7 sự thật nhất định bạn phải biết khi yêu một Nhân Mã

Bởi

Nhân Mã được mệnh danh là cung hoàng đạo có tính cách hấp dẫn nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Đây là cung hoàng đạo được khởi nguồn bởi nhiều nguồn năng lượng và thuộc nguyên tố Lửa, do Sao Mộc cai trị.

Vì vậy, những người thuộc cung Nhân Mã thường có rất nhiều cảm xúc, sự ngạc nhiên và có rất nhiều đam mê. Vì thế, khi yêu một anh chàng/ cô nàng Nhân Mã, không cần rượu, bạn cũng đủ để “Say” đó nhé.

Cho dù bạn là một người thuộc cung Nhân Mã hay bạn đang muốn hẹn hò với một ai đó thuộc cung Hoàng Đạo này, dưới đây sẽ là những sự thật mà bạn cần lưu ý:

1. Nhân Mã có thể không nhất quán


Dù chỉ mới tuần trước thôi, Nhân Mã có thể chia sẻ với bạn rằng họ đang đam mê các phần mềm máy tính, bảng code. Thế nhưng, tuần này, Nhân Mã lại muốn tìm hiểu mọi thứ về cách để tạo ra một khu vườn ngay trong căn hộ của mình.

Nhân Mã có rất nhiều đam mê thú vị. Nếu yêu một người thuộc cung Nhân Mã, bạn sẽ cảm giác như đang yêu rất nhiều người khác nhau trong cùng một con người. Quả là may mắn và thú vị phải không nhỉ?

2. Nhân Mã rất vui tính

Nhân Mã luôn biết cách để kéo dài những cuộc nói chuyện vui nhộn. Điều này giúp họ có thể giữ vững mối quan hệ với mọi người xung quanh, ngay cả những người bạn từ thời cấp hai. Nhân Mã có thể chia sẻ những câu chuyện cười cho đến khi bạn nghe phát chán thì thôi.

Bạn sẽ không bao giờ muốn Nhân Mã nhắc tới những câu chuyện đó nữa đâu nhé.
Hãy chắc chắn rằng, khi yêu Nhân Mã, bạn sẽ yêu cả sự hài hước của họ. Bởi có khi, vào lúc 2 giờ bạn, bạn sẽ phải không ngừng nghe những câu chuyện vui nhộn mà họ yêu thích trên Podcast đấy.

3. Nhân Mã thường rất cứng nhắc

Nhân Mã thường khá cứng nhắc. Họ có thể sẽ không chấp nhận lời mời đi ăn tối lúc 6h nếu bạn mời họ 5h45 chiều. Thay vào đó, họ sẽ về nhà và xem tivi. Nhân Mã thường coi trọng những khoảng thời gian ở một mình và lên kế hoạch rõ ràng cho việc đó.

Nhân Mã rất độc lập vì vậy đừng quá mong đợi vào việc họ điều chỉnh lịch trình riêng của mình để phù hợp với lịch trình của bạn. Và cùng đừng cho rằng những người thuộc cung Nhân Mã hướng nội nhé. Họ chỉ đơn giản là yêu thích các kế hoạch và muốn bạn lên kế hoạch, thông báo với họ trước 1 ngày mà thôi.

4. Nhân Mã thường có thể nhanh chóng đưa ra những nhận định mang tính triết học

Khát vọng thầm kín nhất trong cuộc sống của bạn là gì? Bạn có thường xuyên mơ một giấc mơ nhiều lần? Bạn có những nỗi sợ hãi nào không và vì sao bạn lại sợ hãi điều đó? Đây sẽ là những câu hỏi mà Nhân Mã dành cho bạn trong buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai. Chắc hẳn, bạn sẽ phải thốt lên rằng: Nhân Mã thật triết học.

Đừng cười nhạo những câu hỏi của họ, bởi Nhân Mã có thể giúp bạn chữa khỏi chứng lo âu đó nhé. Nhân Mã chỉ đơn giản là bị ám ảnh bởi việc tìm hiểu nội tâm của đối phương và muốn có những câu hỏi sâu xa hơn về vũ trụ. Nếu bạn sợ hãi điều này, chứng tỏ bạn chưa sẵn sàng để yêu một ai đó thuộc cung Nhân Mã.

5. Nhân Mã hơi liều lĩnh

Đúng vậy, Nhân Mã có thể thiếu thận trọng với những cảm xúc của chính họ và không phải lúc nào họ cũng suy nghĩ thấu đáo. Điều này đôi khi có thể khiến “nửa kia” cảm thấy buồn. Nhân Mã thích sống và trải nghiệm. Vì thế họ luôn có những câu chuyện tuyệt vời để kể và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu một anh chàng/ cô nàng cung Nhân Mã đâu nhé.

6. Nếu bạn không yêu Nhân Mã, họ sẽ rời đi nhanh chóng

Nhân Mã có thể dễ dàng quên đi một người như quên đi một món đồ không còn dùng được nữa. Họ sẽ không muốn có cảm giác bản thân đang ở trong một mối quan hệ với người không hiểu họ hoặc không yêu họ.

Nhân Mã luôn có ý thức mạnh mẽ về việc đúng và sai. Nếu bạn không thể chấp nhận ý kiến của Nhân Mã hoặc ít nhất là đồng cảm với những ý kiến đó, họ có thể sẽ chấm dứt mối quan hệ của cả hai.

7. Thế nhưng, dù thế nào đi nữa, Nhân Mã vẫn rất lạc quan


Nhân Mã có tinh thần yêu tự do, họ luôn sống theo tôn chỉ: “Hãy làm theo những gì trái tim mách bảo”. Khi yêu một ai đó thuộc cung Nhân Mã, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những tình cảm nóng bỏng, nồng cháy của họ. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy phiền chán, nhưng đơn giản là Nhân Mã chỉ muốn làm tốt nhất mọi thứ có thể mà thôi.

Ngay cả trong những cuộc cãi vã, Nhân Mã có thể sẽ bực bội khi đang cố gắng tích cực hóa mọi chuyện. Đó chỉ là cách họ đang đối mặt với vấn đề. Nhân Mã rất liều lĩnh và họ sẽ chiến đấu vì hạnh phúc và tình cảm của cả hai.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/kelsey-marshall/2015/02/7-terribly-honest-truths-about-loving-a-sagittarius/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận