5 Lý do tại sao Cự Giải Nam là một ông bố tuyệt vời

Bởi

Các ông bố thuộc cung Cự Giải (Sinh từ 20/6 – 22/7) được biết đến như những người cha tuyệt vời nhất. Họ chính là những ông bố siêu đẳng, yêu thương gia đình bởi vậy toàn bộ cuộc sống của họ đều xoay quanh việc xây dựng tổ ấm của mình. Trong mọi khoảnh khắc – dù lớn lao hay nhỏ bé – con cái chính là cuộc sống của họ.

Những ông bố Cự Giải luôn tự hào về cách giáo dục con cái. Là một đứa con may mắn khi có được một người cha Cự Giải như vậy, mình chắc chắn cảm nhận rõ hơn ai hết sự tuyệt vời của họ. Ông ấy sẽ không bao giờ bỏ lỡ mọi khoảnh khắc trọng đại trong đời mình và luôn bên mình trong những thời khắc khó khăn nhất. Một người cha Cự Giải sẽ luôn ở bên những đứa con của họ khi chúng cô đơn, lạc lõng, không còn nơi nào để bám víu.

Họ sẽ không ngừng tiến lên phía trước vì con cái. Nỗ lực của ông ấy sẽ còn mãi, và mình một người muốn tôn vinh những người đàn ông tuyệt vời này chắc chắn rằng họ sẽ làm tất cả vì đàn con thân yêu.


1. Họ là những người thầy kiên nhẫn

Cha mình là một người rất thích phiêu lưu. Ông ấy sẵn sàng chỉ dạy tận tay bất cứ điều gì mà mình muốn thử. Đến giờ mình vẫn nhớ như in ông ấy dạy mình cách đi xe đạp như thế nào. Mình nhớ ông ấy ông ấy đã tự hào khi mình thành công, và cảm xúc đó có lẽ sẽ theo mình trong suốt cuộc đời. Từng thành tựu dù là nhỏ nhất của mình đều khiến ông ấy phấn khích giống như việc mình có thể học cách điều khiển chiếc xe.

Từ khi vào đại học, đến khi tốt nghiệp, rồi vào trường luật, ông ấy đã vô cùng xúc động và khi hào khi thấy đứa con gái ông ấy yêu thương từng bước chinh phục ước mơ. Không chỉ với những điều lớn lao mà ông ấy còn quan tâm cả đến những điều nhỏ nhặt như mình học lái xe, làm bánh pho mát như thế nào.

Một người cha Cự Giải luôn là vậy, mọi thành tích lớn và nhỏ đều đáng được tán thưởng như nhau. Đó là điều họ thúc đẩy mọi thứ trở nên lớn lao hơn. Họ hào hứng với tất cả những gì mà con cái đạt được. Là con gái của một người cha tuyệt vời như vậy, mình có thể khẳng định rằng sự ủng hộ và niềm tự hào của có nghĩa quan trọng đối với con cái đến nhường nào.

2. Họ thuộc tuýp người cha vui tính, yêu thương gia đình

Cha mình không thuộc tuýp người kỷ luật. Mình từng nghe kể rằng, hồi còn nhỏ mình hầu như khóc suốt đêm và bố luôn là người đầu tiên chạy đến dỗ dành. Ông ấy dường như không thể chịu nổi khi thấy đứa con gái nhỏ kêu khóc. Và khi trưởng thành, mình ước rằng điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Ông ấy rất ghét khi phải nhìn thấy mình buồn. Còn nhớ khi bị thằng bạn trai thời trung học bỏ rơi, bố chính là người bên cạnh an ủi, giúp mình vượt qua cú sốc này.

Những ông bố Cự Giải tuy hơi ngớ ngẩn nhưng lại rất thích vui đùa bên con cái. Bố và mình từng có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Mọi ông người cha Cự Giải đều mong muốn con cái họ tươi cười hạnh phúc. Và có lẽ sẽ không ai có thể không yêu quý một người cha có thể khiến con họ cười, bất kể rằng câu chuyện họ kể có ngô nghê đến đâu đi chăng nữa đúng không?

3. Họ thường mong đợi nhiều hơn ở con cái


Bố của mình có thể nói là một ông bố điển hình. Ông ấy sẵn sàng đưa mình đến tất cả mọi nơi, từ đi đến phòng trượt băng cho đến trung tâm thương mại tụ tập cùng vài đứa bạn. Ông lúc nào cũng tỏ ra niềm nở với bạn bè của mình và những người ông bắt gặp. Dù phải trông nom đến tận 5 đứa trẻ nhưng bố không hề bận tâm đến những ồn ào mà chúng tôi gây ra. Niềm hạnh phúc của bố có lẽ chính là thấy mình mỉm cười.

Chính phẩm chất đó đã khiến một người đàn ông Cự Giải sẽ trở thành một ông bố siêu đẳng. Họ luôn đứng phía sau che chở cho con cái. Ví dụ như bố mình, ông ấy không ngại dậy sớm chỉ để chở mình đi trượt băng. Mọi ông bố thuộc cung Cự Giải sở hữu phẩm chất chung hết sức tuyệt vời là yêu thương gia đình hết mực, sẵn sàng đứng xuống phía sau để những người thân yêu được hạnh phúc theo đúng nghĩa đen.

4. Họ là những ông bố cực kỳ hào phóng

Hiện giờ mặc dù đã 26 tuổi nhưng bố vẫn là người đổ đầy bình xăng cho mình. Tất nhiên mình hoàn toàn có thể tự làm điều này nếu ông ấy cho mình cơ hội. Ông ấy rất biết chọn thời điểm khi xe mình sắp hết xăng và sau đó đổ đầy bình. Hoặc nhận thấy xăng chỉ còn nửa bình, bố sẽ tự đi đến cây xăng vì thế mình hầu như không bao giờ phải trả tiền xăng. Bố còn trợ giúp mình về mặt tài chính theo nhiều cách khác mặc dù mình đã từng nhiều lần nói ông không phải làm như vậy.

Hầu hết các ông bố Cự Giải đều không muốn những đứa con của họ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Chính vì vậy, họ cần đảm bảo rằng con cái luôn cảm thấy thoải mái nhất. Cho dù là về mặt tình cảm, tài chính hay vật chất. Họ luôn đặt hạnh phúc của con cái lên trên hết.

5. Họ có tấm lòng bao la quảng đại nhất

Bố là người dịu dàng, sâu sắc nhất mình từng biết. Ông ấy khá là mít ướt, mình từng chứng kiến không ít lần bố khóc. Ông ấy đã khóc trước bài đăng báo đầu tiên của mình. Bố luôn đồng cảm sâu sắc với mọi người, đặc biệt là với con cái. Bất cứ khi nào trò chuyện với mình qua điện thoại, ông cần đảm bảo rằng mình vẫn vui vẻ. Và khi tâm trạng mình không tốt, bố sẽ luôn ở bên và lắng nghe mình chia sẻ.

Rất hiếm tìm thấy một ông bố đủ nhạy cảm sâu sắc có đủ kiên nhẫn để lắng tất cả những vấn của con gái họ, đặc biệt là vấn đề liên quan chuyện trai gái nam nữ. Tuy nhiên với các ông bố Cự Giải, họ lại rất sẵn sàng lắng nghe tất cả chia sẻ của cái. Họ sẽ lắng nghe một cách chăm chú và đưa ra lời khuyên chân thành nhất cho những đứa con của họ.

Cho dù phải đối mặt với bao nhiêu vất vả căng thẳng trong ngày, những người Cự Giải vẫn luôn biết cách để trở nên ngô nghê, hài hước trước mặt con cái. Đối với họ gia đình chính là chìa khóa đi đến thành công. Đôi lúc gia đình có thể không hoàn hảo, đầy chông gai thử thách nhưng họ hiểu rằng chỉ có tình yêu và sự hỗ trợ chân thành mới xây dựng được mối quan hệ bền vững giữa các thành viên trong một gia đình. Và mình vô cùng biết ơn bố vì ông truyền lại cho mình những giá trị cao quý, bất diệt đó.

Cảm ơn bố, vì bố chính là người cha vĩ đại nhất, ngô nghê nhất, đầy tình yêu thương và là điều tuyệt vời nhất của con.

Nguồn: https://www.elitedaily.com/life/cancer-men-make-great-dads/1518884
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận