20 sự thật mà bạn cần biết về phụ nữ Nhân Mã

Bởi

cung hoàng đạo thứ 11 trong chiêm tinh học, những người có cung Mặt trời Nhân Mã sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12.

Được biết đến với cái tên Cung thủ, cung hoàng đạo này có nét tính cách quyết liệt, thích phiêu lưu, lạc quan, bộc phát và đầy trí tuệ. Nhân Mã là một cung mệnh Hỏa được cai trị bởi sao Mộc, và mang phẩm chất “Linh hoạt” nên thường rất linh động và thích ứng với những sự thay đổi.

Nữ Nhân Mã: Tổng quan

Phụ nữ cung Nhân Mã tràn đầy đam mê và năng lượng. Họ được biết đến là những người siêu tò mò và năng động. Bạn có thể sẽ thấy cô ấy dành thời gian rảnh rỗi cho những chuyến phiêu lưu hoặc bất kỳ cuốn sách mới nào.

Phụ nữ Nhân Mã có vẻ khó bị cuốn hút khi nhận được các tín hiệu tình yêu từ người khác, vì cô ấy dường như không bao giờ chịu ngồi yên và có những ý nghĩ “điên rồ”. Nhưng ngay cả khi cô ấy tỏ ra khó thích nghi bởi không bao giờ ở một nơi nhiều lần, tính cách của cô ấy rất sâu sắc và tự do.

Phụ nữ Nhân Mã: Tình yêu và các mối quan hệ

Khi đắm chìm trong tình yêu, nữ Nhân Mã rất đam mê và bộc phát. Cô ấy không muốn bị ràng buộc và phải cam kết quá nhiều về tình cảm, điều này có thể khiến bạn khó tìm được một mối quan hệ lâu dài với nữ Nhân Mã.

Tuy nhiên, khi cô ấy thực sự yêu, tình yêu sẽ tới nhanh chóng và sâu sắc, ngay cả khi đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua và nàng nhận ra đó không phải là thực.

Bởi vì nữ Nhân Mã rất muốn kết nối với mọi người, cô ấy luôn không ngừng tìm kiếm một người bạn đời thực sự yêu thương và chiều chuộng mình. Khi yêu, nàng luôn muốn làm cho những người mình yêu hạnh phúc, đặc biệt là với một người yêu lãng mạn.

Nhưng phụ nữ Nhân Mã phải nhớ rằng không nên lún sâu vào các mối quan hệ không đem đến hạnh phúc cho mình. Bởi chỉ cô ấy mới có thể khiến chính mình hạnh phúc.

Phụ nữ Nhân Mã: “Chuyện giường chiếu”

Trong khi các cung hoàng đạo khác rất nghiêm túc trong chuyện tình dục, thì riêng phụ nữ Nhân Mã lại có cách tiếp cận khác. Với nét tính cách luôn yêu thích vui vẻ có thể khiến nàng biến tình dục thành một thứ gì đó hài hước. Chẳng hạn một việc đơn giản như khỏa thân trước mặt bạn đời cũng có thể làm cô ấy cười.

Cho dù đôi lúc ngây thơ hay thiếu kinh nghiệm trong các cuộc vui, cô ấy luôn sẵn sàng thử những điều mới lạ với người mình yêu, miễn là cả hai đều tận hưởng được khoảng thời gian vui vẻ.

Phụ nữ Nhân Mã: Đặc điểm tính cách

Tính cách của một nữ Nhân Mã là gì? Cung hoàng đạo Nhân Mã là người thích tự do, thích du lịch và bất kỳ hoạt động nào có thể hưởng thụ bầu không khí trong lành.

Đặc biệt, phụ nữ Nhân Mã rất hào phóng khi dành thời gian cho những mối quan tâm cá nhân. Cô ấy có thể làm bất cứ điều gì trong khả năng để khiến người yêu hạnh phúc.

Mặt khác, Nhân Mã có thể thiếu kiên nhẫn và đưa ra những lời hứa mà họ không thể thực hiện bởi quan điểm duy tâm của nàng. Cô ấy cũng thường không đáng tin và cả hơi cả tin.

May mắn là khiếu hài hước của cô ấy luôn xuất hiện đúng lúc trong cuộc sống, đặc biệt là trong các mối quan hệ, tình bạn và tình yêu. Mặc dù là một người phụ nữ triết lý, nhưng cô ấy sẽ không dành thời gian để đưa suy nghĩ sâu sắc vào những lựa chọn cá nhân của riêng mình.

Phụ nữ Nhân Mã: Sự nghiệp

Nhân Mã sẵn sàng lao đầu vào những ngành nghề mà cô ấy đam mê. Nhân Mã thích hợp với nhiều công việc, từ giáo viên đến đại lý du lịch, hoặc thậm chí là huấn luyện viên cá nhân.

Cô ấy cực kỳ tận tâm với những nhiệm vụ được giao và là người đầu tiên được cân nhắc cho các dự án gấp rút, đòi hỏi sự nhạy bén. Mặc dù Nhân Mã có một chút không đáng tin cậy, nhưng bạn sẽ không thấy cô ấy chểnh mảng khi đang làm việc.

Mặt khác, thái độ ham học hỏi có thể khiến nữ Nhân Mã ôm đồm quá nhiều công việc hơn những gì mình có thể thực hiện. Mặc dù cô ấy vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng với áp lực đè nặng như vậy có thể khiến tinh thần kiệt quệ và mệt mỏi.

Phụ nữ Nhân Mã: Gia đình


Mặc dù việc làm mẹ chiếm nhiều thời gian, nhưng các bà mẹ Nhân Mã vẫn tìm ra những cách thú vị và độc đáo để khiến công việc này trở nên bớt căng thẳng hơn.

Phụ nữ Nhân Mã luôn cố gắng mang đến cho con mình những trải nghiệm tốt nhất ngay từ khi còn nhỏ. Ví dụ như chúng sẽ được tận hưởng những chuyến du lịch có kiến thức và sự độc lập ngay từ đầu.

Tuy nhiên, có một số vấn đề nằm ở cách suy nghĩ của Nhân Mã. Vì cô ấy bốc đồng và cố gắng hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ của mình, nàng sẽ phải vật lộn với bản thân.

Cho dù là chuẩn bị cho bọn trẻ đi học, nấu bữa tối hay dành thời gian cho gia đình bên nhau, suy nghĩ của cô ấy thường bị phân tán, khiến nàng gặp chút khó khăn khi thực hiện các nhiệm vụ và đặt ra ranh giới, quy tắc cho con mình.

Mặc dù vậy, phụ nữ Nhân Mã vẫn là một người mẹ tuyệt vời và mang đến cho con cái thứ mà cô ấy trân trọng nhất: tự do là chính mình.

Phụ nữ Nhân Mã: Tình bạn

Với tư cách là một người bạn, nữ Nhân Mã luôn thúc đẩy những người bạn của mình cùng phiêu lưu và khám phá cuộc sống. Và vì cô ấy có rất nhiều bạn, nên có rất nhiều nơi mà cô ấy muốn đến và tận hưởng cùng bạn mình.

Làm thế nào mà cô ấy có nhiều bạn bè như vậy? Tất nhiên là bằng cách đi du lịch!

Phụ nữ Nhân Mã thích đi du lịch trên khắp thế giới. Và trong chuyến du lịch của mình, cô ấy có thể sẽ gặp rất nhiều người. Cô ấy dễ dàng kết bạn với tất cả mọi người, từ những khách du lịch cùng ở trong khách sạn cho đến người phục vụ nhà hàng và cả những người khách đi du lịch một mình.

Một khi trở thành bạn với một nữ Nhân Mã, bạn sẽ có một tình bạn đẹp tuyệt vời. Cô ấy luôn khuyến khích bạn bè của mình bước ra khỏi vùng an toàn và thử thách những điều mới lạ. Nếu bạn muốn tận hưởng sự vui vẻ thì những ngày tháng khi làm bạn với Nhân Mã sẽ rất đáng mong đợi đấy.

Kết bạn với nữ Nhân Mã sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về bản thân. Bởi vì nàng ham học hỏi nên sẽ không ngừng muốn tìm hiểu tâm hồn của bạn và chia sẻ cùng nhau. Một khi cô ấy biết rõ về tính cách của bạn, cô ấy sẽ làm những gì có thể để khiến bạn hạnh phúc.

Thêm vào đó, với cái nhìn lạc quan về cuộc sống sẽ khiến Nhân Mã luôn biết cách động viên bạn bè, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người cùng tiếp tục tiến lên.

20 sự thật thú vị về phụ nữ Nhân Mã

Phụ nữ Nhân Mã là những người luôn tìm kiếm sự tự do. Trên thực tế, bạn có thể không biết rõ về nàng như bạn nghĩ.

1. Phụ nữ Nhân Mã luôn giữ kín bí mật.

Người thuộc cung Nhân Mã hiếm khi để người khác bận tâm về những gì xoay quanh cuộc sống của cô ấy. Ngay cả khi bạn là bạn thân hay là thành viên trong gia đình của cô ấy! Cô ấy không cố gắng che giấu bất cứ điều gì, chỉ là cô ấy không thấy lợi ích khi chia sẻ với mọi người về mọi vấn đề trong cuộc sống của mình.

2. Phụ nữ Nhân Mã không chịu được những kẻ dối trá.

Nữ Nhân Mã sẽ không bao giờ nói dối. Và bởi vì cô ấy rất coi trọng sự thật và sự chính trực nên cô ấy cũng muốn những người khác đi theo tiêu chuẩn đó.

3. Cô ấy chỉ muốn vui vẻ!

Nhân Mã là một cung hoàng đạo yêu thích sự vui vẻ. Nữ Nhân Mã đặc biệt thích hưởng thụ cuộc sống.

4. Nhân Mã rất giỏi sử dụng trí tưởng tượng của mình.

Cho dù là lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hay chỉ là một cuộc dạo chơi, nữ Nhân Mã luôn khám phá những điều mới lạ quanh mình. Cô ấy có trí tưởng tượng đa dạng và thường xuyên mơ mộng. Đừng mong rằng bạn có thể thu hút sự chú ý của nàng khi cô ấy chìm đắm trong suy nghĩ của mình.

5. Phụ nữ Nhân Mã có thể trở nên khá “Hỗn láo”.

Phụ nữ Nhân Mã thường thoải mái, nhưng một khi bạn vượt qua giới hạn của cô ấy, bạn đừng mơ cô ấy sẽ còn nói chuyện với bạn. Phụ nữ Nhân Mã rất bộc trực và không muốn để người khác dẫm đạp lên mình.
Cô ấy yêu sự trung thực, vì vậy cô ấy luôn xem trọng ý kiến ​​của bản thân. Họ cũng là người thích nói ra suy nghĩ cá nhân.

6. Nhân Mã thích triết lý.

“Mục đích của bạn là gì?” “Tại sao chúng ta lại ở đây?” “Chúng ta là ai?” – tất cả những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác liên tục chạy qua tâm trí cô nàng Nhân Mã. Cô ấy suy nghĩ sâu sắc về các giá trị cá nhân và đạo đức của mình, cũng như sự tồn tại của mình trên thế giới này.

Phụ nữ Nhân Mã thường thích suy nghĩ triết lý. Và khi đó cô ấy sẽ chia sẻ những suy nghĩ này với người khác.

7. Cô ấy dễ bị căng thẳng, nhưng cô ấy (hầu như) không bao giờ thể hiện điều đó.

Nhân Mã dường như luôn đi đúng hướng, thế nhưng những nhiệm vụ nhỏ cũng có thể khiến nàng choáng ngợp nếu cô ấy không cẩn thận. Cô ấy dễ bị căng thẳng nhưng thường không để cho người khác biết. Đó là bởi vì cô ấy không bao giờ muốn tỏ ra yếu đuối hoặc dễ bị tổn thương.

Những cô nàng Nhân Mã nhạy cảm hơn những gì cô ấy nghĩ. Và cô ấy sẽ không bao giờ để mình tỏ ra yếu đuối bởi vì cô ấy tin rằng mình đủ cứng rắn để vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống.

8. Đôi khi cô ấy có thể hơi đãng trí.

Nhân Mã rất năng động nên cô ấy không bao giờ có thể tập trung tất cả sự chú ý của mình vào một việc gì đó quá lâu. Có đôi khi cô ấy còn hoàn toàn không biết về những gì đang diễn ra xung quanh mình.

Nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không đủ thông minh để biết được ý định thực sự của ai đó.

9. Nhân Mã yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Không khí trong lành có thể xoa dịu tâm hồn của Nhân Mã. Cô ấy thích ngồi ở công viên và thư giãn trên bãi cỏ. Bởi vì được hít thở khí trời và hòa mình vào thiên nhiên giúp cô ấy tỉnh táo hơn.

10. Cô ấy là một người có hoài bão và quyết tâm

Cô nàng Nhân Mã luôn luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Cô ấy có những ước mơ lớn lao, những hoài bão cần thực hiện nhưng quan trọng hơn cả là họ luôn cố gắng với tất cả sự quyết tâm để đạt được ước mơ ấy.

11. Phụ nữ Nhân Mã không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình.

Mặc dù các cung hoàng đạo khác, đặc biệt là Song Ngư, có thể cực kỳ nhạy cảm, nhưng một nữ Nhân Mã lại không dễ bị tổn thương bởi những lời chỉ trích, cho dù từ một người mà cô ấy quen hay không.

Cô ấy thường bị mọi người đánh giá là quá hỗn xược, nhưng cô ấy yêu thích nét tính cách này của mình và không bao giờ hối lỗi về điều đó.

12. Nữ Nhân Mã thường khá hóm hỉnh.

Nhân Mã rất lạnh lẹ trong ăn nói, cô ấy luôn có những màn đối đáp và những câu trả lời hết sức tuyệt vời. Những câu đáp trả của cô ấy cũng vô cùng dí dỏm và thông minh. Cô nàng phản ứng như thể câu trả lời đó đã được cô ấy giấu sẵn bên mình, chỉ đợi để đáp lời bạn mà thôi.

Tin rằng bạn sẽ không lém lỉnh bằng cô nàng Nhân Mã này đâu, vì vậy đừng thử tranh luận với cô ấy nhé.

13. Cô ấy có gu âm nhạc tuyệt vời.

Khi nói đến âm nhạc, không có cung hoàng đạo nào sở hữu gu tốt như Nhân Mã. Phụ nữ Nhân Mã thích tham gia các cuộc vui và thường tặng mọi người những bản nhạc tuyệt vời.

14. Cô ấy thẳng thừng.

Cô ấy yêu sự trung thực, vì vậy cô ấy không bao giờ coi thường ý kiến của mình. Phụ nữ Nhân Mã luôn thích nói ra suy nghĩ của họ.

15. Phụ nữ Nhân Mã nổi tiếng là người không kiên định

Cô nàng Nhân Mã không bao giờ ở yên một chỗ. Người khác có thể thấy cô ấy rất hay thay đổi, nhưng thực sự do cô ấy gặp khó khăn khi chỉ theo đuổi một việc nào đó trong khi bản thân lại biết rất nhiều điều.

16. Nữ Nhân Mã thường tránh tỏ ra yếu đuối hoặc dễ bị tổn thương.

Con gái cung Nhân Mã nhạy cảm hơn những gì họ muốn thừa nhận về bản thân mình. Cô ấy sẽ không bao giờ để bản thân tỏ ra yếu đuối nếu cô ấy có thể tự vực dậy bản thân. Bởi vì cô ấy tin rằng mình đủ cứng rắn để vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc đời.

17. Cô ấy rất dễ bị kích thích.

Giống như các cung mệnh Hỏa khác, các cô nàng Nhân Mã rất nóng tính và không khó để làm cô ấy bực tức. Nhưng khi cô ấy nổi cáu, cô ấy cũng sẽ thường không làm to chuyện.

18. Cô ấy hiếm khi ghen.

Phụ nữ Nhân Mã hiểu giá trị của sự tự do. Chính vì thế, cô ấy không có khả năng kiểm soát người bạn đời “lãng mạn” của mình. Cô ấy thường cảm thấy cuộc sống của mình đủ sung túc và hiếm khi ghen tị với người khác vì có được nhiều thứ hơn cô ấy.

19. Phụ nữ Nhân Mã ghét những kẻ đeo bám.

Không có điều gì khiến một cô nàng Nhân Mã khó chịu hơn những người hay đeo bám. Bạn bè, thành viên trong gia đình hay người yêu, bạn đời – nếu một hay tất cả mọi người muốn cô ấy dành thời gian cho mình, điều đó sẽ gây phiền toái cho cô ấy hơn bất cứ điều gì.

Cô ấy cảm thấy không nhất thiết phải ở bên người khác thường xuyên. Thế nên, cô ấy sẽ thấy phiền khi người khác bám lấy mình.

20. Phụ nữ Nhân Mã có thể có rất nhiều bạn bè.

Một cô nàng Nhân Mã thích đi phiêu lưu và khám phá thế giới. Trong chuyến du lịch của mình, cô ấy có thể gặp gỡ rất nhiều người và cô ấy dễ dàng trở thành bạn của tất cả mọi người.

Những người phụ nữ nổi tiếng cung Nhân Mã

Có rất nhiều người nổi tiếng thuộc cung Nhân Mã bởi cung hoàng đạo này luôn đầy ắp sự tham vọng, khiếu hài hước và thành công trong sự nghiệp. Dưới đây là một số phụ nữ Nhân Mã đặc biệt để nhắc nhở chúng ta rằng với sự nhiệt tình, năng động, thái độ tích cực và sự ham học hỏi, tìm hiểu; mọi thứ đều có thể xảy ra.

  • Scarlett Johansson: 22 tháng 11 năm 1984
  • Christina Aguilera: 18 tháng 12 năm 1980
  • Taylor Swift: 13 tháng 12 năm 1989
  • Julianne Moore: 3 tháng 12 năm 1960
  • Sarah Hyland: 24 tháng 11 năm 1990
  • Billie Eilish:18 tháng 12 năm 2001
  • Chrissy Teigen: 30 tháng 11 năm 1985
  • Sia: 18 tháng 12 năm 1975
  • Britney Spears: 2 tháng 12 năm 1981
  • Hailee Steinfeld: 11 tháng 12 năm 1996
  • Miley Cyrus: 23 tháng 11 năm 1992
  • Christina Applegate: 25 tháng 11 năm 1971
  • Sarah Paulson: 17 tháng 12 năm 1974
  • Katie Holmes: 18 tháng 12 năm 1978
  • Janelle Monáe: 1 tháng 12 năm 1985

Cô nàng Nhân Mã nên kết hôn với nam cung hoàng đạo cung nào?

Nhân Mã có xu hướng thu hút các cung Lửa khác như Bạch Dương và Sư Tử. Đặc biệt, một người đàn ông Bạch Dương là sự kết hợp hoàn hảo dành cho cô nàng Nhân Mã.

Đàn ông Bạch Dương không chỉ yêu sự trung thực, cách nhìn cuộc sống và sự thông minh của nữ Nhân Mã, mà còn hứng thú bởi nét tính cách độc lập của Nhân Mã bởi do Bạch Dương cũng coi trọng điều này.

Hai cung hoàng đạo này có cùng niềm đam mê với cuộc sống và chấp nhận những rủi ro. Điều này giúp mối quan hệ hoặc hôn nhân của họ luôn thú vị. Mối liên kết giữa cả hai là sự đam mê. Hai người họ không bao giờ nói dối nhau, cũng không che giấu cảm xúc thật của mình; họ giao tiếp với nhau một cách cởi mở và trung thực.

Một cô nàng Nhân Mã mong muốn điều gì cho một mối quan hệ?

Bởi vì cô nàng Nhân Mã không bao giờ chịu đứng yên một chỗ và thích tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới, thú vị, nên họ cần một người yêu tràn đầy năng lượng và có thể đi cùng với mình đến mọi nơi.

Với Nhân Mã, một người bạn đời lý tưởng là có thể nỗ lực cùng cô ấy, hiểu được tính cách thích phiêu lưu và ủng hộ những quyết định trong tích tắc của mình.

Điều gì sẽ xảy đến khi bạn làm tổn thương một cô nàng Nhân Mã?

Phụ nữ Nhân Mã không thù dai, vì vậy, ngay cả khi bạn vô ý làm tổn thương cô ấy, cô ấy cũng dễ dàng tha thứ.
Tuy nhiên, nếu bạn lừa dối và làm tan nát trái tim cô ấy, tất nhiên Nhân Mã sẽ trả thù đấy. Là một cung mệnh Hỏa, lòng trung thành và sự tin tưởng của cô ấy không thể bị hủy hoại bởi sự thù hận.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016297864/20-truths-about-sagittarius-women-you-need-know-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận