Tất cả mọi thứ bạn cần biết về cung Kim Ngưu

Bởi

Những người thuộc cung Kim Ngưu là những người rất mạnh mẽ. Nét thu hút của họ chính là sự tự tin và kiên định. Mặc dù họ có xu hướng sống khép kín về mặt cảm xúc và thiếu tin tưởng người khác, nhưng nếu bạn nhận được sự tin tưởng của những người thuộc cung Kim Ngưu thì bạn sẽ nhận thấy họ chính là những người bạn cũng như đối tác tuyệt vời nhất mà bạn đang tìm kiếm. 

Tóm lược về cung Kim Ngưu

  • Ngày sinh: 20 tháng 4 – 21 tháng 5
  • Biểu tượng Kim ngưu: Bò đực
  • Nguyên tố ngũ hành: Đất
  • Phẩm chất: Kiên định
  • Nguyên tố: Đất
  • Điểm tích cực của Kim Ngưu: Trung thành, Kiên định, Gợi cảm
  • Điểm tiêu cực của Kim Ngưu: Bướng bỉnh, ích kỷ, khép kín về mặt tình cảm

Đặc điểm tính cách của Kim Ngưu

Kim Ngưu là đại diện tiêu biểu nhất cho sự trưởng thành và phát triển trong toàn bộ các cung Hoàng đạo. Đây là lý do tại sao Kim Ngưu được xem là cội nguồn và là yếu tố nuôi dưỡng đất. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường rất chu đáo và giàu lòng trắc ẩn.

Kim Ngưu luôn cần sự hài hòa trong cuộc sống. Họ thường xuyên quan tâm đến những việc có thể làm cho mọi thứ xung quanh trở nên dễ chịu và đáng yêu. Họ cũng là những người thực sự chú trọng về vật chất, hạnh phúc ở đây sẽ dựa vào tài sản và sự an toàn trong lối sống của họ. Vì nhu cầu hoà hợp nên Kim Ngưu thường khá linh hoạt, mặc dù họ được biết đến là người cực kỳ cứng đầu. Họ thường đấu tranh để tìm kiếm sự cân bằng. Nhưng ở đây, cách đơn giản nhất để có được sự cân bằng chính là nhìn vào nội tâm sâu thẳm bên trong.

Là một người khá hời hợt và hay thay đổi, Kim Ngưu thường gặp khó khăn trong việc tự chủ. Điều quan trọng đối với Kim Ngưu là phát triển tính độc lập và học cách tự chăm sóc bản thân mà không cần sự giúp đỡ của người khác. Để làm được như vậy, Kim Ngưu phải hiểu rằng thế giới không xoay quanh họ, và không phải lúc nào họ cũng là trung tâm của sự chú ý. Họ phải học cách tự mình phát triển.

Kim Ngưu sẽ không bao giờ nói không với những vấn đề xoay quanh tiền tài, vật chất. Họ luôn thưởng thức thức ăn một cách ngon miệng, có nhiều cảm hứng về các vấn đề liên quan đến tình dục cũng như thể thao. Tuy nhiên, Kim Ngưu không thể hoạt động liên tục, sau một ngày dài họ cần nạp năng lượng và thư giãn. Đôi khi, Kim Ngưu sẽ thích ở nhà, nơi mọi thứ trở nên thoải mái và quen thuộc.

Kim Ngưu có kỹ năng quan sát mạnh mẽ. Họ có khả năng lập chiến lược và giải quyết vấn đề hoặc thực hiện kế hoạch. Tuy nhiên, Kim Ngưu được biết đến với tính cách hay chần chừ, vì không phải lúc nào Kim ngưu cũng hành động ngay lập tức. Tìm kiếm sự cân bằng giữa thư giãn và làm việc chăm chỉ thường là một cuộc đấu tranh đối với Kim Ngưu. Thực tế, Kim Ngưu luôn muốn thực hiện tốt cả hai thứ, nhưng không phải là thực hiện chúng cùng một lúc. Họ cần lựa chọn hành động hoặc không hành động, làm việc hoặc thư giãn.

Kim Ngưu cũng chính là lãnh đạo bẩm sinh trong nhóm. Khi phải phụ trách hay tham gia vào bất cứ dự án nào, Kim Ngưu luôn cho thấy họ rất yêu thích làm việc nhóm. Đôi khi Kim Ngưu cũng sẽ lấn át và phản kháng lại khi họ không ở vị trí cho phép họ làm như vậy. Bản chất cứng đầu của Kim Ngưu cũng sẽ được bộc lộ trong tình huống này, nghĩa là họ sẽ thường tranh cãi cho đến khi mọi việc được thực hiện theo cách của họ.

Kim Ngưu có thể được coi là khá ích kỷ do tính bướng bỉnh và niềm tin mạnh mẽ của mình. Họ luôn bảo vệ lợi ích của bản thân hơn bất cứ điều gì khác, để đảm bảo có được sự thoải mái. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng rất nhạy bén và điều này sẽ giúp những người xung quanh cảm thấy hài lòng. Họ luôn để tâm khi thấy ai đó cần đến sự giúp đỡ, và sẽ luôn sống vì những người họ quan tâm.

Kim Ngưu tương thích với cung nào?

Kim Ngưu là những con người hay nuông chiều, sáng tạo và cũng lười biếng. Họ phù hợp với những ai không ngại thư giãn và thậm chí có thể qua đêm một vài ngày trong tuần, trong khi vẫn đáp ứng được khả năng sáng tạo và cả về mặt vật chất của Kim Ngưu. Cung Cự Giải là một sự kết hợp tuyệt vời cho Kim Ngưu, bởi vì Kim Ngưu luôn cần đến sự an toàn và những mối quan hệ sâu sắc, nghiêm túc. Tất nhiên, Cự Giải làm rất tốt điều này. Thêm vào đó, Cự Giải cũng là người có lòng trắc ẩn, vì vậy họ sẽ đánh giá cao và yêu thích sự nhạy cảm và tình cảm mà Kim Ngưu sở hữu.

Biểu đồ tương thích của cung Kim Ngưu

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Bạch Dương

Kim Ngưu thích ở nhà hơn là phưu lưu bên ngoài. Vậy nên những người thuộc cung Bạch Dương có thể sẽ làm phiền và cản trở Kim Ngưu. Thêm vào đó, Kim Ngưu cũng sẽ khó chịu khi mà họ không kiểm soát được mối quan hệ. Thực tế, cả hai có tính cách cũng như cách sống khác nhau, vậy nên rất khó để thân thiết cũng như tìm thấy được điểm tương đồng.

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Kim Ngưu

Bỏ qua những dấu hiệu khác, có thể thấy rằng giá trị của Kim Ngưu rất quan trọng đối với họ. Có một người có cùng giá trị (lòng trung thành, sự kiên định, sự thoải mái) chính là khởi đầu tốt đẹp cho cả hai. Hai người sẽ biết cách chăm sóc lẫn nhau và cũng có một nền tảng vững chắc khi biết người mình yêu đáng tin cậy như thế nào.

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Song Tử

Kim Ngưu coi trọng sự trung thành và kiên định hơn bất cứ điều gì. Nếu Song Tử hẹn hò với Kim Ngưu thì điều này có thể khiến họ cảm thấy ngột ngạt. Tương tự, Kim Ngưu cũng sẽ nhận thất Song Tử khá bấp bênh và khó đoán. Điều này sẽ khiến cả hai cảm thấy căng thẳng.

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Cự Giải

Đây chính là hai cái tên hàng đầu cho vị trí cặp đôi hoàn hảo trong cung Hoàng đạo. Kim Ngưu và Cự Giải có nhiều nét tương đồng và cả hai cũng sẽ bổ sung cho nhau. Cả sẽ tận hưởng việc xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc, có một người bạn đời trung thành và ủng hộ lẫn nhau. Thêm vào đó, cả hai cũng có thể chiều chuộng nhau bằng những cái chạm thân mật, những bữa ăn thoải mái và tình cảm vô bờ bến dành cho đối phương

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Sư Tử

Sự ghen tị sẽ là một vấn đề lớn trong mối quan hệ của cả hai, vì Kim Ngưu sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái với một Sư Tử luôn muốn được quan tâm. Kim Ngưu sẽ không cảm thấy được thư giãn trong khi Sư Tử sẽ cảm thấy áp lực khi phải luôn thận trọng.

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Xử Nữ

Nhiều người có thể cảm thấy Kim Ngưu và Xử nữ khá nhàm chán, nhưng thực tế cặp đôi này sẽ chứng minh điều ngược lại khi trở thành một cặp đôi lý tưởng. Cả hai có cùng quan điểm về nhiều điều trong cuộc sống, từ tài chính cho đến cả những nơi muốn dừng chân trong những năm tới. Kim Ngưu và Xử nữ sẽ hỗ trợ lẫn nhau và làm cho đối phương cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào mối quan hệ.

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Thiên Bình

Có rất nhiều khả năng ghen tuông sẽ xảy ra trong mối quan hệ này, nhưng mối quan hệ vẫn có thể trọn vẹn nếu Thiên Bình là một người chín chắn và luôn biết rằng Kim Ngưu là ưu tiên số 1 của họ. Ban đầu Kim Ngưu sẽ nghĩ Thiên Bình quá hào nhoáng, nhưng ngay sau khi họ bộc lộ khía cạnh mềm mỏng hơn của mình, Kim Ngưu sẽ bị thu phục. Tương tự, Thiên Bình sẽ thích sự kiên định mà Kim Ngưu sở hữu.

Sự tương thích của Kim Ngưu và Thiên Yết

Đây chính là một trong những sự kết hợp tồi tệ nhất có thể có giữa một trong số 12 cung Hoàng đạo bất kỳ. Khi ở cùng nhau, cả hai chỉ bộc lộ những khuyết điểm của đối phương. Thậm chí có thể so sánh Kim Ngưu và Thiên Yết giống như những cơn lốc xoáy, phá hỏng và cuốn đi mọi thứ tốt đẹp mà cả hai có. Có một số người không nên ở cùng nhau và bộ đôi này chính là một trong số đó.

Sự tương thích của Kim Ngưu và Nhân Mã

Cả hai sẽ là những người bạn tuyệt vời vì luôn đánh giá cao niềm vui và sự đam mê của đối phương. Nhưng nói đến chuyện tình cảm thì đây không phải là một cặp đôi tuyệt vời. Những người thuộc cung Kim Ngưu có xu hướng muốn ổn định cuộc sống trong khi những người thuộc cung Nhân Mã thường có xu hướng muốn trôi dạt xung quanh. Những yếu tố Hhoàng đạo của cả hai cũng không bổ trợ cho nhau quá nhiều.

Sự tương thích của Kim Ngưu và Ma Kết

Kim Ngưu và Ma Kết là những đồng minh tự nhiên. Cả hai đều thích tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, có nhiều tham vọng và thích thể hiện một chút. Họ rất hợp nhau và có thể là một “Cặp đôi quyền lực” rất hạnh phúc.

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Bảo Bình

Đây là một cặp đôi rất khó để kết hợp cùng nhau, đơn giản vì cách nhìn nhận thế giới của cả hai quá khác biệt. Những ý tưởng lập dị của Bảo Bình có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi, trong khi Kim Ngưu có thể cảm thấy quá nhàm chán đối với Bảo Bình.

Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và Song Ngư

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời khi ghép đôi một người mơ mộng (Song Ngư) với một người thực tế (Kim Ngưu). Cả hai đều thích lối sống thoải mái và biết đối phương cần được hỗ trợ và yêu thương. Họ sẽ có một trong những cuộc sống gia đình hạnh phúc nhất và là một cặp vợ chồng gắn bó bền chặt.

Làm thế nào để thu hút Kim Ngưu?

Để thu hút một Kim Ngưu, bạn chỉ cần làm một điều gì thể hiện được sự chu đáo. Chú ý đến nhu cầu của Kim Ngưu vả về mặt vật chất và tinh thần. Hãy cho Kim Ngưu thấy rằng bạn cũng là một người đồng cảm. Khi sự tốt bụng và giàu lòng trắc ẩn của bạn, Kim Ngưu ngay lập tức sẽ bị tan chảy. Kim Ngưu thường mở lòng và bắt đầu đáp lại lòng tốt đó. Khi bạn chứng minh cho Kim Ngưu thấy bạn là người chu đáo như thế nào, họ sẽ tin tưởng bạn hơn và xem bạn là một người bạn đời phù hợp.

Làm thế nào để biết một người thuộc cung Kim Ngưu đang thích bạn?

Khi một người thuộc Kim Ngưu thích bạn, họ sẽ hỏi ý kiến của bạn về rất nhiều thứ và họ sẽ cuốn bạn vào cuộc trò chuyện đầy hứng khởi. Kim Ngưu được ví như là những người nuôi dưỡng, vì vậy nếu bạn thấy Kim Ngưu bảo vệ bạn, đó là một dấu hiệu tốt cho thấy Kim Ngưu yêu quý bạn và muốn giữ cho bạn được an toàn.

Kim Ngưu cũng sẽ chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt liên quan đến bạn và sẽ nhận thấy những điều mà người khác không biết về bạn. Khi Kim Ngưu chọc ghẹo bạn, hãy biết rằng đó là một dấu hiệu tốt vì hành động đó là cách thể hiện sự quan tâm vui vẻ của Kim Ngưu.

Kim Ngưu sẽ luôn dành lời khen cho những người mà họ yêu quý và có thể vô cùng ngọt ngào khi họ ngưỡng mộ ai đó. Tuy nhiên, những người thuộc cung Kim Ngưu thường sẽ lo ngại đến việc bị từ chối hoặc bị tổn thương. Nếu bạn nhận thấy có ai đó thuộc cung Kim Ngưu đang làm bất kỳ điều nào ở trên đây thì hãy đáp trả lại. Làm cho họ hiểu rằng bạn cũng quan tâm để tránh việc họ nản lòng và cả hai không có cơ hội tiến triển

Kim Ngưu như thế nào trong một mối quan hệ

Trong một mối quan hệ, Kim Ngưu là những người rất truyền thống, có nghĩa là họ sẽ thích đi hẹn hò. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng là những người thích tận hưởng sự thư giãn ở nhà.D, do đó, bạn có thể dành thời gian cùng xem phim và trò chuyện cùng nhau tại nhà mà không cần đi đâu xa.

Kim Ngưu cũng sẽ đấu tranh để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, và sẽ nỗ lực rất nhiều khi có được người họ yêu. Trong một mối quan hệ, Kim Ngưu sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn và được quan tâm, và sẽ luôn chiến đấu để bảo vệ trái tim và tình cảm của bạn. Tuy nhiên, Kim Ngưu có thể cứng đầu, vì vậy điều quan trọng là phải học cách giao tiếp cùng nhau ngay từ đầu. Điều này sẽ đảm bảo Kim Ngưu không dễ bị tổn thương hoặc thậm chí là cảm thấy bị xúc phạm. Nhất là khi bạn làm điều gì đó khiến Kim Ngưu thất vọng hoặc trở nên giận giữ.

Những buổi hẹn lý tưởng cùng Kim Ngưu

Kim Ngưu thích tận hưởng những thứ tốt đẹp trong cuộc sống, và cũng thích đi ăn hoặc thử đồ uống mới. Do đó, thưởng thức rượu hoặc bia cùng nhau sẽ là một buổi hẹn hò hoàn toàn tuyệt vời. Nếm rượu, ăn thức ăn ngon và tận hưởng bầu không khí xung quanh sẽ khiến Kim Ngưu trở nên thích thú và cả hai có thể thân mật hơn sau buổi hẹn đó.

Trong chuyện giường chiếu Kim Ngưu sẽ thể hiện như thế nào?

Kim Ngưu sẽ tạo được sự đồng điệu khi nói đến chuyện giường chiếu. Họ có xu hướng rất gợi cảm, nhưng cũng có thể rất chủ động và chi phối. Nếu phải lựa chọn, họ sẽ luôn chọn “làm tình” hơn là chỉ quan hệ tình dục. Họ muốn cảm thấy được yêu trên giường, và từ chối việc quan hệ một cách tùy tiện. Họ thích những nụ hôn vương lại trên cổ, những cái ôm sâu, gần gũi và lãng mạn trong phòng ngủ. Và Kim Ngưu cũng được biết đến là những người rất có sức hút trong các mối quan hệ

Cách Kim Ngưu đối phó với nỗi đau

Kim Ngưu ghét sự thay đổi. Và hoàn toàn căm ghét điều đó. Khi từ bỏ một mối quan hệ lâu dài thì Kim Ngưu cũng sẽ mất một thời gian dài để họ quen với tình trạng độc thân trở lại. Họ thường sẽ bị bất an và tổn thương tột độ khi trái tim tan nát, cảm thấy không xứng đáng để có được tình yêu mới.

Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng có thể tạo nên được một lớp ngụy trang bên ngoài và thường sẽ giữ tất cả những cảm xúc buồn bã và đau khổ nhất ở bên trong. Điều này là để có thể duy trì sự thờ ơ của họ. Kim Ngưu cũng rất dễ rơi vào đau khổ khi mất đi tình yêu, ngay cả khi bị từ chối thì họ thậm chí có thể cảm thấy cực kỳ đau lòng và than khóc rất nhiều.

Kim Ngưu là người bạn như thế nào?

Khi bạn có một người bạn thân thuộc cung Kim Ngưu, bạn sẽ nhận thấy họ là những người bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến du lịch. Kim Ngưu sẽ không bao giờ nói không với những kỳ nghỉ vui vẻ trên bãi biển. Đồng thời, với bản chất điềm tĩnh của mình, Kim Ngưu sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn. Tham vọng và sự sáng tạo của họ sẽ truyền cảm hứng cho bạn và khơi dậy những đam mê của bạn. Điều tuyệt vời khi có một người bạn thân thuộc cung Kim Ngưu đó là bạn sẽ luôn được đánh giá cao bạn và mọi lỗi lầm của bạn sẽ được chấp nhận thay vì bị phán xét.

Làm thế nào để có được sự tôn trọng Kim Ngưu

Điều ấn tượng nhất đối khi nói đến cung Kim Ngưu là một người đơn giản, trung thực và thực tế. Họ ghét những người giả tạo. Kim Ngưu sẽ luôn yêu quý những gì là chân thực nhất và luôn đánh giá cao những người không quá dễ dãi.

Nếu bạn muốn ghi điểm với những người thuộc cung Kim Ngưu, vậy thì hãy để họ có thể thoải mái làm việc theo tốc độ của riêng mình. Kim Ngưu cực ghét việc phải trở nên vội vàng và thực sự đánh giá cao những người dành thời gian cho họ.

Kim Ngưu như thế nào khi họ trở nên tức giận

Kim Ngưu sẽ không bao giờ khiến bạn nổ tung ngay lập tức. Khi nổi điên, họ thường sẽ cho bạn thấy những dấu hiệu khá tinh tế nhưng cũng không kém phần đáng sợ. Họ sẽ trở nên im lặng và lạnh lùng, giữ kín mọi thứ cho đến khi chúng sôi sục và khiến Kim Ngưu bùng nổ cảm xúc.

Trong trường hợp này, Kim Ngưu thường sử dụng cơ thể của mình rất nhiều, đi đi lại lại và khua tay, khiến bản thân kiệt sức trong cơn tức giận. Tuy nhiên, rất khó để có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy buồn lòng, vì họ có xu hướng lý trí và không muốn làm xáo trộn bất kỳ sự hòa hợp nào.

Kim Ngưu như thế nào khi họ buồn

Khi buồn Kim Ngưu sẽ tự cô lập mình. Họ sẽ quay sang ăn uống và ngủ say, và họ sẽ luôn đóng vai nạn nhân trong mọi tình huống. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu cảm thấy thoải mái và có những lý do để biện minh cho những cảm xúc tiêu cực của bản thân.

Những điều đơn giản khiến Kim Ngưu hạnh phúc

Kim Ngưu hạnh phúc nhất khi được ăn những món ăn ngon. Những buổi tối ỏ bên người thân yêu, cùng ăn uống và xem phim là những điều mà Kim Ngưu sẽ hết sức trân trọng.

Những điều tốt đẹp nhất khi nói về Kim Ngưu

Kim Ngưu mang trong mình những tiềm năng phi thường, và là những cá nhân vô cùng mạnh mẽ. Họ đón nhận mọi thứ trong cuộc sống, và luôn tìm cách để có thể chiến đấu với tất cả những điều đó. Kim Ngưu cũng được đánh giá là những con người tốt bụng, rất thân thiện, thông minh, hài hước và mang trong mình sự nhạy cảm hiếm có. Kim Ngưu cũng sẽ nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhiều người. Đặc biệt là sự sáng tạo của Kim Ngưu cũng rất ấn tượng.

Những điều tồi tệ nhất khi nói về Kim Ngưu?

Kim Ngưu có xu hướng chối bỏ mọi trách nhiệm khi gặp phải những tình huống hoặc vấn đề khó khăn. Họ không bao giờ muốn đối phó với bất cứ điều gì, và sẽ bỏ qua lỗi của mình. Kim Ngưu cũng không có nhiều nghị lực khi phải tự mình cố gắng, vì vậy họ sẽ cố gắng thoát ra khỏi các vấn đề để tránh xung đột. Điều này gây ra rất nhiều lo lắng cho Kim Ngưu, và tạo ra nhiều vấn đề hơn về lâu dài vì họ luôn tìm cách thoát ra khỏi các vấn đề mà không giải quyết chúng triệt để.

Kim Ngưu sợ gì nhất

Kim Ngưu rất kiên định và đáng tin cậy, họ khao khát sự hài hòa trong cuộc sống. Do đó, họ sợ hãi khi ở ngoài vùng an toàn của mình, và cảm giác sợ hãi này cũng giống như cách một số người sợ các con vật như rắn hoặc nhện. Ngay cả những suy nghĩ về việc thử thách bản thân bước ra khỏi vùng an toàn cũng gây ra các vấn đề nghiêm trọng đối với Kim Ngưu.

Nghề nghiệp lý tưởng dành cho Kim Ngưu

Kim Ngưu là một con người rất kiên định và vững vàng. Họ làm việc cực kỳ chăm chỉ nếu các kỳ nghỉ, phúc lợi được đảm bảo, đi kèm với đó là một công việc ổn định và mức lương tuyệt vời. Họ quyết tâm, trung thực và kiên nhẫn khi cần, và có cách tiếp cận tuyệt vời để giải quyết vấn đề.

Là những nhà lãnh đạo đáng tin cậy và tuyệt vời, nghề nghiệp lý tưởng dành cho Kim Ngưu đó chính là trở thành những nhà giáo dục, luật sư và nhà thiết kế. Thêm vào đó, Kim Ngưu cũng thường được biết đến là những người rất thành công ở trong các lĩnh vực như thực phẩm, đồ trang sức và các mặt hàng xa xỉ khác.

Các vấn đề liên quan đến sức khoẻ của Kim Ngưu

Đối với các vấn đề về sức khỏe Kim Ngưu nên cẩn trọng với cổ họng. Họ thường bị nhiễm trùng cổ họng, bướu cổ và các vấn đề về tuyến giáp.

Đưa Kim Ngưu đi nghỉ ở đâu?

Một kỳ nghỉ lý tưởng cho một Kim Ngưu liên quan đến sự thoải mái. Kim Ngưu cần được nuông chiều, chăm sóc và cũng cần được trải nghiệm những món ăn ngon và cảnh đẹp xung quanh. Đưa Kim Ngưu của bạn đến xứ sở rượu vang và đặt một phòng khách sạn sang trọng, hoàn chỉnh với dịch vụ spa, sẽ là một ý tưởng kỳ nghỉ tuyệt vời vì sẽ tôn lên mọi khía cạnh của tính cách Kim Ngưu.

Phong cách học tập của Kim Ngưu

Kim Ngưu là một người rất ham học hỏi. Do đó, Kim Ngưu cần vô số công cụ hỗ trợ việc học của mình, như âm nhạc, video. Cùng với đó là những thứ liên quan đến cả vị giác, xúc giác và khứu giác. Kim Ngưu cũng thích thực hành. Họ thường tiếp với tài liệu thực tế đang học, thay vì chỉ đọc về chúng trong sách giáo khoa.

Khiếu hài hước của Kim Ngưu

Kim Ngưu khá tinh tế. Họ thậm chí không nhận ra những yếu tố hài hước mà bản thân tạo ra. Đơn giản vì Kim Ngưu chỉ tận dụng những gì có sẵn xung quanh và tạo cho chúng động lực để bộc lộ ra bên ngoài. Kim Ngưu không bao giờ ngân ngại pha trò với bản thân, và thường là người đầu tiên pha trò dí dỏm về điều gì đó họ đã làm hoặc một sai lầm mà họ đã trải qua.

Thời gian thú vị mà Kim Ngưu yêu thích

Kim Ngưu thích những cuộc phiêu lưu, viết lách và cả diễn xuất. Tuy nhiên, họ cũng thích trang điểm và thường có thể tìm thấy những video hướng dẫn thú vị trên internet, sau đó thực hành theo những video mà họ yêu thích.

Những lời nói chứa đầy động lực dành cho Kim Ngưu

Một số người có thể gọi bạn là người cứng đầu, nhưng bạn chỉ đơn giản là biết mình tin vào điều gì, và điều đó không phải ai cũng làm được. Bạn là người cứng cỏi, và bạn có niềm tin vào lý trí và cảm xúc của mình. Đừng để bất kỳ ai nói với bạn cách suy nghĩ hoặc cảm nhận. Bạn cực kỳ thông minh, bạn mạnh mẽ và khi bạn tin tưởng vào bản thân không ai có  thể ngăn cản được. Hãy tiếp tục thúc đẩy bản thân để biến tất cả những giấc mơ đẹp đẽ đó thành hiện thực.

Nếu là một Kim Ngưu thì bạn có thể “nghía” qua một vài gạch đầu dòng nhỏ sau đây nhé:

  • Đồ uống: Cinnamon Dolce Latte
  • Màu sắc: Nâu đất
  • Vị thần Hy Lạp: Dionysus – Vị thần của rượu vang, tiệc tùng, lễ hội và sự say mê
  • Đam mê: Ăn uống vô độ
  • Đồ uống có cồn: Rượu vang đỏ
  • Thành phố: Paris, Pháp
  • Nếu tham gia vào thế giới của Harry Potter: bạn sẽ là thành viên của nhà Hufflepuff
  • Một nụ hôn: Lãng mạn
  • Phim dành cho tuổi teen: Mười sáu ngọn nến
  • Trang phục quần áo: Quần bó sát
  • Một địa danh nổi tiếng: Big Ben
  • Mùa trong năm: Mùa thu
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận