Dấu hiệu nam Bạch Dương đang thích bạn 

Bởi

Bạch Dương, chòm sao đầu tiên trong vòng tròn Hoàng Đạo, thuộc nguyên tố Lửa. Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong tất cả các hoạt động. Khi đến gần nam Bạch Dương, bạn sẽ nhận ra được sự gợi cảm của anh ấy toát lên qua từng hành động. Điều đó khiến bạn muốn chinh phục chàng trai này bằng mọi giá, tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải thực sự kiên nhẫn. Còn nếu một nam Bạch Dương yêu bạn, anh ấy sẽ gỡ bỏ lớp bảo vệ bên ngoài và cho phép bạn được chăm sóc, quan tâm và biết tất cả mọi thứ về mình.

Tính cách của Bạch Dương thế nào?

Bạch Dương luôn tràn đầy sự sống bởi đây là cung hoàng đạo đầu tiên, khởi đầu cho các cung. Giống như hình ảnh của mùa xuân, nó phá vỡ những sự lạnh lẽo, cô độc của mùa đông. Bạch Dương luôn liên tục nạp năng lượng cho bản thân và lan tỏa nguồn năng lượng ấy cho mọi người xung quanh.

Bạch Dương sinh ra để trở thành thủ lĩnh. Họ có khả năng lãnh đạo bẩm sinh và biết rõ mong muốn của chính mình. Họ là những người có sức sống mãnh liệt, có thể tự mình bắt đầu những sự thay đổi hoặc đến với những điều mới mẻ hơn. Họ được sinh ra để lãnh đạo, sáng tạo và trao quyền. Họ có thể là chính trị gia giỏi, giáo viên, diễn giả truyền cảm hứng, huấn luyện viên, siêu sao thể thao, giám đốc, đầu bếp, nhà văn, lãnh đạo doanh nghiệp và chiến lược gia. Chỉ cần họ biết mình muốn gì thì không ngại để theo đuổi lý tưởng đó.

Đàn ông cung Bạch Dương là người tràn đầy ham muốn tình dục. Anh ta có ham muốn tình dục cao, nếu không muốn nói là rất cao. Anh ta có thể hành sự liên tục mà không thấy mệt. Anh ta luốn muốn người phụ nữ của mình có thể theo kịp sự vui đùa của anh ta trong phòng ngủ.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra một người đàn ông Bạch Dương bằng cách nhìn phong thái gợi cảm của anh ấy trong cuộc sống thường ngày. Đàn ông Bạch Dương luôn toát ra sự tán tỉnh, thu hút mọi phụ nữ xung quanh anh ta. Họ có thể có nhiều bạn tình vì bản tính muốn thích khám phá và ham muốn tình dục của mình. Nhưng khi anh ấy nghiêm túc với một cô gái, anh ấy có xu hướng khiến cho cô gái ấy cảm thấy “cực đỉnh” của sự hạnh phúc trong tình dục.

Đàn ông Bạch Dương là người khá duy tâm, hay lý tưởng hóa. Đôi khi, những chàng trai Bạch Dương cũng khá trẻ con nên anh ta chỉ làm những gì mình muốn. Đến khi anh ấy tìm được một người phụ nữ đáp ứng được những tiêu chuẩn của mình thì anh chàng sẽ thực sự nghiêm túc.

Đàn ông thuộc cung Hoàng Đạo Bạch Dương rất hào hiệp, thậm chí họ còn được so sánh với những vị anh hùng. Anh ấy sẽ là chàng hiệp sĩ của bạn trong bộ áo giáp sáng chói. Anh ấy muốn làm mọi việc và chăm sóc bạn. Trong cuộc sống thường ngày, anh chàng sẽ là người check-in nhà hàng và trả tiền cho bữa ăn của bạn. Anh ấy sẽ giúp bạn sửa xe và khiến bạn cảm thấy mình được chăm sóc.

Mặt khác, chàng trai Bạch Dương cũng muốn tận hưởng cảm giác được người khác yêu thương và chăm sóc như vậy. Thế nên, đối với anh ấy người bạn đời lý tưởng là người có thể vừa là người yêu, vừa là bạn tâm giao. Hãy nghĩ một cách đơn giản cô ấy chính là tập hợp những tính cách: cô nuôi dạy trẻ + Wonder Woman + ngôi sao nóng bỏng.

Quyết đoán cũng là điều bạn có thể nhận thấy ở một Bạch Dương. Anh ấy biết mình thực sự muốn gì và không ngại đuổi theo nó. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục tiêu và ước mơ của mình. Chàng trai ấy sẵn sàng phá bỏ ranh giới và tạo ra những điều mới mẻ. Sức mạnh ý chí mạnh mẽ cho phép anh ấy không bỏ cuộc và làm những gì cần phải làm.

Một lúc nào đó Bạch Dương cũng muốn có không gian riêng để tự suy ngẫm lại mọi thứ. Một kẻ tùy hứng như thế sẽ không chấp nhận một ai đó cố gắng kiểm soát mình đâu! Đặc biệt là khi anh chàng Bạch Dương này đang nhốt mình trong không gian riêng đó.

Những dấu hiệu chứng tỏ anh chàng Bạch Dương đang yêu bạn

Bình thường Bạch Dương là một người khá quyết đoán và lý trí, vậy mà khi anh ta “cảm nắng” ai đó, anh ta sẵn sàng rũ bỏ sự cảnh giác vốn có và trở nên mềm mỏng với người con gái đó. Không những thế, chàng ta còn thể hiện mình là người vô cùng ngọt ngào. Anh ấy cởi mở với bạn về cuộc sống và những điều khiến anh ấy hứng thú. Anh ấy sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc với bạn. Bạn nên biết rằng với một người cao ngạo như Bạch Dương lại có thể tâm sự với bạn, chứng tỏ rằng chàng trai này đang rất tin tưởng bạn đấy.

Tất nhiên, không dễ gì mà Bạch Dương lại cảm nắng ai đó và tin tưởng họ hoàn toàn như thế, điều đó chứng tỏ cô gái mà chàng trai Bạch Dương chọn vô cùng hoàn hảo. Anh ấy sẽ hoàn toàn say mê bạn nếu bạn cho anh ấy những ham muốn tình dục và sự chăm sóc mà anh ấy cần. Bạch Dương cũng có mẫu người lý tưởng của mình, chỉ khi có cô gái nào chạm đến hình mẫu đó thì anh chàng sẽ không ngần ngại theo đuổi.

Khi Bạch Dương đã say mê bạn, anh chàng sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình, không chỉ là những món quà mà còn nó còn được thể hiện qua những cử chỉ quan tâm. Bạn sẽ cảm nhận được sự yêu chiều từ một chàng trai thường ngày quá đỗi khô khan như Bạch Dương.

Ngoài ra, Bạch Dương còn thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm của mình đối với cô gái mà anh ta thích. Khi có cơ hội gần gũi, anh ta sẽ đánh thức nữ thần bên trong bạn và làm bạn cảm thấy thỏa mãn nhất. Điều này chứng tỏ Bạch Dương cảm thấy ham muốn tình dục với ham muốn tình yêu là không quá khác biệt, chỉ cần anh ta thích bạn là được.

Bạch Dương bị ấn tượng với những cô gái đảm đang, giỏi nấu ăn nhưng vẫn giữ được nét đẹp quyến rũ khi làm những công việc nhà. Anh ta sẽ bị thu hút nếu bạn cho anh ấy thấy anh ấy đang được bạn chăm sóc. Khi anh ấy cảm nhận được những điều đó, nam Bạch Dương sẽ không ngần ngại thốt lên với bạn rằng anh ta yêu bạn mất rồi.

Dấu hiệu cuối cùng là dù đang yêu nhưng anh chàng vẫn không ngại đấu tranh với bạn. Họ cho rằng việc tranh luận với người mình thích chính là tín hiệu mạnh mẽ nhất thể hiện rằng anh ấy đang yêu bạn. Khi tranh luận, bạn sẽ thấy vẻ đẹp lôi cuốn của họ.

Và anh ấy cũng không quên cho bạn thấy những khuyết điểm của mình. Điều đó chứng tỏ rằng anh ấy thực sự tin tưởng bạn và muốn cho bạn thấy mình là con người như thế nào. Chàng trai của chúng ta đã sẵn sàng mở lòng với bạn rồi đấy.

Làm thế nào để khiến một chàng trai Bạch Dương phải lòng bạn?

Sâu thẳm trong con người của Bạch Dương vẫn ẩn chứa một chút trẻ con. Vì thế họ rất ngọt ngào, năng động, luôn cần sự quan tâm và nhiệt huyết với điều gì đó. Mặc dù Bạch Dương có nhiều năng lượng nhưng nguồn năng lượng ấy còn cần phải có chất xúc tác, đó chính là sự kiên nhẫn của người bên cạnh. Vì vậy nếu bạn đang say nắng Bạch Dương thì phải nạp đầy năng lượng mọi lúc mọi nơi để theo kịp anh chàng này.

Để yêu một Bạch Dương, bạn cần phải biết cách chăm sóc người khác, tuy nhiên vẫn phải giữ được sự sexy, nóng bỏng của một cô nàng đôi mươi. Bạn phải chứng tỏ cho anh ta thấy bạn có thể chăm sóc cho anh chàng về mọi mặt, cả tinh thần lẫn thể xác. Khi anh ấy cảm thấy căng thẳng và cô đơn, bạn chính là nơi mà họ cảm thấy yên tâm nhất, là người để họ có thể cùng tâm sự.

Nếu bạn thực lòng yêu một chàng trai Bạch Dương, bạn cần phải học cách kiên nhẫn. Vì những anh chàng này luôn muốn có không gian riêng của mình. Bạn đừng cố gắng kiểm soát và xâm nhập vào không gian riêng ấy. Anh ấy muốn trong câu chuyện giữa hai người, anh ấy sẽ luôn là người chủ động, cho dù có mất đi lý trí và nói những điều không hay với bạn, bạn cũng không vì điều đó mà bỏ rơi anh ta.

Bạch Dương cũng ấn tượng với những cô nàng có thể quan tâm những nhu cầu nhỏ nhặt của mình. Những chàng trai Bạch Dương rất thích thưởng thức món ăn từ người khác thay vì ăn tiệm. Một cô nàng còn phải chế ngự được anh ta ở trên giường vì nhu cầu của nam Bạch Dương khá cao. Anh chàng cũng bị thu hút bởi những cô nàng mang đến cho anh ta hứng thú khi tranh luận. Đây là những bí kíp giúp bạn duy trì mối quan hệ với một anh chàng Bạch Dương hoặc muốn ghi điểm trong mắt chàng.

Khi đã yêu, Bạch Dương thật sự rất tuyệt vời. Họ có rất nhiều cách để làm bạn hạnh phúc bởi vì Bạch Dương vô cùng ấm áp, biết cách quan tâm. Vì thế nếu bạn đã có một Bạch Dương bên cạnh, hãy giữ lấy anh chàng nhé. Anh ấy sẽ sưởi ấm trái tim bạn ngay cả những lúc bạn suy sụp nhất, tổn thương nhất.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016293280/10-brutal-truths-about-loving-capricorn-man-zodiac-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3]
Lê Minh Dương
Latest posts by Lê Minh Dương (see all)

Viết một bình luận