Tôi không quá khó hiểu, đơn giản tôi là Song Ngư

Bởi

Tôi không hề phức tạp nhưng vì tôi sống thiên về cảm xúc. Chúng ta cũng không thể tránh khỏi việc mù quáng trong các mối quan hệ, nhất là khi trái tim mình cần người đó đến mức không còn quan tâm đến lý trí và lý lẽ của những người xung quanh. Chúng ta cũng không thể kiềm chế trước một người nào đó đang cần giúp đỡ. Việc giả vờ như không quan tâm khó khăn của người khác hoặc cắt đứt một mối quan hệ chính là điều tàn nhẫn nhất.

Hãy để cho cảm xúc được bung tỏa ra khỏi chúng ta. Để mình được phép buồn, được phép vui và được rung động trước một người khác. Nhưng không nên để cảm xúc chiếm lĩnh, kiểm soát cả lý trí, điều đó thật dại dột.

Bản chất của con người chúng ta là mưu cầu tình yêu. Và với một Song Ngư thì khao khát ấy lại càng mạnh mẽ. Những người thuộc cung Song Ngư như chúng tôi muốn biết người khác nghĩ gì.

Song Ngư luôn tin vào tình yêu, tin vào những điều lãng mạn đến mức phi thực tế. Không một chút mảy may nghi ngờ về hạnh phúc, chúng tôi có niềm tin mãnh liệt rằng chỉ cần cố gắng sẽ tìm được “tình yêu đích thực” của cuộc đời mình. Ngay cả khi tan vỡ, chúng tôi vẫn tin rằng mình sẽ lại tìm được tình yêu.

Đúng thật là đôi khi Song Ngư quá mù quáng, dễ dàng cho người khác đến gần mình chính là cho họ cơ hội làm tổn thương mình. Nhưng sau đó chúng tôi lại nhanh chóng tha thứ, dù cho họ đã gây ra lỗi lầm rất lớn. Trong một mối quan hệ, chúng tôi không quan tâm quá nhiều về kết cục ra sao, chúng tôi chỉ chú ý đến điều tốt đẹp mà người ta đang làm cho mình. Đúng là một cách yêu ngớ ngẩn nên nỗi đau lại chồng chất nỗi đau khi quá dễ mở lòng. Tất nhiên, khi chúng tôi bị bỏ rơi, con tim chúng tôi như bị nghiền nát thêm lần nữa.

Không phải chúng tôi điên mà là chúng tôi dễ xúc động.

Khi chúng ta buồn, nỗi buồn sẽ lấn át chúng ta. Khi chúng ta tự ti, chúng ta sẽ càng thấp bé và và đôi khi chúng ta cho phép bản thân tự thương hại, trở thành nạn nhân của những hoàn cảnh lộn xộn do chính chúng ta gây ra.

Song Ngư chúng tôi không cố tỏ ra phức tạp; chúng tôi không có ý định làm người khác khó hiểu. Chúng tôi chỉ cần xốc lại tinh thần. Và đôi khi, chúng tôi phải tự mình làm điều này.

Chúng tôi sống theo cảm xúc nên đôi khi cuộc sống của chúng tôi hơi mơ mộng, sáng tạo. Điều đó làm cho chúng tôi không ít lần mệt mỏi vì để cảm xúc chi phối quá nhiều. Chúng tôi yêu âm nhạc và nghệ thuật, chúng tôi luôn muốn tìm hiểu ý nghĩa sâu xa phía sau mọi thứ mà chúng tôi thấy. Chúng tôi mải mê tìm hiểu không chỉ là những điều xung quanh mình mà còn những mong muốn của người xung quanh để làm họ vui vẻ, hạnh phúc.

Song Ngư thuộc nhóm Nước nên cảm xúc của những người thuộc cung Hoàng Đạo này trôi qua rất nhanh. Có thể phút trước họ vui vẻ, nhưng đến giây sau họ cảm thấy khó chịu vì một hành động của ai đó. Họ cũng khá nhạy cảm, suy nghĩ nhiều nên tâm trạng thay đổi thất thường. Không phải Song Ngư khó hiểu mà vì chòm sao này để cảm xúc dẫn dắt nhiều hơn lý trí.

Chúng tôi là sự giao thoa giữa 2 tuýp người hướng nội và hướng ngoại. Vì thế vừa thích giao lưu, kết bạn, vừa muốn tận hưởng những giây phút yên tĩnh để suy ngẫm mọi thứ. Đôi khi người khác sẽ thấy chúng tôi tràn đầy năng lượng nhưng đến một lúc nào đó chúng tôi chỉ muốn không gian riêng.

Cuối cùng, bất kể khi Song Ngư một mình hay với ai khác, chúng tôi cũng khao khát những điều thật lòng. Chúng tôi muốn mọi người giải đáp một cách thật lòng những thắc mắc của chúng tôi. Chính vì thế chúng tôi luôn có hàng ngàn câu hỏi tại sao trong đầu.

Trong các mối quan hệ, chòm sao này luôn coi trọng sự chân thành. Điều đó giúp chúng tôi biết rằng mình không lãng phí thời gian cho những kẻ xảo trá, sự quan tâm của mình đang dành cho đúng người.

Song Ngư là những người vị tha nhất hành tinh.

Họ luôn đặt cảm xúc của người khác lên trên hết và xem mình là chỗ dựa cho người khác.

Chúng tôi làm vậy không phải là chúng tôi điên mà là chúng tôi muốn học cách yêu thường người khác.

Đôi khi Song Ngư cũng cảm thấy lạc lõng vì những ý tưởng trong đầu quá khác biệt với mọi người. Những lúc như thế chỉ biết đổ lỗi cho số phận, đổ lỗi cho vận may. Nghĩ như vậy để chúng tôi không phải tự chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình.

Nhưng vì những suy nghĩ tiêu cực đó mà Song Ngư có thể đánh mất bản thân mình. Khi mọi thứ không theo ý chúng tôi muốn, hoặc khi chúng tôi thất bại, khi chúng tôi bị tổn thương, những tổn thương đó có thể sẽ kiểm soát lại chúng tôi. Những lúc như vậy, chúng tôi cảm thấy như mọi thứ đang sụp đổ xung quanh mình và chúng tôi có thể cần giúp đỡ của người khác để lấy lại sự cân bằng.

Song Ngư là những sinh vật nhạy cảm 

Không phải bất kể lúc nào Song Ngư cũng chấp nhận những lời chỉ trích. Chúng tôi thường cảm thấy tổn thương vì nghĩ về những lời nói đó quá nhiều. Không phải chúng tôi làm vậy để mọi người thương hại mà đó là bản chất của những người thuộc cung Song Ngư. Cách Song Ngư cảm nhận và xử lý mọi việc luôn khác biệt so với những chòm sao còn lại.

Trong cuộc sống có quá nhiều việc cần chúng ta giải quyết, nhưng chúng ta không nên phức tạp. Hãy dùng nhiệt huyết, trái tim và khả năng tư duy để xử lý từng việc một. Khi Song Ngư yêu thích, họ sẽ lạc quan hơn, sẽ nhanh chóng nắm bắt thời cơ và tin tưởng bản thân.

Khi ở cạnh cung Song Ngư, bạn sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn, sống tình cảm hơn. Chúng tôi sẽ quan tâm bạn hết lòng, cả tinh thần lẫn vật chất. Chúng tôi sẽ cho phép bạn mở cánh cửa và tâm hồn của cuộc đời mình. Chúng tôi luôn đứng về phía bạn, hỗ trợ bạn trong bất kỳ trở ngại nào.

Song Ngư tin tưởng bạn đến mức họ sẵn sàng cho bạn biết những bí mật của cuộc đời, những cảm xúc mà họ đang cảm thấy. Chúng tôi cũng chia sẻ những gì chúng tôi nghĩ. Có thể điều đó làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt nhưng vì đó mới chính là Song Ngư.

Song Ngư có thể trở thành người yêu, người bạn tri kỷ, người thân của bạn. Vì Song Ngư sống rất tình cảm và chân thành.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/marisa-donnelly/2017/06/im-not-complicated-im-just-a-pisces/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận