Đừng yêu Song Ngư!

Bởi

Đừng yêu Song Ngư. Bởi bạn biết không, Song Ngư chính là kiểu người sẽ chạm vào bạn mà không cần dùng đến đôi tay của mình. Họ thậm chí có thể thấu hiểu bạn mà không cần dùng đến từ ngữ. Thực tế, khả năng đọc suy nghĩ người khác của Song Ngư được đánh giá rất cao, cao hơn bất cứ ai khác. Và bạn sẽ tự hỏi làm sao họ biết được. Đối với Song Ngư, đơn giản đó chỉ là một cái nhìn, là biểu hiện của ngôn ngữ cơ thể và cả những điều nhỏ nhặt mà bạn thậm chí không biết về chính mình.

Đừng yêu Song Ngư. Sự nhạy cảm của họ có sức tàn phá rất cao. Điều này có thể khiến bạn tổn thương và thậm chí bạn sẽ trở nên thận trọng, kiêng dè mọi thứ. Từ những lời bạn thốt ra cho đến những việc mà bạn làm. Song ngư là mẫu người rất tôn trọng sự cá nhân. Và nếu bạn đụng chạm đến sự riêng tư và cá nhân đó, thì chắc chắn trái tim bạn sẽ trở nên tan nát.

Đừng yêu một Song Ngư. Họ sẽ giúp bạn phát huy thế mạnh của mình. Thậm chí thúc đẩy bạn đạt được nhiều hơn những gì bạn từng nghĩ rằng bạn có thể. Họ bước vào cuộc sống của bạn, đặt vào đó những sự tin tưởng mạnh mẽ. Ngay cả với những ước mơ mà bạn đang ấp ủ. Điều này sẽ cho bạn thêm động lực khiến bạn muốn đạt được chúng.

Đừng yêu một Song Ngư vì họ sẽ chữa lành mọi thứ. Và bạn có thể chưa sẵn sàng cho điều đó. Bất kể bạn cho đi những gì thì họ cũng sẽ yêu bạn vô điều kiện. Họ không hề tính toán trong chuyện tình cảm. Đơn giản chỉ là cống hiến hết mình dù bạn có xứng đáng hay không. Song ngư cũng sẽ chứng minh cho bạn thấy, cách tốt nhất để chinh phục ai đó là thông qua tình yêu mà bạn có thể dành cho họ. Song ngư không yêu cầu bạn phải tiếp tục hay bảo bạn rằng mọi thứ sẽ ổn. Ở đây, họ sẽ đào sâu vào tận gốc rễ của nỗi đau và tự tan vỡ. Bằng cách nào đó họ sẽ thấu hiểu chúng. Và đó cũng là lúc, họ chữa lành mọi thứ cho bạn. Cùng bạn vượt qua tất cả, dù cho mọi thứ có đau đớn đến đâu đi chăng nữa.

Đừng yêu một Song Ngư vì họ là kiểu người hay ghen. Thực tế, Song ngư không hề cố ý ghen tuông mà điều đó đã có sẵn từ sâu trong con người họ. Nhưng chính trong sự ghen tuông đó, bạn sẽ nhận ra rằng họ thực sự quan tâm đến bạn nhường nào.

Đừng yêu một Song Ngư vì mẹ bạn sẽ yêu mến họ. Ngay cả người bố thân thương của bạn cũng sẽ cho bạn biết Song Ngư khác biệt như thế nào so với bất kỳ ai khác mà bạn đã giới thiệu với gia đình. Và em gái của bạn cũng sẽ học cách yêu thương Song Ngư như thể cả hai đã là một phần gia đình của nhau. Và nếu hai bạn chia tay thì gia đình bạn cũng sẽ hỏi thăm về Song Ngư và muốn biết họ đang sống như thế nào. Mọi người sẽ thầm mong Song Ngư quay lại với bạn. Có thể thấy, những người sinh dưới cung Song Ngư không chỉ chạm đến trái tim của những người họ yêu thương, mà hơn hết còn tạo được ấn tượng tốt đẹp với bất cứ ai mà họ đã từng gặp qua.

Đừng yêu một Song Ngư vì họ sẽ dạy bạn nhìn thế giới theo những cách khác. Bạn sẽ dừng lại và nhìn nhận những thứ đã từng lướt qua trong đời. Nhưng ở đây, mọi thứ khác hơn rất nhiều bởi bạn sẽ nhận ra những vẻ đẹp thô sơ nhất ẩn chứa trong những điều đó. Ngay cả với những điều bạn chưa từng quan tâm tới thì bạn cũng sẽ bắt đầu nghĩ về chúng và đột nhiên dành cho chúng sự quan tâm. Thậm chí cả những điều quan trọng với Song ngư cũng sẽ trở nên quan trọng với bạn.

Đừng yêu một Song Ngư vì những gì bạn cho là tình yêu nay sẽ khác đi rất nhiều. Đơn giản vì Song Ngư yêu theo một cách khác. Trong tình yêu, Song Ngư không bao giờ chất vấn bạn quá nhiều, họ sẽ chỉ ra một điểm duy nhất và điều này sẽ khiến bạn thực sự cảm nhận sâu sắc được những lỗi lầm của bạn thân.

Đừng yêu một Song Ngư vì bạn sẽ đột nhiên thấy bản thân mình đưa ra nhiều lựa chọn phi lý. Song ngư sẽ dạy bạn cách hành động theo trái tim thay vì lý trí. Và nếu nhìn lại cuộc đời mình, bạn sẽ nhận ra rằng, khi giữ mọi thứ trong vùng an toàn, bạn chỉ khiến cuộc sống đi đúng hướng. Nhưng khi bạn chấp nhận rủi ro thì lúc đó bạn mới thực sự sống.

Đừng yêu một Song Ngư vì họ sẽ khiến bạn thức đêm và bạn sẽ nhận ra rằng những cuộc trò chuyện sâu sắc nhất diễn ra sau hai giờ sáng. Bạn sẽ học cách không sợ bị tổn thương khi nói với họ những điều bạn thậm chí chưa nói với chính mình. Bạn sẽ thức dậy với cảm giác tội lỗi và Song ngư sẽ ôm bạn vào lòng.  Chính trong khoảnh khắc đó, bạn nhận ra rằng họ đã vượt qua mọi bức tường mà bạn đã xây dựng trước đó.

Đừng yêu một Song Ngư vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn yêu họ từ những điều nhỏ nhặt nhất. Từ cách họ thì thầm cảm ơn và nắm lấy tay bạn. Từ cách họ dừng lại và cưng nựng những chú chó trên đường. Bạn sẽ luôn yêu lòng trắc ẩn mà họ dành cho mọi người và mọi thứ.

Đừng yêu một Song Ngư vì họ sẽ thành thật với bạn ngay cả khi điều có thể gây tổn thương. Và bạn sẽ nhận ra rằng trong số những người mà bạn từng gặp, không ai chân thành hơn Song Ngư.

Đừng yêu một Song Ngư vì họ sẽ thúc đẩy bạn cố gắng và theo kịp mọi thứ. Song ngư là mẫu người được định hướng và sống có mục tiêu, mỗi khi bạn hỏi về những thành tích mà họ đã đạt được, Song Ngư sẽ không ngần ngại nói ra. Họ sẽ cho bạn thấy những nguồn động lực, giúp bạn trở thành một phiên bản tốt hơn rất nhiều.

Và sẽ có những khoảnh khắc bạn tự hỏi liệu mình có đủ tốt với họ hay không. Nhưng cũng chính vào lúc đó, Song ngư cũng đang nhìn vào bạn và thầm nghĩ rằng họ thật may mắn đến nhường nào.

Đừng yêu Song Ngư vì họ sẽ dạy bạn về sự kiên nhẫn và cả sự hiểu biết. Bởi vì một khi đã quan tâm, Song Ngư có xu hướng suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ. Song ngư cần được trấn an và khen ngợi liên tục. Họ luôn cảm thấy tội lỗi vì cần những điều đó, nhưng bạn nên biết rằng đó chính là con người vốn có của Song ngư.

Tâm trí của Song ngư có thể vượt xa cả ngàn dặm chỉ trong một giờ. Nếu bạn thực lòng yêu thương Song ngư thì hãy dạy họ cách để thư giãn, sống chậm lại và thậm chí là tin tưởng một ai đó khác thay vì quá phụ thuộc vào bản thân.

Đừng yêu một Song Ngư vì họ sẽ không bao giờ từ bỏ bạn. Song Ngư sẽ liên tục cho bạn cơ hội đến khi bạn chứng minh được họ đã đúng về bạn. Một số người cho rằng Song Ngư luôn đưa ra những quyết định sai lầm. Nhưng ở đây, Song ngư thường nhìn nhận kỹ càng hơn vào vấn đề thay vì chỉ đánh giá qua vẻ bề ngoài. Ngay cả khi mọi thứ có thể khác với những gì chúng tỏ ra.

Lần đầu tiên gặp Song Ngư, bạn có thể cảm nhận được sự dè dặt và ngại ngùng. Nhưng ẩn sâu dưới sự dè dặt đó là một tâm hồn vô cùng tinh tế, rất biết cách quan tâm và không hề che đi cảm xúc của bản thân.

Đừng yêu một Song Ngư vì họ sẽ không phải là người làm tổn thương bạn và chính bạn sẽ phải sống với cảm giác tội lỗi và đau đớn nếu bạn nên để họ ra đi.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/kirsten-corley/2017/10/dont-fall-in-love-with-a-pisces/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận