12 lý do tại sao bạn lại cần một Sư Tử trong đời

Bởi

Nếu trong đời bạn có cơ hội được kết bạn với một người thuộc cung Sư Tử, bạn thật sự đã rất may mắn. Sư Tử là kiểu bạn bè sẽ luôn rủ rê bạn, đưa bạn đi trà chanh chém gió, dạy bạn cưa cẩm, khích lệ bạn bung xõa chút xíu, mượn rượu giải sầu cùng bạn nhưng sau đó sẽ là người đưa bạn về nhà, đặt vào tay bạn ly nước ấm, chờ bạn suốt đêm và bên bạn khi bạn thức giấc.

Nếu bạn không thực sự sẵn sàng kết bạn với một Sư Tử thì bạn đang bỏ qua một cơ hội tuyệt vời rồi đó. Và đây là 12 lý do tại sao bạn nên cần có một người bạn Sư Tử trong đời.

Lý do #1: Bạn sẽ không bao giờ buồn chán khi ở cùng Sư Tử

Một người bạn Sư Tử sẽ kể vài câu chuyện cười, vui đùa, giả trang ai đó, và làm bất kỳ điều gì để người khác vui. Tóm lại họ là những người rất thân thiện, hướng ngoại, họ hiểu rõ phương hướng và quyết tâm. Điều đó hình thành từ khả năng kết hợp ăn ý tuyệt vời với bất kỳ đối tác nào. Nếu làm bạn với một Sư Tử, đảm bảo bạn sẽ luôn vui vẻ, rạng rỡ nụ cười. Chắc chắn bạn không bao giờ phải buồn chán nếu ở bên cạnh họ.

Lý do #2: Người bạn Sư Tử sẽ luôn đứng phía sau hỗ trợ bạn

Cơn thịnh nộ nơi địa ngục thậm chí cũng không đáng sợ bằng việc người bạn của Sư Tử gặp nguy hiểm. Ngay cả lòng trung thành cũng không thể giải thích nổi sự sâu sắc trong mối quan hệ, sự quan tâm của họ. Bất kể ra sao, dù là địa ngục hay thác nước nghìn trùng, Sư Tử sẽ luôn hiện diện ở đó, với cánh tay dang rộng.

Nếu tìm kiếm một bằng hữu, người làm theo lời bạn nói bất kể đúng sai… Thì sẽ không cần tìm đâu xa hơn ngoài người bạn Sư Tử. Họ sở hữu nhiều đặc điểm mạnh mẽ đáng tin cậy. Và khi đã hứa, bạn hãy tin rằng họ nhất định sẽ thực hiện.

Sư Tử giống như một người bảo vệ, và sự hiện diện của họ khiến mọi người cảm thấy an toàn.

Một khi đã là một phần trong cuộc đời họ, Sư Tử sẽ luôn ở đó vì bạn. Giống như một chú sư tử dũng mãnh, họ sinh ra là để trở người lãnh đạo có trách nhiệm, bảo vệ cho những người xung quanh. Nếu ai đó cố đối đầu với một người bạn hoặc thành viên trong gia đình của Sư Tử, có thể cá rằng họ sẽ xuất hiện trước khi bạn kịp chớp mắt.

Ngay cả khi người thân của họ là “Người mắc lỗi”, họ vẫn kiên quyết bảo vệ. Họ không bao giờ xem nhẹ những mối quan hệ cá nhân quanh họ. Vậy nên khi đã cam kết, họ đảm bảo sẽ giữ đúng cam kết đó.

Lý do #3: Sư Tử sẽ nói với bạn sự thật

Phần lớn Sư Tử không phải kiểu người thích chơi trò cân não, khó hiểu với bạn, họ không thích trở thành người lén lút, hay đâm sau lưng người khác. Mọi Sư Tử đều vô cùng sâu sắc và chân thật. Đôi khi thành thật đến tàn nhẫn. Nếu không hài lòng với thứ bạn đang làm, họ sẽ thẳng thắn cho bạn biết. Điều này không phải vì họ muốn làm tổn thương bạn, đơn giản đó là bởi họ quan tâm đến bạn.

Người bạn Sư Tử sẽ không bao giờ lừa dối bạn.

Tương tự vậy, khi là bạn của một Sư Tử, họ mong muốn bạn cũng phải thành thật, thẳng thắn với họ. Che giấu thứ gì đó với một Sư Tử là điều cực kỳ nguy hiểm. Họ không thích bị phản bội chút nào, họ thể hiện điều này với một sự ngạc nhiên đáng kinh ngạc về mặt cảm xúc.

Sư tử sẽ cố gắng tự giải quyết mọi thứ trước khi tình bạn đi vào đổ vỡ. Tuy nhiên, nếu đã đi quá giới hạn bằng việc lừa dối phản bội người bạn của mình, có lẽ bạn đã quên rằng Sư Tử cũng có thể ôm hận (Mặc dù họ thường có xu hướng tha thứ).

Lý do #4: Họ sẽ cho bạn thấy quãng thời gian tươi đẹp

Khi tham dự một buổi tiệc, Sư Tử là thường là người ghi lại khoảnh khắc đẹp cho mọi người, rủ rê những người chỉ biết đứng quan sát lên sàn quẩy, trò chuyện với tất cả người cùng tham gia bữa tiệc. Họ sống vì cộng đồng! Họ khởi xướng cho các kế hoạch, tìm kiếm những địa điểm hấp dẫn hoặc sẽ ở lại quán bar cùng bạn cho đến lúc đóng cửa.


Cuộc sống của họ xoay quanh những bữa tiệc.

Bạn sẽ không thực sự hiểu rõ một bữa tiệc cho đến khi có thể trải nghiệm tiệc tùng cùng với Sư Tử. Họ giống như những người làm chủ thiên bẩm, và họ yêu việc đảm bảo cho mọi người có khoảng thời gian tuyệt vời. Nếu từng dạo bước cùng Sư Tử, bạn hẳn mong đợi một buổi tối đầy ắp tiếng cười, cuộc vui thâu đêm trong bar và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khác. Sư tử yêu thích selfie. Vì vậy, bạn sẽ luôn có có những bức hình đẹp lưu giữ khoảnh khắc cùng họ.

Lý do #5: Họ sẽ đi cùng bạn ngay cả khi không muốn bởi khi đã hứa thì họ sẽ giữ lời

Người có mục đích tốt thường hứa hẹn, nhưng người có tính cách tốt thường giữ lời. Điều này đại diện cho Sư Tử. Họ không bao giờ lỡ hẹn phút cuối, và đổ lỗi cho hoàn cảnh kiểu như “mình cảm thấy” hay “mình quá mệt”. Họ luôn theo sát kế hoạch để chắc chắn rằng cả hai sẽ có một buổi tối tuyệt vời.

Lý do #6: Họ dễ nổi nóng và hay quên nhưng không thù oán bạn bè và dễ tha thứ

Sư Tử không đủ tâm sức để ôm hận hoặc những thứ tiêu cực. Họ không bao giờ chìm đắm vào quá khứ, và họ sẽ thấy bạn thật kỳ lạ khi làm như vậy. Bản tính của Sư Tử dễ tha thứ và họ không phải tuýp người thích mang theo hận thù đã qua. Họ không quan tâm đến thứ cảm xúc thù hận để chúng đầu đầu độc tâm trí, thứ họ muốn là tha thứ để tiếp tục. Sư Tử không thù dai, dễ tha thứ. Họ biết tôn trọng và hiểu sự khác biệt của mỗi con người.

Sư Tử sẽ nổi điên nếu bạn cố ý lợi ích dụng sự tử tế của họ.

Điều tồi tệ nhất mà ai đó làm với Sư Tử chính là gây tổn thương lòng tự trọng hoặc coi thường họ. Đôi khi Sư Tử đã quá tử tế nhưng họ cũng đủ thông minh nhận ra những kẻ đang lợi dụng sự hào phóng của họ. Nếu nhận ra bạn chỉ lợi dụng ý tốt của họ, họ sẽ chẳng ngần ngại nổi cơn thịnh nộ đánh thức bản lĩnh sư tử trong con người để dạy cho bạn biết thế nào là lễ độ và không dám tái phạm lần nữa.

Lý do #7: Sự lạc quan ngay cả trong thời điểm đen tối nhất họ vẫn sẽ cho bạn nhìn thấy bình minh

Tinh thần lạc quan giống như đặc trưng tính của Sư Tử. Những người này chào đời vào giữa hè, khi cuộc sống vô tư tự tại, ấm áp và vui tươi nhất. Một Sư Tử là người luôn vui vẻ, sẵn sàng cho quãng thời gian tươi đẹp. Ngay cả khi bạn thấy tồi tệ, người bạn Sư Tử vẫn không ngừng khích lệ, làm mọi thứ trong khả năng làm tâm trạng bạn khá lên.

Họ có thể nhảy múa, hò hát, pha trò cười cười và làm bất cứ điều gì để lan tỏa năng lượng tích cực đến bạn. Dường như có thứ gì đó ở các Sư Tử, khiến tinh thần bạn hứng khởi hơn. Bởi lúc nào họ trong cũng hạnh phúc và vui vẻ, vậy nên bạn sẽ luôn mong muốn được gặp họ. Họ làm cho ngày dài của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Lý do #8: Mặc dù hơi cứng đầu nhưng họ không ngại nhận sai và dám bày tỏ suy nghĩ

Cách Sư Tử thà lựa chọn kết thúc một cuộc chiến còn hơn phải ôm hận thù. Họ không phải là người bị động và biết khi nào cần bảo vệ chính kiến lập trường nhưng không có nghĩa trong một cuộc chiến họ chọn lùi bước. Đó là bởi vì họ xem trọng giá trị mối quan hệ với bạn thì đúng hơn.

Lý do #9: Họ là những người “chạy cánh” tuyệt vời

Nếu ở cùng với một người bạn Sư Tử, có lẽ bạn sẽ luôn mỉm cười. Nói chung những người hạnh phúc sẽ không thích nhìn người quanh họ phải buồn. Vì thế họ sẽ làm mọi thứ trong khả năng để bạn có thể nở nụ cười. Điều này bao gồm cả việc cố gắng giúp bạn trở nên may mắn như một ai đó.

Tâm hồn của họ phiêu lưu tự tại. Họ sẽ giải phóng bạn.

Sư Tử có khả năng lan toả, Giống như mặt tích cực này của họ, tâm hồn tự do của Sư Tử cũng tương tự như vậy. Họ yêu thích phiêu du, tìm kiếm tự do và sự giải phóng. Nếu một vài người trong các bạn hay bị bế tắc trong công việc hàng ngày thì chắc chắn bạn cần đến một người bạn như Sư Tử. Tính cách lạc quan của họ sẽ giải phóng bạn, và cho bạn thấy điều bạn thật sự muốn làm là gì.

Lý do #10: Sư Tử là một trong những người hào phóng nhất

Sư Tử thích tặng quà bạn bè khi có đầy đủ khả năng tài chính để làm vậy. Và hãy làm quen với điều này nếu người bạn Sư Tử rủng rỉnh về mặt tài chính. Họ thường là người đầu tiên tặng món quà sinh nhật đắt tiền cho bạn hoặc một bữa tối thịnh soạn bởi họ thích chia sẻ sự giàu có của mình. Sư Tử có xu hướng vượt lên phía trước, lãnh đạo và sáng tạo trong lĩnh vực của riêng họ.

Vì thế họ đã nhận đền đáp xứng đáng cho điều đó, và bạn cũng sẽ nhận về không ít lợi ích với tư cách bạn bè của một Sư Tử. Bạn có cần gì nữa không? Cứ thử hỏi họ xem, họ chắc chắn sẽ cho bạn bất cứ thứ gì bạn cần. Họ sẵn sàng cháy túi, chi hầu bao chỉ để bạn có được một phi vụ hoành tráng. Và nếu chẳng may thất bại, họ thẩm chí còn chẳng thèm yêu cầu bạn trả tiền.

Lý do #11: Sư Tử sẽ thúc đẩy và truyền cảm hứng cho bạn

Khi họ nhận thấy thứ gì mình muốn, không một điều gì có thể ngăn cản họ. Sư Tử đặt ra nhiều mục tiêu cho bản thân, chúng thường liên quan đến bước thăng tiến nhảy vọt trong sự nghiệp, cuộc phiêu du khắp thế giới, củng cố các mối quan hệ,.. Tham vọng và quyết tâm của họ được bạn bè đón nhận và họ còn có thể lan tỏa nó đến mọi người. Sư Tử sẵn sàng làm và tạo ra bất cứ điều gì để truyền cảm hứng cho bạn bè và người thân. Người bạn Sư Tử sẽ thúc đẩy bạn trở thành con người tốt hơn chính bạn đấy.

Lý do #12: Sư Tử đánh giá cao giá thật của con người bạn

Sư Tử chơi với bạn bè lúc nào cũng hết mình, họ không chỉ thích mà còn đánh giá cao giá trị của bạn. Họ muốn nghe mọi thứ về bạn – cuộc đời, ước mơ, đam mê của bạn – và muốn giúp bạn đạt được hạnh phúc. Khi đã trở thành bạn bè của Sư Tử đồng nghĩa bạn đã có được một tri kỉ đồng hành trọn đời.

Sư Tử quan tâm thật lòng

Sư Tử thích kết thân với một vài người bạn thân thiết, người họ có thể tin tưởng sâu sắc. Nếu là bạn của một Sư Tử, bạn đã là những người đầu tiên trong danh sách ưu tiên của họ. Tư cách thành viên ưu tiên này khá đặc biệt vì vậy bạn cần cảm thấy may mắn vì đã được hưởng chung ánh hào quang cùng với một Sư Tử.

Họ sẽ cho bạn biết tình bạn chân thành là như thế nào. Họ có thể đi chơi với cả tá bạn bè nhưng chỉ thân thiết với một vài người. Trở thành bạn tốt của một Sư Tử chính là đặc ân mà không phải ai cũng may mắn có được.

Nguồn: https://docs.google.com/document/d/1wKxqPxBCKc7jnjMTddJ7f2i1VyfBMqwB/edit# 
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận