10 sự thật tàn nhẫn khi yêu một anh chàng Ma Kết

Bởi

Ma Kết là cung hoàng đạo được cai trị bởi sao Thổ, hành tinh của những ranh giới, những bài học nghiệp báo và thời gian. Với ảnh hưởng của sao Thổ, Ma Kết thường rất cứng đầu, nghiêm túc và hay hoài nghi.

Những người thuộc cung Mặt Trời Ma Kết sinh từ ngày 21 tháng 12 đến ngày 20 tháng 1. Là cung hoàng đạo thứ 10 trong chiêm tinh học, Ma Kết, với biểu tượng là Dê đuôi cá hay Dê biển, có nguồn gốc từ chòm sao Ma Kết.

Vừa mang đặc điểm nhóm Đất và vừa có chút đặc tính nhóm Nước, Ma Kết biết cách tự kiểm soát cuộc sống để bản thân luôn cảm thấy an toàn.

Đàn ông cung Ma Kết: Tổng quan


Sức hấp dẫn của đàn ông Ma Kết không chỉ là vẻ ngoài điển trai, thông minh và tính cách quyết đoán quyến rũ mà còn nằm ở cách anh ấy nắm quyền kiểm soát trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Người đàn ông đáng tin cậy này thường tỏ ra hơi nghiêm túc. Anh ấy hiếm khi cho phép mình chấp nhận rủi ro, vì lo mình sẽ tự đánh mất cảm giác an toàn. Thế nhưng điều này có thể sẽ không tốt cho sự nghiệp của Ma Kết bởi vì anh ấy là một con người luôn hướng đến những giá trị cao hơn trong cuộc sống, tiền tài và thành công. Đàn ông cung Ma Kết là một người có năng lực cao và cực kỳ tham vọng.

Mặc dù Ma Kết có thể sẽ phải trải qua những đau khổ trong tình yêu, thế nhưng khi anh ấy đã tìm thấy bạn đời của mình, anh ấy sẽ hoàn toàn chung thủy. Và nếu bạn có thể đi cùng anh ấy sau những trắc trở, thì bạn sẽ là người may mắn nhận được tấm chân tình của chàng. Thay vì lời nói, Ma Kết luôn thể hiện sự chân thành của mình bằng hành động.

Đàn ông Ma Kết trong tình yêu và các mối quan hệ

Đàn ông Ma Kết không dễ dàng thể hiện cảm xúc của họ, đặc biệt là khi mới làm quen ai đó lần đầu. Anh ấy cố gắng mở lòng mình để tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo. Bởi vì Ma Kết luôn đặt kỳ vọng rất cao, chàng có thể chờ đợi cho đến khi tìm được một nửa phù hợp.

Nhưng một khi đã yêu, Ma Kết sẽ hoàn toàn tận tâm và sẵn sàng dành cả cuộc đời cho người đặc biệt đó. Không có điều gì mà anh ấy không thể làm dành cho người yêu thương nhất. Mặc dù anh ấy hiếm khi thể hiện cảm xúc của mình, nhưng khi đã là người yêu của Ma Kết, bạn sẽ không bao giờ nghi ngờ tấm lòng của chàng. Anh ấy thể hiện tình yêu của mình bằng những hành động và thích cách tiếp cận trực tiếp.

Một người bạn đời lý tưởng cho đàn ông Ma Kết là một người phù hợp hoặc tôn trọng các quan điểm của anh ấy, cho anh ấy không gian và tự do riêng. Đó là lý do tại sao Kim Ngưu thuộc nhóm Đất và cung Bọ Cạp và Cự Giải là những người yêu tuyệt vời nhất dành cho chàng Ma Kết.

Kim Ngưu phù hợp với sự trách nhiệm và siêng năng của Ma Kết; Thiên Yết bổ sung cho sự chung thủy và tham vọng cho Ma Kết; và Cự Giải là những người luôn tin tưởng vào Ma Kết.

Đàn ông Ma Kết: Chuyện Giường Chiếu

Nếu một anh chàng Ma Kết đang đắm chìm trong tình yêu, bạn sẽ rất dễ dàng nhận thấy anh ấy luôn cố gắng thể hiện tình cảm sâu sắc của mình. Đặc biệt là trong những cuộc vui. Những người đàn ông Ma Kết vô cùng gợi cảm này luôn cố gắng làm cho người yêu của mình vui vẻ ngay cả khi “Lên giường”, chứng tỏ lòng chung thủy và sự tận tâm của chàng dành cho bạn.

Mặc dù không thích thể hiện tình cảm, những chàng trai cung Ma Kết cũng rất biết cách thực hiện những hành động thân mật. Thay vì có một trải nghiệm nhanh chóng và thú vị, anh ấy thích tận hưởng những khoảnh khắc khi ở bên nhau. Người bạn đời lý tưởng của chàng Ma Kết phải chấp nhận những điều này, nhưng cũng phải sẵn sàng thêm lửa cho mối tình. Bởi vì anh ấy đôi khi có thể quá thực dụng, ngay cả trong chuyện “Chăn gối”.

Trên tất cả, anh ấy muốn làm người yêu của mình vui vẻ. Dù nhiều người thường đánh giá Ma Kết là một con người thô kệch, thế nhưng thực chất lúc ở trên giường, anh ấy vấn có một mặt hoang dã.

Đặc điểm tính cách đàn ông cung Ma Kết


Bằng một cách nào đó, trong con người Ma Kết luôn tồn tại hai mặt đối lập. Một mặt, anh ấy đầy tham vọng, trung thành, thực tế và có tính kỷ luật cao; mặt khác, anh ấy là một con người bi quan, luôn phàn nàn, chỉ trích, không rõ ràng, và đòi hỏi cao.

Là một cung hoàng đạo thích đặt mục tiêu cao, những chàng trai Ma Kết không chỉ tận tâm với công việc mà còn luôn muốn được công nhận. Anh ấy đánh giá cao nỗ lực và thành tích của mình và luôn làm việc chăm chỉ để đạt được thành tựu. Bên cạnh tinh thần trách nhiệm cao, chàng còn cực kỳ tận tâm và hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ những người mà anh ấy quan tâm nhất.

Anh ấy là một người bạn, thành viên trong gia đình và người yêu đáng tin cậy theo mọi nghĩa. Sự hào phóng của anh ấy được thể hiện từ lối tư duy logic và suy nghĩ thực dụng. Đàn ông Ma Kết là những người theo chủ nghĩa “Hiện thực” và không lãng phí thời gian để suy nghĩ và tưởng tượng những điều vô nghĩa hoặc những tình huống “Nếu có”. Mọi quan tâm của anh ấy đều bắt nguồn từ thực tế cuộc sống.

Bên cạnh những tính cách tuyệt vời đó, chàng trai Ma Kết cũng có những nét đặc điểm không quá tuyệt vời. Bởi vì anh ấy cố gắng che giấu cảm xúc của mình, nhiều người thường nghĩ Ma Kết lạnh lùng và tách biệt. Chàng ít khi tin tưởng người khác ngay từ lần gặp đầu tiên và phải mất khá nhiều thời gian để mở lòng.

Và vì đàn ông Ma Kết che giấu cảm xúc của mình, anh ấy có xu hướng trở thành những người nghiêm túc, anh ấy luôn muốn một cuộc trò chuyện kích thích trí tuệ hơn là một câu chuyện tán gẫu “Trà đá”.

Là một người luôn thích đánh giá và nhận xét người khác, đặc biệt là với những người không hiểu hoặc không tôn trọng phong thái của Ma Kết, anh ấy luôn đặt câu hỏi. Những người khác cũng thường bị ảnh hưởng bởi thái độ u sầu và tiêu cực của Ma Kết. Đặc biệt là những lúc các kế hoạch mà Ma Kết dự định không đi đúng hướng.

Những chàng trai Ma Kết không dễ tha thứ cho người khác, và anh ấy thà trả thù bằng những “Thủ đoạn” tinh vi hơn là tha thứ.

Đàn ông Ma Kết: Sự nghiệp

Ma Kết là cung hoàng đạo chăm chỉ nhất trong chiêm tinh học. Anh ấy luôn đặt mục tiêu sự nghiệp lớn cho bản thân là hoàn thành tốt công việc của mình, đôi lúc là vượt quá mong đợi. Cũng giống như một người yêu tận tâm, anh ấy cũng luôn chú ý đến công việc và không cho phép bản thân chểnh mảng cho đến khi hoàn thành mục tiêu của mình.

Đừng mong đợi Ma Kết làm việc hời hợt, anh ấy luôn cố gắng dồn hết sức vào công việc. Những gì chàng Ma Kết mong muốn cho sự nghiệp hoàn hảo là một thứ gì đó ở vị trí quyền lực. Đó có thể là một công việc trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, luật hoặc y học. Nhưng khi đã leo lên đến đỉnh cao của sự nghiệp, anh ấy có xu hướng kiểm soát chặt nhân viên và nơi làm việc của mình.

Đàn ông Ma Kết: Cuộc sống gia đình

Ma Kết hoàn toàn thích thú việc chu cấp cho gia đình nhỏ. Đây là cơ hội để anh ấy thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình, đó là bằng hành động chứ không phải qua lời nói. Chàng Ma Kết luôn tận tâm với những người thân yêu của mình và đặt sức khỏe của mọi người lên trên hết.

Khi làm cha mẹ, đàn ông Ma Kết mong muốn con cái của mình biết giữ kỷ luật, làm việc chăm chỉ để đảm bảo cuộc sống luôn ổn định. Anh ấy nghiêm túc và là người truyền thống. Đàn ông Ma Kết luôn dạy con cái mình tầm quan trọng của các quy tắc trong cuộc sống. Mặc dù vậy, anh ấy cũng rất bảo vệ con cái và gia đình của mình.

Đàn ông Ma Kết: Tình bạn

Cũng giống như cách đối xử với bạn đời và gia đình của mình, đàn ông Ma Kết không bao giờ phản bội những người bạn thân nhất của mình. Anh ấy không chỉ đáng tin cậy mà còn đưa ra những lời khuyên thiết thực cho bạn bè một cách chín chắn và có trách nhiệm. Anh ấy là người bạn mà bạn có thể dựa vào để vượt qua trong những thời điểm khó khăn.

Bạn bè của Ma Kết rất thích khiếu hài hước của chàng, mặc dù anh ấy có vẻ là một chàng trai nghiêm túc.

10 sự thật thú vị về đàn ông Ma Kết

1. Đàn ông Ma Kết rất coi trọng bản thân.

Ma Kết là những người đáng tin cậy. Anh ấy luôn đặt cho mình những mục tiêu và tiêu chuẩn cao. Chỉ cần chàng đã hứa với bạn, không quan trọng điều đó là gì, hoặc chàng muốn nỗ lực nhiều hơn cho một mối quan hệ. Khi có một điều gì đó bất ngờ xảy ra, anh ấy có thể sẽ vực bản thân dậy để thực hiện điều đó.

Khi chàng Ma Kết cảm thấy mình thất bại, hãy ở bên anh ấy và đừng nghĩ rằng đó chỉ là việc của riêng anh ấy.

2. Anh ấy rất thích được người khác khen ngợi vì sự thực tế của mình.

Một trong những điểm mạnh nhất của Ma Kết là có thể làm chủ hầu hết các tình huống, ngay cả trong những tình huống căng thẳng nhất. Đó là lúc mà bạn có thể biết anh chàng Ma Kết thực tế đến mức cao. Nếu bạn dành thời gian để khen ngợi chàng về khả năng nhạy cảm và tính thực tế của anh ấy, thì chàng sẽ cực kỳ vui đấy.

3. Đàn ông Ma Kết là người có trách nhiệm trong các mối quan hệ của họ.

Ma Kết là những người dễ tính, điều này khiến anh ấy trở thành người yêu và người bạn đời tuyệt vời. Thế nhưng chính thái độ có trách nhiệm khiến chàng thu hút nhiều hơn. Cho dù bạn sống thực tế như anh ấy hay là người thường xuyên mơ mộng và có tinh thần tự do, bạn luôn có thể tin tưởng vào anh ấy khi cần đưa ra những quyết định chính xác. Hãy nghe theo những lời khuyên mà anh ấy đưa ra.

4. Đàn ông Ma Kết nổi tiếng là những người biết điều.

Ma Kết rất thông minh, mọi vấn đề và cách giải quyết có thể ập đến đầu anh ấy khá nhanh. Ban đầu có vẻ dễ thương khi các chàng trai Ma Kết hành động như thể họ biết tất cả mọi thứ. Trong tình huống này, điều tốt nhất bạn có thể làm là thẳng thắn nói ra mọi chuyện với anh ấy. Chàng muốn bạn thành thật hơn là giả vờ như có điều gì đó không làm phiền bạn.

5. Đàn ông Ma Kết có mối quan hệ yêu – ghét rõ ràng với hầu hết mọi thứ.

Ma Kết có tính cách mãnh liệt. Anh ấy có thể yêu thích một điều gì đó trong một tuần và cho đến tuần tiếp theo, anh ấy lại không muốn như vậy nữa. Điều này có thể cực kỳ khó chịu nếu bạn đang cố gắng làm quen với anh ấy hoặc thậm chí nếu bạn đang cố chọn một món quà sinh nhật cho anh ấy. Ai biết được anh ấy sẽ thích gì khi ngày trọng đại cuối cùng cũng đến.

6. Gia đình vô cùng quan trọng đối với anh chàng Ma Kết

Ma Kết luôn yêu hết mình, đặc biệt là khi nói đến gia đình. Đừng ngạc nhiên nếu anh ấy muốn bạn gặp bố mẹ anh ấy ngay khi mới hẹn hò. Chàng Ma Kết chỉ muốn bạn cũng yêu ba mẹ của anh ấy nhiều như anh ấy. Cho dù anh ấy lớn lên trong một đại gia đình nhiều thế hệ hay một gia đình nhỏ ít người, anh ấy sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình như anh ấy dành cho bạn.

7. Những anh chàng Ma Kết tự hào về khả năng tự chủ của mình.

Một người đàn ông Ma Kết biết khi nào là lúc để vui vẻ và khi nào thì nên tập trung vào công việc. Ma Kết có khả năng tự kiểm soát bản thân một cách nghiêm túc và không có xu hướng thích hưởng thụ những “tệ nạn” như một số cung hoàng đạo khác. Bởi vì chàng Ma Kết rất có trách nhiệm, anh ấy thường phân tích chi tiết mọi thứ thay vì để mọi thứ diễn ra một cách bình thường.

8. Đàn ông Ma Kết có thể trịch thượng khi họ cảm thấy bị tổn thương.

Khi Ma Kết đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ trong tình yêu hoặc một cuộc cãi vã, có vẻ là anh ấy xử lý mọi chuyện khá tốt. Thế nhưng thực tế lại không phải như vậy. Khi tất cả vấn đề đã được giải quyết xong, Ma Kết thường cảm thấy rất đau lòng. Anh ấy không chỉ im lặng khi buồn mà còn bắt đầu nghĩ đến những điều mà anh ấy sẽ hối hận sau này. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối phó với những lời nói không mấy tốt đẹp của Ma Kết vào một thời điểm nào đó.

9. Đàn ông Ma Kết luôn tham vọng

Một trong những tính từ đúng nhất để mô tả đàn ông Ma Kết là rất tham vọng. Anh ấy là người luôn đặt cho mình những mục tiêu to lớn. Bởi vì anh ấy có quá nhiều tham vọng nên bạn khó có thể theo kịp bước chân của chàng. Điều tốt nhất bạn có thể làm là lắng nghe lời khuyên của chàng, bởi vì chàng biết rõ mình đang nói điều gì.

10. Ma Kết là một trong những cung hoàng đạo dễ bị xuống tinh thần nhất.

Tựu chung lại, những anh chàng Ma Kết là những người khá thoải mái. Không quan trọng anh ấy đang hẹn hò với một cô nàng cũng lạnh lùng không kém hay một cô nàng nũng nịu, bám dính, chàng vẫn có thể dễ dàng thích nghi với bất kỳ tính cách nào. Điều này khiến anh ấy trở thành một trong những cung hoàng đạo dễ gần và đáng yêu nhất.

Những người đàn ông Ma Kết nổi tiếng

Có năng lực và đầy tham vọng, sẽ không có gì ngạc nhiên khi những người đàn ông cung Ma Kết nổi tiếng này lại rất thành công trong sự nghiệp.

  • John Legend: 28 tháng 12 năm 1978
  • Denzel Washington: 28 tháng 12 năm 1954
  • Zayn Malik: 12 tháng 1 năm 1993
  • Orlando Bloom: 13 tháng 1 năm 1977
  • Ryan Seacrest: 24 tháng 12 năm 1974
  • Jason Bateman: 14 tháng 1 năm 1969
  • Kit Harington: 26 tháng 12 năm 1986
  • Timothée Chalamet: 27 tháng 12 năm 1995
  • Jim Carrey: 17 tháng 1 năm 1962
  • Jude Law: 29 tháng 12 năm 1972
  • Seth Meyers: 28 tháng 12 năm 1973
  • LeBron James: 30 tháng 12 năm 1984

Điểm yếu của đàn ông Ma Kết là gì?

Mặc dù đàn ông Ma Kết có nhiều đặc điểm tuyệt vời, anh ấy vẫn có những điểm yếu. Trong đó, điểm yếu lớn nhất anh ấy là thường giấu kín cảm xúc của mình và không dễ bị tổn thương. Những người đàn ông này có xu hướng giữ tất cả mọi cảm xúc cho riêng mình, tất cả đều để bảo vệ bản thân.

Thế nhưng làm như vậy cũng có thể đẩy người khác ra xa chàng hơn, đặc biệt là trong các mối quan hệ tình cảm. Một tính cách không tốt nữa của Ma Kết là anh ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì để thành công và hoàn thành mục tiêu của mình. Anh ấy sẽ không bao giờ đặt lợi ích cá nhân của mình lên hàng đầu và không quan tâm đến những người khác.

Làm thế nào để biết một người đàn ông Ma Kết thích bạn?

Bởi vì đàn ông Ma Kết rất thẳng thắn và không tùy hứng, anh ấy sẽ cho bạn thấy hành động của mình thay vì nói với bạn rằng anh ấy đang quan tâm. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ luôn dành thời gian cho bạn. Đôi lúc sẽ trở nên ghen tuông một chút nếu bạn có những mối quan hệ thân thiết mà bỏ quên anh ấy.

Anh chàng Ma Kết cũng biết cách thực hiện những cử chỉ và hành động lãng mạn để khiến bạn hạnh phúc dù chỉ là hành động nhỏ.
Đàn ông Ma Kết tìm kiếm điều gì ở một người phụ nữ?

Trong một mối quan hệ lâu dài, đàn ông Ma Kết mong muốn người phụ nữ của mình sẽ độc lập, đáng tin cậy và có thể hiểu được sự hy sinh của anh ấy. Người phụ nữ lý tưởng của Ma Kết biết cô ấy muốn gì trong cuộc sống và sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để biến ước mơ của cô ấy thành hiện thực.

Một cô nàng hoàn hảo cho đàn ông Ma Kết phải phù hợp và bổ sung cho những tính cách của chàng. Đặc biệt, Ma Kết luôn dành thời gian hợp lý cho tất cả mọi điều, không chỉ dành cho bạn. Thế nên, đừng quá phiền lòng về điều này nhé.

Đàn ông Ma Kết hành động như thế nào khi yêu?

Bởi vì anh chàng Ma Kết ít khi thể hiện cảm xúc của mình, anh ấy thường thể hiện tình cảm dành cho ai đó thông qua hành động. Thay vì nói những lời đường mật với người yêu, anh ấy sẽ làm những việc nho nhỏ như giữ cửa cho bạn, nấu một bữa ăn hoặc làm điều gì đó mà anh ấy biết bạn sẽ thích.

Cuối cùng, khi hoàn toàn tin tưởng vào người bạn đời của mình, đàn ông Ma Kết sẽ thoải mái bộc lộ những khía cạnh và tính cách tiềm ẩn của mình.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016293280/10-brutal-truths-about-loving-capricorn-man-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận