Bảo Bình trong tình yêu: Người mang nước thể hiện tình cảm như thế nào?

Bởi

Bảo Bình không phải là cung hoàng đạo thể hiện tình cảm nhiều nhất trong tình yêu. Thế nhưng có một điều mà nhiều người không biết: Bảo Bình thực sự là một người yêu lý tưởng. Phải thú nhận rằng cung hoàng đạo này có thể dành tình yêu sâu đậm nhưng chỉ với người mà Bảo Bình yêu.

Bảo Bình không phải là người truyền thống khi thể hiện tình yêu. Bảo Bình tiếp cận tình yêu theo một cách khác mọi người. Bảo Bình trong tình yêu rất độc đáo và khác biệt. Sẽ không có hai cuộc hẹn hò nào giống nhau và Bảo Bình cũng không thích một buổi tối chỉ đi chơi cùng nhau.

Làm thế nào để bạn biết một Bảo Bình đang yêu?


Thông thường, mối quan hệ lãng mạn của Bảo Bình bắt đầu với tư cách tình bạn với những người có cùng sở thích và đam mê. Và rồi sau một thời gian tiếp xúc, gần gũi, Bảo Bình dần nhận ra tình cảm đã vượt lên trên tình bạn.

Bảo Bình không phải kiểu người sẽ thốt ra những câu như “Anh yêu em” mà không nghĩ đến cảm nhận của bạn. Không thể hiện tình cảm bằng lời nói, điều đó không có nghĩa là Bảo Bình không yêu bạn mà chỉ là họ thể hiện tình yêu của mình theo một cách khác.

Mặc dù cách thể hiện tình cảm này thường được coi là xa cách, tách biệt. Thế nhưng chỉ cần Bảo Bình đang yêu, bạn vẫn sẽ cảm nhận được tình cảm sâu sắc của họ.

Bảo Bình yêu một người nào đó có dễ dàng không?

Có lẽ là không nhưng đó chỉ là bởi vì họ đang chờ đợi người họ thật sự yêu.

Tình yêu của Bảo Bình giống như cảm giác khi bạn được vào ngôi trường trong mơ hoặc có thể “rước” bộ trang điểm mới đã ao ước từ lâu. Nói cách khác, đó có thể được xem làm cái giá của sự chờ đợi. Và Bảo Bình không cần có tất cả những điều này mới có thể hạnh phúc. Chính vì thế, một khi đã theo đuổi ai đó, Bảo Bình phải chắc chắn rằng tình cảm nhận lại phải xứng đáng với thời gian mà họ đã bỏ ra.

Bảo Bình luôn muốn kết nối mọi người lại với nhau trong một cộng đồng lớn hơn là những mối quan hệ cá nhân của mình. Không có thời gian để Bảo Bình hẹn hò khi họ muốn sự thay đổi và kết nối mọi người lại với nhau.

Bảo Bình thường tập trung sự chú ý của mình đến thế giới bên ngoài, kết nối với cộng đồng và các nền văn hóa khác nhau, và ít dành thời gian cho các mối quan hệ cá nhân.
Bảo Bình có phải là người chung thuỷ trong tình yêu không?

Bảo Bình là một người yêu chung thuỷ. Thế nhưng, để gắn bó lâu dài cho một mối quan hệ, Bảo Bình vẫn muốn nhận được tấm chân tình và sự quan tâm từ người yêu. Bảo Bình không muốn làm tổn thương ai đó, vì vậy bạn không cần phải lo lắng Bảo Bình sẽ “lạc đường”.

Bảo Bình cũng cần sự tự do trong tình yêu. Nếu bạn cố gắng kiểm soát hoặc chiếm hữu Bảo Bình, điều này có thể gây ra tác dụng ngược với mong muốn của bạn.

Bảo Bình thể hiện tình cảm như thế nào?


Là một cung hoàng đạo hòa đồng, cởi mở và thích bộc lộ cảm xúc, Bảo Bình sẽ thể hiện cho bạn biết tình cảm của họ. Thiên Bình có xu hướng dành tất cả tình cảm cho những người mình quan tâm, dồn hết tâm sức vào việc chăm sóc cho người bạn đời của mình. Đôi khi, chính tình cảm mãnh liệt này có thể khiến đối phương gần như choáng ngợp, đặc biệt là đến từ một người đầu óc thường lơ lửng trên mây.

Bảo Bình thể hiện tình yêu bằng những hành động lãng mạn như tự tay chuẩn bị một con đường trải đầy hoa hồng cho bạn, tặng một bó hoa bất ngờ đến nơi làm việc của bạn, hoặc lên kế hoạch cho những buổi đi chơi cuối tuần.

Yêu một Bảo Bình thật thú vị và khác biệt. Điều này hoàn toàn đúng với bản tính “điên cuồng” của Bảo Bình. Tại sao vậy? Bởi vì đối với họ, tình yêu lớn hơn bất cứ thứ gì. Bảo Bình sẽ không là Bảo Bình nếu họ không thay đổi những quy tắc mà mình đặt ra đúng không nào?

Những cung hoàng đạo hợp với Bảo Bình nhất

Trong tất cả các cung hoàng đạo, Bảo Bình hợp nhất với Song Tử, Thiên BìnhNhân Mã. Hãy cùng tìm hiểu lý do nhé.

Bảo Bình và Song Tử: Hai cung Khí này đều thích giao lưu và có tính cách vui vẻ. Cả hai biết cách cho nhau không gian và giữ mọi thứ mới mẻ cho mối quan hệ phát triển bền lâu. Cả hai đều thông minh và có thể cùng nhau nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Bảo Bình và Thiên Bình: Một cung hoàng đạo khác không kém phần hòa đồng và thích hợp với Bảo Bình là Thiên Bình. Thiên Bình thích trò chuyện và không ngừng bị thu hút bởi những đam mê và sở thích của Bảo Bình, biết hoàn thiện bản thân để tạo ra một mối quan hệ hài hòa. Đôi khi, Thiên Bình có thể cần phải bày tỏ tình cảm nhiều hơn trong tình yêu khi Bảo Bình sẵn sàng cho đi. Thế nhưng miễn là cả hai đều sẵn sàng ngồi lại và chia sẻ với nhau, tình cảm của cả hai là mối quan hệ “thuận mua vừa bán”.

Bảo Bình và Nhân Mã: Không có cung hoàng đạo nào hợp với Bảo Bình giống như Nhân Mã. Hai cung hoàng đạo này giống như hai nửa của một tổng thể. Cả Bảo Bình và Nhân Mã đều là những người lạc quan và mong muốn làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Cả hai có thể khám phá thế giới cùng nhau và gắn kết với nhau trong những chuyến phiêu lưu của mình.

Những cung hoàng đạo không phù hợp với Bảo Bình

Thật không may, tình yêu của Bảo Bình không mấy ngọt ngào với Kim Ngưu, Xử Nữ Hổ Cáp.

Bảo Bình và Kim Ngưu: Kim Ngưu là người truyền thống và yêu thích những điều trật tự. Kim Ngưu không giỏi phải thay đổi bản thân và sẽ không thích hợp với hầu hết những tư duy tự do của Bảo Bình. Thỏa hiệp không phải là điều phù hợp cho cả hai cung hoàng đạo này. Cả hai con người cứng đầu này sẽ không dễ thỏa hiệp và không bao giờ đồng ý với những quan điểm trái ngược của nhau.

Bảo Bình và Xử Nữ: Bảo Bình sẽ thấy Xử Nữ quá kín kẽ và hẹp hòi, trong khi Xử Nữ sẽ thấy Bảo Bình là người bất cẩn và quá phóng khoáng. Xử Nữ muốn kiểm soát và ra lệnh, trong khi Bảo Bình thích sự tự do và vui vẻ.

Bảo Bình và Hổ Cáp: Hổ Cáp có thể quá ủ rũ đối với những Bảo Bình lạc quan. Hổ Cáp thích sự mãnh liệt và đam mê, điều này có thể khiến Bảo Bình cảm thấy ngột ngạt. Khi Bảo Bình muốn được tự do, rất có thể Hổ Cáp sẽ ghen tuông và chiếm hữu.

Ý tưởng hẹn hò cho Bảo Bình

Bảo Bình là một con người luôn hướng về phía trước, họ cần được kích thích liên tục để chèo lái con thuyền tình yêu. Nếu bạn muốn đưa Bảo Bình đi hẹn hò, hãy biến buổi hẹn hò trở nên ngẫu hứng, sáng tạo và thú vị với một trong những ý tưởng dưới đây.

1. Cùng ngắm nhìn và tìm hiểu về thiên văn học.

Bảo Bình là người muốn khám phá thế giới, vậy tại sao bạn lại không thử hẹn hò với họ bằng một buổi tìm hiểu về thiên văn? Buổi hẹn hò này cũng có thể khá kín đáo và diễn ra ngay trong chính ngôi nhà của cả hai.

2. Cùng nhau tham gia các hoạt động tình nguyện.

Bảo Bình là những người có tấm lòng nhân đạo và muốn cống hiến hết mình cho xã hội vì những điều tốt đẹp hơn. Làm tình nguyện viên tại nơi nấu ăn cho người nghèo, người neo đơn, hoặc tình nguyện tại hiệp hội cưu mang động vật hoặc tham gia dọn dẹp vệ sinh của cộng đồng. Đây đều là những ý tưởng hay.

3. Đi ngắm sao.

Là một cung hoàng đạo nhóm Khí, Bảo Bình luôn muốn khám phá bức tranh toàn cảnh hơn của thế giới. Một ngày hẹn hò đi ngắm sao sẽ rất tuyệt vời với Bảo Bình.

4. Khám phá những nền văn hóa mới.

Bảo Bình thích du lịch và tìm hiểu vạn vật. Cho dù đó là một ngày cuối tuần đi chơi xa hay một buổi hẹn hò tại một nhà hàng lạ, tất cả đều rất thích hợp.

5. Buổi hẹn liên quan đến “đấu tranh cho luật pháp công lý”.

Hãy thể hiện rằng bạn quan tâm đến những vấn đề tương tự như Bảo Bình của mình bằng cách đưa người ấy tham gia vào một cuộc tranh luận chính trị, một cuộc diễu hành quân đội. Hoặc đơn giản chỉ cần đi đến tòa nhà thị chính nếu bạn đang không biết nên hẹn hò ở đâu.

Cách để Bảo Bình cảm nhận được tình yêu

Để thể hiện tình yêu với Bảo Bình, bạn cần phải bày tỏ tình cảm liên tục. Bạn cần ở bên và luôn sẵn sàng hỗ trợ đối phương, thế nhưng bạn cũng cần biết khi nào nên lùi lại và cho người ấy không gian riêng.

Hãy cởi mở trong chuyện thay đổi và linh hoạt trong chuyện tình yêu. Không phải lúc nào bạn cũng có thể có một đêm hẹn hò vào ngày cuối tuần. Bảo Bình có khả năng sẽ huỷ bỏ cuộc hẹn với bạn vào phút chót bởi vì chàng hoặc nàng bận việc quan trọng hơn.

Chung thuỷ và nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm, Bảo Bình là một con người như vậy và họ cũng đánh giá cao nếu bạn làm điều tương tự.

Đừng quá gò bó, hãy tạo cho Bảo Bình sự bất ngờ và đừng bao giờ ngại thử những điều mới. Bảo Bình muốn một người mà họ không ngại buông bỏ và có một chút “điên rồ”.

Đừng bao giờ phán xét Bảo Bình và những người khác. Bảo Bình cần một người biết chấp nhận những điều kỳ quặc của họ và muốn bạn cởi mở hơn với thế giới.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016295847/7-ways-aquarius-shows-you-they-love-you-written-by-one-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận