấy sẽ chọn đi theo hướng đó.

Song Ngư và Tình dục

Giống như tất cả các khía cạnh khác trong cuộc sống, tình dục là một vấn đề thuộc về cảm xúc. Song ngư gợi cảm và vui tươi, có xu hướng tạo ra những khung cảnh huyền ảo trong phòng ngủ. Từ những khu rừng mê hoặc đến những vòng tròn lấp lánh ánh nến, hương thơm của biển, tất cả những thứ này đều nâng cao trí tưởng tượng của cô nàng.

Cô ấy thích tình dục, thích mọi thứ trôi chảy và có đôi chút điểm nhấn. Càng nhiều bất ngờ càng tốt. Những cô nàng Song ngư cũng không dễ dàng để tách rời tình dục và tình yêu vì đối với cô ấy, hai yếu tố này gắn bó chặt chẽ với nhau.

Về mặt tình dục, Song Ngư bản chất là người phục tùng. Họ sẵn sàng làm hài lòng bạn tình và sẽ thử mọi thứ, nói chung là dễ dàng đạt cực khoái. Song ngư cũng mong muốn kết nối với điều gì đó nhiều hơn thông qua hành vi tình dục rất mạnh mẽ. Điều này đặc biệt đúng với Song ngư được cai trị bởi Mặt trăng và / hoặc sao Hỏa.

Song Ngư và sự nghiệp

Hãy quên một công việc văn phòng bình thường đi vì công việc đó không dành cho phụ nữ Song Ngư. Cô ấy cần phải sử dụng khả năng sáng tạo của mình và khi được phép làm như vậy, Song ngư sẽ cống hiến hết sức mình. Điều này không có nghĩa là Song Ngư không thể xử lý các công việc hành chính, nhưng đó sẽ là lựa chọn cuối cùng. Bởi vì Song Ngư sẽ luôn khao khát thứ gì đó sáng tạo hơn.

Phụ nữ Song Ngư có thể cân nhắc trở thành cố vấn, nhà văn, nhạc sĩ, thủ thư, thám tử, nhân viên xã hội hoặc nhà thiết kế.

Những người mơ mộng như phụ nữ Song Ngư thường tốt bụng và chu đáo. Vậy thay vì làm bác sĩ thú ý thì vị trí nào phù hợp với cô nàng này? Song Ngư thường gắn liền với những nghề nghiệp như làm nghệ thuật, nhạc sĩ, nhân viên xã hội, nhà tâm linh học, nhiếp ảnh gia, bác sĩ, nhà nhân đạo, nghệ nhân và quan hệ truyền thông.

Một số người thuộc cung Song Ngư gặp khó khăn khi đặt ra lộ trình cho bản thân. Thay vào đó, họ dường như bay bổng cùng với niềm tin rằng vũ trụ sẽ hướng dẫn họ đi đúng đường. Vậy nên, những Song Ngư trẻ tuổi này sẽ có thể cần sự hướng dẫn và nền tảng trong cuộc sống.

Những cô nàng Song ngư có thể làm nhiều nghề khác nhau tùy theo các giai đoạn của cuộc đời. Cô ấy có óc sáng tạo bẩm sinh, điều này có thể giải thích tại sao rất nhiều người thuộc cung Song ngư bị thu hút bởi cả hai mặt của máy quay trong ngành giải trí. Có nghĩa là cô nàng này vừa thích đóng phim vừa muốn làm đạo diễn.

Cô ấy tràn đầy hứng thú và nhiệt huyết với nhiều nghề nghiệp khác nhau và đôi khi mất nhiều thời gian để giải quyết một việc duy nhất. Làm một công việc ổn định sẽ tốt cho Song ngư nếu cô ấy biết sử dụng trí thông minh và trí tưởng tượng của mình.

Song Ngư và các vấn đề liên quan đến tài chính

Trong bản đồ chiêm tinh, Song ngư là cung hoàng đạo không có nhiều dấu hiệu thực tế, do đó quản lý tiền bạc không phải là thế mạnh của cô nàng này. Mặc dù Song ngư có trực giác nhạy bén, nhưng cũng có thể trở nên phi thực tế. Cô ấy thường đưa ra các quyết định tài chính dựa trên cảm xúc thay vì dựa theo logic.

Những cô nàng Song Ngư phải cảnh giác với những ai đang cố gắng đưa ra những khuyên liên quan đến tài chính, bảo hiểm, tài sản hoặc những kế hoạch làm giàu nhanh chóng. Suy nghĩ lý trí có thể bị loại bỏ trong tình huống này, thay vào đó, Song Ngư sẽ bị cuốn theo thực tại. Vậy nên hãy cảnh giác hơn khi nói đến các vấn đề tài chính.

Song ngư sẽ không cố gắng lấn lướt người khác chỉ để kiếm tiền nhanh chóng. Vậy nên, thật khó để tưởng tượng nếu ai đó hành xử như vậy với cô nàng này.

Mặc dù không kiếm tiền giỏi nhưng Song Ngư biết giá trị của tiền và cũng biết cách để nhân chúng lên gấp bội.

Song Ngư và Gia đình

Phụ nữ Song Ngư sẽ rất cố gắng để làm hài lòng gia đình. Trong khi đó, những người mẹ Song Ngư sẽ rất yêu chiều con cái nhưng sẽ gặp khó khăn khi đưa chúng vào nề nếp, kỷ luật. Song ngư sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ để con họ có thể đạt được ước mơ của mình ngay cả khi phải trả giá bằng chính bản thân.

Song ngư luôn nhớ chính xác các ngày quan trọng như ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm. Vì vậy đối với Song ngư việc các thành viên trong gia đình nhớ đến những ngày đặc biệt của cô ấy cũng quan trọng không kém.

Cho dù là những căn nhà đơn sơ nhất cũng sẽ trở thành một mái ấm hoàn hảo dưới bàn tay của Song ngư. Thường thì Song ngư cần sống gần những nơi có nước, cho dù đó chỉ là một cái ao nhỏ. Đối với cô ấy thì đó chính là cả đại dương bao la.

Song Ngư và sức khỏe

Có thể đoán trước được, với cường độ cảm xúc dày đặc và một số hành vi thái quá, những cô nàng Song ngư rất dễ bị đau đầu. Việc ăn uống quá nhiều và thức khuya đôi khi có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cô ấy và cũng khiến cho năng lượng của Song Ngư trở nên cạn kiệt.

Thật may mắn khi Song Ngư không bao giờ làm việc quá sức với lịch trình dày đặc. Nhưng nếu điều đó xảy ra, chắc chắn sẽ có những hậu quả nhất định. Bạn cũng cần biết rằng, Song ngư là cung hoàng đạo cai trị bàn chân, do đó mát-xa chân và châm cứu có thể đặc biệt hữu ích.

Sự điều độ và tập thể dục dường như không mấy hấp dẫn đối với những cô nàng Song Ngư. Nhưng điều này rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể.

Song Ngư và thời trang

Song ngư là cung hoàng đạo thuộc về yếu tố nước, do đó những cô nàng này có xu hướng ưa chuộng những kiểu dáng rộng có phần uyển chuyển, thanh tao. Những bộ trang phục thoải mái và mềm mại – không có dây kéo hoặc áo nịt ngực sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Song ngư cũng thích ánh sáng lung linh, giống như ánh sáng trên mặt nước, và sẽ trang điểm cho mình bằng những món đồ trang sức ở những vị trí đặc biệt trên cơ thể. Vòng chân, nhẫn ngón chân và trâm cài mặt trăng trên tóc là những phụ kiện thời trang được những cô nàng này ưa chuộng.

Loại đá quý đặc biệt dành riêng cho Song ngư chính là ngọc bích. Chúng thích hợp làm đồ trang sức cho bàn tay và bàn chân (nhẫn, vòng tay, nhẫn ngón chân, v.v.), vì Song Ngư vốn cai trị bàn chân. Ngoài ngọc bích thì cũng có thể chọn thạch anh tím.

Màu chủ đạo của những cô nàng này là xanh nước biển. Song Ngư nhìn chung phù hợp với những gam màu liên quan đến đại dương, như là xanh lam và xanh lục. Những gam màu nên tránh là những màu với tông màu quá sáng.

Bạn có thể so sánh Song ngư với những chú tắc kè hoa, họ luôn linh hoạt trong phong cách và thời trang. Song ngư không thích những thứ khuôn mẫu hoặc chạy theo xu hướng. Ngoài ra, cô ấy cũng không thích quần áo gò bó, thay vào đó sẽ bị thu hút bởi những trang phục thoải mái.

Song Ngư là những cô nàng sở hữu một phẩm chất khác thường, dễ hòa nhập nhưng khác biệt so với phần còn lại. Song Ngư giàu trí tưởng tượng, sáng tạo và tự tin, đôi khi điều này thể hiện khá rõ ràng trong phong cách của nàng. Đặc biệt, Song Ngư có một tình yêu rất to bự đối với giày.

Cô nàng này có xu hướng không thích bất kỳ phong cách nào quá gượng ép, gò bó hoặc quá rõ ràng. Điều này phù hợp với tính cách đơn giản của Song ngư. Những đường nét mềm mại, hình dáng uyển chuyển và không gò bó kết hợp màu sắc nhẹ nhàng chính là phong cách phù hợp với tính cách bẩm sinh của những cô nàng Song ngư

Song Ngư và Decanate (Góc thập phân)

  • Thập độ thứ nhất: 19 tháng 2 – 1 tháng 3 – những người sinh ra trong decanate này là những người mơ mộng và nhìn xa trông rộng. Họ nhìn thấy chất thơ và vẻ đẹp trong vạn vật.
  • Thập độ thứ hai: 2 – 11 tháng 3 – nữ cung Song Ngư sẽ rất nhạy cảm với môi trường xung quanh và đặc biệt trở nên gắn bó với gia đình
  • Thập độ thứ ba: 12 – 20 tháng 3- những người sinh ra trong decanate này có xu hướng cứng đầu hơn một chút, họ đam mê và cũng rất mãnh liệt. Thậm chí sẽ thành công trong sự nghiệp khi bước vào giai đoạn giữa của cuộc đời.

Song Ngư và Phong cách cá nhân

Song Ngư sáng tạo ra những phong cách cho riêng mình, và khi được khoác lên người, chúng sẽ trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Song ngư sống trong thế giới mà bản thân tạo ra, vậy nên cô nàng cũng sẽ không giống với bất cứ ai khác và điều đó sẽ để lại những ấn tượng khó quên.

Song Ngư ăn mặc như trong thế giới tưởng tượng của bản thân. Nếu cô ấy yêu thích các nàng tiên, sẽ có một cái gì đó hoa mỹ và giống như mùa xuân xuất hiện trên bộ trang phục. Nếu cô ấy muốn thành tiên cá, cô ấy sẽ diện những bộ trang phục tỏa sáng như ngọc trai. Nếu Song ngư muốn trở nên ăn nhập với phong cách Gothic, trang phục của cô nàng sẽ có phần tối tăm và bí ẩn. Tâm trạng của Song ngư đa dạng như đại dương bao la. Vậy nên, cô ấy có thể thực hiện tất cả những điều này cùng một lúc.

Song ngư yêu thích những thứ nhẹ nhàng. Các loại vải mềm như lụa, voan, và giấy lụa thường sẽ trở nên rất thu hút. Do đó, Song ngư sẽ mang chúng vào những thiết kế độc đáo của riêng mình. Với tình yêu nghệ thuật sâu sắc, Song ngư sẽ thiết kế và diện những bộ trang phục trông hết sức tuyệt vời.

Quần áo sẽ được may theo những đường gấp gợi cảm nhất nhưng Song ngư dường như không biết bản thân sexy đến mức nào. Đôi mắt của cô nàng sẽ giống như hình ảnh ngôi sao được phản chiếu trong hồ nước sâu, bất kể màu sắc của chúng là gì. Mọi thứ về cô nàng đều chạm đến sự quyến rũ và tỏa sáng như ngôi sao.

Mua sắm là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.  Song ngư ngay lập tức sẽ bị thu hút bởi các cửa hàng bán đồ độc lạ và những nơi chất đầy hàng hóa phong cách chiết trung, như chợ chẳng hạn. Cô ấy thích lục lọi và khám phá. Cô ấy là người sẽ tìm thấy một quả cầu pha lê, một gói bài tarot cũ, hoặc một chiếc áo choàng nhung thêu tuyệt đẹp. Không ai biết cô ấy làm điều đó như thế nào. Nhưng ở đây, Song ngư có một bản năng đáng kinh ngạc trong việc tìm kiếm những món hời.

Cô ấy không thực sự quan tâm đến tuần lễ thời trang hoặc các nhà mốt lớn. Cô ấy đọc tạp chí chỉ vì mục đích tìm kiếm những phong cách có thể áp dụng cho bản thân. Song ngư sẽ lấy cảm hứng từ thời trang đường phố Nhật Bản và những nơi thời trang cao cấp sẽ cạnh tranh lẫn nhau.

Song ngư rất coi trọng và yêu quý bạn bè, đồng thời cũng thích mua sắm cùng họ. Nhất là khi có thể cùng nhau mua sắm các sản phẩm trang điểm và làm tóc. Song ngư luôn tìm thấy rất nhiều lựa chọn khi nói đến các món đồ trang điểm.

Trong số các vật dụng của cô nàng, bạn sẽ tìm thấy một bộ dụng cụ trang điểm, son bóng với đủ màu sắc cầu vồng. Và bất cứ thứ gì lấp lánh, sáng bóng có thể thu hút ánh nhìn của cô ấy. Song ngư được xem như là một nghệ sĩ trang điểm, khuôn mặt cô ấy luôn được tổ điểm để trông khác biệt mỗi ngày. Khi thời gian ăn diện tới cũng chính là lúc những cô nàng Song Ngư trở nên tỏa sáng.

Song ngư không am hiểu quá nhiều về cách chăm sóc da. Những cô nàng này thích các loại sữa dưỡng thể có mùi thơm và dùng chúng một cách cẩn thận. Dưỡng ẩm thường xuyên và làm săn chắc da có thể có cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn.

Trị liệu bằng hương thơm ngọt ngào là niềm vui đặc biệt của cô nàng. Song ngư thích được bao quanh bởi những loại nước hoa yêu thích của mình. Trong khi đó, mái tóc là niềm tự hào và cũng là niềm vui của cô nàng, chúng thường cực kỳ dài và mềm mượt

Nguồn: https://cafeastrology.com/articles/pisceswomanlove.html
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận