Đàn ông Bảo Bình: Cuộc sống tình yêu và những đặc điểm tính cách

Bởi

Những người sinh từ ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 thuộc cung Mặt Trời Bảo Bình.

Bảo Bình được cai trị bởi sao Thiên Vương, hành tinh cai quản sự đổi mới và các sự kiện bất ngờ, và sao Thổ, hành tinh của những điều bi quan và những điều bị hạn chế.

Bảo Bình là cung Khí, được biết đến với tư duy thanh tao và tâm linh, nhưng cũng là cung hoàng đạo thuộc dấu hiệu “Kiên định”. Điều này có nghĩa Bảo Bình thường là những người theo chủ nghĩa truyền thống, những người luôn đấu tranh cho niềm tin của mình.


Đàn ông Bảo Bình: Tổng quan

Những người đàn ông Bảo Bình vừa quyến rũ lại vừa khó hiểu. Anh ấy khác biệt và thường rất khó để bạn có thể xác định bản chất thật của Bảo Bình.

Thực tế, đàn ông Bảo Bình suy nghĩ khác với mọi người; họ hướng tới những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống và có lẽ thường quan tâm đến những mục tiêu cá nhân hơn là xây dựng các mối quan hệ lãng mạn.

Biểu tượng của Bảo Bình chính là “Thần mang nước” – là người chữa bệnh thần bí mang nước hoặc sự sống, đến với Trái đất – nên Bảo Bình rất thích cho đi mà không cần nhận lại. Những người đàn ông nhóm Nước này tin vào “quyền lực đối với nhân dân” và khao khát thay đổi xã hội trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Anh ấy ghét bị “đóng khung”, khiến anh ấy không tìm hiểu được thế giới bên ngoài.

Đàn ông Bảo Bình là những người có tầm nhìn xa, luôn nghĩ đến “Bức tranh toàn cảnh” trong mọi chuyện và thường không để ý đến những gì đang diễn ra xung quanh mình ở hiện tại.

Đàn ông Bảo Bình trong tình yêu và các mối quan hệ

Đàn ông Bảo Bình nổi tiếng với lối sống độc thân của mình. Lập dị và hành động theo những gì mà mình cho là đúng, phải cần một người đủ kiên nhẫn và hiểu biết mới có thể ràng buộc một nam Bảo Bình.

Cách hẹn hò của Bảo Bình rất khác lạ, một buổi hẹn hò với anh ấy sẽ không giống như bất kỳ một buổi hẹn hò nào mà bạn đã từng trải qua. Nhưng với khiếu hài hước và sự thông minh của mình, anh ấy có thể quyến rũ bất cứ ai (chàng có thể dễ dàng quyến rũ nhiều người cùng một lúc).

Bởi vì anh ấy dành tình cảm chân thành cho tất mọi người. Các mối quan hệ lãng mạn của anh ấy thường tiến triển từ những mối quan hệ bạn bè thuần tuý. Và theo thời gian, anh ấy sẽ cảm nhận được một tình cảm lớn hơn cả tình bạn. Người yêu của chàng Bảo Bình có thể là người bạn thân của bạn. Bảo Bình người có tinh thần tự do, ghét bị ràng buộc. Thế nên, anh ấy cần nhiều không gian riêng, đặc biệt là khi ở trong một mối quan hệ.

Tuy nhiên, sự quan tâm và nhạy cảm của anh ấy sẽ luôn ở bên bạn nếu bạn cần ai đó chia sẻ. Miễn là Bảo Bình có thể gạt hết những chuyện cá nhân của mình sang một bên để lắng nghe bạn, anh ấy sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích và giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn đó.

Thế nhưng mối quan hệ tình cảm với đàn ông Bảo Bình không phải là không có mặt trái. Anh ấy gặp khó khăn trong việc truyền đạt cảm xúc thật của mình. Điều này khiến chàng có thể tỏ ra khó chịu và mất sự kết nối với bạn. Một khi anh ấy tìm thấy sự tự tin trong bản thân và tin tưởng cảm xúc của mình là đúng, thì anh ấy hoàn toàn có thể xây dựng một mối quan hệ lãng mạn, nơi cả chàng và người yêu chia sẻ sự tôn trọng cho nhau.

Đàn ông Bảo Bình hợp nhất với các cung Khí là Thiên Bình và Song Tử, và các cung Lửa là Bạch Dương và Nhân Mã.

Thiên Bình và Bảo Bình đều là những người đấu tranh cho lẽ phải, thích thử những điều mới lạ, và dạy cho nhau những kiến ​​thức vô tận. Song Tử rất phù hợp với tinh thần nhanh nhạy và bản tính hòa đồng của Bảo Bình. Bạch Dương tự nhiên sẽ bị thu hút bởi cá tính độc đáo của Bảo Bình, và tự do chia sẻ với nhau suy nghĩ về những vấn đề kỳ quặc. Nhân Mã cũng là người độc lập, táo bạo và hoà đồng như Bảo Bình, cũng muốn thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn.

Đàn ông Bảo Bình: Chuyện chăn gối

Bảo Bình có ham muốn tình dục cao Thế nhưng, anh ấy lại là những con người của xã hội, có những tham vọng to lớn như xây dựng và giải cứu thế giới. Điều này có nghĩa là chàng trai Bảo Bình có thể không cần những chuyện “Giường chiếu” như thế này. Tuy nhiên, một khi anh ấy tìm được một cô nàng thích hợp để quyến rũ, thì việc không có mối liên hệ tình cảm cũng không thành vấn đề.

Tình dục với anh ấy là sự trải nghiệm những điều mới mẻ. Anh ấy không ngại ngùng khi thể hiện khía cạnh này của bản thân và có xu hướng làm như vậy với nhiều cô nàng. Nhưng nếu bạn tình của Bảo Bình không hiểu tính cách của anh ấy, nàng có thể bối rối trước tính cách xa cách và tách biệt của đàn ông Bảo Bình.

Đặc điểm tính cách của đàn ông Bảo Bình


Đàn ông Bảo Bình là một người có đạo đức, biết cách giải quyết vấn đề và là một người có tư tưởng sâu sắc, độc lập, tinh thần tự do, lập dị và sáng tạo. Thế nhưng cung hoàng đạo đầy trí thông minh này cũng rất quyết đoán, biết nhìn xa trông rộng, hơi khó gần, bướng bỉnh, tự cho mình là đúng và quá tham vọng.

Anh ấy là một người mạnh mẽ, quyền lực, khó bị đánh bại. Hành trình tìm kiếm tri ​​thức của đàn ông Bảo Bình luôn không ngừng. Khát khao học hỏi những điều mới khiến chàng thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo và không ngại bày tỏ và bảo vệ ý kiến ​​của mình.

Bảo Bình cũng vô cùng sáng tạo và có tinh thần tự do. Đàn ông Bảo Bình có xu hướng suy nghĩ về mọi thứ ở một mức độ khác với hầu hết mọi người. Và bởi vì tính cách độc lập, anh ấy thường đặt ra con đường cho riêng mình và không theo bước chân của bất kỳ ai.

Nhưng Bảo Bình cũng có những điểm không tốt trong tính cách giống như các cung Hoàng đạo khác. Bởi vì anh ấy rất độc lập và suy nghĩ tự do, đàn ông Bảo Bình thường không đáng tin cậy. Bạn sẽ không đoán được anh ấy đang nghĩ gì. Chàng hành động trước khi kịp suy nghĩ. Và làm như vậy sẽ khiến mọi người không kịp Bảo Bình lại. Không có bất cứ điều gì dự báo cho bạn biết chàng Bảo Bình sẽ làm gì tiếp theo. Chính điều này có thể khiến những người quan tâm đến anh ấy phải lo lắng.

Một đặc điểm khác khiến mọi người thất vọng là Bảo Bình ngoan cố không muốn thay đổi, đặc biệt là khi chàng đã đặt tâm trí vào một điều gì đó. Ngay cả khi Bảo Bình sai, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để bào chữa cho mình.

Đàn ông Bảo Bình: Sự nghiệp

Bạn sẽ hiếm khi bắt gặp một người thuộc cung Bảo Bình trở thành “Nô lệ” cho công việc. Những công việc văn phòng nhàm chán và những cuộc họp không phải là việc mà anh ấy mong muốn. Đàn ông Bảo Bình coi những công việc này rất nhàm chán và trói buộc chàng. Sự sáng tạo của anh ấy không thể bị kìm hãm bởi bất kỳ công việc nào.

Bảo Bình thăng hoa trong những vai trò mà sự sáng tạo và kích thích tinh thần được ưu tiên. Sức hút không ai sánh kịp của Bảo Bình khiến anh ấy trở nên quyến rũ theo cách của riêng mình để lên đến đỉnh cao trong sự nghiệp kinh doanh, thu hút các nhà đầu tư và các ông chủ.

Duy tâm và trí tuệ, Bảo Bình muốn giải quyết các vấn đề và mang lại niềm vui cho mọi người. Nghề nghiệp mà anh ấy lựa chọn thường khiến mọi người bất ngờ, nhưng anh ấy vẫn có được sự nghiệp của riêng mình.

Các công việc thích hợp và tốt cho Bảo Bình bao gồm những công việc liên quan đến sự thay đổi xã hội, thúc đẩy các phong trào nghệ thuật, chữa bệnh nan y hoặc làm việc bán thời gian cho các tổ chức từ thiện.

Đàn ông Bảo Bình: Cuộc sống gia đình

Luôn tập trung sự quan tâm cho xã hội, Bảo Bình có thể quên đi việc thể hiện tình cảm ở những “cộng đồng” nhỏ hơn. Anh ấy có thể cảm thấy mình có vẻ xa cách khi nói đến gia đình, vì sợ bị tổn thương.

Nhưng anh ấy vẫn có những hành động thể hiện sự quan tâm. Trên thực tế, đàn ông Bảo Bình sẽ làm bất cứ điều gì cho những người thân yêu của mình, và cũng mong đợi được đáp lại. Vì anh ấy có quan điểm và chính kiến mạnh mẽ, các ông bố Bảo Bình có thể mong đợi rất nhiều từ con cái. Chàng muốn con mình trở thành những thần đồng nhí ngay khi con có thể đi lại và nói chuyện.

Bảo Bình là người chú ý đến việc đầu tư vào giáo dục và đảm bảo những đứa con người bé bỏng của anh ấy sẽ được nuôi dạy tốt và có ích đối với xã hội. Nhưng đôi khi anh ấy cũng có thể “buông thả” khi làm cha mẹ, trở nên ngớ ngẩn và vui đùa cùng con.

Đàn ông Bảo Bình: Tình bạn

Bảo Bình không dễ dàng cởi mở với mọi người. Điều này đồng nghĩa với sự thật là chàng Bảo Bình có xu hướng có một nhóm bạn thân thiết thay vì làm bạn với nhiều người. Bởi vì không muốn bộc lộ cảm xúc của mình, nên sẽ mất thời gian để chàng chào đón những người mới vào vòng kết nối xã hội của mình.

Nhưng những cung hoàng đạo nhóm Nước là những người bạn tuyệt vời; anh ấy vị tha và sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp đỡ bạn bè của mình.

Những người bạn lý tưởng cho Bảo Bình là những người sáng tạo, trung thực, vui vẻ, thông minh và quan tâm đến các vấn đề của con người. Tình bạn đối với Bảo Bình nên được “lấp đầy” bằng cách cùng nhau thực hiện các hoạt động mới, mở rộng tầm nhìn cho nhau, tìm hiểu những điều về nhiều chủ đề và đấu tranh vì lợi ích của thế giới.

7 sự thật thú vị về đàn ông cung Bảo Bình

1. Anh ấy không phải là người giỏi thể hiện cho bạn biết cảm giác của mình.

Đàn ông Bảo Bình rộng lượng và quan tâm. Thế nhưng, chia sẻ suy nghĩ của mình không phải là một trong những đặc điểm tốt nhất của anh ấy. Vì điều này, đôi khi chàng Bảo Bình trở nên có vẻ khá xa cách. Nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn. Những người này rất quan tâm đến bạn, nhưng anh ấy có thể không nói ra.

2. Đàn ông Bảo Bình ghi nhớ tất cả những gì bạn nói.

Biết rằng giao tiếp bằng lời nói và thể hiện cảm xúc của Bảo Bình có thể không phải là sở trường của anh ấy. Nhưng hãy cẩn thận với những gì bạn nói khi bạn khó chịu với chàng.
Những anh chàng cung Bảo Bình thật sự để ý đến những lời bạn nói. Nếu bạn tức giận vì anh ấy không gọi lại cho bạn và nói câu gì đó tương tự như “Đừng bao giờ gọi cho tôi nữa”, có lẽ anh ấy cũng không định như vậy. Vì vậy, hãy kiên nhẫn và biết rằng bạn cần phải mạnh mẽ và lý trí.

3. Cung hoàng đạo này cực kỳ đáng tin cậy.

Khi một người đàn ông Bảo Bình còn độc thân, anh ấy luôn sẵn sàng để hoà nhập. Tuy nhiên, nhiều lúc anh ấy cảm thấy khó có thể thực sự kết nối sâu sắc với mọi người. Bởi vì chàng là một người sâu sắc. Vì vậy, nếu anh ấy không cảm nhận được một mối quan hệ vững chắc, anh ấy sẽ không bao giờ nhảy vào đó.

Tuy nhiên, hãy coi đây là một điều tốt, bởi vì nếu anh ấy ở bên bạn, anh ấy thực sự sẽ ở bên bạn.

4. Bảo Bình sẽ không nói cho bạn biết rằng chàng không thích mối quan hệ với bạn.

Nếu bạn đang gặp một người đàn ông Bảo Bình và anh ấy không cảm nhận được sự đồng điệu trong mối quan hệ mới này, anh ấy có thể sẽ không nói một lời nào. Rất có thể, anh ta sẽ phớt lờ bạn cho đến khi bạn không còn quan tâm đến anh ấy. Tại sao anh ấy không thể nói rõ? Bản chất của anh ấy không phải là người thích đối phó với những tình huống khó xử này. Vì vậy hãy cho anh ấy không gian và đừng suy nghĩ nhiều về điều này.

5. Đàn ông Bảo Bình tận hưởng khoảng thời gian ở một mình.

Một chàng trai Bảo Bình có thể là một anh chàng hướng ngoại và sôi nổi. Thế nhưng bởi vì anh ấy luôn nghĩ đến cảm xúc của mình, anh ấy cần thời gian một mình để nghỉ ngơi, sạc năng lượng cho bạn thân.

Đừng nghĩ rằng điều này là xấu. Có lẽ đôi khi bạn cũng không muốn ở bên cạnh bất kỳ ai. Hãy đảm bảo rằng bạn đang cho anh ấy đủ thời gian ở một mình để làm bất cứ điều gì anh ấy muốn, không cần phải “tra khảo” chàng.

6. Nếu anh ấy tin rằng mình đúng, anh ấy đã đúng.

Bảo Bình thực sự cứng đầu. Nếu anh ấy nghĩ rằng điều gì đó đúng hoặc bạn sai, trong tâm trí anh ấy, mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy.

Điều này có thể thực sự gây khó chịu cho những người ngoài lề câu chuyện để có thể hiểu được anh ấy. vì vậy điều tốt nhất bạn nên làm trong tình huống đó là thấu hiểu chàng và đưa ra quyết định chỉ để đồng ý hoặc không đồng ý.

7. Bảo Bình là một người thực sự biết lắng nghe.

Mặc dù anh ấy luôn cứng đầu, nhưng có một điều không thể phủ nhận là anh ấy thực sự lắng nghe và quan tâm bạn, từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Bởi vì anh ấy vô cùng hứng thú với tất cả mọi điều xung quanh mình, chàng luôn tiếp thu mọi thứ, nên sự quan tâm của anh ấy dành cho bạn không bao giờ là giả tạo.

Những người đàn ông nổi tiếng thuộc cung Bảo Bình

Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người nổi tiếng có óc sáng tạo cao, có tư duy tự do lại là đàn ông Bảo Bình.

  • Harry Styles: sinh ngày 1 tháng 2 năm 1994
  • Christian Bale: sinh ngày 30 tháng 1 năm 1974
  • Rainn Wilson: sinh ngày 20 tháng 1 năm 1966
  • John Travolta: sinh ngày 18 tháng 2 năm 1954
  • Justin Timberlake: sinh ngày 31 tháng 1 năm 1981
  • The Weekend: sinh ngày 16 tháng 2 năm 1990
  • Ed Sheeran: sinh ngày 17 tháng 2 năm 1991
  • Ashton Kutcher: sinh ngày 7 tháng 2 năm 1978
  • Joseph Gordon-Levitt: sinh ngày 17 tháng 2 năm 1981
  • Elijah Wood: sinh ngày 28 tháng 1, 1981
  • Michael B. Jordan: sinh ngày 9 tháng 2 năm 1987
  • Tom Hiddleston: sinh ngày 9 tháng 2 năm 1981

Bảo Bình bị thu hút bởi cung hoàng đạo nào?

Cung hoàng đạo Bảo Bình bị thu hút nhất bởi Nhân Mã bốc lửa vì tất cả những điểm tương đồng và giá trị chung.

Nhân Mã tích cực, có tinh thần tự do, ham học hỏi và thích phiêu lưu, giống như Bảo Bình. Nhân Mã và Bảo Bình đều là những người sáng tạo, và là một cặp đôi tuyệt vời cả về mặt tinh thần và trí tuệ.

Đàn ông Bảo Bình thích điều gì ở một người phụ nữ?

Đàn ông Bảo Bình muốn một người phụ nữ không quá mạnh mẽ, thích nói về tất cả mọi thứ trên đời, không quá kiểm soát tính độc lập của anh ấy và chia sẻ tình yêu theo chủ nghĩa nhân đạo của chàng.

Bảo Bình sẽ phải mất một khoảng thời gian để thể hiện tình cảm của chàng với bạn. Thế nhưng cơ hội của bạn sẽ tăng lên rất nhiều nếu bạn sở hữu những phẩm chất này.

Làm thế nào để bạn biết một người đàn ông Bảo Bình đang yêu bạn?

Đàn ông Bảo Bình sẽ không dễ dàng bộc lộ cảm xúc thật của mình, nhưng sẽ thể hiện sự quan tâm của anh ấy qua những cử chỉ, hành động với bạn. Anh ấy sẽ dành thời gian và sự chú ý của mình cho những gì bạn nói. Thế nhưng cũng hãy thật khéo léo và kín đáo chia sẻ những suy nghĩ của riêng anh ấy. Bạn hãy để ý xem những tín hiệu “không lời” của anh ấy như một dấu hiệu cho thấy anh ấy đang ngất ngây trong tình yêu dành cho bạn.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016293266/7-brutal-truths-about-loving-aquarius-men-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận