6 sự thật và những chuyện khó tin về Xử Nữ mà bạn nên biết

Bởi

Theo Chiêm tinh học thì những ai sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9 đều thuộc cung Xử Nữ. Đây là cung hoàng đạo đặc trưng bởi sự thuần khiết, khiêm tốn, logic và thông minh.

Cho dù bạn có tin vào Chiêm tinh học hay không, các dấu hiệu của cung hoàng đạo đều không thay đổi và đã tồn tại từ hàng trăm, hàng ngàn năm nay. Những dấu hiệu này sẽ giúp bạn hiểu hơn về bản thân mình cũng như liên hệ với những người xung quanh.

Có lẽ chìa khóa để mở được cánh cửa bên trong Xử Nữ đó chính là tìm về với quá khứ của cô gái thuộc cung hoàng đạo này.

Biểu tượng của Xử Nữ là Thiên thần hoặc Trinh nữ. Trong thần thoại Hy Lạp, cô gái ấy được xem là nữ thần của công lý – con gái của thần Zeus. Nàng sống trong thời đại Golden, thời đại của sự yên bình và hạnh phúc, đặc biệt hơn đàn ông vào thời đại này không hề có dấu hiệu già đi.

Thế nhưng do sự cai trị quá độc đoán của cha cô, ông xem con người ngang hàng với các loài động vật khác nên ông đã quyết định rút ngắn mùa xuân lại để nhường thời gian cho sự xuất hiện của các mùa khác. Từ ấy, con người hay gây gổ hơn và bắt đầu sao nhãng các vị thần.

Xử Nữ đã cố gắng nói chuyện một cách nghiêm túc với loài người và cảnh báo họ không được phạm tội nữa, nhưng cô không thể. Sự ngông cuồng của loài người đã làm chiến tranh nổ ra và tất nhiên cuộc sống của họ cũng khó khăn, khổ cực hơn trước rất nhiều.

Đến đây, Xử Nữ không còn khả năng xử lý những vấn đề mà con người gây ra, cô đã quyết định trốn thoát đến thiên đường – nơi mà cô có thể ở cạnh chòm sao Công lý – Thiên Bình. Cô ấy muốn ở đây quan sát và hy vọng một ngày nào đó có thể trở lại Trái Đất.

Xử Nữ là cung hoàng đạo rất có chiều sâu, còn rất nhiều điều ẩn chứa bên trong cung hoàng đạo này mà có lẽ bạn sẽ khó có thể nhận ra chỉ với vài lần gặp gỡ. Thậm chí bạn có thể sẽ đánh giá sai về những cô nàng Xử Nữ nữa đấy. Dưới đây là những lầm tưởng về cung hoàng đạo Xử Nữ.

Lời đồn đầu tiên: Xử Nữ bị đánh giá là thường xuyên phán xét người khác

Mặc dù Xử Nữ may mắn sở hữu khả năng phân tích thiên bẩm nhưng họ lại thuộc tuýp người cầu toàn nên đôi khi sẽ suy nghĩ hơi thái quá. Sở hữu đôi mắt nhạy bén, khả năng quan sát nhanh đã giúp Xử Nữ nhìn thấy những vấn đề mà không phải ai cũng nhìn ra được.

Tuy nhiên, điều đó thể làm cho họ bị xem là kẻ thường xuyên chỉ trích và phán xét người khác.
Hơn nữa, là một kẻ cầu toàn như thế, Xử Nữ sẽ dành nhiều thời gian để đánh giá bản thân nhiều hơn đánh giá người khác. Tất nhiên họ cũng tự đặt ra những nguyên tắc khác cho những người xung quanh họ.

Lời đồn đại thứ 2: Xử Nữ bị cho là quá cứng rắn, lạnh lùng

Đúng là cung hoàng đạo này được đại diện bởi hình ảnh của một Thiên Thần hay Trinh Nữ. Đằng sau sự khiêm tốn, trong tâm trí Xử Nữ luôn là sự hoài nghi bản thân và những vấn đề về lòng tự trọng. Điều này khiến họ trở nên khá nhút nhát và xa cách; họ rất khó mở lòng với một ai đó, vì họ không biết bắt đầu từ đâu nên sẽ thể hiện mình là một người khá thờ ơ, lãnh cảm.

Trong công việc, Xử Nữ luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ hoàn hảo hết mức có thể. Vì thế nên những teammate khác sẽ cảm thấy họ hơi lạnh lùng và khó tiếp cận.

Lời đồn đại thứ 3: Xử Nữ chỉ cảm thấy hạnh phúc khi bận rộn

Đối với Xử Nữ, câu nói “Thay đổi sẽ khiến họ cảm thấy tích cực và tràn đầy năng lượng” khá phù hợp. Xử Nữ được biết là cung Hoàng Đạo luôn trong trạng thái bận rộn, đặc biệt là khi họ thấy căng thẳng. Ngay vả với những nhiệm vụ hay công việc bình thường, dễ hoàn thành thì Xử Nữ vẫn có tâm lý như vậy.

Đơn cử như nếu rằng Xử Nữ cảm thấy căng thẳng, cô ấy sẽ lao đầu vào việc sắp xếp lại mọi thứ. Tuy nhiên, cũng giống như một chiếc xe không thể chạy với một bình xăng rỗng, việc bận rộn liên tục sẽ không có lợi cho sức khỏe.

Cuối cùng, năng lượng tiêu cực kết hợp với bản tính cầu toàn sẽ là một cơn sóng nhấn chìm sức lực còn sót lại của Xử Nữ, làm cho họ bị suy sụp hoàn toàn chứ không hề cảm thấy hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ.

Sự thật đầu tiên: Xử Nữ là một người yêu tuyệt vời

Hãy nhớ rằng khi Xử Nữ tỏ ra nhút nhát không có nghĩa họ là người như vậy. Khá nhiều người bị thu hút bởi bản tính nhút nhát của cô ấy. Sự quyến rũ theo cách ngây thơ. Nhưng đó là do Xử Nữ cần thời gian, cô ấy có thể tỏ ra lạnh lùng đơn giản vì cô ấy thận trọng trong tình yêu.

Có một bí mật rằng Xử Nữ mong muốn được đối phương dẫn dắt mình theo một cách đặc biệt, khác thường. Cô ấy muốn cảm giác phấn khích, được tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy đam mê với người mà cô ấy tin tưởng. Nhưng không nên yêu cầu cô ấy thể hiện tình cảm công khai và đừng bao giờ chỉ trích cô ấy một cách gay gắt (Bởi cô ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn!).

Sự thật thứ 2: Đây là một người bạn tuyệt vời

Bạn đang mắc phải một vấn đề và đang cần lời khuyên, hãy tìm đến Xử Nữ. Khả năng quan sát, bộ óc phân tích nhạy bén sẽ giúp bạn tìm được giải pháp hoàn hảo nhất. Xử Nữ còn là cung hoàng đạo yêu thích những hoạt động thiện nguyện. Cho nên những người thuộc cung hoàng đạo này rất nhân hậu, tốt bụng.

Sự thật thứ 3: Xử Nữ rất nhạy bén

Là một người luôn có kế hoạch kết hợp với “Con mắt tinh tường” đã giúp cho Xử Nữ luôn được đánh giá cao trong công việc, đặc biệt là những ai làm việc trong ngành dịch vụ. Xử Nữ sẽ khéo léo xử lý những tình huống phức tạp nhất nên bất kỳ vấn đề phức tạp nào đối với họ cũng trở nên đơn giản.

Chính vì thế mà Xử Nữ luôn đảm bảo mọi việc diễn ra trong dự tính của mình, họ luôn cố gắng khắc phục vấn đề phát sinh nhanh chóng nhất.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2018314302/strange-virgo-zodiac-myths-facts-you-should-know-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận