10 điều bạn cần biết khi yêu Song Ngư

Bởi

Hẹn hò với Song Ngư sẽ không phải là một cuộc dạo chơi đầy thư giãn nhưng rất đáng để thử. Song Ngư là mẫu người giàu trí tưởng tượng, giàu cảm xúc và đôi khi không nói chính xác những gì họ nghĩ trong đầu. Họ có xu hướng sống trong thế giới mơ mộng hơn là thực tế. Nhưng điều này khiến họ trông giống như những đứa trẻ và luôn ngập tràn sự vui tươi.

Đôi khi Song ngư có thể để cho sự nhạy cảm và cảm xúc của mình phát huy hết khả năng. Vì vậy nếu bạn muốn yêu Song Ngư, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần, bởi vì Song Ngư chính là những con người dịu dàng nhưng sở hữu trái tim vô cùng cao thượng. Và nếu bạn cần thêm một vài lời khuyên liên quan đến việc yêu đương với Song Ngư, hãy tiếp tục đọc và tìm hiểu thông qua những chia sẻ dưới đây.

1. Song ngư luôn cần nhiều tình yêu và quan tâm

Song Ngư không phải lúc nào cũng nói rõ hoặc yêu cầu điều đó, nhưng họ khao khát rất nhiều tình cảm và sự quan tâm. Song Ngư thường cho nhiều hơn những gì họ nhận. Vì vậy trong một mối quan hệ, Song ngư luôn khao khát có được  sự chú ý .

Nếu bạn hẹn hò với một anh chàng hoặc một cô nàng thuộc cung Song Ngư, hãy chuẩn bị sẵn sàng  cố gắng dồn hết sức lực  khi muốn thu hút và chinh phục họ. Song Ngư cũng là mẫu người yêu đương   mù quáng Do đó nếu bạn vượt qua những gì mà họ mong đợi  thì   mối quan hệ của cả hai sẽ bền chặt lâu dài  .

2. Song ngư rất sáng tạo

Song Ngư sẽ cảm thấy nhàm chán và không hứng thú với thế giới hiện đại. Họ thường hướng đến thế giới tồn tại trong tâm trí do bản thân tự tạo ra. Họ không thích những công việc tầm thường và có phần nghiêm ngặt . Trái lại, Song Ngư thường thích những hoạt động như viết, vẽ tranh và những sở thích bình yên, giàu trí tưởng tượng tương tự như thế.

Song ngư có thể bỏ qua một công việc bình thường, thay vào đó chọn một công việc cho phép họ thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Yêu một Song Ngư cũng có nghĩa là chấp nhận và hiểu rằng họ cần sự sáng tạo và đổi mới trong cuộc sống của mình. Hãy ghi nhớ điều này nếu bạn có tình cờ hẹn hò với một cô nàng hay một anh chàng Song Ngư.

3. Song Ngư là người bạn đời trung thành.

Song Ngư sẽ không bỏ rơi bạn và chạy theo những mối quan hệ ngoài luồng. Thay vào đó, Song Ngư sẽ cho thấy họ là những người bạn đời trung thành, tận tâm. Dù sao thì Song ngư cũng thích có những mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy nếu bạn đã chiếm được trái tim của Song Ngư, hãy mong đợi rằng họ sẽ ở bên cạnh bạn và không để mắt đến bất cứ ai khác.

4. Song Ngư yêu sự lãng mạn và thường nồng nàn trong các mối quan hệ

Nếu bạn hẹn hò với bất cứ ai thuộc cung Song Ngư, tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để khiến Song ngư đổ gục. Bạn cũng cần phải tinh tế hơn bởi Song Ngư sẽ không nói với bạn biết họ thực sự khao khát nhiều đến thế nào trong các mối quan hệ.

Tuy nhiên, việc khiến Song Ngư hạnh phúc sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần một bữa tối đơn giản dưới ánh nến lung linh hay thậm chí là những bó hoa tươi đặt sẵn trên bàn làm việc cũng đủ khiến Song Ngư cảm nhận được niềm hạnh phúc thuần khiết nhất. Chỉ cần cho Song Ngư biết sự quan tâm của bạn thì ngay lập tức họ sẽ đáp trả lại tương xứng.

5. Song Ngư cũng thích được hàn huyên tâm sự

Bạn không thể thu hút được sự chú ý của Song ngư nếu chỉ bắt đầu bằng những câu chuyện qua loa. Nếu muốn thu hút quan tâm và khiến Song Ngư trở nên kích thích, bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu sâu về các vấn đề.

Là một người sinh ra với tâm hồn mơ mộng, Song Ngư thích đi sâu vào các chủ đề như người ngoài hành tinh, không gian. Thậm chí là những câu chuyện liên quan đến các sinh vật kỳ lạ trong đại dương, hay tìm hiểu cách vũ trụ ra đời và lý do tại sao con người xuất hiện. Những chủ đề tương tự cũng sẽ được đánh giá cao.

Tất nhiên, Song ngư thỉnh thoảng cũng không ngại bàn đến những điều đơn giản. Nhưng điều quan trọng là bạn cần thu hút được sự chú ý của Song ngư trong những cuộc trò chuyện.

6. Song Ngư  rất hào phóng

Song Ngư sẽ cho bạn tất cả những gì họ có, miễn là điều

Yêu một Song Ngư có nghĩa là bạn chấp nhận rằng Song ngư thường xuyên chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Đó là thế giới được tạo ra trong tâm trí của chính họ. Do đó, bạn sẽ phải cố gắng đưa họ trở lại thế giới thực mỗi khi bạn muốn trò chuyện đó khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Họ có xu hướng hy sinh và thỏa hiệp trong các mối quan hệ để giữ cho đối phương cảm thấy hài lòng. Vì vậy, để thể hiện sự trân trọng cũng như tình cảm của mình, bạn cũng cần đáp lại điều đó và giúp Song ngư cảm nhận được điều tương tự.

7. Song Ngư thường sống trong thế giới của mình thay vì thế giới thực

Khi bắt gặp Song Ngư đang nhìn chằm chằm vào khoảng không vô định, bạn có thể làm gì đó để thu hút sự chú ý của họ. Song Ngư không hề cố ý tỏ ra mơ mộng thường xuyên, nhưng điều đó giống như là bản năng và không thể nào thay đổi được. .

8. Song Ngư thích tận hưởng những buổi tối bình yên hơn là tiệc tùng náo nhiệt bên ngoài

Song Ngư thích tận hưởng cảm giác thư giãn hơn bất kỳ cung Hoàng Đạo nào khác. Họ thà chuẩn bị một bữa tối ngon lành ở nhà và cùng bạn tận hưởng những quãng thời gian bình yên trên sofa thay vì phải ăn mặc chỉnh chu và hòa mình vào đám đông bên ngoài.

Thực tế, Song Ngư thích những buổi hẹn hò riêng tư, thích tương tác với chỉ mình bạn mà thôi. Do đó, một buổi tối yên tĩnh trên sofa và xem một bộ phim tài liệu hay với người yêu có vẻ thú vị hơn nhiều đối với họ.

9. Song Ngư luôn tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư cho bản thân

Ngay cả khi Song ngư luôn muốn nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm, thì cũng sẽ có những lúc họ cần thời gian riêng tư để nạp năng lượng. Thế giới hiện đại luôn quay cuồng với nhịp độ nhanh và điều này có thể ảnh hưởng đến một Song Ngư hiền lành. Vì vậy, Song ngư luôn cần những quãng thời gian ở một mình. Đây là lúc họ tìm kiếm sự cân bằng và loại bỏ mọi năng lượng xấu được thu nạp từ người khác.

Do đó, trong tình yêu cũng như các mối quan hệ, hãy cho Song Ngư không gian riêng. Nhưng tuyệt đối hãy để mắt để họ không trốn đi mất. Đồng thời không ngừng nhắc nhở để Song ngư biết rằng bạn luôn quan tâm và mong chờ họ xuất hiện.

10. Song ngư thật thà và không che giấu cảm xúc

Trái tim Song ngư luôn rộng mở và có thể dễ dàng bị tổn thương. Nếu họ thích bạn, họ sẽ có vẻ ngại ngùng và cho bạn biết điều đó một cách tế nhị. Song ngư thậm chí có thể từ bỏ mọi thứ để được ở bên bạn.

Trong một mối quan hệ, trái tim Song Ngư không có chỗ cho bất cứ ai khác. Vì vậy hãy coi đây là dấu hiệu của sự tin tưởng và làm mọi thứ một cách cẩn thận. Cho dù là đàn ông hay phụ nữ thì Song Ngư cũng cần có được sự an tâm. Vậy nên, đừng chỉ xoa dịu trái tim mỏng manh của Song Ngư nhưng hãy cho họ biết rõ về ý định và cảm xúc thực sự của bạn.

Nguồn: https://www.powerofpositivity.com/10-things-you-need-to-know-about-loving-a-pisces/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận