10 lí do khiến Song Ngư Nam rời xa bạn

Bởi

Việc cố gắng vượt qua những mối tình tan vỡ chưa bao giờ là những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt là việc chứng kiến chàng trai Song Ngư mà bạn yêu rời xa mối tình cả hai đã từng vun đắp, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ khó khăn.

Trong tất cả các cung Hoàng Đạo, nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ thì các chàng trai Song Ngư luôn được đánh giá cao nhất. Nghĩa là nếu bạn đang tìm kiếm một người nào đó có để giúp bạn mở mang đầu óc và cùng bạn trải qua khó khăn gian khổ. Thì Song Ngư luôn là lựa chọn hoàn hảo.

Khi yêu Song Ngư, nếu cảm nhận được những tín hiệu cho thấy anh chàng đó sắp nói lời chia tay. Thì ngay lúc này, rất có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối, không biết rốt cuộc mọi chuyện sẽ đi theo hướng nào. Bạn nên biết rằng, mỗi người luôn có tính cách và đặc trưng riêng. Do đó, đừng vội vàng kết luận mà hãy hỏi chàng trai Song Ngư của bạn về vấn đề đó.

Tuy nhiên, khi nói đến lý do tại sao những chàng trai Song Ngư muốn nói lời chia tay. Điều này sẽ khiến bạn tan vỡ và trở nên bất ổn. Ở đây, rất có thể chúng liên quan đến những lời nói dối. Nếu bạn không thành thật với Song Ngư cũng như với chính bản thân mình về bất cứ điều gì, ngay cả với những điều nằm ngoài mối quan hệ yêu đương của cả hai, thì rất có thể Song Ngư cảm thấy bạn không hoàn toàn dành trọn tâm tư, tình cảm cho mối quan hệ này.

Những chàng trai Song Ngư sẽ muốn tìm kiếm một nửa khác, những người có chung ước mơ với họ và cả hai có thể cùng nhau biến ước mơ đó thành hiện thực. Nếu có vấn đề phát sinh, Song Ngư sẵn lòng giải quyết trong một lần duy nhất. Nếu vấn đề đó còn tiếp tục thì mọi thứ sẽ chấm hết.

Giao tiếp hiệu quả là điều cực kỳ quan trọng trong các mối quan hệ. Đàn ông Song Ngư có thể luôn muốn bản thân sẽ là người đưa ra quyết định. Họ sẽ không chấp nhận một tối hậu thư, vì điều này sẽ khiến họ cảm thấy khó chấp nhận.

Hãy nhớ rằng, nếu chàng trai Song Ngư muốn chia tay, hãy để anh ấy được là chính mình và có thời gian để nghĩ cũng như để nhớ về bạn.

Nếu bạn lo lắng chàng trai Song Ngư có thể đang muốn rời xa bạn hoặc đơn giản là bạn muốn biết điều gì khiến Song Ngư nói lời chia tay. Vậy thì đừng vội bỏ qua thông tin chia sẻ dưới đây. Đó sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp về tất cả, đồng thời tìm thấy được sự bình yên trong tâm hồn.

Theo chiêm tinh học, dưới đây có thể là tất cả những lý do khiến một chàng trai Song Ngư chia tay với bạn.

1. Khi Song Ngư quyết định kết thúc một cuộc tình, anh ấy có thể trở nên xa cách hơn bình thường.

Thực sự rất khó để đánh giá Song Ngư, vì họ thuộc về cung Hoàng Đạo khó hiểu nhất. Song Ngư có thể dành sự quan tâm cho những điều khác mà không phải là bạn. Thậm chí có thể từ từ rút lui để tránh việc phải đối đầu trong mối quan hệ.

Tuy nhiên, Song Ngư thường không cho thấy những dấu hiệu quá rõ ràng liên quan đến vấn đề chia tay. Hãy nhớ rằng việc những chàng trai Song Ngư chỉ tập trung vào bản thân của anh ấy là điều hết sức bình thường. Vì vậy đừng quá quan tâm đến điều đó. Hãy chắc chắn rằng bạn cố gắng hết sức để hiểu mọi việc từ góc độ của Song Ngư.

2. Bạn có thể thấy rằng Song Ngư đột nhiên có những mối quan hệ mà bạn chưa từng biết đến.

Khi bạn muốn dành thời gian cho Song Ngư, nhưng đổi lại chỉ nhận được những câu trả lời như “ Anh không muốn ra ngoài tối nay” hay “ Anh có việc quan trọng cần làm”. Nhưng sau đó, bạn phát hiện ra, anh chàng Song Ngư của bạn lại dành cả buổi tối để xem phim thư giãn với những người hàng xóm mới. Hãy cẩn trọng.

Những chàng trai Song Ngư thực sự thích các tương tác xã hội, nhưng sự tương tác đó cần đảm bảo được tính thoải mái, tích cực cũng như hấp dẫn riêng. Anh ấy có thể thích gặp gỡ những người mới và thích cách cư xử khiến cho bầu không khí trở nên thoải mái.

3. Đàn ông Song Ngư thường rời đi với một cái chạm nhẹ nhàng.

Cung Hoàng Đạo này được biết đến với trực giác đáng kinh ngạc. Trong khi đó, đàn ông Song Ngư thường tìm kiếm sự lý tưởng trong tình yêu, họ sẽ không muốn tham gia vào những mối quan hệ nhạt nhẽo, tầm thường. Hoặc nếu họ cảm thấy như bị xúc phạm, họ có thể đợi cho đến khi một ai đó mới đến và hồi đáp lại những lý tưởng về hạnh phúc giống như họ.

Khi muốn ra đi, những chàng trai Song Ngư thường chọn sự im lặng và lặng lẽ biến mất. Không để lại bất cứ gợn sóng nào. Đơn giản vì họ muốn ra đi một cách êm đềm.

4. Song Ngư vẫn sẽ cư xử như một người bạn tốt nhất của bạn.

Chàng trai Song Ngư vẫn thể hiện sự quan tâm ở một số khía cạnh nào đó, nhưng để nhận được câu trả lời thẳng thắn có thể rất khó. Song Ngư chắc chắn có thể nổi giận, mặc dù trước khi cơn giận kéo đến, họ có nhiều khả năng sẽ giải quyết mọi chuyện ngay khi bản thân cảm thấy không còn hứng thú. Và điều này sẽ khiến bạn tự hỏi, rốt cuộc tất cả những chuyện này là gì.

Đàn ông Song Ngư có thể khá cô lập với những cảm xúc bên trong của họ. Thay vì phải giải thích nhiều lời, họ có xu hướng cho bạn cảm nhận rõ được những cảm xúc dồn dập bên trong mình.

5. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy không có lý do thực sự để chia tay.

Đàn ông Song Ngư coi trọng tình yêu và sự kết nối, vì vậy nếu họ rời đi, chắc chắn có điều gì đó tồi tệ xảy ra. Hoặc đơn giản là cảm xúc mạnh mẽ khiến họ muốn tiếp tục vượt lên phía trước. Nếu Song Ngư quyết định rời đi, anh ấy sẽ cố gắng rời đi một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Anh ấy ghét việc phải gây nên những sự khó chịu thái quá.

Song Ngư là mẫu người rất nhạy cảm. Vậy nên, họ có thể không muốn làm tổn thương bạn. Thậm chí là việc đối mặt với những phản ứng và tổn thương của bạn cũng sẽ khiến Song Ngư do dự.

6. Bạn có thể cảm thấy như bạn chưa bao giờ thực sự biết về chàng trai Song Ngư đó

Tất cả sự nhạy cảm và cẩn trọng nơi các anh chàng Song Ngư đều có những mặt tối. Bạn thậm chí có thể phát hiện ra rằng anh ấy đang bàn tán sau về bạn sau lưng. Hoặc nghe về anh ấy thông qua những lời đồn.

Song Ngư là mẫu người hay buôn chuyện và cũng rất đa nghi. Anh ấy có thể đã nhìn thấy điểm yếu và cả điểm mạnh trong con người bạn. Nhưng anh chàng này sẽ không bao giờ tấn công trực diện mà thường sẽ đi đường vòng.

7. Song Ngư có thể để ngỏ cánh cửa (cảm xúc) khi kết thúc mọi chuyện.

Nếu bạn đang hẹn hò với Song Ngư và mọi chuyện vẫn đang diễn ra hết sức suôn sẻ. Cho đến một ngày, anh chàng Song Ngư đó đột nhiên trở nên xa cách thì bạn cũng đừng hoảng sợ. Rất có thể, anh ấy đang quá chú tâm vào những định hướng bên trong bản thân mình và sẽ cần một lúc để lấy lại được sự cân bằng.

Những biểu hiện không hài lòng thường xuất phát từ việc cảm thấy bất an ở sâu thẳm bên trong. Đó có thể là vì một lý do nào đó mà bạn không thể tìm hiểu được, nhưng ít nhất hãy yên tâm vì Song Ngư có lý do của riêng mình.

Có những lúc anh chàng Song Ngư sẽ cảm thấy trống trải và chìm đắm trong đó khá lâu. Tuy nhiên, anh ấy có thể hoặc không bao giờ chia sẻ với bạn lý do tại sao anh ấy lại rời đi. Song Ngư chỉ đơn giản là cần thời gian riêng cho bản thân và sẽ trở lại sau khi đã giải quyết xong.

8. Song Ngư sẽ cho bạn thấy được những lý do để lo lắng về mối quan hệ

Nếu Song Ngư xuất hiện trong cuộc sống của bạn, bạn có thể cảm thấy những anh chàng này có phần lạc lõng. Nhưng thực tế, Song Ngư luôn biết rõ về bản thân mình. Họ sẽ tìm hiểu về mọi người và khám phá những tiềm năng ẩn sâu bên trong. Có thể nói rằng, Song Ngư chính là những nhà ảo thuật gia lão luyện và họ sử dụng những phẩm chất đó để tìm ra ý định bạn đang che giấu.

Những chàng trai Song Ngư đôi lúc có thể trông khá sáo rỗng, nhưng thực tế anh ấy đang ở một độ sâu mà những người bình thường không thể hiểu hết được. Đôi khi anh ấy có vẻ trông như không có tí động lực nào, nhưng thực tế thì lại đang chiến đấu và làm việc vất vả. Song Ngư biết rằng sự bình yêu và mãn nguyện chính là những điều mà bản thân đang hướng đến.

9. Bạn sẽ có cảm giác như thể bạn không biết phải mong đợi điều gì ở anh ấy.

Những chàng trai Song Ngư là mẫu người không thể đoán trước. Vì vậy, sau khi chia tay, bạn cũng đừng nghĩ là mọi thứ có thể theo chiều hướng đi xuống. Một khi đã chia tay với những anh chàng Song Ngư, điều duy nhất mà bạn có thể mong đợi đó là sự bất ngờ.

Song Ngư đôi khi có thể giành sự quan tâm cho những hoạt động ít người trải nghiệm hoặc những chuyến phiêu lưu. Họ không ngại thử những điều mới và thậm chí có vẻ nhanh chóng mất hứng thú vì những lý do cũng không mấy rõ ràng.

10. Khi Song Ngư chia tay, họ từ bỏ cuộc tình đó rất dễ dàng

Song Ngư được biết đến là một người làm tan nát trái tim người khác. Họ có thể là một nửa trong mộng hoàn hảo. Và khi người trong mộng của bạn rời xa để tìm đến một bến đỗ mới, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn. Nhưng cũng không thể chối bỏ rằng, Song Ngư là những chàng trai tốt bụng, quan tâm và chu đáo.

Nếu ở nơi bạn, họ không cảm thấy bản thân là những người hữu ích thì sẽ rời đi và tìm kiếm một người mới phù hợp hơn. Song Ngư chính là những người bảo vệ và cũng giàu lòng trắc ẩn. Những cô nàng đang gặp khó khăn hay hoạn nạn thường sẽ trở nên thu hút Song Ngư. Nếu họ nghe thấy tiếng kêu cứu, thì sẽ không ngần ngại tiến đến để giúp đỡ.

Nguồn:https://www.yourtango.com/2018316362/why-he-broke-up-with-you-zodiac-sign-pisces-man-astrology 
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận