Sự thật không thể chối cãi khi yêu một Bạch Dương

Bởi

Bạch Dương là cung Hoàng Đạo của những người có ngày sinh từ 21 tháng 3 đến 19 tháng 4. Bạch Dương cũng là cung đầu tiên trong vòng tròn Hoàng Đạo, với biểu tượng con cừu đực. Bài viết này sẽ cho bạn biết tính cách, thói quen, mong muốn, ước mơ hay những gì Bạch Dương muốn trong tình yêu, tình dục và cách tốt nhất để gây ấn tượng với Bạch Dương.

Thông tin tổng quan

  • Biểu tượng: Con Cừu Đực
  • Từ khóa chính: Cái tôi, lòng tự tôn
  • Giới tính: Nam
  • Yếu tố: Lửa
  • Loài hoa: Phong Lữ, Kim Ngân và Đậu Ngọt
  • Cây: Tất cả những loài cây có gai
  • Bộ phận trên cơ thể: Cái đầu
  • Hành tinh cai trị: Sao Hoả (vị thần của chiến tranh, xung đột). Theo quan niệm của Chiêm Tinh, Sao Hỏa thể hiện cho lòng dũng cảm, sự cạnh tranh và niềm đam mê bất diệt.
  • Ngày trong tuần: Thứ ba
  • Chủ đề: The Spark
  • Lá bài Tarot: The Emperor.

Đặc điểm tính cách của Bạch Dương


Tính cách tích cực: Người tiên phong, dũng cảm, mạnh mẽ, độc lập nhưng đôi lúc hơi trẻ con, quyết đoán, không bao giờ biết sợ sệt, đây cũng là tính cách của những nhà lãnh đạo.

Tính cách nổi bật nhất: Dũng cảm.

Tính cách tiêu cực: Bộc trực, hung hăng, nóng nảy, tự cao, không nhất quán, hơi ích kỷ, độc tài.

Tóm lại, những người thuộc cung Bạch Dương khá năng động, nhiệt tình vì họ luôn là những người khởi xướng mọi thứ trong một tập thể. Tuy nhiên, đôi khi năng lượng quá nhiều sẽ làm cho họ dễ bị kích động và có những quyết định bốc đồng. Nhưng Bạch Dương lại là kiểu người không ngại thay đổi, không ngại thử thách.

Châm ngôn sống: “Tôi luôn tràn đầy năng lượng và tôi muốn chinh phục tất cả. Tôi biết ơn tất cả những gì mình có, tất cả những gì mình vừa hoàn thành và cả những điều tôi sẽ đạt được”

Bạch Dương là tuýp người thế nào?

Nói đến Bạch Dương người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh con cừu đực hoặc người khởi xướng vì đây là chòm sao bắt đầu năm hoàng đạo, cũng giống như mùa xuân là biểu tượng bắt đầu một năm mới. Là cung hoàng đạo đầu tiên nên Bạch Dương mang nét tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng để giải phóng sự lạnh buốt của mùa đông.

Cũng chính vì thích khởi xướng nên Bạch Dương luôn tràn đầy nhiệt huyết để tiến về phía trước cùng với sức mạnh và lòng dũng cảm, không ngại thử thách. Trong một tập thể, Bạch Dương luôn là người tiên phong trong mọi thứ, hoàn thành mọi việc trước nhất. Họ muốn mở đường cho những người khác và thích cảm giác kể lại cho người khác nghe mình đã mạo hiểm như thế nào. Đặc biệt hơn, họ muốn được nghe những lời tán dương và ngưỡng mộ để có được động lực làm những việc tiếp theo.

Mặc dù tính cách của Bạch Dương khá độc lập, thích tự do nhưng Bạch Dương lại không thích một mình. Nhờ tính cách sôi nổi của mình mà Bạch Dương luôn thành công trong việc thuyết phục người khác. Vì cung hoàng đạo này biết cách khơi gợi sự kích thích còn đang “ngủ quên” bên trong con người đối phương. Ngoài ra, Bạch Dương cũng sẽ là một mẫu bạn tuyệt vời, miễn là bạn đừng ép buộc họ làm theo ý bạn vì những người tiên phong không thích nghe theo người khác, vậy thôi!

Khi bạn gặp Bạch Dương lần đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đây là một người khá hoạt bát và thú vị. Thậm chí những người xung quanh cũng sẽ bị “nhiễm” sự nhiệt tình của Bạch Dương. Vậy nên những ai có bạn thân thuộc cung Bạch Dương, hãy tự kiểm chứng lại xem từ khi kết bạn với người đó, bạn dần hoạt bát lên đúng không. Bạch Dương cũng rất chu đáo, họ biết cách quan tâm đến những người xung quanh, từ bạn bè, gia đình đến người yêu. Họ còn biết cách an ủi người khác bằng chính sự lạc quan của mình.

Bạch Dương là kiểu người rất hiếu thắng. Họ ưa thích những sự cạnh tranh nhưng đôi khi làm cho người khác cảm thấy “tính cạnh tranh” bên trong con người Bạch Dương hơi khốc liệt. Ngoài ra mọi người còn có chút ghen tỵ với Bạch Dương mặc dù họ không có ý như thế, chỉ đơn thuần đó là tính cách của họ thôi. Vậy nên nếu bạn muốn cạnh tranh với Bạch Dương, hãy cân nhắc kỹ vì một khi Bạch Dương đã lao vào “cuộc đua” thì sẽ không suy nghĩ lại.

Những tính cách tiêu cực của Bạch Dương

Mặt tối trong tính cách của chòm sao này là tự cho mình là trung tâm, nhưng nhờ tính cách này mà họ đã thành công trong vai trò người tiên phong. Quan trọng là Bạch Dương cần phải thận trọng và xem xét mọi việc trước khi làm.

Đôi khi một lời nhắc nhở từ bạn bè cũng giúp cho họ kiềm hãm nguồn năng lượng dư thừa bên trong họ, để họ không bị kích động mà dẫn đến những phút giây bốc đồng. Một con người bộc trực như Bạch Dương cũng không ngại che giấu lỗi lầm của mình. Vì thế nếu họ chưa hoàn thành một dự án, một mục tiêu nào đó thì vẫn thản nhiên phơi bày ra trong khi người khác sẽ “tốt khoe, xấu che”.

Bản chất si tình của Bạch Dương trong tình yêu hay bất kỳ mối quan hệ nào


Bạch Dương là kiểu “mãi mãi một tình yêu” theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Họ thích quan tâm, thích cảm giác cho và nhận… Nhưng đương nhiên một người hết lòng như thế ít khi nào có thể nhận lại tương xứng với những gì mình đã cho đi. Tuy nhiên họ vẫn tiếp tục cho đi miễn là họ cảm thấy vui.

Khi theo đuổi một ai đó, Bạch Dương thích cách công khai hơn là âm thầm, lặng lẽ, đó cũng chính là phong cách sống của một người bộc trực, thẳng thắn. Bạch Dương theo đuổi một cách nồng nhiệt nhưng ít khi nào nhận được câu trả lời thỏa đáng. Khi theo đuổi thế nào thì khi yêu cũng vậy, nghĩa là cách yêu của họ cũng cuồng nhiệt không kém.

Bạch Dương cũng rất thích lập kế hoạch để mọi việc được diễn ra theo cách mà họ mong muốn. Nhưng một kẻ cả thèm chóng chán như Bạch Dương chỉ hứng thú ở giai đoạn đầu mà thôi. Vậy nên những công việc càng mới mẻ, càng thú vị sẽ càng có sức hút với Bạch Dương. Bên cạnh đó, sinh ra thuộc nhóm nguyên tố Lửa, mà lửa thì lại cần không khí để cháy nên những lời động viên sẽ là động lực to lớn để Bạch Dương phát huy hết khả năng của mình.

Bạch Dương thích nghe những lời ngọt ngào nên nếu bạn cũng bộc trực như Bạch Dương thì sẽ rất dễ gây ra chiến tranh. Nếu bạn đang tìm hiểu ai đó thuộc cung Bạch Dương, hãy ghi nhớ điều này, họ thích nghe những điều tuyệt vời về họ, họ chiếm vị trí quan trọng như thế nào, cho dù nói với họ mỗi ngày những điều này họ cũng không biết chán. Bạch Dương yêu cuồng nhiệt bao nhiêu thì lòng tự trọng của họ cũng cao ngất trời bấy nhiêu, vậy nên tuyệt đối không nên hạ thấp Bạch Dương nhé.

Được cai trị bởi Sao Hỏa, vị thần của chiến tranh, nên đôi khi Bạch Dương có những biểu hiện khó kiểm soát, đặc biệt là khi yêu. Khi va vào tình yêu, Bạch Dương gần như khá mù quáng vì tính thích cạnh tranh của mình. Mà kiểu người hiếu thắng như thế lại không cần một ai định hướng họ nên làm gì.

Thay vào đó, bạn chỉ nên đề xuất thay vì chỉ định. Nhưng khi đối đầu trong tình yêu, Bạch Dương lại đánh mất vẻ quyết đoán vốn có, họ thể hiện bản thân mình khá trẻ con và thiếu chín chắn.Thậm chí khi quá khích, Bạch Dương sẽ không giữ được sự bình tĩnh. Mặc dù biết mình cộc tính nhưng Bạch Dương không sao kìm chế được tính xấu đó của họ.

Bạch Dương có một sự quyến rũ tiềm ẩn nên sẽ càng gây ấn tượng với những ai đang để ý đến họ. Còn nếu Bạch Dương đang “cảm nắng” một ai đó, họ không ngần ngại cho đối phương biết và còn công khai theo đuổi mặc cho người ta muốn che giấu, Bạch Dương cũng sẽ không lùi bước. Bạch Dương vốn đã rất thích cảm giác theo đuổi nên nếu họ chinh phục được bạn quá sớm, họ sẽ không còn hứng thú để thể hiện sự thú vị của mình nữa.

Nếu hẹn hò với Bạch Dương sẽ như thế nào?

Là cung hoàng đạo “non nớt” nhất nên Bạch Dương không giỏi che đậy những góc khuất của mình. Mặc dù Bạch Dương là một chiến binh nhưng sâu bên trong vẫn là sự ấm áp và chân thành. Trong các buổi hẹn hò, bạn sẽ thấy Bạch Dương vô cùng tự tin và đáng yêu.

Nếu bạn yêu một Bạch Dương, bạn sẽ luôn cảm thấy phấn khích trước những dấu hiệu kích thích, khơi gợi sự ham muốn. Bạch Dương cũng muốn tìm được một người mãnh liệt và cuồng nhiệt như mình vậy.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Bạch Dương làm người yêu vì Bạch Dương vô cùng chung thủy. Tất nhiên họ cũng mong muốn người mình yêu chung thủy với mình. Thỉnh thoảng Bạch Dương cũng có hơi ghen tuông một chút, nhưng điều đó xuất phát từ nỗi niềm muốn được người yêu quan tâm mà thôi. Khi nào Bạch Dương biết được rằng họ là số một trong lòng người mình yêu thì sẽ thôi không ghen tuông nữa. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ nếu có ý định không chung thủy với Bạch Dương nhé.

Chia sẻ chính là chìa khóa để chuyện tình giữa bạn và Bạch Dương dài lâu. Bạch Dương sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng khi người yêu mình quan tâm mình. Bạn chỉ việc quan tâm, còn những việc lớn lao hơn như phiêu lưu, tiên phong hay bất kể thứ gì Bạch Dương cũng có thể lo được. Chắc chắn bạn sẽ trải qua một mối tình lãng mạn như trong tiểu thuyết cùng với chòm sao này, bất kể câu chuyện của hai người có happy ending hay không.

Tình dục cũng là một loại gia vị trong tình yêu với Bạch Dương bởi vì họ có một năng lượng mãnh liệt. Vậy nên họ cần một nửa kia đủ mạnh mẽ để cả 2 cùng thăng hoa.

Làm thế nào để thu hút một Bạch Dương?

Nếu bạn đang cảm nắng Bạch Dương, hãy tìm hiểu thật kỹ con người của họ. Bởi hành trình tình yêu với cung hoàng đạo này không khác gì một chuyến phiêu lưu với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Thậm chí cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn nên hãy cẩn nhận để mình không bị shock.

Để thu hút Bạch Dương, trước tiên bạn phải thật sự thoải mái vì họ rất dễ bị bất an. Bạn chính là bờ vai để họ cảm thấy an toàn hơn. Đừng quên cho Bạch Dương biết bạn yêu thích họ ở điểm nào vì Bạch Dương thích những lời khen mà, nhưng đó phải là những lời chân thật nhé. Vì là người thích tiên phong nên Bạch Dương sẽ vô cùng thích thú khi tranh luận về chính trị, nghệ thuật, phim ảnh, âm nhạc, triết học…. Hoặc nếu có thể, bạn hãy tranh luận với họ về đề tài mà họ yêu thích.

Đừng bao giờ cố gắng sai khiến một Bạch Dương, họ không bao giờ thích cảm giác đó. Hãy để họ làm chủ tất cả hoặc chí ít là những việc quan trọng. Bạch Dương là cung hoàng đạo năng động, họ cảm thấy hạnh phúc nhất là khi được di chuyển, hoạt động. Một chuyến du hí dài với họ là một điều tuyệt vời.

Sự kết hợp tương thích trong tình yêu của Bạch Dương

Bạch Dương sở hữu một số dấu hiệu Mặt trời giúp họ hòa hợp hơn những cung hoàng đạo khác, mặc dù dấu hiệu Mặt trời chỉ là một yếu tố nhỏ tác động đến nét tính cách cá nhân. Trên thực tế, không có mối quan hệ nào với Bạch Dương mang đặc điểm điển hình 100%, vì mỗi một Bạch Dương đều có sự khác biệt đôi chút. Vị trí của sao Kim, sao Hỏa, sao Hải Vương và tất cả các hành tinh khác vào thời điểm sinh ra đều ảnh hưởng đến tính cách của một Bạch Dương.

Các cung hoàng đạo tương thích nhất với Bạch Dương sẽ là Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã và Bảo Bình.

Một số người nổi tiếng thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương

  • Hans Christian Andersen
  • Casanova
  • Bette Davis
  • Doris Day
  • Vincent Van Gogh
Nguồn: https://www.thelovequeen.com/aries-love-horoscope-sign-compatibility/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận