Những sự thật phũ phàng khi yêu một Bạch Dương

Bởi

Những người thuộc cung Bạch Dương khá khó tính hoặc có thể nói là họ rất kiểu người rất khó chịu. Họ có thể vui vẻ, tham gia các hoạt động thể thao, hòa nhập cùng cả nhóm trong các cuộc vui. Thậm chí, họ cũng có thể tham gia vào cuộc ẩu đả nếu bạn cần giúp đỡ. Nhưng điều đó không thể thay đổi một thực tế, Bạch Dương là tuýp người khó tính, họ có thể phản ứng gay gắt với ai đó nếu họ đang bực mình.

Nếu ai đó buông những lời lẽ không hay với bạn, Bạch Dương sẽ tỏ rõ động thái để bênh vực bạn. Chẳng hạn như hất đổ ghế của đối phương khi họ đứng dậy, hoặc đi về phía bạn và không quên “dành tặng” những cái nhìn lạnh lùng dành cho đối phương.

Thông thường, những phản ứng gay gắt đó sẽ tạo ra những cuộc chiến. Thậm chí, Bạch Dương có thể sẽ là người lao vào cuộc chiến trước. Và nếu đối thủ phản ứng không đủ nhanh, họ có thể ăn trọn cú đấm của Bạch Dương.

Bạch Dương luôn phản ứng cực kỳ nhanh. Họ có thể đang chăm chú lắng nghe những gì bạn nói, thế nhưng, trong đầu họ đang có hàng nghìn thứ khác diễn ra cùng lúc. Những người thuộc cung Bạch Dương thường tạo ra sự đột phá, bùng nổ cho những cuộc trò chuyện với một ý tưởng đáng kinh ngạc. Bởi họ là những người đa nhiệm, suy nghĩ nhiều vấn đề khi bạn đang trò chuyện.

Bạch Dương có thể dễ dàng giải quyết vấn đề của họ bởi họ có xu hướng lập kế hoạch cho mọi việc trước khi thực hiện. Điều này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện nhưng họ thực sự thích việc lập kế hoạch rõ ràng cho mọi thứ.

Bạch Dương thường là những người rất dễ say mê và thậm chí, họ có thể trở nên nghiện ngập. Tất nhiên, không phải tất cả đều như vậy. Nhưng thông thường, những người đàn ông ở cung Hoàng Đạo này khi cuộc sống không như mong đợi, họ có thể trở nên phụ thuộc vào một thứ gì đó, chẳng hạn như thuốc lá, sự ca ngợi của những người xung quanh… Nếu họ tìm thấy hướng đi cho niềm đam mê và năng lượng của mình, họ có thể vượt qua một cách tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu như không thể tìm thấy điều đó, họ sẽ như giờ cao điểm ở Crack Street.

Bạch Dương thường thích cạnh tranh. Bạch Dương được đánh giá là cung Hoàng Đạo có nhiều người thất bại nhất trong tất cả các cung Hoàng Đạo. Trừ khi cung cung Mọc của họ là Cự Giải thì họ sẽ là những kẻ thất bại nhẹ nhàng và khá thanh than. Còn đối với Bạch Dương: Những người khác sau khi thua cuộc vẫn có thể tham gia một vài thử thách vui nhộn hoặc những trận Tái đấu; Còn riêng Bạch Dương: “Tôi sẽ không bao giờ chơi trò này nữa”.

Những cô nàng thuộc cung Bạch Dương cũng thích cạnh tranh nhưng họ thường tinh tế hơn. Phụ nữ Bạch Dương có thể dễ dàng cạnh tranh với những người khác. Họ quan tâm việc đối phương sẽ mặc gì, trông như thế nào? Sự chú ý của những người khác với đối phương ra sao? Nhiều phụ nữ Bạch Dương thường khá ganh đua với những người xung quanh. Họ coi những người phụ nữ khác là mối đe dọa và muốn cạnh tranh để thể hiện sự quyến rũ và tuyên bố “chủ quyền” của họ bất cứ khi nào có thể.

Bạch Dương thích được xoa đầu và thích được hôn. Việc chạm nhẹ vào môi, nghịch tóc hay chạm nhẹ vào vành tai có thể khiến Bạch Dương hứng thú.

Những người đàn ông thuộc cung Bạch Dương thường có xu hướng cáu giận khi họ không có quyền lực trong xã hội hoặc không thể làm chủ công việc của chính mình. Họ gần như không thể chịu được những người xung quanh. Họ sẽ cáu giận, càu nhàu và cả than vãn nữa. Bạch Dương được nhiều người hình dung là những người thường có tâm trạng buồn rầu và chán nản, tùy thuộc vào từng trường hợp. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là do đâu?

Về vấn đề sức khoẻ, họ khá yếu,rất hay bị đau đầu hoặc sốt.

Bạch Dương cũng là một người có thể nhảy từ một mỏm đá xuống trong khi tất cả mọi người đều đang quan sát và chờ xem dưới nước có đá hay không. Tôi có những người bạn Bạch Dương khá “điên rồ”. Họ có thể ăn bất kỳ món ăn “quái lạ” nào.

Bạch Dương rất độc lập. Nếu bạn thường xuyên đeo bám họ, họ sẽ đẩy bạn ra xa. Bạch Dương muốn được tự do và thích những khoảng thời gian ở một mình.

Đừng bao giờ bảo Bạch Dương phải làm gì. Đừng bao giờ! Bạn có thể hỏi một cách nhẹ nhàng, cho họ biết được bạn đang đánh giá cao họ như thế nào, thậm chí là “xây dựng một ngôi đền” để tôn vinh họ. Trước khi yêu cầu những người thuộc cung Bạch Dương làm gì, bạn nên không ngừng tâng bốc học. Nếu sử dụng giọng nói ra lệnh, Bạch Dương sẽ phản ứng gay gắt đó nhé.

Bạch Dương không thích bị giới hạn hay gò bó. Họ sẽ tôn trọng và làm việc vì những người mà họ tin rằng xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tuy nhiên, nếu bạn thường ép buộc hay yêu cầu Bạch Dương làm những điều họ cảm thấy phi lý, gò bó, Bạch Dương sẽ “đấu tranh” mạnh mẽ.

Bạch Dương cực kỳ thẳng thắng. Những lời nói của Bạch Dương có thể khiến bạn phát khóc dù họ không hề cao giọng. Khi những người thuộc cung Bạch Dương có suy nghĩ hoặc quan điểm cho rằng bạn đang làm sai, họ sẽ không hề nể nang hay khoan dung đâu nhé. Kể có cả hai có là bạn bè, Bạch Dương cũng có thể đưa ra những lời nhận xét, lời nói khiến bạn phát khóc.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều này, Bạch Dương vẫn tạo được thiện cảm với mọi người vì họ cực kỳ mạnh mẽ và không thể ngăn cản. Đây là một trong những cá tính nổi bật nhất của Bạch Dương. Đây sẽ là điều tốt nếu bạn muốn Bạch Dương đạt được mong muốn. Tuy nhiên, nếu cản đường họ, bạn có thể bị loại khỏi cuộc đua đó nhé.

Bạch Dương có thể làm mọi thứ để đạt được mong muốn. Sự tàn phá của họ không kém gì hạt nhân. Điều đó có thể được thể hiện trong công việc hoặc cuộc sống.

Những người thuộc cung Bạch Dương hoặc đã từng biết hoặc yêu một ai đó thuộc cung Bạch Dương sẽ hiểu về những điều này. Nếu chưa hiểu rõ, bạn nên làm quen với một người thuộc cung hoàng đạo này để hiểu rõ hơn.

Dưới đây là một số câu nói của những người nổi tiếng thuộc cung Bạch Dương:

  • “Dũng cảm là đức tính quan trọng nhất trong tất cả các đức tính. Bởi vì nếu không có lòng can đảm, bạn sẽ không thể làm bất kỳ điều gì, thể hiện bất cứ đức tính nào một cách rõ ràng, thống nhất. Bạn có thể thay đổi bất cứ đức tính nào, nhưng không thể không có lòng dũng cảm” – Maya Angelou.
  • Một con chim không hót vì nó có câu trả lời, nó hót vì nó có một bản nhạc. “- Maya Angelou
  • “Cuộc sống là một bi kịch khi được nhìn cận cảnh, nhưng lại là một vở hài kịch khi được quay toàn cảnh.” – Charlie Chaplin
  • “Tôi phải chịu đựng những công việc mà mình không thích. Không có mục tiêu nào tôi đặt ra đã được thỏa mãn. Thành công chỉ tạo ra được một mục tiêu mới. Nó sẽ không bao giờ kết thúc.” – Bette Davis
  • “Bạn không thể cứ ngồi đó và chờ đợi người khác thực hiện ước mơ cho mình. Bạn phải ra khỏi đó và biến ước mơ của mình thành hiện thực.” – Diana Ross
  • Tôi chỉ đang quá tải – Joan Crawford
Nguồn: https://www.yourtango.com/2016287715/hard-truth-about-loving-an-aries
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận