11 lý do tại sao Song Ngư là người bạn tuyệt vời nhất

Bởi

Bạn có thể có nhiều hơn một người bạn thân, nhưng trong số này nhất định phải có một Song Ngư cá tính. Tại sao lại vậy? Đơn giản, bởi mọi thứ sẽ không thể trở nên tuyệt vời hơn nếu không có họ.

Nếu thấy rằng Rihanna, Steve Jobs, Albert Einstein, Justin Bieber và George Washington là đều thuộc cung Song Ngư vẫn chưa đủ để thuyết phục bạn rằng họ là những người bạn cần trong đời, thì chúng mình cũng không biết phải giải thích gì với bạn. Sự khôn ngoan và lạnh lùng của một Song Ngư đồng nghĩa bạn sẽ có một người bạn đồng hành đến suốt cuộc đời.

Và khi nhìn vào đặc điểm tính cách của người thuộc cung Hoàng đạo Song Ngư, bạn sẽ nhận ra rằng họ đơn giản quá tuyệt vời.

1. Song Ngư rất giỏi đưa ra lời khuyên

Các Song Ngư được biết đến là người khôn ngoan, vì vậy bạn có thể tìm đến họ với trái tim cởi  mở và nhận bạn sẽ nhận phản hồi tuyệt vời. Song Ngư biết bạn đến từ đâu và sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đỡ bạn.

2. Song Ngư hiểu thấu tâm hồn bạn

Song Ngư có trực giác khá nhạy bén, dường như cho họ có khả năng hiểu thấu tâm can những người bạn quanh họ. Vì vậy, nếu là kiểu người cố gắng che giấu cảm xúc, một Song Ngư có lẽ sẽ là phương thuốc bạn cần.

Bạn có thể thử làm tất cả những gì mình muốn, nhưng cô ấy sẽ nhận thấy rằng có điều gì đó không ổn và sẽ không mua BS của bạn.

3. Song Ngư luôn thành thật

Mặc dù quá cả tin được xem là một trong những yếu điểm cực lớn của Song Ngư, nhưng nếu là bạn của họ và bạn xứng đáng được trao gửi niềm tin thì điều đó thật tuyệt vời. Họ không chỉ tin tưởng bạn mà còn thấy rằng bản thân cũng rất đáng tin cậy.

Song Ngư không đùa giỡn hoặc giả vờ như thể họ tin tưởng bạn. Nếu họ nói rằng họ tin bạn, có nghĩa thực sự tin tưởng vào bạn. Họ sẽ sẽ tin tưởng bạn nhiều như việc bạn tin tưởng họ.

4. Bạn có thể thư giãn với Song Ngư

Song Ngư cần thời gian để bình tâm và ở một mình. Tiệc tùng có thể là tất cả niềm vui thú, nhưng bạn sẽ cần những ngày để thu mình trên chiếc ghế dài và thời gian gặp gỡ riêng tư với cô gái của bạn.

Và họ sẽ là người bạn thư giãn nhất mà bạn từng có. Vì vậy, hãy nhanh chóng làm nóng cơ thể, pha một chút trà và trò chuyện thoải mái trong phòng khách (hoặc bất cứ nơi nào mà bạn có thể tạm xa lánh khỏi phần còn lại của thế giới).

5. Song Ngư giống như chiếc kệ TV của bạn

Song Ngư thích nhất là các phương tiện trực quan. Chẳng hạn như TV, phim ảnh, và nhiều hơn thế! Vì vậy, khi đang thư giãn với một Song Ngư, Netflix và Hulu sẽ là phương tiện bổ sung bạn cần.

Thật tuyệt khi có một người bạn cùng tận hưởng một bộ phim tài liệu đầy tính giáo dục, sự thú vị của một bộ phim hài lãng mạn, sự cuồng nhiệt của một chương trình truyền hình thực tế. Song Ngư chỉ nhận sẽ chỉ đón nhận mà không phán xét bất kỳ ai.

6. Song Ngư cởi mở, chân thành, biết chăm sóc người khác

Các cô nàng Song Ngư là kiểu con gái mà bạn luôn có thể cởi mở. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi cần chia sẻ chuyện thầm kín, xấu hổ hoặc ngớ ngẩn của mình. Cô ấy sẽ là người hâm mộ lớn nhất khi bạn thành công, và là bờ vai để bạn trút dòng nước mắt khi mắc sai lầm.

Song Ngư giống như kiểu người sinh ra là để chăm sóc người khác và vô cùng kiên nhẫn (đặc biệt với bạn bè thân thiết và gia đình của họ). Vì vậy bạn sẽ biết cô ấy luôn ở bên cho dù có chuyện gì xảy ra.

7. Khi Song Ngư quan tâm đến bạn, điều đó là thực tâm

Động lòng trắc ẩn, hiểu biết và có lẽ là cung hoàng đạo ngọt ngào nhất, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy được yêu thương và trân trọng hơn là khi ở bên một cô nàng Song Ngư. Cô ấy còn rất vị tha, đó là điều thật tuyệt vời. Nhưng đừng quên bày tỏ tình yêu với cô ấy. Song Ngư rất cần điều đó(và cô ấy xứng đáng).

8. Song Ngư sẽ cổ vũ bạn một cách chân tình

Phụ nữ Song Ngư giống như mối tình lãng mạn nhưng vô vọng mà ai cũng nên có trong đời. Khi mọi thứ trở nên tuyệt vọng, sự lạc quan của họ sẽ làm bạn bừng sáng và khiến bạn tin tưởng vào điều tốt đẹp nhất. Họ là liều thuốc nhỏ của hạnh phúc và hy vọng mà chúng ta thường quên đi, và họ tạo ra nhiều điều tuyệt vời.

Không chỉ hỗ trợ khi bạn thất vọng mà nhưng mà chỉ cần nghe về cách cô ấy nhìn thấy điều tốt đẹp ngay cả trong thời khắc đen tối nhất cũng đã đủ để ngưỡng, cô ấy cần nhận được sự yêu mến và tôn trọng.

9. Song Ngư rất giỏi lắng nghe (và luôn sẵn lòng lắng nghe)

Bạn cần nói ra nỗi băn khoăn nào đó cho nhẹ lòng? Bạn có vài mẫu tin sốt dẻo chia sẻ? Song Ngư ở đó. Cô ấy luôn sẵn sàng lắng nghe những gì bạn nói và thực sự lắng nghe hơn là đợi đến lượt cô ấy nói.

Song Ngư sẽ chia sẻ sự phấn khích của bạn, đồng cảm và luôn là người tốt nhất để trò chuyện về mọi chủ đề..

10. Song Ngư không bao giờ đeo mặt nạ với bạn

Nếu có drama, hãy gọi 1-800-Song Ngư. Song Ngư có xu hướng nhìn nhận cả hai mặt của sự việc, vì vậy nếu thấy điều gì đó không hợp lý hoặc không nổi hiểu ai đó, cô ấy sẽ cho bạn biết có chuyện gì.

Cô ấy sẽ đứng về phía bạn nhưng cũng thấu hiểu quan điểm của người khác (đôi lúc khiến bạn hơi hụt hẫng), đồng thời giúp bạn giữ vững tinh thần và sự hiểu biết. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ, cô ấy sẽ giúp bạn đưa ra kế hoạch hành động tối ưu nhất, không thể thất bại.

11. Song Ngư giúp bạn giữ vững tinh thần

Thật dễ dàng bị cuốn vào sự hỗn loạn của thế giới, nhưng khi ở bên Song Ngư, bạn lại có thể ngồi và suy tưởng về những điều thực sự quan trọng. Cô ấy có khả năng tạo bầu không khí tự nhiên quanh mình và quan tâm đến mọi điều liên quan đến tinh thần và sức khỏe của bạn. Cô ấy biết cách để bỏ qua những thứ nhỏ nhặt và kết nối với những điều thực sự quan trọng: bạn và cô ấy sẽ tiếp tục thưởng thức tập phim vui nhộn, mặc cho thế giới xung quanh đó nha.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016295832/11-reasons-why-pisces-best-friend-you-need
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận