12 Lý do bạn không bao giờ nên xem thường một Sư Tử

Bởi

Sư Tử được biết đến với nguồn năng lượng dồi dào, hướng ngoại, đáng yêu và hòa nhã. Thế nhưng với một vài Sư Tử khác, họ lại thiếu tự tin và sở hữu bản chất hướng nội. Họ không đòi hỏi người khác phải chú ý như Sư Tử hướng ngoại nhưng vẫn mong muốn nhận được điều đó và họ có giá trị nào đó mà mọi người cần đến. 

Khi một Sư Tử biết rằng họ thực sự cần bạn, họ sẽ luôn thuộc về bạn. Họ rất chọn lọc những người bạn mà họ kết thân. Nếu bạn may mắn được họ quan tâm, họ sẽ hoàn toàn thay đổi cuộc đời bạn. Dưới đây là 12 lý mà bạn không bao giờ nên xem thường một người thuộc cung Sư Tử.

Lý do #1: Sư Tử không bao giờ theo đuổi ai đó nếu bạn không thực sự quan trọng. Ngoài ra, nếu bạn muốn đi, họ sẽ mở cửa cho bạn ra đi.

 

Để ở bên một Sư Tử, bạn phải cố gắng vì bởi họ không dễ để hẹn hò với bất kỳ ai. Trong phần lớn các hoàn cảnh, một khi Sư Tử đã từ bỏ một mối quan hệ thì bạn sẽ không còn con đường nào để quay lại. Họ không không bao giờ cầu xin bạn ở lại. Nếu vẫn cố giành sự thu hút của bạn, họ chắc chắn sớm nhận ra rằng họ không còn cần đến bạn nữa. Sư Tử không chọn cách lãng phí thời gian và sức lực vào việc mà họ cho rằng chẳng đem về lợi ích gì.

Lý do #2: Khi quan tâm sâu sắc đến ai đó, họ sẽ không bao giờ từ bỏ thậm chí phải gạt bỏ kiêu hãnh


Tình yêu là thứ mà Sư Tử vô cùng khao khát. Một khi cảm thấy ai đó tin tưởng trung thành tuyệt đối và tận tâm với họ, Sư Tử cũng đáp lại tương tự. Lòng tin là thứ rất quan trọng với Sư Tử, vậy nên khi chiếm được sự tin tưởng của họ có nghĩa bạn có thể mong đợi sự đền đáp tuyệt vời. Sư Tử yêu sâu sắc nhưng họ không muốn hay nói cách khác là chẳng đem lòng yêu ai. Khi gặp đúng tri kỷ, họ mới nhận ra được tình yêu là gì. Nó giống như bản năng. Khi Sư Tử thực sự muốn bạn, họ sẽ mãi mãi thuộc về bạn. Nếu Sư Tử yêu ai đó, họ rất quyết đoán và khiêm tốn. Họ thuộc kiểu người đam mê, khát khao tình yêu nhất.

Một khi cảm thấy đã có được lòng trung thành và sự tận tâm của người bạn đời, họ đương nhiên nhanh chóng đáp lại. Niềm tin đứng đầu trong danh sách ưu tiên của Sư Tử. Bạn chỉ có thể nhận lại sự tin tưởng của Sư Tử khi trải qua thử thách của họ.

Lý do #3: Sư Tử khát khao và yêu cầu mọi thứ tốt nhất

Bạn cần chuẩn bị để sẵn sàng thực hiện một vài công việc khi ở bên một người thuộc cung Sư Tử. Họ không phung phí thời gian cho bất kỳ kẻ lười nhác nào. Họ không chấp nhận kiểu người làm việc nửa vời. Họ có khả năng cảm nhận một điều gì đó nếu nó không ổn ngay lập tức.

Đây là lý do tại sao Sư Tử lại vô cùng đáng sợ – họ không ngại loại bỏ bất kỳ ai dám cản đường. Tuy vậy, một Leo vẫn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng. Nếu không tìm thấy điều này trong một mối quan hệ, họ sẽ tìm ở một nơi khác. Do đó nếu yêu một Sư Tử, bạn nên quan tâm đến họ trước khi quá muộn.

Lý do #4: Sư Tử có khiếu hài hước

Cuộc sống của họ giống như một bữa tiệc. Họ biết phải làm sao để mọi người mỉm cười. Người thuộc cung Sư Tử là bậc thầy trong việc khích lệ tâm trạng, làm tươi mới một ngày của ai đó. Họ thích được chú ý nên sẽ thật tốt khi bạn dành nhiều thời gian quan tâm đến họ.

Lý do #5: Sư Tử mang theo sự bùng nổ, hài hước và cá tính vào một mối quan hệ

Giống như dấu hiệu của lửa, Sư Tử biết cách làm tăng sức nóng. Họ biết phải làm sao để tạo tâm trạng hoàn toàn hứng khởi. Họ ấp ủ nhiều đam mê trong tim và sẵn sàng bày tỏ chúng một cách thường xuyên. Sư Tử sống hết mình với thứ mà họ yêu thích. Những người có mặt trong cuộc đời họ đều là người quan trọng nhất. Bạn sẽ khó tìm ra cho Sư Tử một công việc mà nó không trực tiếp tác động đến trái tim họ. Sư Tử thuộc tuýp người làm điều họ yêu thích và yêu công việc mình làm.

Lý do #6: Sư Tử không vội vàng phán xét ai


Sư Tử như một người chống lưng, luôn ủng hộ bạn. Nếu có ai đó để bạn có thể dựa vào, người đó chắc chắn luôn là Sư Tử. Họ dẫn dắt cuộc đời và đánh giá cao những điều mà họ mang lại cho mọi người. Điều đó có nghĩa họ luôn tránh xa những thứ ích kỷ và nhỏ nhen bởi chúng chỉ mang đến sự giả tạo và khiến họ mất tập trung mà thôi. Thay vào đó, Sư Tử tập trung vào bức tranh lớn hơn – họ không vội vàng đánh giá người khác nhưng lại luôn cho mọi người cơ hội. Tuy vậy, không có nghĩa họ khoan dung đâu nhé.

Lý do #7: Một Sư Tử rất coi trọng lòng trung thành

Cho dù lòng trung thành cần đánh đổi, Sư Tử vẫn sẽ hy sinh thứ mình có vì sự trung thành với bạn. Sư Tử không thích tạo ra căng thẳng nếu họ có thể giúp, nhưng họ vẫn sẽ tỏ ra không hài lòng khi cho đi nhiều mà nhận lại chẳng bao nhiêu. Lòng trung thành là điều cực kỳ thiêng liêng với Sư Tử, nếu bạn sỉ nhục hay chà đạp lên nó, bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để họ tha thứ. Nếu Sư Tử thực sự yêu bạn, họ sẽ luôn cởi mở để giải quyết vấn đề đó.

Lý do #8: Sự tích cực của Sư Tử có tính lan tỏa

Sự tích cực của họ sẽ sớm trở thành sự tích cực của bạn. Khi bạn ở bên một Sư Tử, bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc đến tận phút cuối. Thái độ tích cực của Sư Tử sẽ thúc đẩy tinh thần bạn. Họ có thể ảnh hưởng mạnh đến những người xung quanh. Cách nhìn nhận về cuộc sống của họ là thứ mà ai cũng ao ước và phấn đấu.

Ở bên một Sư Tử, mọi người dường như luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Thái độ tích cực không gì là không thể của họ vực dậy ngay cả người ủ rũ, bi quan nhất. Họ có sức ảnh hưởng lớn đối với người xung quanh bởi cách nhìn nhận cuộc sống là điều mọi người luôn phấn đấu.

Lý do #9: Họ sợ bị từ chối

Nỗi ám ảnh sợ bị từ chối bao trùm cuộc đời Sư Tử. Khi cảm thấy sẽ bị từ chối dù chỉ trong tâm trí hay thực tế, điều đó dễ làm họ bị kích động. Khi đó họ cảm giác như bản thân đơn độc, vô dụng, tất cả đều thất bại thê thảm. Bởi những người này dễ bị chi phối bởi cảm xúc và thứ cảm xúc này có thể nhanh chóng mất đi nhưng cũng có thể ảnh hưởng xấu đến họ trong thời gian dài.

Lý do #10: Đằng sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ độc lập, Sư Tử lại rất lãng mạn và thu hút

Họ khát khao yêu và được yêu. Sư Tử cảm nhận mọi thứ sâu sắc và mạnh mẽ hơn so với những cung hoàng đạo khác. Họ coi trọng điều nhỏ nhặt, thích chiều chuộng người mà họ quan tâm. Họ muốn những mối quan hệ thực sự có ý nghĩa.

Lý do #11: Sư Tử cho đi nhiều yêu thương nhưng họ cũng muốn được nhận lại

Sư Tử cảm thấy cần được yêu và luôn đòi hỏi điều đó. Họ cần sự trân trọng, họ không muốn ai khác ngoài đối phương. Tình yêu trước sau như một là chìa khóa để giữ cho Sư Tử luôn hướng về bạn. Bạn cần chắc chắn rằng họ được yêu và có quyền đòi hỏi, yêu cầu. Mọi người hay nói rằng, Sư Tử thích làm người khác hạnh phúc nhưng điều quan trọng họ phải làm cho mình hạnh phúc trước đã.

Đôi khi Sư Tử bị cuốn vào ánh đèn hào nhoáng rực rỡ đến mức lầm tưởng giữa tình yêu và sự si mê. Khi đó hãy tự xác định xem tình yêu của bạn bắt nguồn từ đâu. Tìm hiểu xem mối quan hệ đó có khả năng tiến triển lâu dài hay không.

Lý do #12: Đừng khiêu khích họ nếu không muốn cuộc sống của bạn gặp rắc rối

Theo những gì được biết về Sư Tử, họ sẽ không lặp lại những gì mà mình nói. Một khi đã giải quyết xong mọi thứ với bạn, bạn sẽ gần như không thể nghe ngóng bất kỳ tin tức nào từ họ nữa. Sư Tử vô cùng trung thành và đáng tin cậy. Vì vậy họ không mượn ai để xía mỏ, chỉ trích lối sống của họ và người khác. Sư tử bảo vệ và trân trọng trái tim của họ, nếu làm tổn thương họ có nghĩa bạn đã gặp rắc rối lớn.

Điều tồi tệ nhất mà ai đó làm với Sư Tử chính là tổn thương lòng tự trọng hoặc hạ thấp họ. Đôi khi Sư Tử có thể quá tốt bụng với những kẻ chỉ biết lợi dụng sự hào phóng rộng lượng của họ. Nếu nhận ra bạn chỉ có ý định lợi dụng, chắc chắn họ chẳng ngần ngại bộc lộ bản chất của một con sư tử khiến bạn phải run sợ, không dám lặp lại trò nhảm nhí, xảo trá với họ lần nào nữa. Sư tử ghét bị đâm sau lưng và những kẻ chỉ biết đứng sau bêu xấu. Hãy cẩn thận nếu bạn thuộc kiểu người như vậy. Họ sẽ không ngại săn lùng và khiến bạn phải hối tiếc.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận